Hãynâng tầm
dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn

Thời gian phản hồi nhanh chóng giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không cần thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Play Wow button
Tour
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Phần mềm hỗ trợ khách hàng giúp bạn giữ chân khách hàng

Gia tăng lợi nhuận có được từ việc nâng cao hiệu quả làm việc của tư vấn viên cùng khả năng giữ chân khách hàng (hay tỉ lệ chuyển đổi) bằng phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh của chúng tôi. Lợi nhuận mang về vượt xa chi phí bỏ ra. Với trên 180 tính năng hỗ trợ khách hàng cùng khả năng tích hợp hơn 195 ứng dụng, phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi là một giải pháp tuyệt vời cho mọi doanh nghiệp bất kể quy mô và lĩnh vực hoạt động.

Giúp bạn tổ chức và quản lý tất cả kênh tương tác từ một hộp thư chung duy nhất dành cho doanh nghiệp. Hỗ trợ tích hợp với các mạng xã hội, nhật ký truy cập ticket không giới hạn, ghi âm cuộc gọi, tính năng giao diện hiển thị đa nội dung (hybrid ticket stream) cùng các công cụ hỗ trợ khác.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Tích hợp tất cả các kênh hỗ trợ trên cùng một nền tảng

Với hơn 130 tiện ích quản lý ticket cũng như khả năng tích hợp trên 200 ứng dụng cùng các công cụ mà bạn yêu thích.

LiveAgent multichannel help desk software
LiveAgent multichannel help desk software

Chúng ta sẽ cùng xem qua các công cụ hỗ trợ của LiveAgent

Tạì sao bạn phải tốn nhiều chi phí chỉ để sử dụng từng công cụ hỗ trợ khách hàng như chat, email, gọi điện cùng hệ cơ sở tri thức trong khi bạn có thể sử dụng một ứng dụng trọn gói được tích hợp tất cả tính năng?

01 Tính năng quản lý ticket

Bạn gặp khó khăn trong việc xử lý các yêu cầu của khách hàng? Hãy thay thế hộp mail của bạn bằng phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh để đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng.

Replaces
Hybrid ticketing system in help desk software - LiveAgent
LiveAgent live chat window

02 Live chat

Bạn có yêu cầu cao? Ứng dụng live chat đa tính năng của chúng tôi đều có thể đáp ứng được. Giúp bạn thu hút khách hàng tiềm năng, theo dõi hành vi của khách truy cập và chủ động hỗ trợ khách hàng chỉ bằng một công cụ duy nhất.

Replaces

03 Tổng đài cuộc gọi

Cùng khám phá cách thức tổng đài cuộc gọi tích hợp công nghệ VoIP và ứng dụng CRM của LiveAgent mang lại cho khách hàng của bạn một dịch vụ hỗ trợ cá nhân hóa.

Replaces
LivAgent's call center features
LiveAgent social media customer service

04 Mạng xã hội

Bạn mệt mỏi với việc phải theo dõi nhiều tài khoản xã hội và thiết bị khác nhau? LiveAgent giúp bạn quản lý tất cả yêu cầu của khách hàng trên Instagram, Twitter và Facebook từ một hộp thư đồng bộ duy nhất.

Integrates

05 Cơ sở tri thức

Bạn muốn hiểu thêm về cơ sở tri thức của mình? Ngoài cơ sở tri có khả năng tùy chỉnh và tối ưu nội dung SEO, LiveAgent còn được tích hợp với hơn 140 tính năng hỗ trợ khách hàng.

Replaces

06 Cổng thông tin khách hàng

Trao cho khách hàng của bạn các kênh hỗ trợ cộng đồng và tự hỗ trợ tiên tiến. Hãy cùng khám phá kho tính năng gần như vô tận này ngay hôm nay.

Replaces

Hãy dùng LiveAgent ngay hôm nay!

Trải nghiệm tất cả tính năng với phiên bản dùng thử 14 ngày miễn phí của chúng tôi.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dich vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào

Cảm nghĩ của khách hàng

Cùng tìm hiểu vì sao khách hàng thích làm việc với LiveAgent

  • Roman Bosch
    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
    Roman Bosch Partly
  • Christine Preusler
    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
    Christine Preusler HostingAdvice
  • Karl Dieterich
    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
    Karl Dieterich Covomo
  • Hendrik Henze
    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
    Hendrik Henze HEWO Internetmarketing
  • Razvan Sava
    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
    Razvan Sava Webmaster Deals
  • Taras Baca
    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
    Taras Baca XperienceHR
  • Andrej Ftomin
    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
    Andrej Ftomin TAZAR Group
  • Matt Janaway
    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
    Matt Janaway The Workplace Depot
  • Viviane Carter
    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
    Viviane Carter CSI Products
  • Christian Lange
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
    Christian Lange Lucky-Bike
  • Jens Malmqvist
    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
    Jens Malmqvist Projure
  • Catana Alexandru
    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
    Catana Alexandru Websignal
  • Jan Wienk
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
    Jan Wienk All British Casino
  • Allan Bjerkan
    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
    Allan Bjerkan Norske Automaten
  • Sissy Böttcher
    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
    Sissy Böttcher Study Portals
  • Peter Koning
    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
    Peter Koning TypoAssassin
  • Aranzazu F
    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
    Aranzazu F Factorchic
  • Rick Nuske
    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
    Rick Nuske MyFutureBusiness
  • Vojtech Kelecsenyi
    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
    Vojtech Kelecsenyi 123-Nakup
  • Rafael Kobalyan
    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
    Rafael Kobalyan Betconstruct
  • Martin Drugaj
    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
    Martin Drugaj Atomer
  • Ivan Golubović
    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
    Ivan Golubović AVMarket
  • Rustem Gimaev
    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
    Rustem Gimaev Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
  • Randy Bryan
    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
    Randy Bryan tekRESCUE
  • Timothy G. Keys
    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
    Timothy G. Keys Marietta Corporation
  • Mihaela Teodorescu
    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
    Mihaela Teodorescu eFortuna
  • Hilda Andrejkovičová
    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
    Hilda Andrejkovičová TrustPay
  • Alexandra Danišová
    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
    Alexandra Danišová Nay
  • Samuel Smahel
    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
    Samuel Smahel m:zone
  • David Chandler
    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
    David Chandler Volterman

Mức phí dịch vụ minh bạch

Không cần hợp đồng, không phí ẩn – chỉ tính phí theo tháng. Mức phí hoàn toàn minh bạch, chỉ phải thanh toán theo nhu cầu thực dùng trong tháng. Hãy chọn cho mình một gói dùng phù hợp để có thể mang lại dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của bạn.

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Hẹn lịch dùng thử bản Demo

requestDemo
Bạn sẽ học hỏi được những gì qua việc sử dụng bản demo
  • Cách thức để đạt được mục tiêu kinh doanh của bạn với LiveAgent – chẳng hạn như cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng hoặc tăng doanh số bán hàng.
  • Hiểu được cách thức hoạt động của LiveAgent. Chúng tôi sẽ có những hướng dẫn về các sản phẩm của mình, giúp bạn làm chủ cách thức sử dụng phần mềm của chúng tôi.
  • Giải đáp mọi thắc mắc của bạn về mức phí, dịch vụ, ứng dụng tích hợp và các tính năng của phần mềm.
“Tiếp cận từng khách hàng với ý tưởng giúp họ giải quyết vấn đề hoặc đạt được mục tiêu, không vì mục đích bán được sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.” – Brian Tracy Andrej Saxon Trưởng phòng Sales

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
G2 Crowd
Capterra
GetApp

Mời bạn dùng thử LiveAgent ngay hôm nay

Chúng tôi hỗ trợ miễn phí quá trình chuyển đổi dữ liệu trên hầu hết các phần mềm hỗ trợ khách hàng phổ biến.

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

Bài viết liên quan đếnGiới thiệu sơ nét
Các mẫu dịch vụ khách hàng tuyệt vời dành cho nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải tính đến phương pháp tiếp cận cá nhân dành cho khách hàng.

Mẫu dịch vụ khách hàng

Cách tiếp cận và cá nhân hóa mẫu giao tiếp là quan trọng trong xây dựng trải nghiệm khách hàng. Cơ sở tri thức và mẫu email Doanh nghiệp cũng cần được chú trọng.

Dùng thử phần mềm theo vết khách hàng tốt nhất trên thị trường. LiveAgent liên tục được công nhận là công cụ theo vết khách hàng tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Chuyển đổi nhiều khách hàng hơnvới phần mềm theo dấu khách hàng..

Tổng quan về dịch vụ khách hàng và chỉ số hỗ trợ trong xây dựng LiveAgent. Hãy tìm hiểu thêm về các kênh giao tiếp và chờ email thông báo đăng nhập sau khi tài khoản được thiết lập.

Khai triển live chat trên trang web của bạn giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Thêm LiveAgent, phần mềm chat nhanh nhất trên thị trường vào cửa hàng Shopify của bạn.

Live chat tốt nhất cho cửa hàng Shopify

Tập trung và giám sát tương tác khách truy cập trực tuyến, phân phối chat và theo dõi cài đặt chat là những cách tối ưu cho việc giao tiếp và tăng doanh thu.

Xây dựng dịch vụ khách hàng hoàn hảo cùng phần mềm hỗ trợ khách hàng hiệu quả. Tìm hiểu các lợi ích mang lại của LiveAgent và khởi tạo tài khoản chỉ trong 5 phút.

Cung cấp dịch vụkhách hàng hoàn hảo.

Bài viết tập trung vào quan trọng của dịch vụ khách hàng và việc đào tạo nhân viên hỗ trợ khách hàng. Nó đề xuất sử dụng phần mềm LiveAgent để theo dõi và cải thiện hài lòng của khách hàng và khuyến khích việc đào tạo dịch vụ khách hàng cho nhân viên mới. Các yếu tố quan trọng như thời gian làm việc, quy mô đội nhóm và sở hữu thiết bị cũng được đề cập trong bài viết. Liên hệ với vcita và VICE cũng được cung cấp cho các dịch vụ khách hàng.

Đón đầu thành công với phần mềm tương tác khách hàng ngay hôm nay. Luôn cập nhập mọi yêu cầu của khách hàng và cải thiện trải nghiệm khách hàng trên mọi kênh giao tiếp.

Rõ ràng và nhất quán với phần mềm tương tác khách hàng

Phần mềm tương tác khách hàng của LiveAgent giúp cá nhân hóa trải nghiệm và hỗ trợ khách hàng tại mọi điểm tiếp xúc, không phí cài đặt và dịch vụ khách hàng 24/7. Dùng thử miễn phí trong 14 ngày.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa đang trở nên phổ biến đối với hầu hết mọi người trên thế giới. Kể cả trước khi Covid-19 bùng nổ, làm việc từ xa đã tăng nhanh chóng.

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa?

Phần mềm hỗ trợ từ xa đã trở nên phổ biến, phù hợp cho làm việc từ xa và linh hoạt tại nơi làm việc.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo