Phần mềm theo vết vấn đề tốt nhất
Phần mềm hỗ trợ khách hàng như Groove, Commence và Deskpro cung cấp các tính năng chat trực tiếp, tự động hóa quy trình làm việc, và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ một cách hiệu quả. Đồng thời, chúng cũng có nhược điểm như khó tìm kiếm yêu cầu đã đóng và cần cập nhật phần mềm thường xuyên.
Tìm kiếm một phần mềm cơ sở tri thức miễn phí?
Hỗ trợ triển khai phần mềm đa kênh và tự hỗ trợ khách hàng để tăng khả năng phục vụ. LiveAgent cung cấp live chat miễn phí và dịch vụ help desk chất lượng.
Cái nhìn sơ lược phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng của bạn.
Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng được sử dụng rộng rãi trong các ngành như bảo hiểm, ngân hàng và chăm sóc sức khỏe. Các tính năng quan trọng bao gồm tích hợp đa kênh, công cụ soạn thảo mạnh mẽ và phân tích tương tác với khách hàng.
Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Kustomer?
Tạo cơ sở tri thức đại diện cho doanh nghiệp và khách hàng, giúp khách hàng tự giải quyết vấn đề và cá nhân hóa cổng thông tin dịch vụ.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.