Chuyển đổi nhiều khách hàng hơnvới phần mềm theo dấu khách hàng..
Tổng quan về dịch vụ khách hàng và chỉ số hỗ trợ trong xây dựng LiveAgent. Hãy tìm hiểu thêm về các kênh giao tiếp và chờ email thông báo đăng nhập sau khi tài khoản được thiết lập.
Live chat tốt nhất cho cửa hàng Shopify
Tập trung và giám sát tương tác khách truy cập trực tuyến, phân phối chat và theo dõi cài đặt chat là những cách tối ưu cho việc giao tiếp và tăng doanh thu.
Cung cấp dịch vụkhách hàng hoàn hảo.
Bài viết tập trung vào quan trọng của dịch vụ khách hàng và việc đào tạo nhân viên hỗ trợ khách hàng. Nó đề xuất sử dụng phần mềm LiveAgent để theo dõi và cải thiện hài lòng của khách hàng và khuyến khích việc đào tạo dịch vụ khách hàng cho nhân viên mới. Các yếu tố quan trọng như thời gian làm việc, quy mô đội nhóm và sở hữu thiết bị cũng được đề cập trong bài viết. Liên hệ với vcita và VICE cũng được cung cấp cho các dịch vụ khách hàng.
Rõ ràng và nhất quán với phần mềm tương tác khách hàng
Phần mềm tương tác khách hàng của LiveAgent giúp cá nhân hóa trải nghiệm và hỗ trợ khách hàng tại mọi điểm tiếp xúc, không phí cài đặt và dịch vụ khách hàng 24/7. Dùng thử miễn phí trong 14 ngày.
Bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa?
Phần mềm hỗ trợ từ xa đã trở nên phổ biến, phù hợp cho làm việc từ xa và linh hoạt tại nơi làm việc.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày