Tất tần tật mọi thứ về
LiveAgent với tiện ích webinar

Tìm hiểu cách thức tận dụng các tính năng nhằm tối đa hóa lợi thế của bạn.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Play Wow button
Tour

Cùng tìm hiểu về webinar của LiveAgent

Chào mừng bạn đến webinar về dịch vụ khách hàng của LiveAgent! Các chuyên gia của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh của chúng tôi bao gồm phần mềm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi tích hợp sẵn … Chúng tôi sẽ giúp bạn thiết đặt & cấu hình tài khoản của mình, đồng thời trả lời những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất. Hãy cùng tìm hiểu phần mềm CSKH của LiveAgent với chúng tôi và cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn như nhiều doanh nghiệp khác trên thế giới đang làm.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
LiveAgent webinars

Trong hội thảo trực tuyến này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các kiến thức cơ bản của bảng điều khiển LiveAgent, các thiết đặt và tính năng quan trọng nhất bạn cần quan tâm đầu tiên.

Tính năng chính của LiveAgent là chuyển đổi các giao tiếp được sắp xếp hợp lý thành phiếu yêu cầu hỗ trợ khách hàng. Hãy tăng năng suất của bạn bằng cách chuyển đổi sang LiveAgent.

Phần mềm live chat hay lời mời chat chủ động là một cách tuyệt vời để liên lạc trực tiếp với khách hàng, khách hàng tiềm năng hoặc khách tham quan trang web nói chung, để họ không bị lạc trên trang web của bạn.

Đa hệ thống cơ sở tri thức là tính năng bổ sung mới nhất cho hệ sinh thái cổng thông tin khách hàng. Với nhiều hệ thống cơ sở tri thức, bạn có thể phân loại kiến thức theo ngôn ngữ, sản phẩm hoặc thương hiệu.

Bài viết liên quan đếnHội thảo trực tuyến
Tìm hiểu cách giao tiếp với người dùng cơ sở tri thức với các mẫu giao tiếp cơ sở tri thức cơ bản của chúng tôi.

Mẫu giao tiếp cơ sở tri thức cơ bản

Mẫu giao tiếp cơ sở tri thức cơ bản giới thiệu thư viện trực tuyến tự phục vụ chứa thông tin về sản phẩm, dịch vụ, và phòng ban. Các mẫu này có thể được dùng để tham gia cuộc trò chuyện không liên quan trực tiếp đến hoạt động của công ty.

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo luôn đi kèm với một phần mềm hỗ trợ khách hàng hiệu quả. LiveAgent hiện hỗ trợ bản dùng thử 14 ngày miễn phí. Phần mềm cổng thông tin khách hàng của chúng tôi giúp nâng cao lòng trung thành của khách hàng cũng như giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số bán hàng.

Một cổng thông tin chuyên nghiệp dành cho khách hàng của bạn

Cổng thông tin khách hàng là phần mềm cho phép chia sẻ thông tin về sản phẩm và dịch vụ với khách hàng, giúp tiếp cận thông tin và tự giải quyết vấn đề.

Tìm hiểu xem cổng thông tin hỗ trợ khách hàng cùng các tính năng của nó sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn như thế nào. Đọc tiếp bài viết để tìm hiểu thêm.

Các tính năng của cổng thông tin khách hàng

Các tính năng của cổng thông tin khách hàng bao gồm cơ sở kiến thức, diễn đàn, ý kiến phản hồi, tìm kiếm, và yêu cầu hỗ trợ. Tính quan trọng của tính năng, dễ thiết lập, thân thiện với người dùng, an ninh và chi phí.

Để giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn khi chọn phần mềm phản hồi của khách hàng, chúng tôi đã tổng hợp danh sách 25 phần mềm trên thị trường.

25 phần mềm phản hồi của khách hàng tốt nhất

Gói essentials, premium và enterprise của các công cụ khảo sát như Feedier, Podium và Qualtrics cung cấp tính năng đa dạng và giá cả linh hoạt. Tuy nhiên, mỗi công cụ có điểm cộng và trừ riêng. KiyOh cũng là một lựa chọn tiết kiệm với tính năng chuông báo đánh giá.

Nhũng hiểu biết về khách hàng dựa trên hành vi, sở thích và trải nghiệm của họ với công ty của bạn, được dùng khi ra quyết định.

Customer insights

Hiểu hành vi khách hàng giúp phát triển chiến lược marketing, cung cấp dịch vụ tốt hơn và dự đoán xu hướng mua hàng. Thu thập thông tin khách hàng để tối ưu trải nghiệm và xây dựng lòng trung thành.

LiveAgent đã tạo ra các email template miễn phí, sẵn sàng sử dụng cho bất kỳ công ty hoặc cá nhân nào để trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.

Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm/dịch vụ

Cơ sở tri thức giúp giảm việc tương tác với nhân viên dịch vụ khách hàng. Khuyến nghị thông báo và hướng dẫn khách hàng sử dụng cơ sở tri thức để tiết kiệm chi phí và tăng trải nghiệm khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x