Tất tần tật mọi thứ về
LiveAgent với tiện ích webinar

Tìm hiểu cách thức tận dụng các tính năng nhằm tối đa hóa lợi thế của bạn.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Play Wow button
Tour

Cùng tìm hiểu về webinar của LiveAgent

Chào mừng bạn đến webinar về dịch vụ khách hàng của LiveAgent! Các chuyên gia của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh của chúng tôi bao gồm phần mềm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi tích hợp sẵn … Chúng tôi sẽ giúp bạn thiết đặt & cấu hình tài khoản của mình, đồng thời trả lời những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất. Hãy cùng tìm hiểu phần mềm CSKH của LiveAgent với chúng tôi và cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn như nhiều doanh nghiệp khác trên thế giới đang làm.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Trong hội thảo trực tuyến này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các kiến thức cơ bản của bảng điều khiển LiveAgent, các thiết đặt và tính năng quan trọng nhất bạn cần quan tâm đầu tiên.

Tính năng chính của LiveAgent là chuyển đổi các giao tiếp được sắp xếp hợp lý thành phiếu yêu cầu hỗ trợ khách hàng. Hãy tăng năng suất của bạn bằng cách chuyển đổi sang LiveAgent.

Phần mềm live chat hay lời mời chat chủ động là một cách tuyệt vời để liên lạc trực tiếp với khách hàng, khách hàng tiềm năng hoặc khách tham quan trang web nói chung, để họ không bị lạc trên trang web của bạn.

Đa hệ thống cơ sở tri thức là tính năng bổ sung mới nhất cho hệ sinh thái cổng thông tin khách hàng. Với nhiều hệ thống cơ sở tri thức, bạn có thể phân loại kiến thức theo ngôn ngữ, sản phẩm hoặc thương hiệu.

Bài viết liên quan đếnHội thảo trực tuyến
Are you looking for a feature-rich help desk solution? LiveAgent is a help desk software with more than 180 features available.

Tính năng

Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!

LiveAgent provides a large number of integrations in the form of plugins. Check out all the available integration solutions right now.

Tích hợp

Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.

Khám phá câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp toàn cầu sử dụng LiveAgent để tăng cường dịch vụ khách hàng, doanh thu và lòng trung thành!

Use case scenarios

Khám phá câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp toàn cầu sử dụng LiveAgent để tăng cường dịch vụ khách hàng, doanh thu và lòng trung thành!

Các gói phí của LiveAgent khởi điểm ở mức $15/agent/tháng bao gồm các tính năng quản lý email bằng ticket, live chat, cơ sở tri ​​thức và nhiều tiện ích khác. Trọn tất cả các tính năng chỉ $69/agent/tháng.

Các Gói Phí của LiveAgent

Khám phá các gói dịch vụ LiveAgent từ $15/tháng, hỗ trợ khách hàng toàn diện với live chat, quản lý ticket, AI, tích hợp đa kênh & nhiều hơn!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x