Phần mềm Hỗ trợ cho ngành thời trang

Giúp khách hàng ăn mặc thật phong cách với LiveAgent. Cung cấp dịch vụ của bạn qua nhiều kênh hỗ trợ khác nhau, sắp xếp danh bạ theo mức độ ưu tiên và trợ giúp khách hàng của bạn ngay lập tức.

Giảm việc khách hàng bỏ qua giỏ hàng bằng cách cung cấp hỗ trợ theo thời gian thực thông qua tiện ích trò chuyện trực tuyến của chúng tôi.

Tăng giá trị đơn đặt hàng bằng cách xây dựng lòng tin với khách hàng và chủ động hỗ trợ họ với các vấn đề đo kích thước, giao hàng, v.v.

Cá nhân hóa từng tương tác của khách hàng bằng cách lưu dữ liệu quan trọng của khách hàng trong hệ thống CRM tích hợp của chúng tôi.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Cung cấp sản phẩm tuyệt vời cho khách hàng

Các yếu tố xây dựng được sử dụng để tạo ra các phần mềm LiveAgent là những yếu tố cao cấp nhất. Khách hàng sẽ kỳ vòng vào chất lượng tương tự khi mua quần áo và phụ kiện từ cửa hàng của bạn. Hãy cung cấp những điều tuyệt vời cho khách hàng của bạn bằng phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Hãy cẩn thận ở những bước khởi đầu để tránh rắc rối về sau!

woman painting-illustration
woman looking at fashion window-illustration

Mua ít nhưng chất lượng

Không phải lúc nào bạn cũng cần nhiều ứng dụng để hoàn thành một nhiệm vụ “đơn giản” – để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng đặc biệt. LiveAgent dành cho ngành thời trang là phần mềm hỗ trợ đa kênh duy nhất dành cho bạn.

Mọi niềm vui đều nằm ở thời trang

Bạn còn nhớ cảm xúc khi mua bộ quần áo yêu thích của mình không? Bạn cảm thấy thế nào cầm bộ quần áo trong tay? Khách hàng của bạn cũng muốn cảm nhận hạnh phúc như vậy mỗi khi mua hàng từ bạn. Hãy giữ chân khách hàng của bạn và cung cấp cho họ dịch vụ hỗ trợ khách hàng tinh tế ngay đúng lúc họ cần.

woman working on fashion-illustration

Hơn 21.000 doanh nghiệp tin dùng sản phẩm

Hãy xem những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và khám phá cách LiveAgent cải thiện dịch vụ hỗ trợ và tăng sự hài lòng cho khách hàng của bạn.

Bài viết liên quan đếnThời trang
Hệ thống LiveAgent cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng, từ quản lý khiếu nại đến hội thảo trực tuyến. Bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí để trải nghiệm.

Review Điện Thoại Yealink T58W Pro

Hệ thống LiveAgent cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng, từ quản lý khiếu nại đến hội thảo trực tuyến. Bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí để trải nghiệm.

LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

Cuộc Cách Mạng Khách Hàng trong Dịch Vụ Khách Hàng: David Bequette tại TEDxYerevan

Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

Tin nhắn mẫu (macro) trong LiveAgent

Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x