Tất tần tật mọi thứ về
LiveAgent với tiện ích webinar

Tìm hiểu cách thức tận dụng các tính năng nhằm tối đa hóa lợi thế của bạn.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Play Wow button
Tour

Cùng tìm hiểu về webinar của LiveAgent

Chào mừng bạn đến webinar về dịch vụ khách hàng của LiveAgent! Các chuyên gia của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh của chúng tôi bao gồm phần mềm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi tích hợp sẵn … Chúng tôi sẽ giúp bạn thiết đặt & cấu hình tài khoản của mình, đồng thời trả lời những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất. Hãy cùng tìm hiểu phần mềm CSKH của LiveAgent với chúng tôi và cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn như nhiều doanh nghiệp khác trên thế giới đang làm.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Trong hội thảo trực tuyến này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các kiến thức cơ bản của bảng điều khiển LiveAgent, các thiết đặt và tính năng quan trọng nhất bạn cần quan tâm đầu tiên.

Tính năng chính của LiveAgent là chuyển đổi các giao tiếp được sắp xếp hợp lý thành phiếu yêu cầu hỗ trợ khách hàng. Hãy tăng năng suất của bạn bằng cách chuyển đổi sang LiveAgent.

Phần mềm live chat hay lời mời chat chủ động là một cách tuyệt vời để liên lạc trực tiếp với khách hàng, khách hàng tiềm năng hoặc khách tham quan trang web nói chung, để họ không bị lạc trên trang web của bạn.

Đa hệ thống cơ sở tri thức là tính năng bổ sung mới nhất cho hệ sinh thái cổng thông tin khách hàng. Với nhiều hệ thống cơ sở tri thức, bạn có thể phân loại kiến thức theo ngôn ngữ, sản phẩm hoặc thương hiệu.

Bài viết liên quan đếnHội thảo trực tuyến
Learn about customer service terminology and jargon inside the LiveAgent glossary and get better every single day.

Bảng thuật ngữ phần mềm Helpdesk

Khám phá bảng thuật ngữ dịch vụ khách hàng & phần mềm Helpdesk tại LiveAgent. Tìm hiểu nhanh các khái niệm quan trọng và tối ưu hỗ trợ!

HTML là viết tắt của Hypertext Markup Language (Ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản). Nó là ngôn ngữ đánh dấu tiêu chuẩn được biết đến nhiều nhất để tạo ra các trang trong một trang web hoặc các ứng dụng web.

HTML

Tìm hiểu HTML - ngôn ngữ đánh dấu tiêu chuẩn để tạo trang web. Chỉnh sửa dễ dàng với LiveAgent qua trình WYSIWYG. Dùng thử miễn phí!"

Hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến là hỗ trợ về mặt kỹ thuật cho các khách hàng qua kênh trực tuyến (qua Internet). Hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến có thể được thực hiện qua chat, email,...

Hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến

Khám phá cách cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến hiệu quả với LiveAgent - phần mềm quản lý tất cả các kênh liên lạc từ email, chat trực tiếp đến mạng xã hội. Tìm hiểu những kỹ năng cần thiết và cách duy trì sự hài lòng của khách hàng để tăng doanh thu. Trải nghiệm miễn phí ngay hôm nay!

Vì dịch vụ khách hàng là một phần không thể thiếu trong trải nghiệm khách hàng, nên việc cải thiện dịch vụ khách hàng sẽ giúp nâng cao trải nghiệm và giữ chân khách hàng cũng như tăng doanh thu của doanh nghiệp.

Vai trò của dịch vụ khách hàng trong trải nghiệm khách hàng

Khám phá vai trò quan trọng của dịch vụ khách hàng trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng với 6 cách cải thiện hiệu quả. Tìm hiểu sự khác biệt giữa dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, và tại sao đầu tư vào dịch vụ khách hàng có thể giữ chân khách hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start a Free Trial x