Hệ thống quản lý ticket thân thiện với người dùng Shopify

Giúp bạn dễ dàng theo dõi các yêu cầu của khách hàng trên Shopify.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
ticketing software animation
Ticketing software

Một hệ thống quản lý ticket online phù hợp với các cửa hàng trên Shopify

Chấm dứt tình trạng không thể kiểm soát các luồng tin nhắn từ tất cả các kênh giao tiếp, giúp cho tư vấn viên của bạn đạt được kết quả tốt nhất, như thời gian phản hồi trung bình được cải thiện bằng hệ thống quản lý ticket của LiveAgent.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Tích hợp tất cả các kênh hỗ trợ trên cùng một nền tảng

Hệ thống quản lý ticket hỗ trợ khách hàng của LiveAgent được tích hợp với nhiều kênh giao tiếp, với gần 200 tính năng.

Tích hợp hệ thống quản lý ticket với cửa hàng Shopify của bạn.

Hệ thống quản lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng (ticketing system) là một bộ phận thiết yếu của một cửa hàng thương mại điện tử thành công. Shopify mang đến cơ hội bán hàng trên nhiều kênh, nhưng đồng thời bạn sẽ phải xử lý một khối lượng lớn các yêu cầu của khách hàng. Hãy trang bị cho mình những công cụ cần thiết để có thể kết nối với khách hàng từ bất kỳ nền tảng nào.

Ticket status in LiveAgent

Lợi ích không thể phủ nhận dành cho doanh nghiệp

Do sự hiện hữu của nhiều nền tảng giao tiếp ngày nay nên khách hàng sẽ sử dụng nhiều kênh tương tác khác nhau để có thể liên hệ với doanh nghiệp. Chúng ta sẽ cùng khám phá những lợi ích của hệ thống quản lý ticket mà LiveAgent sẽ mang lại cho bạn.

Cơ cấu tổ chức dịch vụ hỗ trợ khách hàng quy củ

Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng và cắt giảm chi phí

Tính năng theo dõi và báo cáo dựa trên các chỉ số dịch vụ khách hàng được tích hợp sẵn

Các tính năng hàng đầu

Hệ thống quản lý ticket của LiveAgent cung cấp nhiều tính năng sắp xếp tối ưu và cá nhân hóa hoạt động thông tin liên lạc.

LiveAgent universal inbox overview

Hộp thư đồng bộ hóa

Hộp thư hợp nhất và thân thiện với người dùng. Tất cả các tương tác của khách hàng sẽ được chuyển đổi thành ticket, tự động được điều hướng đến đúng phòng ban hoặc tư vấn viên phù hợp, và được lưu trữ trong một hộp thư chung đồng bộ. Khả năng tùy chỉnh giúp người dùng không bỏ sót bất kỳ mẫu tin nào của khách. Xem thêm về hộp thư hợp nhất.

Luồng ticket hỗn hợp

Cho dù khách hàng liên hệ qua email, chat hoặc tin nhắn Facebook đều được cấp chung một ID ticket để việc quản lý được tập trung và rõ ràng. Sắp xếp tối ưu hoạt động giao tiếp với khách hàng trên tất cả các kênh liên lạc, cũng như duy trì tương tác trên tất cả các nền tảng. Xem thêm về luồng ticket hỗn hợp.

Social customer service templates
Customer portal email templates

Hệ thống CRM

Cung cấp được dịch vụ khách hàng hoàn hảo tự nó đã là một khó khăn, nhưng việc thiếu kiến thức trong quá trình hỗ trợ khách hàng sẽ làm mọi thứ trở nên phức tạp hơn nhiều. Thu thập và lưu trữ chi tiết liên hệ của khách hàng tiềm năng hoặc tùy chỉnh hồ sơ khách hàng hiện tại, lịch sử tương tác và điều chỉnh cách tiếp cận của bạn cho từng khách hàng. Xem thêm về CRM.

Tin nhắn trả lời soạn sẵn

Bạn đang gặp khó khăn với các câu hỏi thường xuyên lặp lại hoặc các yêu cầu tương tự nhau? Hãy khởi tạo các mẫu câu phản hồi chung cho các câu hỏi có chủ đề lặp đi lặp lại hoặc chọn lựa các mẫu tin nhắn trả lời soạn sẵn. Xem thêm về tin nhắn trả lời soạn sẵn.

Canned responses feature in LiveAgent

Được hơn 30.000 khách hàng doanh nghiệp tin dùng

Cùng tìm hiểu những câu chuyện thành công và đánh giá của khách hàng, để hiểu vì sao LiveAgent có thể giúp bạn cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng cũng như nâng cao mức độ tin tưởng của đối tác kinh doanh.

LiveAgent giúp cho hoạt động giao tiếp với khách hàng luôn sinh động và thân thiện

“Bạn có muốn mua sắm tại một cửa hàng nơi không có nhân viên hỗ trợ sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn khi cần thiết không? LiveAgent là một cách tuyệt vời để chăm chút cho trang web của bạn, giống như một người đang chuyên tâm chăm sóc cửa hàng của bạn vậy!”

Mức phí hợp lý dành cho doanh nghiệp của bạn

Đầu tư vào hệ thống quản lý ticket sẽ giúp bạn có được vị trí hàng đầu trong tâm trí của khách hàng. Bạn cần thêm thông tin? Mời bạn tìm hiểu các gói dịch vụ của chúng tôi.

14 ngày dùng thử
Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
và nhiều tiện ích khác
$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Bài viết liên quan đếnHệ thống quản lý ticket dành cho các cửa hàng trên nền tảng Shopify
LiveAgent là phần mềm chuyên viên dịch vụ nhiều tính năng, sử dụng một hệ thống phiếu để kết hợp tất cả quy trình chuyên viên dịch vụ của bạn.

Phần mềm chuyên viên dịch vụ để khách hàng trải nghiệm tốt hơn

Phần mềm LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý tương tác khách hàng qua nhiều kênh để giúp bạn tương tác hiệu quả và minh bạch với khách hàng.

Chuyển từ HelpScout sang LiveAgent đơn giản như ăn kẹo . Tự làm theo hướng dẫn từng bước của chúng tôi hoặc liên hệ chúng tôi nếu bạn cần giúp.

Đổi từ Help Scout sang LiveAgent?

Lợi ích chuyển từ HelpScout: hỗ trợ khách hàng 24/7, tính năng đa dạng, chi phí tiết kiệm và hỗ trợ đa ngôn ngữ.

Khai triển live chat trên trang web của bạn giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Thêm LiveAgent, phần mềm chat nhanh nhất trên thị trường vào cửa hàng Shopify của bạn.

Live chat tốt nhất cho cửa hàng Shopify

Tập trung và giám sát tương tác khách truy cập trực tuyến, phân phối chat và theo dõi cài đặt chat là những cách tối ưu cho việc giao tiếp và tăng doanh thu.

Bạn muốn chuyển dữ liệu từ Helpshift sang một giải pháp khác? Hãy tham khảo LiveAgent và tìm hiểu các lợi ích. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay.

Chuyển đổi từ Helpshift?

Hệ thống quản lý khiếu nạiLiveAgent cung cấp giải pháp tổng đài, phần mềm tự phục vụ và hỗ trợ khách hàng, voip, cskh và tính toán chi phí.

Đón đầu thành công với phần mềm tương tác khách hàng ngay hôm nay. Luôn cập nhập mọi yêu cầu của khách hàng và cải thiện trải nghiệm khách hàng trên mọi kênh giao tiếp.

Rõ ràng và nhất quán với phần mềm tương tác khách hàng

Phần mềm tương tác khách hàng của LiveAgent giúp cá nhân hóa trải nghiệm và hỗ trợ khách hàng tại mọi điểm tiếp xúc, không phí cài đặt và dịch vụ khách hàng 24/7. Dùng thử miễn phí trong 14 ngày.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa đang trở nên phổ biến đối với hầu hết mọi người trên thế giới. Kể cả trước khi Covid-19 bùng nổ, làm việc từ xa đã tăng nhanh chóng.

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa?

Phần mềm hỗ trợ từ xa đã trở nên phổ biến, phù hợp cho làm việc từ xa và linh hoạt tại nơi làm việc.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo