Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Học viện
  • Các trích dẫn, châm ngôn và khẩu hiệu về dịch vụ khách hàng

Các trích dẫn, châm ngôn và khẩu hiệu về dịch vụ khách hàng

Người ta ước tính rằng dịch vụ khách hàng kém đang khiến các doanh nghiệp tiêu tốn hơn 75 tỷ đô la mỗi năm. Để duy trì thành công và sinh lời trong thị trường bão hòa và cạnh tranh ngày càng cao, các doanh nghiệp cần phải coi trọng dịch vụ khách hàng và ưu tiên nó lên hàng đầu. Bài viết này sưu tầm các câu nói và trích dẫn hay nhất về dịch vụ khách hàng của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp nổi tiếng, các chuyên gia trong ngành và các tác giả, cho ta thấy một số hiểu biết và nguồn cảm hứng có giá trị cho các doanh nghiệp để họ định hình lại phương pháp phục vụ khách hàng.

74 Trích dẫn dịch vụ khách hàng đầy cảm hứng từ các chuyên gia

Giải thích ý nghĩa của dịch vụ khách hàng

Trong thế giới ngày nay, dịch vụ khách hàng là gì? Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tin rằng nó đã vượt xa công việc đơn thuần là hỗ trợ khách hàng. Đó là một triết lý mà tất cả mọi người trong một tổ chức phải nắm bắt – từ lãnh đạo cấp cao cho đến nhân viên tuyến đầu.

1. “Dịch vụ khách hàng không phải là một bộ phận. Nó phải là toàn bộ công ty. ” Tony Hsieh – Giám đốc điều hành của Zappos

2. “Dịch vụ khách hàng có nghĩa là giúp khách hàng của bạn nhận hỗ trợ dễ dàng và nhanh chóng – ở thời điểm và theo cách thức họ cần.” Steve Benson – biên tập viên biếm họa đoạt giải Pulitzer

3. “Rất nhiều người có những điều thú vị khi nói về dịch vụ khách hàng, nhưng đó chỉ là một dạng hoạt động ngày qua ngày, liên tục, không bao giờ kết thúc, kiên trì và nhân ái.” Christopher McCormick – Cựu Giám đốc điều hành L.L.Bean

4. “Trong thế giới Dịch vụ khách hàng trên Internet, điều quan trọng cần nhớ là đối thủ cạnh tranh chỉ cách bạn một cú nhấp chuột”. Doug Warner – Phó chủ tịch cấp cao tại Vonage

5. “Dịch vụ khách hàng là một hành động tự nguyện thể hiện mong muốn thực sự làm hài lòng, nếu không muốn nói là đem lại sự vui thích cho khách hàng.” Steve Curtin – Người đam mê phục vụ khách hàng, nhân viên tại Marriott International

6. “Giá cả và chất lượng ngang bằng nhau chỉ giúp bạn bước chân vào cuộc chơi. Dịch vụ sẽ giúp bạn chiến thắng cuộc chơi. ” Tony Alessandra – Doanh nhân, tác giả kinh doanh và diễn giả chính tại đài danh vọng

7. “Nếu bạn không phục vụ khách hàng, công việc của bạn là phục vụ một người đang phục vụ khách hàng.” Jan Carlzon – Giám đốc điều hành Tập đoàn SAS

8. “Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất là khi khách hàng không cần gọi cho bạn, không cần nói chuyện với bạn, mà dịch vụ đó chỉ đơn thuần diễn ra. ” Jeff Bezos – Giám đốc điều hành Amazon

Hãy nhớ khách hàng là ai

Khách hàng là nguyên nhân cốt lõi khiến doanh nghiệp tồn tại. Không có khách hàng thì không có lợi nhuận. Theo một nghĩa nào đó, khách hàng thực sự là tài sản quý giá nhất của bất cứ công ty nào. Các câu trích dẫn sau đây về dịch vụ khách hàng là lời nhắc nhở tuyệt vời giúp các doanh nghiệp nhìn nhận lại khách hàng của mình.

9. “Chủ lao động không phải là người trả lương. Chủ lao động chỉ trao tiền lương. Chính khách hàng mới là người trả lương cho bạn.” Henry Ford – Người sáng lập Ford Motor Company

10. “Chỉ có một ông chủ duy nhất: Khách hàng. Và người đó có thể sa thải tất cả mọi người trong công ty từ chủ tịch trở xuống, chỉ bằng cách đơn giản là tiêu tiền của họ ở nơi khác.” Sam Walton – Người sáng lập Walmart và Sam’s Club

11. “Khách hàng là tài sản cần được quan tâm và nuôi dưỡng.” Jeanne Bliss – Người sáng lập và Chủ tịch của CustomerBliss, và là Người đồng sáng lập Hiệp hội Chuyên gia Trải nghiệm Khách hàng

12. “Tài sản lớn nhất của mọi công ty là khách hàng bởi vì không có khách hàng thì không có công ty”. Michael LeBoeuf – Tác giả sách kinh doanh và cựu giáo sư quản lý tại Đại học New Orleans

Cử xử đúng cách với khách hàng

Những khách hàng hài lòng và được chăm sóc chu đáo có thể trở thành những đại sứ thương hiệu tốt nhất. Mặt khác, những khách hàng bị bỏ quên có thể dễ dàng làm hỏng uy tín thương hiệu và gây thiệt hại tài chính cho doanh nghiệp. Các câu trích dẫn dịch vụ khách hàng dưới đây minh họa rõ nét lý do bạn cần quan tâm đến khách hàng và đối xử đúng mực với họ.

13. “Quy tắc 1: Khách hàng luôn đúng. Quy tắc 2: Nếu khách hàng sai, hãy xem lại Quy tắc 1 ” Stew Leonard – Giám đốc điều hành của Stew Leonard’s

14. “Hãy chăm sóc khách hàng và doanh nghiệp sẽ tự chăm sóc mình.” Ray Kroc – Nổi tiếng với hoạt động thu mua, phổ biến và “sáng lập” McDonald’s

15. “Khách hàng cho chúng ta biết cách duy trì hoạt động kinh doanh, tốt nhất là chúng ta nên lắng nghe.” Pamela Nelson – Nghệ sĩ

16. “Đừng cố nói cho khách hàng biết họ muốn gì. Nếu bạn muốn là kẻ thông minh, vận dụng óc thông minh trong lúc tắm. Sau đó hãy ra ngoài, đi làm, và phục vụ khách hàng!” Gene Buckley – Giám đốc cấp cao về Thành công của Khách hàng tại Microsoft

17. “Những khách hàng tốt nhất của bạn đều để lại ấn tượng khá tốt. Hãy làm giống vậy và họ sẽ không rời đi.” Quảng cáo SAP

18. “Bất kỳ khách hàng nào bỏ đi vì cảm thấy thất vọng và không được tôn trọng, chính là dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp đã mất hàng chục nghìn đô la, bên cạnh việc không thể hoàn thành lời hứa mà thương hiệu đã đề ra ngay từ đầu. Bạn không thể nhìn thấy điều đó nhưng nó đang diễn ra hàng ngày. ” Seth Godin – Tác giả và cựu giám đốc kinh doanh dot com

19. “Nếu bạn khiến khách hàng không hài lòng trong thế giới vật chất, mỗi khách hàng đó có thể nói với sáu người bạn. Nếu bạn khiến khách hàng không hài lòng trên internet, mỗi khách hàng đó có thể nói với 6.000 người.” Jeff Bezos – Giám đốc điều hành Amazon

20. “Nếu khách hàng của bạn cảm thấy như thể họ là người ngoài thì cuối cùng họ sẽ tìm đến một đối thủ cạnh tranh khiến họ cảm thấy tốt hơn để giao dịch.” Shep Hyken – CSP, CPAE là CAO (Giám đốc điều hành ban Amazement) của Shepard Presentations

21. “Khách hàng giống như hàm răng vậy. Nếu bạn không chăm sóc chu đáo, chúng sẽ lần lượt bỏ đi cho đến khi không còn sót lại gì cả”. Jerry Flanagan – Cựu quân nhân, doanh nhân, người sáng lập và Giám đốc điều hành Thương hiệu JDog

Các câu trích dẫn bổ sung cho thấy cách cư xử đúng trong dịch vụ khách hàng:

22. “Khách hàng không quan tâm bạn biết bao nhiêu trừ khi họ biết bạn quan tâm họ đến mức nào.” Damon Richards – Chuyên gia chăm sóc khách hàng

23. “Hãy đối xử với khách hàng như thể bạn là khách hàng đó.” Gena Lorainne – Chuyên gia trồng trọt và quản lý vườn tại một công ty làm vườn có uy tín

24. “Đối xử lịch sự sẽ khiến khách hàng trở thành một bảng quảng cáo biết đi.” James Cash – Một học giả kinh doanh là thành viên ban giám đốc của một số tập đoàn, bao gồm General Electric, Microsoft, The Chubb Corporation, Phase Forward, Inc., Wal-Mart và Veracode

25. “Nếu bạn không quan tâm, khách hàng của bạn cũng không bao giờ quan tâm.” Marlene Blaszczyk – Người sáng lập MotivateUs.com

26. “Hãy đối xử với khách hàng như thể họ sở hữu bạn vì điều đó là sự thật.” Mark Cuban – Chủ sở hữu Dallas Mavericks của Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia, đồng sở hữu 2929 Entertainment và chủ tịch của AXS TV

27. “Nếu bạn không đánh giá cao khách hàng của mình thì người khác sẽ làm vậy.” Jason Langella

28. “Hãy tiếp cận từng khách hàng với ý tưởng giúp họ giải quyết một vấn đề hoặc đạt một mục tiêu nào đó, chứ không phải để bán một sản phẩm hoặc dịch vụ.” Brian Tracy – Diễn giả truyền động lực và tác giả những cuốn sách phát triển bản thân

29. “Nếu bạn không chăm sóc khách hàng của mình, thì đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ làm vậy.” Brian Tracy – Diễn giả truyền động lực và tác giả những cuốn sách phát triển bản thân

30. “Không quảng cáo nào có thể sửa chữa được những thiệt hại do không giải quyết đúng mối quan tâm của khách hàng.” Albert Schindler

31. “Phải mất hàng tháng để tìm được khách hàng và chỉ cần vài giây để đánh mất một khách hàng”. Vince Lombardi – Giám đốc điều hành Liên đoàn bóng đá quốc gia

Cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời

Dịch vụ khách hàng xuất sắc không chỉ là trả lời các câu hỏi và giải quyết các vấn đề của khách hàng. Vì người tiêu dùng ngày càng trở nên khắt khe hơn bao giờ hết, họ đánh giá cao những thương hiệu có khả năng cung cấp dịch vụ thực sự đáng nhớ. Từ đó, họ sẵn sàng chia sẻ những trải nghiệm tích cực của mình với người khác.

32. “Dịch vụ khách hàng tuyệt vời là lợi thế cạnh tranh quan trọng của doanh nghiệp.” Steve Benson – biên tập viên biếm họa đoạt giải Pulitzer

33. “Dịch vụ khách hàng tốt bắt đầu từ trên xuống. Nếu những quản lý cấp cao của bạn không hiểu được điều này, thì ngay cả những liên kết mạnh nhất ở phía dưới cũng có thể bị xâm phạm. ” Richard Branson – Người sáng lập tập đoàn Virgin

34. “Bạn càng đợi lâu, càng khó tạo ra dịch vụ khách hàng xuất sắc.” William H. Davidow – Thành viên hợp danh của Mohr Davidow Ventures

35. “Dịch vụ khách hàng tuyệt vời không có nghĩa là khách hàng luôn đúng, mà có nghĩa là khách hàng luôn được tôn trọng.Chris LoCurto – Huấn luyện kinh doanh & lãnh đạo

36. “Để cung cấp dịch vụ thực sự, bạn phải thêm một điều gì đó không thể được mua hoặc đo lường bằng tiền. Đó chính là sự chân thành và chính trực.” Don Alden Adams – Chủ tịch của Hội tháp canh

37. “Khi bạn phục vụ khách hàng tốt hơn, họ luôn hoàn vốn đầu tư cho bạn.” Kara Parlin – Nhà văn, biên tập viên và nhà chiến lược nội dung

38. “Một khách hàng được chăm sóc tốt có thể có giá trị hơn 10.000 đô la tiền quảng cáo.” Jim Rohn – Doanh nhân, tác giả và diễn giả truyền động lực

39. “Mục tiêu của một công ty phải là có dịch vụ khách hàng không chỉ tốt nhất mà còn trở thành huyền thoại.” Sam Walton – Người sáng lập Walmart và Sam’s Club

40. “Hãy luôn ghi nhớ câu châm ngôn bán lẻ trước đây: Khách hàng nhớ đến dịch vụ lâu hơn là nhớ về giá cả”. Lauren Freedman – Đại lý bất động sản

41. “Bí quyết là khiến một khách hàng giao dịch xong và nghĩ rằng“ Chà, tôi thích giao dịch với họ và tôi muốn kể cho người khác về trải nghiệm đó ”. Shep Hyken – CSP, CPAE là CAO (Giám đốc điều hành ban Amazement ) của Shepard Presentations

Các trích dẫn về dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và vượt xa mong đợi

Để cung cấp dịch vụ xuất sắc, các doanh nghiệp phải biết những kỳ vọng và sở thích của khách hàng từ trong ra ngoài. Việc biết được những điều cộng hưởng với khách hàng không những cho phép bạn đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà còn vượt xa mong đợi của họ bằng cách cố gắng nhiều hơn.

42. “Bước đầu tiên để vượt lên kỳ vọng của khách hàng là biết những kỳ vọng đó”. Roy H. Williams – Tác giả bán chạy nhất và nhà tư vấn tiếp thị được biết đến nhiều nhất với bộ ba cuốn sách Wizard of Ads

43. “Hãy trở nên gần gũi với khách hàng hơn bao giờ hết. Gần gũi đến mức bạn có thể nói cho họ biết họ cần gì trước khi họ tự nhận ra điều đó ”. Steve Jobs – Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Apple

44. “Bạn càng gắn kết với khách hàng thì mọi thứ càng trở nên rõ nét hơn và bạn càng dễ xác định được những điều nên làm.” John Russell – Cựu Phó chủ tịch Harley-Davidson

45. “Khách hàng không mong đợi bạn trở nên hoàn hảom nhưng họ mong bạn sửa chữa mọi thứ khi họ làm sai. ” Donald Porter – Phó chủ tịch British Airways

46. “Chìa khóa là đặt ra những kỳ vọng thực tế, sau đó không chỉ đáp ứng chúng mà phải vượt qua những kỳ vọng đó – tốt nhất là theo những cách bất ngờ và hữu ích.” Richard Branson – Người sáng lập tập đoàn Virgin

47. “Biết những gì khách hàng của bạn muốn nhất và những gì công ty của bạn làm tốt nhất. Hãy tập trung vào nơi hai người đó gặp nhau ”. Kevin Stirtz – Tác giả cuốn sách More Loyal Customers

48. “Làm tốt và vượt xa những điều liên quan đến việc khiến khách hàng“ cảm thấy đặc biệt ”và giúp đỡ họ ngay cả khi điều đó không có ý nghĩa cụ thể.” Neil Patel – tác giả cuốn sách bán chạy nhất New York Times và người tạo ảnh hưởng hàng đầu trên web theo bình chọn của Forbes

49. “Đi xa thêm thì mới không có tắc đường.” Roger Staubach – Dẫn dắt đội  Dallas Cowboys

Hiểu tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng

Trong những năm gần đây, trải nghiệm khách hàng đã trở thành một yếu tố tạo sự khác biệt quan trọng đối với các thương hiệu trong mọi ngành. Vì vậy bạn không nên đánh giá thấp tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng. Liên tục tạo ra những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời sẽ nuôi dưỡng lòng trung thành của khách hàng, cải thiện khả năng giữ chân khách hàng và khuyến khích tạo ra những lời giới thiệu tích cực.

50. “Trải nghiệm khách hàng là chiến trường của cấp độ cạnh tranh tiếp theo.” Jerry Gregoire – Giám đốc thông tin tại Dell

51. “Chúng tôi xem khách hàng là những vị khách được mời đến dự tiệc, và chúng tôi là chủ nhà. Công việc hàng ngày của chúng tôi là cải thiện mọi khía cạnh quan trọng trong trải nghiệm khách hàng”. Jeff Bezos – Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Amazon

52. “Bạn phải bắt đầu từ trải nghiệm khách hàng và tiến dần sang công nghệ, chứ không làm ngược lại.” Steve Jobs – Đồng sáng lập và cựu Giám đốc điều hành Apple

53. “Trải nghiệm khách hàng không phải là chi phí. Quản lý trải nghiệm khách hàng giúp củng cố thương hiệu của bạn.” Stan Phelps – Kiến trúc sư có kinh nghiệm tại 9 INCH

54. “Nếu bạn xây dựng được trải nghiệm tuyệt vời, khách hàng sẽ nói với nhau về điều đó. Lời truyền miệng có sức mạnh rất lớn”. Jeff Bezos – Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Amazon

55. “Mọi liên hệ của chúng tôi với khách hàng đều ảnh hưởng đến việc họ có quay lại hay không. Chúng tôi phải trở nên tuyệt vời vào mọi thời điểm, nếu không chúng tôi sẽ đánh mất khách hàng. ” Kevin Stirtz – Tác giả cuốn sách More Loyal Customers

56. “Mọi người sẽ quên những gì bạn nói. Họ sẽ quên những gì bạn làm. Nhưng họ sẽ không bao giờ quên rằng bạn khiến họ cảm thấy thế nào.” Maya Angelou – Nhà thơ, ca sĩ, người viết hồi ký và nhà nhà hoạt động dân quyền

57. “Nhận thức của khách hàng là thực tế của bạn.” Kate Zabriskie – Chủ tịch Business Training Works

Xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm

Áp dụng phương pháp lấy khách hàng làm trung tâm và đặt khách hàng lên hàng đầu trong mọi quyết định và hoạt động kinh doanh sẽ giúp bạn đạt lợi thế vững chắc so với đối thủ cạnh tranh. Lấy khách hàng làm trung tâm có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp? Dưới đây là quan điểm của các chuyên gia trong ngành về phương pháp lấy khách hàng làm trung tâm:

58. “Trong thời đại của khách hàng, các giám đốc điều hành không phải là người quyết định cách lấy khách hàng làm trung tâm – Khách hàng chính là người quyết định.” Kate Leggett – Chuyên gia quản lý quan hệ khách hàng và chiến lược dịch vụ khách hàng, thời gian trưởng thành, đo điểm chuẩn, quản trị và ROI

59. “Bất kỳ công ty nào muốn đặt khách hàng lên hàng đầu… .phải sẵn sàng suy nghĩ lâu dài.” Jeff Bezos – Người sáng lập và Giám đốc điều hành Amazon

60. “Bạn sẽ không bao giờ đạt lợi thế về sản phẩm hoặc giá cả nữa. Chúng rất dễ bị sao chép. Nhưng người ta không thể sao chép một văn hóa dịch vụ khách hàng tuyệt vời”. Jerry Fritz – Chủ sở hữu Jerry Fritz Garden Design

61. “Mô hình lấy khách hàng làm trung tâm không dựa trên kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực phát triển sản phẩm, mà dựa trên hiểu biết sâu sắc về những gì khách hàng thực sự muốn, thời điểm và cách thức họ muốn và những gì họ sẵn sàng trao cho bạn để đổi lấy mong muốn đó.” Peter Fader – Giáo sư Marketing tại Trường Wharton thuộc Đại học Pennsylvania

62. “Nếu bạn chỉ làm việc vì tiền, bạn sẽ không bao giờ thành công, nhưng nếu bạn yêu điều mình đang làm và bạn luôn đặt khách hàng lên trước, thành công sẽ là của bạn.” Ray Kroc – Doanh nhân người Mỹ, nổi tiếng với việc mở rộng McDonald’s từ chuỗi cửa hàng địa phương thành hoạt động nhượng quyền nhà hàng có lợi nhuận cao nhất thế giới

Tiếp nhận phản hồi của khách hàng

Theo các chuyên gia, phản hồi và phàn nàn của khách hàng nên được tiếp nhận và xem xét như một nguồn thông tin cung cấp những sự thật hữu ích. Doanh nghiệp có thể dùng những thông tin chi tiết này để tìm hiểu xem họ có thể cải thiện sản phẩm và dịch vụ ở khía cạnh nào và bằng cách nào. Vì vậy, những khách hàng than phiền chính là điều vô giá.

63. “Những khách hàng không hài lòng nhất là nguồn học tập lớn nhất của bạn.” Bill Gates – Đồng sáng lập Microsoft

64. “Phản hồi của người tiêu dùng tiếp tục là tác nhân kinh doanh quan trọng NHẤT của chúng tôi.” Howard Shultz – Cựu Giám đốc điều hành của Starbucks

65. “Khách hàng thường biết về sản phẩm của bạn nhiều hơn bạn. Hãy để khách hàng trở thành nguồn cảm hứng và ý tưởng để bạn phát triển sản phẩm.” David J. Greer – Đồng sở hữu kiêm chủ tịch của Robelle

66. “Số liệu thống kê cho thấy khi khách hàng phàn nàn, chủ doanh nghiệp và người quản lý phải phấn khích về điều đó. Khách hàng phàn nàn tượng trưng cho một cơ hội lớn để kinh doanh nhiều hơn. ” Zig Ziglar – tác giả, người bán hàng và diễn giả truyền động lực

67. “Đừng lãng phí thời gian của khách hàng khi đặt câu hỏi cho họ trừ khi bạn sẵn sàng làm theo những gì họ nói.” Bruce Temkin – Viện trưởng Viện XM

68. “Hãy yêu cầu khách hàng của bạn trở thành một phần trong giải pháp, và đừng xem họ là một phần trong vấn đề.” Alan Weiss – Chuyên gia tư vấn, diễn giả và tác giả

Nhân viên gắn bó cung cấp dịch vụ tốt hơn

Dịch vụ khách hàng tuyệt vời bắt đầu từ những nhân viên hạnh phúc. Do đó, các nhân viên có sự gắn bó cao, năng động, được trao quyền và được chăm sóc tốt sẽ có khả năng quan tâm khách hàng nhiều hơn và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn. Các câu trích dẫn về dịch vụ khách hàng sau đây chứng minh rằng:

69. “Cách nhân viên của bạn cảm nhận chính là cách mà khách hàng của bạn cảm nhận. Và nếu nhân viên của bạn không cảm thấy được trân trọng, thì khách hàng của bạn cũng vậy. ” Sybil F. Stershic – Tác giả và nhà lãnh đạo tư tưởng được kính trọng trong hoạt động gắn bó nhân viên thông qua tiếp thị nội bộ

70. “Hãy chăm sóc tốt nhân viên của bạn và họ sẽ chăm sóc tốt khách hàng của bạn và khách hàng sẽ quay trở lại.” J.W. Marriott – Người sáng lập Tập đoàn Marriott

71. “Nếu không có những nhân viên tuyệt vời, bạn không bao giờ có dịch vụ khách hàng tuyệt vời.” Richard F. Gerson – Tác giả, nhà tiếp thị

72. “Nếu chúng ta luôn vượt xa mong đợi của nhân viên, thì nhân viên sẽ luôn vượt xa  mong đợi của khách hàng.” Shep Hyken – Chuyên gia dịch vụ khách hàng, diễn giả chính, CSP, CPAE là CAO (Chief Amazement Officer) của Shepard Presentations

73. “Dù bạn có quy mô lớn hay nhỏ, bạn không thể cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nếu nhân viên của bạn không cảm thấy thoải mái khi đến công sở.” Martin Oliver – Giám đốc điều hành Dịch vụ Tài chính Kwik-Fit

74. “Luôn đối xử với nhân viên của bạn giống hệt cách mà bạn muốn họ đối xử với những khách hàng tốt nhất của bạn.” Stephen R. Covey – Nhà giáo dục, tác giả, doanh nhân và diễn giả chính

Tagline và khẩu hiệu hấp dẫn về dịch vụ khách hàng

Bên cạnh những câu trích dẫn về dịch vụ, chúng tôi muốn cung cấp cho bạn một số ý tưởng về khẩu hiệu và tagline hấp dẫn. Đây là những công cụ tiếp thị mạnh mẽ có thể đóng vai trò là điểm khác biệt đáng nhớ giúp tạo kết nối cảm xúc với khách hàng tiềm năng và động viên họ ủng hộ thương hiệu.

Hơn nữa, dưới đây là danh sách một số khẩu hiệu, tagline, phương châm và câu nói nổi tiếng và hấp dẫn nhất về dịch vụ khách hàng rất hữu ích để sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo. Nhờ đó, bạn có thể thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng hoặc truyền cảm hứng cho các nhóm hỗ trợ trong việc đào tạo dịch vụ khách hàng.

Danh sách các khẩu hiệu, tagline và phương châm dịch vụ khách hàng

  • Anh ta thu lợi nhiều nhất từ những người phục vụ tốt nhất.
  • Tất cả là vì khách hàng.
  • Hãy tạo ra khách hàng chứ không bán hàng.
  • Biến khách hàng thành người hùng trong câu chuyện của bạn.
  • Phép lịch sự giúp bạn tiến xa, nhưng không tốn một đồng nào.
  • Đặt khách hàng lên hàng đầu.
  • Khách hàng hài lòng là quảng cáo tốt nhất của chúng tôi.
  • Khách hàng luôn đúng.
  • Cảm nhận của khách hàng là hiện thực của chúng tôi.
  • Hãy ối xử với mọi khách hàng như người thân.
  • Dịch vụ tốt tạo nên kinh doanh tốt.
  • Dịch vụ khách hàng là công việc của mọi người.
  • Dịch vụ đặc biệt dành cho khách hàng đặc biệt.
  • Dịch vụ khách hàng tốt tốn ít chi phí hơn dịch vụ khách hàng kém.
  • Dịch vụ khách hàng không phải là một bộ phận, đó là một thái độ.
  • Dịch vụ đặc biệt dành cho khách hàng đặc biệt.
  • Dịch vụ khách hàng là phương pháp tiếp thị mới.
  • Dịch vụ khách hàng tốt tốn ít chi phí hơn dịch vụ khách hàng kém.
  • Dịch vụ khách hàng tạo ra lợi nhuận.
  • Lòng trung thành của khách hàng là vô giá.

Tự khám phá

Hãy áp dụng kiến ​​thức vào thực tế bằng cách thử nghiệm mọi thứ bạn học trong học viện của chúng tôi ngay tại LiveAgent.

https://www.youtube.com/watch?v=3zYfDwqNj0U

Try out LiveAgent for FREE

Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 14-day free trial right away!

FREE TRIAL
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Hỏi”, “name”: “Câu trích dẫn về dịch vụ khách hàng tốt là gì?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Đáp”, “text”: “Người có thể cho bạn một câu trích dẫn đầy cảm hứng về dịch vụ khách hàng tốt không ai khác ngoài Steve Jobs; Bạn phải bắt đầu từ trải nghiệm khách hàng và tiến dần sang công nghệ, chứ không làm ngược lại.” } }, { “@type”: “Hỏi”, “name”: “Dịch vụ khách hàng xuất sắc là gì?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Đáp”, “text”: “Dịch vụ khách hàng xuất sắc không chỉ là trả lời các câu hỏi và giải quyết các vấn đề của khách hàng. Vì người tiêu dùng ngày càng trở nên khắt khe hơn bao giờ hết, họ đánh giá cao những thương hiệu có khả năng cung cấp dịch vụ thực sự đáng nhớ. Từ đó, họ sẵn sàng chia sẻ những trải nghiệm tích cực của mình với người khác.” } }, { “@type”: “Hỏi”, “name”: “Vì sao công ty của bạn nên có tagline?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Đáp”, “text”: “Một tagline tốt có thể giúp mọi người nhanh chóng xác định công ty của bạn làm gì và phân biệt thương hiệu bạn với các thương hiệu khác một cách hiệu quả.” } }] }
Quay lại Học viện Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo