Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Hiver?

Chúng ta cùng tìm hiểu vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Hiver tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Một số khách hàng của chúng tôi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Alternatives animation
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

Chuyển đổi hộp thư chung của bạn thành một giải pháp quản lý ticket và hỗ trợ khách hàng đa kênh. LiveAgent quản lý nhiều giao tiếp khách hàng bằng một hệ thống quản lý ticket tích hợp đa kênh. Cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn với nhiều tài khoản email hơn, live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi, hoặc cổng thông tin khách hàng.

Cung cấp dịch vụ khách hàng đẳng cấp thế giới cũng như quản lý hiệu quả hoạt động giao tiếp của doanh nghiệp. Hãy dùng thử và trải nghiệm 30 ngày miễn phí của LiveAgent ngay hôm nay. 

  • Best support for smart business, G2 badge
  • GetApp leader in cal tracking software badke 2025
  • Capterra shortlist badge for favorite help desk software 2025
  • Software Advice badge, Frontrunners, Help Desk category

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

Bảng so sánh giữa Hiver và LiveAgent

Tính năngLiveAgentHiver
Quản lý ticket✅Có❌Không
Live chat✅Có❌Không
Tổng đài cuộc gọi✅Có❌Không
Cổng thông tin Self-Service✅Có❌Không
Tích hợp Facebook✅Có❌Không
Tích hợp Twitter✅Có❌Không
Tích hợp Instagram✅Có❌Không
Tích hợp Viber✅Có❌Không
Tích hợp WhatsApp✅Có✅Có
Cơ sở tri thức✅Có✅Có
Diễn đàn khách hàng✅Có❌Không
Tự động hóa và các Rule✅Có✅Có
Giao thức API✅Có❌Không
Hệ thống thoại IVR✅Có❌Không
Gọi video call✅Có❌Không
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng trang web✅Có❌Không
Không giới hạn số lượng nút chat✅Có❌Không
Không giới hạn số lượng ticket/mail✅Có❌Không
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi✅Có❌Không
Hỗ trợ khách hàng 24/7✅Có✅Có
Forward emails to your LiveAgent

Quản lý dễ dàng các email

Mệt mỏi vì phải đăng nhập vào nhiều email và chuyển đổi qua lại giữa các cửa sổ? Hãy sử dụng một giải pháp hợp nhất tất cả email khách hàng vào một hộp thư chung. Hệ thống quản lý ticket của LiveAgent có thể quản lý nhiều hơn Gmail hay Outlook, bạn cũng có thể liên kết các tài khoản email từ nhiều nhà cung cấp khác nhau.

Nó được hỗ trợ bởi bộ lọc tiên tiến cùng các tính năng tuyệt vời khác giúp bạn tập trung cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hãy xem qua danh sách đầy đủ các tính năng quản lý ticket do LiveAgent cung cấp.

Một nền tảng hợp nhất giúp nâng cao hiệu suất nhóm

Nâng cao dịch vụ xuất sắc của bạn bằng nhiều kênh giao tiếp

Cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng bằng một bộ công cụ đa dạng quản lý mọi kênh giao tiếp quan trọng của khách hàng. Giúp bạn hoàn thành công việc với nền tảng dịch vụ khách hàng hỗ trợ các tiện ích như quản lý email bằng ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàngViber, WhatsAppmạng xã hộiFacebookInstagramTwitter. Tạo ra quy trình làm việc hiệu quả giữa tất cả các kênh giao tiếp cũng như cá nhân hóa trải nghiệm dịch vụ khách hàng.

Reports in Help desk software - LiveAgent

Trả lời khách hàng trên các kênh giao tiếp phổ biến với LiveAgent

Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Có được công cụ hỗ trợ chat nhanh nhất hiện nay

Live chat là một công cụ tuyệt vời để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nhờ vào một widget cài đặt trên website của bạn. LiveAgent có công cụ live chat nhanh nhất trên thị trường, giúp cho hoạt động nhắn tin với khách hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Nó cũng được hỗ trợ với nhiều tính năng như hiển thị nội dung đánh máy thời gian thực, lời mời chat chủ động cùng các tiện ích khác với các chức năng cao cấp. Tùy chỉnh các yếu tố thương hiệu cho phù hợp với doanh nghiệp của bạn cũng như cung cấp dịch vụ khách hàng mang tính cá nhân hóa.

Thêm công cụ live chat với các tính năng tiên tiến vào phần mềm help desk của bạn

Khi bạn hài lòng, khách hàng của bạn cũng sẽ hài lòng

Chúng tôi quan tâm đến tất cả khách hàng và chúng tôi nỗ lực hết mình để cung cấp cho họ dịch vụ khách hàng xuất sắc. Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ bạn về mọi vấn đề hoặc cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết vào bất kỳ lúc nào. Bạn có thể liên lạc với chúng tôi 24/7 qua email, live chat hoặc chỉ cần gọi cho chúng tôi. Xin vui lòng xem qua cổng thông tin khách hàng của chúng tôi, với đầy đủ các bài viết hữu ích về LiveAgent.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live AgentP0Y0M0DT0H0M145SYoutube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Sẵn sàng chuyển đổi sang một phần mềm hộp thư chung mới?

Cải thiện hiệu suất nhân viên bằng hệ thống quản lý ticket đa kênh của chúng tôi ngay hôm nay. Bắt đầu với bản dùng thử 30 ngày miễn phí để trải nghiệm bộ công cụ của LiveAgent. Nếu bạn muốn biết mọi thứ hoạt động như thế nào, hãy xem qua video giới thiệu của chúng tôi về hầu hết các tính năng cũng như cách thức sử dụng chúng. Hãy chuyển sang dùng LiveAgent trong hôm nay để có thể hỗ trợ khách hàng của bạn trên tất cả các kênh giao tiếp quan trọng.

Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Hiver
Các mẫu dịch vụ khách hàng tuyệt vời dành cho nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải tính đến phương pháp tiếp cận cá nhân dành cho khách hàng.

Mẫu dịch vụ khách hàng

Khám phá mẫu dịch vụ khách hàng của LiveAgent để tăng tốc độ phản hồi, giảm lỗi và giữ nhân viên hài lòng. Truy cập ngay để có các mẫu email, tin nhắn và kịch bản trò chuyện nhất quán, tiết kiệm thời gian và nâng cao giao tiếp với khách hàng. Dùng thử miễn phí, không điều kiện ràng buộc!

Dùng thử phần mềm theo vết khách hàng tốt nhất trên thị trường. LiveAgent liên tục được công nhận là công cụ theo vết khách hàng tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Chuyển đổi nhiều khách hàng hơnvới phần mềm theo dấu khách hàng..

Khám phá phần mềm theo dõi khách hàng LiveAgent 2023 - công cụ tối ưu giúp giám sát hành vi khách hàng, tăng doanh số, và cải thiện dịch vụ khách hàng. Dùng thử miễn phí 30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Kết nối đa kênh với Twitter, Instagram, Facebook, và hơn thế nữa. Bắt đầu ngay!

Email vẫn là một trong những kênh liên lạc được ưa chuộng nhất. Chọn hệ thống hỗ trợ qua email tốt nhất và xử lý hiệu quả tất cả lưu lượng truy cập email.

25 hệ thống hỗ trợ qua email tốt nhất

Khám phá 25 hệ thống hỗ trợ qua email tốt nhất cho doanh nghiệp với so sánh chi tiết tính năng và giá cả. Tìm giải pháp hoàn hảo mà không cần đăng ký dùng thử miễn phí.

LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng hàng đầu dành cho các trang web trên WordPress. Ứng dụng hỗ trợ khách hàng tốt nhất này được tích hợp với phần mềm quản trị nội dung (CMS) phổ biến nhất.

Bạn đang tìm phần mềm hỗ trợ khách hàng dành cho WordPress?

Cải thiện dịch vụ khách hàng trên WordPress với LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng tối ưu với hơn 140 tính năng và tích hợp trên 40 nền tảng. Trải nghiệm miễn phí 30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi với plugin live chat nhanh nhất. Được tin dùng bởi Forbes, Airbus, và nhiều thương hiệu khác. Thử ngay để thấy sự khác biệt!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start a Free Trial x