Bạn đang tìm một phần mềm hỗ trợ tốt hơn?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ được đánh giá nhiều nhất và được xếp hạng #1 cho giao thức SMB trong năm 2019. Phần mềm giúp bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng và hỗ trợ họ nhanh hơn thông qua LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 lý do khiến các công ty phát triển phần mềm chọn LiveAgent

Trao các tùy chọn tự phục vụ cho người dùng bằng cách tạo cơ sở tri thức toàn diện với nhiều bài báo, hướng dẫn, diễn đàn và Câu hỏi thường gặp.

Dẫn dắt khách hàng tiềm năng đi qua phễu bán hàng bằng cách giải đáp thắc mắc của họ trong thời gian thực.

Hãy tận dụng các ô thông tin phản hồi và gợi ý của chúng tôi để tìm hiểu chính xác những điều mà khách hàng muốn và mong đợi ở bạn.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
focus on needs - illustration

Tập trung vào nhu cầu

Mỗi đối tượng khách hàng có những nhu cầu khác nhau và bạn nên tập trung vào tất cả những nhu cầu đó. Nhờ khả năng của phần mềm hỗ trợ đa kênh, bạn có thể giữ liên lạc với khách hàng trên nhiều kênh khác nhau – đó có thể là mạng xã hội, cuộc gọi, email hoặc trò chuyện trực tuyến trong thời gian thực. Bất kể khách hàng của bạn đến từ đâu, bạn sẽ luôn có mặt để hỗ trợ họ.

Tạo cơ sở tri thức

Cơ sở tri thức và cổng hỗ trợ là nơi đầu tiên mà hầu hết khách hàng sẽ tìm đến khi cần giải đáp thắc mắc. LiveAgent cung cấp khả năng mạnh mẽ giúp bạn có đủ tiềm lực để xây dựng Câu hỏi thường gặp, các bài viết để khách hàng tự hỗ trợ hoặc tạo một số danh mục dựa trên doanh nghiệp của bạn.

create the knowledge base - illustration
complete the sales funnel - illustration

Hoàn thiện phễu bán hàng

Một số khách hàng tương lai có thể liên lạc với bạn thông qua trò chuyện trực tuyến, nơi bạn có thể giải đáp thắc mắc cho họ nhanh chóng và kịp thời. Sau đó, họ có thể liên lạc với bạn qua email thông thường và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, là gọi cho bạn. Bạn có sẵn mọi thông tin trong hộp thư chung, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng truy cập lại các nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. Quá gọn gàng đúng không nào?

Hơn 21.000 doanh nghiệp đã tin dùng sản phẩm

Hãy đọc những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và khám phá tác động tích cực khi triển khai phần mềm hỗ trợ trong ngành công nghiệp ô tô

Bài viết liên quan đếnPhần mềm & Internet
LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

Cuộc Cách Mạng Khách Hàng trong Dịch Vụ Khách Hàng: David Bequette tại TEDxYerevan

Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

Công nghệ AI Eye Scan của Google giúp quản lý khiếu nại và hỗ trợ khách hàng hiệu quả. LiveAgent cung cấp các giải pháp tổng đài, hỗ trợ trực tuyến và tính toán chi phí.Đăng ký ngay để trải nghiệm miễn phí.

Review công nghệ AI Eye Scan của Google

Công nghệ AI Eye Scan của Google giúp quản lý khiếu nại và hỗ trợ khách hàng hiệu quả. LiveAgent cung cấp các giải pháp tổng đài, hỗ trợ trực tuyến và tính toán chi phí.Đăng ký ngay để trải nghiệm miễn phí.

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

LiveAgent cung cấp nhiều tính năng tiên tiến giúp doanh nghiệp quản lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả, bao gồm quản lý ticket, tự động hóa tác vụ, báo cáo hiệu suất, game hóa nhân viên và live chat.

Khám phá LiveAgent

LiveAgent cung cấp nhiều tính năng tiên tiến giúp doanh nghiệp quản lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả, bao gồm quản lý ticket, tự động hóa tác vụ, báo cáo hiệu suất, game hóa nhân viên và live chat.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x