Tất tần tật mọi thứ về
LiveAgent với tiện ích webinar

Tìm hiểu cách thức tận dụng các tính năng nhằm tối đa hóa lợi thế của bạn.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Play Wow button
Tour

Cùng tìm hiểu về webinar của LiveAgent

Chào mừng bạn đến webinar về dịch vụ khách hàng của LiveAgent! Các chuyên gia của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh của chúng tôi bao gồm phần mềm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi tích hợp sẵn … Chúng tôi sẽ giúp bạn thiết đặt & cấu hình tài khoản của mình, đồng thời trả lời những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất. Hãy cùng tìm hiểu phần mềm CSKH của LiveAgent với chúng tôi và cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn như nhiều doanh nghiệp khác trên thế giới đang làm.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
LiveAgent webinars

Trong hội thảo trực tuyến này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các kiến thức cơ bản của bảng điều khiển LiveAgent, các thiết đặt và tính năng quan trọng nhất bạn cần quan tâm đầu tiên.

Tính năng chính của LiveAgent là chuyển đổi các giao tiếp được sắp xếp hợp lý thành phiếu yêu cầu hỗ trợ khách hàng. Hãy tăng năng suất của bạn bằng cách chuyển đổi sang LiveAgent.

Phần mềm live chat hay lời mời chat chủ động là một cách tuyệt vời để liên lạc trực tiếp với khách hàng, khách hàng tiềm năng hoặc khách tham quan trang web nói chung, để họ không bị lạc trên trang web của bạn.

Đa hệ thống cơ sở tri thức là tính năng bổ sung mới nhất cho hệ sinh thái cổng thông tin khách hàng. Với nhiều hệ thống cơ sở tri thức, bạn có thể phân loại kiến thức theo ngôn ngữ, sản phẩm hoặc thương hiệu.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Bài viết liên quan đếnHội thảo trực tuyến
Tìm cách thay thế Gorgias? Không cần tìm đâu xa và hãy thử dùng LiveAgent cho nhu cầu hỗ trợ khách hàng của bạn. Bao gồm dùng thử miễn phí 14 ngày.

Tìm cách thay thế Gorgias?

Chúng tôi cung cấp phần mềm và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời, trực tuyến 24/7 qua nhiều kênh khác nhau, với mục tiêu trở thành khách hàng hạnh phúc.

Với LiveAgent, bạn có thể tăng tốc độ phản hồi khách hàng lên 26%. Khách hàng của bạn sẽ rất hài lòng và doanh số bán hàng của bạn sẽ tăng lên. Dùng thử LiveAgent ngay hôm nay.

Bạn cần tăng tốc độ phản hồi khách hàng?

LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa việc tương tác với khách hàng thông qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau.

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho SMB (Small and Midsize business, các doanh nghiệp vừa và nhỏ) trong năm 2020. Gia nhập danh sách các công ty hàng đầu như Huawei và Yamaha cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời.

Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?

Nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng với tích hợp email, chat trực tiếp, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và các mạng xã hội. Hãy chuyển đổi ngay!

Tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng cách điều chỉnh các khía cạnh trong chiến lược hỗ trợ khách hàng của bạn, chẳng hạn như triển khai kênh trò chuyện trực tiếp và cung cấp sự hỗ trợ khách hàng theo thời gian thực.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi với LiveAgent

Tương tác khách hàng là yếu tố quan trọng trong xây dựng vị thế thương hiệu và quản lý hiệu quả cuộc gọi tiếp cận bán hàng. LiveAgent sẵn sàng hỗ trợ các kênh giao tiếp.

LiveAgent cung cấp các tính năng tích hợp nâng cao giúp bạn quản lý các yêu cầu của khách hàng từ một hộp thư dùng chung một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hộp thư dùng chung tốt nhất trong khu vực

Cung cấp dịch vụ am hiểu và tương tác cá nhân giúp tăng sự hài lòng khách hàng, doanh thu và tỷ lệ chuyển đổi. Hộp thư dùng chung cũng tăng năng suất làm việc và phối hợp nội bộ.

LiveAgent có hơn 175 tính năng, và hơn 40 ứng dụng tích hợp với giá tuyệt vời. Hãy xem lý do vì sao bạn nên đổi từ HelpCrunch sang LiveAgent.

Đang tìm giải pháp thay thế cho HelpCrunch?

Phần mềm Self-service tổng đài Inbound của LiveAgent là một giải pháp tiện ích cho quản lý khiếu nại và hỗ trợ khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo