Sipgate integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Sipgate là công ty viễn thông hàng đầu châu Âu, hoạt động từ năm 2004. LiveAgent cung cấp tùy chọn tích hợp các đầu số VoIP vào tổng đài hỗ trợ của bạn. Nhờ đó, sự kết hợp với Sipgate sẽ giúp bạn tạo ra trải nghiệm người dùng liền mạch.
Chi phí tích hợp Sipgate là bao nhiêu?
Nếu bạn muốn kết nối đầu số VoIP với LiveAgent, bạn không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.
Cách kết nối Sipgate với LiveAgent
Bước đầu tiên là liên lạc với Sipgate. Nếu bạn chưa phải là khách hàng của Sipgate, bạn cần có các thông tin xác thực cần thiết như đầu số VoIP. Bước thứ hai là kết nối đầu số VoIP Sipgate vào LiveAgent, bạn có thể thực hiện việc này từ tài khoản LiveAgent vì Sipgate đã là một phần của LiveAgent. Hãy truy cập theo hướng dẫn trên ảnh chụp màn hình:
Sau đó, tìm kiếm Sipgate và thêm các thông tin cần thiết, và bạn có thể sử dụng đầu số VoIP ngay lập tức.
Các lợi ích khi sử dụng dịch vụ Sipgate VoIP:
- tiết kiệm chi phí
- dễ dàng quản lý trực tuyến
- có thể sử dụng trên nhiều thiết bị
- dần dần cải thiện trải nghiệm khách hàng
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách hoạt động của phần mềm tổng đài hỗ trợ, hãy xem video bên dưới.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Sipgate integration!
Frequently Asked Questions
CTI trong tổng đài hỗ trợ là gì?
CTI là viết tắt của cụm từ Computer Telephony Integration (tích hợp điện thoại máy tính). Tích hợp này dành cho dịch vụ/tổng đài hỗ trợ khách hàng của bạn. Nó thường được dùng tích hợp nhằm tăng năng suất cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn.
Các tổng đài hỗ trợ thường sử dụng phần mềm nào?
HIện nay trên thị trường có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, để chọn phần mềm phù hợp cho công ty của bạn, bạn cần xác định các yếu tố như giá cả, tính năng, v.v. Nếu bạn đang tìm ưu đãi trọn gói, thì LiveAgent là phần mềm cung cấp phiếu yêu cầu hỗ trợ bao gồm tính năng như: Tổng đài hỗ trợ, Trò chuyện trực tuyến , Email, Mạng xã hội và Cơ sở tri thức. Bạn có thể xử lý tất cả phiếu yêu cầu hỗ trợ trên một giao diện. Nếu bạn vẫn không biết chắc phần mềm này có dành cho bạn hay không, hãy sử dụng bản thử của chúng tôi trong vòng 14 ngày tại LiveAgent.
Chi phí triển khai Sipgate là bao nhiêu?
LiveAgent không tính thêm phí tích hợp Sipgate. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản tại LiveAgent và Sipgate.
Làm thế nào để tạo lời mời Chat trong LiveAgent
Lời mời chat có thể cung cấp hỗ trợ thời gian thực, tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng, giảm thời gian phản hồi, và cải thiện trải nghiệm người dùng. Video này cung cấp hướng dẫn về cách tạo và thiết lập lời mời chat.
LiveAgent cung cấp các giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa tương tác với khách hàng qua nhiều kênh tiếp xúc. Công ty cung cấp các công cụ thông tin và tương tác khách hàng, phần mềm hỗ trợ bán hàng, chatbot và hỗ trợ tương tác nhanh chóng. Họ cũng cung cấp các hướng dẫn sử dụng phần mềm và dịch vụ dùng thử miễn phí.
The importance of customer service in advertising campaigns is highlighted by various slogans and mantras such as "the customer is always right" and "good service builds loyal customers." VoipTiger offers a free cloud-based PBX phone service, as well as global VoIP services. LiveAgent and vcita are other companies that provide customer service support, with vcita offering a small business management app. Automating customer service with chatbots and other tools is important, but human connection is still vital. These services can be tried for free for a limited time.