Chấm dứt tình trạng không thể kiểm soát các luồng tin nhắn từ tất cả các kênh giao tiếp, giúp cho tư vấn viên của bạn đạt được kết quả tốt nhất, như thời gian phản hồi trung bình được cải thiện bằng hệ thống quản lý ticket của LiveAgent.
Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Hệ thống quản lý ticket hỗ trợ khách hàng của LiveAgent được tích hợp với nhiều kênh giao tiếp, với gần 200 tính năng.
Hệ thống quản lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng (ticketing system) là một bộ phận thiết yếu của một cửa hàng thương mại điện tử thành công. Shopify mang đến cơ hội bán hàng trên nhiều kênh, nhưng đồng thời bạn sẽ phải xử lý một khối lượng lớn các yêu cầu của khách hàng. Hãy trang bị cho mình những công cụ cần thiết để có thể kết nối với khách hàng từ bất kỳ nền tảng nào.
Do sự hiện hữu của nhiều nền tảng giao tiếp ngày nay nên khách hàng sẽ sử dụng nhiều kênh tương tác khác nhau để có thể liên hệ với doanh nghiệp. Chúng ta sẽ cùng khám phá những lợi ích của hệ thống quản lý ticket mà LiveAgent sẽ mang lại cho bạn.
Hệ thống quản lý ticket của LiveAgent cung cấp nhiều tính năng sắp xếp tối ưu và cá nhân hóa hoạt động thông tin liên lạc.
Hộp thư hợp nhất và thân thiện với người dùng. Tất cả các tương tác của khách hàng sẽ được chuyển đổi thành ticket, tự động được điều hướng đến đúng phòng ban hoặc tư vấn viên phù hợp, và được lưu trữ trong một hộp thư chung đồng bộ. Khả năng tùy chỉnh giúp người dùng không bỏ sót bất kỳ mẫu tin nào của khách. Xem thêm về hộp thư hợp nhất.
Cho dù khách hàng liên hệ qua email, chat hoặc tin nhắn Facebook đều được cấp chung một ID ticket để việc quản lý được tập trung và rõ ràng. Sắp xếp tối ưu hoạt động giao tiếp với khách hàng trên tất cả các kênh liên lạc, cũng như duy trì tương tác trên tất cả các nền tảng. Xem thêm về luồng ticket hỗn hợp.
Cung cấp được dịch vụ khách hàng hoàn hảo tự nó đã là một khó khăn, nhưng việc thiếu kiến thức trong quá trình hỗ trợ khách hàng sẽ làm mọi thứ trở nên phức tạp hơn nhiều. Thu thập và lưu trữ chi tiết liên hệ của khách hàng tiềm năng hoặc tùy chỉnh hồ sơ khách hàng hiện tại, lịch sử tương tác và điều chỉnh cách tiếp cận của bạn cho từng khách hàng. Xem thêm về CRM.
Bạn đang gặp khó khăn với các câu hỏi thường xuyên lặp lại hoặc các yêu cầu tương tự nhau? Hãy khởi tạo các mẫu câu phản hồi chung cho các câu hỏi có chủ đề lặp đi lặp lại hoặc chọn lựa các mẫu tin nhắn trả lời soạn sẵn. Xem thêm về tin nhắn trả lời soạn sẵn.
Cùng tìm hiểu những câu chuyện thành công và đánh giá của khách hàng, để hiểu vì sao LiveAgent có thể giúp bạn cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng cũng như nâng cao mức độ tin tưởng của đối tác kinh doanh.
“Bạn có muốn mua sắm tại một cửa hàng nơi không có nhân viên hỗ trợ sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn khi cần thiết không? LiveAgent là một cách tuyệt vời để chăm chút cho trang web của bạn, giống như một người đang chuyên tâm chăm sóc cửa hàng của bạn vậy!”
Đầu tư vào hệ thống quản lý ticket sẽ giúp bạn có được vị trí hàng đầu trong tâm trí của khách hàng. Bạn cần thêm thông tin? Mời bạn tìm hiểu các gói dịch vụ của chúng tôi.
Most Popular
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Hệ thống quản lý ticket tốt nhất là hệ thống có các tính năng và mức phí phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng giúp tư vấn viên xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. Ngoài hệ thống quản lý ticket, LiveAgent còn trang bị cho bạn một tổng đài cuộc gọi, diễn đàn cộng đồng, cổng thông tin khách hàng, hệ cơ sở tri thức, khả năng tích hợp với các mạng xã hội và nhiều tiện ích khác.
LiveAgent không tính bất kỳ khoảng phí nào trong việc tích hợp với Shopify.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày