Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Hệ thống quản lý ticket đơn giản nhưng mạnh mẽ.

Hơn 140 tính năng hỗ trợ khách hàng cùng khả năng tích hợp trên 40 nền tảng.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
helpdesk software animation
Helpdesk software

Hệ thống phiếu hỗ trợ chuyên nghiệp

Bạn có thấy mệt với phần mềm Phiếu Hỗ Trợ Chuyên Nghiệp nhàm chán? Chúng tôi cũng vậy. Với LiveAgent, các email của bạn, chat, cuộc gọi, thông báo truyền thông xã hội và các kênh khác cuối cùng sẽ chuyển đến trong một hộp thư toàn cầu và với sự trợ giúp của trình tự động cao cấp, các quy tắc và tích hợp mà cơn ác mộng dịch vụ khách hàng của bạn sẽ chấm dứt với một cái nhấp duy nhất của nút “Đăng Ký”.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Xem qua phần mềm phiếu hỗ trợ chuyên nghiệp của LiveAgent

Hệ thống phiếu hỗ trợ chuyên nghiệp chỉ là một phần trong rất nhiều giải pháp phức tạp hơn

Ultimate omni-channel help desk software experience

Kết hợp tất cả kênh giao tiếp của bạn vào hộp thư toàn cầu, một phiên bản thông minh hơn của email thông thường. Các email, chat, cuộc gọi, bài đăng truyền thông xã hội và những công cụ khác đều có thể truy cập được từ một nơi duy nhất.

Person collecting multiple pieces of paper into one net

Cho dù cuộc giao tiếp bắt đầu ở đâu, các phiếu luôn trông giống nhau. Bắt đầu một cuộc trò chuyện với khách hàng trên live chat, tiếp tục theo sát qua email và hoàn thành nó qua cuộc gọi. Tất cả đều từ cùng một giao diện và phiếu.

How does call routing work

Tăng tốc quy trình trả lời các khách hàng bằng cách chuẩn bị các câu trả lời cho các câu hỏi và yêu cầu bình thường. Lưu một câu trả lời ngắn và làm các khách hàng của bạn ngạc nhiên.

Macros, Attachments and Notes

Tạo ra các phiếu mà chỉ các đồng nghiệp của bạn có thể nhìn thấy và chỉ định chúng cho một người cụ thể. Sử dụng chúng như những lời nhắc, để tạo ra các nhiệm vụ hay làm ra các ghi chú cho bạn và các đồng nghiệp.

Tại sao phần mềm phiếu hỗ trợ chuyên nghiệp?

Phần mềm hệ thống phiếu thông minh dễ dàng bảo đảm cho tất cả nhu cầu dịch vụ khách hàng của bạn. Nhận, tiến hành và phản hồi các yêu cầu thật dễ dàng và cải thiện các mối quan hệ với khách hàng của bạn.

Business pages

Lợi ích kinh doanh

Đơn giản hóa các kênh của bạn

Điều khiển tự động các nhiệm vụ bình thường của bạn

Có những trách nhiệm rõ ràng

Duy trì sắp xếp hợp lý

The fastest live chat software on the market

Tác động tích cực

Tiếp cận chuyên nghiệp

Gia tăng tỷ lệ trao đổi lên 18%

Báo cáo và hiểu biết chuyên sâu

Giảm chi phí

Peter Komornik

LiveAgent kết hợp live chat xuất sắc, phiếu và điều khiển tự động cho phép chúng tôi cung cấp hỗ trợ xuất sắc cho các khách hàng của chúng tôi.

Peter Komornik, CEO
logo slido black
Ticketing feature in Help desk software - LiveAgent

Phần mềm phiếu hỗ trợ chuyên nghiệp với UI trực quan

Hệ thống phiếu hỗ trợ chuyên nghiệp LiveAgent tự động theo dõi và chuyển đổi tất cả vấn đề của khách hàng thành các phiếu. Mỗi hình thức giao tiếp sắp đến được biến đổi thành Phiếu để quản lý và tiện nghi tốt hơn. UI có thể thích ứng ngay, có tính trực quan và những người dùng chắc chắn thích nó.

Cơ sở tri thức là một phần của phiếu

70% khách hàng thích tìm kiếm các câu trả lời hơn trước khi liên lạc với dịch vụ khách hàng. Thêm vào chức năng phần mềm phiếu, trong cùng một gói, LiveAgent cung cấp một Cổng Thông Tin Khách Hàng có thể thích ứng ngay với Cơ Sở Tri Thức, FAQs và Diễn Đàn. Hãy để cho các khách hàng trợ giúp chính mình bằng cách cung cấp các câu trả lời kể cả khi nhân viên của bạn ngoại tuyến.

Powerful knowledge base builder

Hệ thống phiếu hỗ trợ chuyên nghiệp tất cả trong một

icon lightbulb

Định tuyến phiếu thông minh

LiveAgent tự động chọn nhân viên thích hợp nhất dựa trên sự ưu tiên SLA.

Lovely customer icon

Hợp tác mạnh mẽ

Hãy để các nhân viên của bạn giúp đỡ nhau và trả lời các phiếu nhanh hơn với các tính năng cộng tác.

Union icon

Gia tăng mức độ hài lòng

Theo như nghiên cứu thị trường, các khách hàng hài lòng có xu hướng thanh toán nhiều hơn.

Benefits of attended call transfers

Phân phối phiếu thuận lợi

Đảm bảo các nhân viên dịch vụ khách hàng của bạn luôn có lượng công việc thích hợp nhất. Xác định số lượng phiếu, chat, và cuộc gọi điện thoại mà họ có thể xử lý. Tự động luân phiên nhiệm vụ điện thoại, cài đặt thời gian tạm ngưng và để họ nghỉ ngơi khi họ cần. Phân phối các phiếu ở bất kỳ giai đoạn nào trong vòng đời của họ đến từng nhân viên hoặc cả bộ phận. Cài đặt các Điều chỉnh riêng của bạn và tiêu chuẩn để phân phối phiếu dựa trên các thông số Phiếu, sự kiện, hay thời gian– các điều kiện cơ sở.

Quản trị trách nhiệm

Với LiveAgent, bạn có thể dễ dàng quản lý các trách nhiệm phiếu. Thay đổi quan hệ sở hữu của một Phiếu đến một bộ phận khác hay kể cả từng Nhân viên. Luôn luôn biết ai là người chịu trách nhiệm để giải quyết từng Phiếu. Không bao giờ nghe được “Tôi không biết nó là trách nhiệm của tôi” một lần nữa.

Priority assignment

Xem tại sao nhiều công ty chuyển đến LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Mức giá minh bạch và công bằng

Không hợp đồng, không phí ẩn, thanh toán từng tháng một. Mức giá hoàn toàn minh bạch, thanh toán để sử dụng thực sự mỗi tháng. Chọn đúng kế hoạch và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Ticket

Ticket

For small businesses and entrepreneurs

$15/mo
Ticket

Ticket+Chat

Ideal for small to medium sized businesses

$29/mo

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

FAQ

Đâu là cách dùng hệ thống phiếu hỗ trợ chuyên nghiệp?

Hệ thống phiếu hỗ trợ chuyên nghiệp cho phép nhóm hỗ trợ khách hàng quản lý các vấn đề của khách hàng. Phần mềm hệ thống phiếu tạo ra một phiếu từ mỗi tương tác khách hàng, và thu thập các thông tin liên quan để giúp xử lý vấn đề của khách hàng.

Hệ thống phiếu tốt nhất là gì?

Nếu bạn đang tìm kiếm hệ thống phiếu hỗ trợ chuyên nghiệp tốt nhất, hãy xem xét các xếp hạng người dùng, chức năng và mức giá. Hệ thống phiếu IT tốt nhất nên có các tính năng như giao tiếp đa kênh, phân phối phiếu, điều chỉnh tự động luồng cuông việc, báo cáo và phân tích, cơ sở tri thức và tính năng ứng dụng game hóa.

Các loại công cụ phiếu là gì?

Khi cân nhắc loại công cụ phiếu hỗ trợ chuyên nghiệp nào để sử dụng, hãy nghiên cứu mức giá của nó, chức năng và các nhận xét người dùng. Một số công cụ phiếu cung cấp nhiều chức năng hỗ trợ chuyên nghiệp hơn các loại khác. Ví dụ, LiveAgent là một công cụ phiếu cũng cung cấp một trung tâm cuộc gọi ảo cộng thêm giao tiếp đa kênh, phân phối phiếu, điều chỉnh tự động luồng công việc, báo cáo và phân tích, cơ sở tri thức, và tính năng ứng dụng game hóa.

Điều gì làm nên một hệ thống phiếu tuyệt vời?

Một hệ thống phiếu tuyệt vời cung cấp giải pháp đa kênh với cơ sở tri thức, các công cụ báo cáo, tích hợp, và điều chỉnh tự động luồng công việc.

Phiếu hỗ trợ khách hàng là gì?

Các phiếu hỗ trợ khách hàng về cơ bản là những vấn đề của khách hàng được thu thập từ nhiều nền tảng trong một hộp thư Toàn cầu trong phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp của bạn.

Quy trình của phiếu hỗ trợ chuyên nghiệp là gì?

Bất cứ khi nào một khách hàng liên lạc từ bất kỳ kênh tích hợp nào, các đại diện khách hàng của bạn sẽ nhận được một phiếu mới tại hộp thư Toàn cầu trong hệ thống phiếu hỗ trợ chuyên nghiệp.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo