Fayn integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Fayn là gì?
Fayn là nhà vận hành đầu tiên tại Cộng Hoà Séc xử lý VoIP từ năm 2002. Mục tiêu của họ là cung cấp các dịch vụ viễn thông với chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao.
Làm thế nào để tôi liên kết Fayn với Liveagent?
Bước đầu tiên là đăng ký một số điện thoại VoIP với Fayn. Bước kế tiếp là nhấp vào:
- Cài Đặt Cấu Hình
- Cài Đặt Cuộc Gọi
- Số Điện Thoại
- Fayn
Bước kế tiếp là thêm vào các thông tin cần thiết
Việc kết nối Fayn vào LiveAgent có chi phí bao nhiêu?
Không có phụ phí tích hợp nếu bạn đang là khách hàng của cả Fayn và LiveAgent.
Các tiện ích của VoIP từ Fayn:
- chi phí thấp
- nhiều loại thiết bị tương thích
- cải thiện hiệu suất
- độ tin cậy cao
Bạn muốn tìm hiểu thêm?
Xem ngay video của Trung tâm cuộc gọi dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Fayn integration!
Frequently Asked Questions
Fayn là gì?
Fayn là nhà cung cấp VoIP của châu Âu từ năm 2002; cung cấo dịch vụ chất lượng với chi phí thấp.
Làm thế nào để liên kết Fayn với LiveAgent?
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn 2. Nhấp vào Cài Đặt Cấu Hình 3. Cài Đặt Cuộc Gọi 4. Số Điện Thoại 5. Tìm kiếm Fayn 6. Thêm vào các thông tin đăng nhập cần thiết 7. Sử dụng ngay lập tức
Nhà cung cấp dịch vụ VoIP là gì?
Nhà cung cấp dịch vụ VoIP về cơ bản là một nhà cung cấp/công ty/doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ Giao thức thoại qua Internet. Những dịch vụ này có thể là, chẳng hạn như, các cuộc gọi đến và đi thông qua kết nối Internet.
Phần Mềm Helpdesk và Live chat của LiveAgent
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng tất-cả-trong-một cung cấp giải pháp toàn diện để quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hoạt động giao tiếp, giảm khối lượng công việc và tạo trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Dùng thử miễn phí.
LiveAgent Webinar 3: Live Chat & Lời Mời Chat
LiveAgent là một công cụ quan trọng để cung cấp hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Sử dụng Webinar của LiveAgent để tối ưu hóa hiệu quả của Live Chat và tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web, liên lạc hoặc phản hồi và hỗ trợ khách hàng bằng ngôn ngữ khác nhau.
Làm thế nào để tạo lời mời Chat trong LiveAgent
Lời mời chat có thể cung cấp hỗ trợ thời gian thực, tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng, giảm thời gian phản hồi, và cải thiện trải nghiệm người dùng. Video này cung cấp hướng dẫn về cách tạo và thiết lập lời mời chat.
Cách thức cài đặt tiện ích extension LiveAgent Magento
Magento là nền tảng thương mại điện tử nguồn mở mạnh mẽ và linh hoạt, phát triển từ năm 2008, trở thành lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp. Tích hợp dễ dàng, giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa hỗ trợ.