Magento 2 integration
Partner website
Tìm hiểu thêm
Partner Privacy Policy
Magento 2 Chính sách bảo mật
Vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới để tích hợp Magento 2 với LiveAgent.
- Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn
- Chọn Cấu hình
- Chọn Hệ thống và Plugin
- Tìm tích hợp Magento 2
- Kích hoạt tích hợp bằng cách nhấn tranh trượt
Magento 2 là gì?
Magento 2 mang đến cho hàng ngàn nhà bán lẻ nền tảng thương mại điện tử tốt nhất để đổi mới và phát triển nhanh chóng.
Bạn có thể dùng nó như thế nào?
Plugin này cho phép bạn thêm widget Magento 2 vào giao diện phiếu của bạn. Khi bật plugin, bạn sẽ tự động nhận thông tin về khách đã gửi email cho bạn. LiveAgent sẽ kết nối bạn với cửa hàng Magento và kiểm tra xem khách hàng đó có phải cũng là khách hàng của cửa hàng. Nếu đúng vậy, widget sẽ tự động tải đơn hàng của họ. Bằng cách này bạn có thể giao tiếp với khách hàng dễ dàng mà không cần phải theo dõi thủ công đơn hàng của họ bên ngoài LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Magento 2 là gì?
Magento là một phần mềm thương mại điện tử mã nguồn mở. Magento 2 đơn giản là một phiên bản nhanh hơn của Magento.
Làm thế nào để bạn tích hợp Magento 2 với LiveAgent?
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn 2. Đi đến Cấu hình - Hệ thống - Plugin 3. Kích hoạt Magento 2
The article discusses the importance of call centers in supporting customer orders and addressing concerns. Call center agents receive calls from potential customers and provide sales consultation, with outbound call centers using CRM systems to manage interactions. The article also highlights the different types of call centers and their functions such as building potential clients and marketing through phone calls. Additionally, the article mentions LiveAgent, a software designed for customer service, VoIP, self-service, and inbound call management.
The importance of customer service in advertising campaigns is highlighted by various slogans and mantras such as "the customer is always right" and "good service builds loyal customers." VoipTiger offers a free cloud-based PBX phone service, as well as global VoIP services. LiveAgent and vcita are other companies that provide customer service support, with vcita offering a small business management app. Automating customer service with chatbots and other tools is important, but human connection is still vital. These services can be tried for free for a limited time.