Mẫu giao tiếp cơ sở tri thức cơ bản
Mẫu giao tiếp cơ sở tri thức cơ bản giới thiệu thư viện trực tuyến tự phục vụ chứa thông tin về sản phẩm, dịch vụ, và phòng ban. Các mẫu này có thể được dùng để tham gia cuộc trò chuyện không liên quan trực tiếp đến hoạt động của công ty.
Một cổng thông tin chuyên nghiệp dành cho khách hàng của bạn
Cổng thông tin khách hàng là phần mềm cho phép chia sẻ thông tin về sản phẩm và dịch vụ với khách hàng, giúp tiếp cận thông tin và tự giải quyết vấn đề.
Các tính năng của cổng thông tin khách hàng
Các tính năng của cổng thông tin khách hàng bao gồm cơ sở kiến thức, diễn đàn, ý kiến phản hồi, tìm kiếm, và yêu cầu hỗ trợ. Tính quan trọng của tính năng, dễ thiết lập, thân thiện với người dùng, an ninh và chi phí.
25 phần mềm phản hồi của khách hàng tốt nhất
Gói essentials, premium và enterprise của các công cụ khảo sát như Feedier, Podium và Qualtrics cung cấp tính năng đa dạng và giá cả linh hoạt. Tuy nhiên, mỗi công cụ có điểm cộng và trừ riêng. KiyOh cũng là một lựa chọn tiết kiệm với tính năng chuông báo đánh giá.
Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm/dịch vụ
Cơ sở tri thức giúp giảm việc tương tác với nhân viên dịch vụ khách hàng. Khuyến nghị thông báo và hướng dẫn khách hàng sử dụng cơ sở tri thức để tiết kiệm chi phí và tăng trải nghiệm khách hàng.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.