Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Học viện
  • Phần mềm tổng đài cuộc gọi là gì?

Phần mềm tổng đài cuộc gọi là gì?

Quản lý hỗ trợ qua điện thoại có thể là một thách thức lớn đối với các công ty. Đây thường là kênh hỗ trợ tốn nhiều thời gian nhất, ít hiệu quả về chi phí nhất và khó đo lường nhất. Đây là lúc phần mềm tổng đài cuộc gọi đóng vai trò thiết yếu. Phần mềm tổng đài cuộc gọi cho phép doanh nghiệp quản lý hiệu quả việc giao tiếp với khách hàng; bằng cách xử lý các cuộc gọi đến và đi. Nếu không lắp đặt phần mềm phù hợp, khách hàng sẽ bị tạm ngưng khi gọi hỗ trợ. Đồng thời, các nhân viên thường gặp khó khăn để trả lời truy vấn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hầu hết các giải pháp phần mềm trợ giúp khách hàng ngày nay đều cung cấp chức năng tổng đài cuộc gọi trong sản phẩm dịch vụ của họ.

Call Center Software Demo | LiveAgent

Lợi ích của việc sử dụng phần mềm tổng đài cuộc gọi

Nâng cao trải nghiệm giao tiếp với khách hàng

Khi khách hàng gọi đến đường dây hỗ trợ, họ đương nhiên muốn được giải đáp nhanh chóng và xử lý các yêu cầu hiệu quả. Với chức năng định tuyến cuộc gọi tự độngIVR của phần mềm tổng đài cuộc gọi; các cuộc gọi được chuyển tiếp tự động đến đúng nhân viên, do đó giảm thời gian chờ cho khách hàng. Kết quả là, cải thiện việc giao tiếp và tăng mức độ hài lòng cho khách hàng.

Định tuyến cuộc gọi

Quản lý dịch vụ khách hàng hiệu quả hơn

Một phần mềm tổng đài cuộc gọi vững chắc cho phép bạn theo dõi và quản lý mọi khía cạnh của luồng cuộc gọi của mình. Chẳng hạn như khách hàng trong hàng đợi, tốc độ trả lời trung bình, thời gian đàm thoại trung bình, số cuộc gọi nhỡ/đã trả lời, v.v. Với các dữ liệu này, người quản lý có thể thấy rõ bộ phận hỗ trợ của họ đang hoạt động như thế nào. Nhờ đó, sẽ đưa ra quyết định sáng suốt về những cải tiến cần thực hiện.

Tăng năng suất và hiệu quả của nhân viên

Với phần mềm tổng đài cuộc gọi, nhân viên thường có quyền truy cập tức thì vào dữ liệu của khách hàng; từ thông tin cá nhân đến giao dịch mua của khách hàng và toàn bộ lịch sử tương tác trước đó. Điều đó cho phép họ tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và cá nhân hóa hơn. Hơn nữa, còn làm tăng hiệu quả và năng suất.

Gia tăng cơ hội bán hàng

Ngoài việc trả lời các cuộc gọi của khách hàng, bạn có thể sử dụng phần mềm tổng đài cuộc gọi để thúc đẩy thêm cơ hội bán hàng. Bằng cách xem đầy đủ thông tin của người gọi như thói quen mua hàng, lịch sử thanh toán, tùy chọn sản phẩm; nhân viên có thể bán thêm và bán chéo các sản phẩm hoặc dịch vụ có liên quan cho khách hàng hiện tại bất cứ khi nào thích hợp. 

Cải thiện mức độ bảo mật dữ liệu

Một số mối quan ngại chính của mọi tổ chức là bảo mật dữ liệu, rủi ro mất thông tin nhạy cảm của khách hàng/công ty. Giải pháp phần mềm tổng đài cuộc gọi hiện đại cung cấp các tính năng bảo mật nâng cao, bao gồm mã hóa dữ liệu, chính sách mật khẩu mạnh và sao lưu dữ liệu. Do đó, bạn có thể giữ cho dữ liệu của khách hàng và công ty hoàn toàn bảo mật.

Giảm chi phí vận hành

Với phần mềm tổng đài cuộc gọi dựa trên đám mây, bạn có thể thiết lập và chạy tổng đài cuộc gọi chỉ với vốn đầu tư nhỏ. Không yêu cầu phần cứng chuyên dụng và chuyên gia CNTT có năng lực để quản lý phần mềm. Vì nhà cung cấp sử dụng máy chủ, phần mềm và đội ngũ CNTT của riêng họ; nên các giải pháp phần mềm tổng đài cuộc gọi được lưu trữ trên đám mây có thể giúp bạn giảm chi phí vận hành.

Các loại phần mềm tổng đài cuộc gọi

Tùy thuộc vào cách triển khai hệ thống, phần mềm tổng đài cuộc gọi có thể được phân loại thành các loại sau;

1. Phần mềm tổng đài cuộc gọi tại chỗ

Với hệ thống phần mềm tổng đài cuộc gọi tại chỗ; phần mềm, phần cứng và cơ sở hạ tầng liên quan được cài đặt tại văn phòng của bạn. Được nâng cấp và duy trì bởi đội ngũ CNTT của bạn. Do đó, bạn duy trì quyền kiểm soát đối với tất cả các dữ liệu và hệ thống tích hợp. Đây là những loại giải pháp tổng đài cuộc gọi chuyên nghiệp nhất. Tuy nhiên, chúng cũng là những giải pháp đắt nhất do vốn đầu tư trả trước tốn kém cho phần mềm, phần cứng, giấy phép và cơ sở hạ tầng. Mặt khác, các hệ thống tổng đài cuộc gọi tại chỗ cung cấp các tùy chọn tích hợp và tùy chỉnh hạn chế. Loại phần mềm này không cung cấp mức độ bảo mật và thời gian hoạt động như phần mềm dựa trên đám mây và dựa trên trình duyệt.

2. Phần mềm tổng đài cuộc gọi được lưu trữ

Các giải pháp phần mềm tổng đài cuộc gọi được lưu trữ được triển khai ngoài cơ sở; tại địa điểm của nhà cung cấp hoặc cơ sở được lưu trữ của bên thứ ba thay vì địa điểm của khách hàng. Nhà cung cấp duy trì và truy cập phần mềm thông qua kết nối mạng. Loại phần mềm này thường rẻ hơn so với các giải pháp tại chỗ. Tuy nhiên, chúng cũng cần vốn đầu tư trả trước nên tốn kém hơn các hệ thống dựa trên đám mây và dựa trên trình duyệt. Phần mềm tổng đài cuộc gọi được lưu trữ cần được nâng cấp mỗi lần có bản phát hành phiên bản mới. 

3. Phần mềm tổng đài cuộc gọi dựa trên đám mây

Hệ thống phần mềm tổng đài cuộc gọi dựa trên đám mây được lưu trữ trực tuyến. Thường được truy cập thông qua một ứng dụng được cài đặt trên máy tính hoặc thiết bị di động thông qua internet. Dữ liệu được lưu trữ trên đám mây trên các máy chủ của nhà cung cấp hoặc các bên thứ ba. Dữ liệu này có thể được lưu trữ trong bộ nhớ đệm, cho phép người dùng truy cập ngoại tuyến. Các giải pháp dựa trên đám mây; do nhà cung cấp dịch vụ quản lý, triển khai nhanh chóng, cần khoản đầu tư trả trước nhỏ và không yêu cầu nhân viên CNTT duy trì. Loại phần mềm này cung cấp mức độ bảo mật dữ liệu, quyền riêng tư và thời gian hoạt động tốt hơn so với các công cụ được lưu trữ và tại chỗ. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tích hợp phần mềm này với các ứng dụng doanh nghiệp khác.

4. Phần mềm tổng đài cuộc gọi dựa trên trình duyệt

Phần mềm tổng đài cuộc gọi dựa trên trình duyệt tương tự như phần mềm dựa trên đám mây. Điểm khác biệt chính là; nó có thể được truy cập thông qua trình duyệt internet thay vì thông qua một ứng dụng được cài đặt. Các nhà cung cấp phần mềm tổng đài cuộc gọi dựa trên đám mây thường cung cấp phiên bản ứng dụng trên trình duyệt để tạo sự thuận tiện cho người dùng. Đây là những giải pháp hiệu quả về chi phí nhất và dễ thực hiện và điều chỉnh quy mô nhất. 

Phần mềm tổng đài cuộc gọi ảo là gì?

Phần mềm tổng đài cuộc gọi ảo đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp trong nhiều ngành khác nhau áp dụng. Phần mềm này được lưu trữ trên đám mây và hoạt động thông qua Truyền giọng nói trên giao thức IP (VOIP). Phần mềm tổng đài cuộc gọi ảo sử dụng mạng dữ liệu để thực hiện cuộc gọi thay vì đường dây điện thoại truyền thống. Phần mềm cho phép nhân viên quản lý trực tuyến cuộc gọi của khách hàng từ các vị trí địa lý khác nhau; trái ngược với việc tập trung tại một vị trí duy nhất, khi nhiều người thường làm việc tại nhà. Ngoài ra, phần mềm tổng đài cuộc gọi ảo có cùng bộ tính năng với phần mềm tổng đài cuộc gọi thông thường.

Tự khám phá

Tri thức rất quan trọng, nhưng chỉ khi được áp dụng vào thực tế. Hãy thử nghiệm mọi thứ bạn học được trong học viện của chúng tôi ngay trong LiveAgent.

LiveAgent 2021 | Better Customer Service Starts Today

Try out LiveAgent for FREE

Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 14-day free trial right away!

FREE TRIAL
Quay lại Học viện Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo