Google Analytics integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới để bắt đầu sử dụng Google Analytics với LiveAgent.
- Đăng nhập vào bảng điều khiển LiveAgent của bạn và bấm Thiết lập cấu hình.
- Bấm Hệ thống và Plugins.
- Tìm “Theo dõi trò chuyện trực tiếp” và kích hoạt nó bằng cách bấm vào thanh ngang.
Google Analytics là gì?
Google Analytics là một dịch vụ phân tích Web miễn phí cung cấp số liệu thống kê và các công cụ phân tích cơ bản nhằm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và dành cho các mục đích marketing.
Bạn có thể dùng nó như thế nào?
Theo dõi các sự kiện của phiên trò chuyện trực tiếp trong Google Analytics. Nhờ vào dữ liệu này bạn có thể đánh giá tác động của trò chuyện trực tiếp đến tỷ lệ chuyển đổi từ người truy cập thành khách hàng hoặc tác động của nhân viên của bạn đến doanh số của công ty.
Các sự kiện tạo ra lệnh javascript trực tiếp vào trong trang web của bạn, nơi trò chuyện được bắt đầu. Plugin này có thể được dùng để báo hiệu các sự kiện trò chuyện tới ứng dụng web của bạn và bắt đầu các chức năng javascript cụ thể hoặc thay đổi nội dung của trang web dựa trên phiên trò chuyện đang hoạt động.
Tùy chọn để theo dõi:
- Bắt đầu trò chuyện
- Kết thúc trò chuyện
- Bắt đầu trò chuyện
- Mọi tin nhắn của nhân viên
- Mọi tin nhắn của khách hàng
Frequently Asked Questions
Google Analytics là gì?
Google Analytics là công cụ cho phép bạn theo dõi những thông tin marketing quý giá.
Làm thế nào để tôi tích hợp Google Analytics với LiveAgent?
Đây là một hướng dẫn từng bước ngắn gọn: 1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn 2. Đi đến Cấu hình > Hệ thống > Plugins 3. Kích hoạt Theo dõi trò chuyện trực tiếp
Tin nhắn mẫu (macro) trong LiveAgent
Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.
Mô hình lấy khách hàng làm trung tâm (Customer Centric)
Mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm nhằm xây dựng trải nghiệm tích cực và mối quan hệ lâu dài, giúp tăng lợi nhuận, hài lòng khách hàng và giảm chi phí marketing.