Twilio integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Twilio là gì?
Twilio là một nền tảng truyền thông đám mây toàn cầu dưới dạng dịch vụ (Platform as a service, PaaS). Mặc dù có trụ sở tại San Francisco, California nhưng Twilio hoạt động trên phạm vi toàn cầu. Mục tiêu của công ty là giúp khách hàng cải thiện hoạt động kinh doanh. Đặc biệt là “đổi mới cách giao tiếp với người tiêu dùng của thương hiệu” để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
LiveAgent có quan hệ đối tác VOIP với Twilio. Twilio cho phép bộ phận dịch vụ khách hàng hoặc nhân viên hỗ trợ của bạn thực hiện và tiếp nhận cuộc gọi qua VOIP thông qua tổng đài cuộc gọi của LiveAgent. Bằng LiveAgent, bạn có thể hoạt động cho dù đang ở bất cứ đâu trên thế giới. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng đại đa số thiết bị để hỗ trợ khách hàng từ hầu hết mọi nơi. Các thiết bị này bao gồm máy tính để bàn, máy tính xách tay, điện thoại thông minh và thậm chí cả điện thoại cố định có bộ chuyển đổi thích hợp. Hơn nữa, bạn còn có thể kết nối với số lượng thiết bị tùy thích. Việc này có thể thay đổi dựa trên;
- số lượng công ty/chi nhánh bạn có
- quốc gia nơi doanh nghiệp của bạn hoạt động
- sản phẩm/dịch vụ bạn cung cấp
Chi phí tích hợp Twilio trong LiveAgent là bao nhiêu?
Bạn KHÔNG cần trả thêm phí nếu muốn sử dụng VOIP Twilio trong tổng đài cuộc gọi của LiveAgent! Tuy nhiên, Twilio tính phí các dịch vụ riêng lẻ. Truy cập vào trang web của Twilio để tìm hiểu thêm thông tin về giá cả.
Bạn tích hợp Trello vào LiveAgent bằng cách nào?
Nói một cách đơn giản, bạn cần tạo tài khoản ở cả LiveAgent và Twilio. Sau đó, bạn chỉ cần bổ sung thông tin đăng nhập từ Twilio vào LiveAgent vì Twilio đã được tích hợp sẵn trong LiveAgent.
Để tìm hiểu thêm, đây là hướng dẫn từng bước – tích hợp Twilio.
Các lợi ích:
- KHÔNG mất phí tích hợp
- cải thiện trải nghiệm khách hàng
- khả năng truy cập từ nhiều thiết bị
- chi phí mỗi cuộc gọi thường rẻ hơn
- khả năng thêm số lượng thiết bị theo nhu cầu
Bạn muốn tìm hiểu thêm? Hãy xem qua video về phần mềm tổng đài cuộc gọi dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Twilio integration!
Frequently Asked Questions
Số VoIP là gì?
VoIP là cách viết tắt của từ tiếng Anh Voice over Internet Protocol (IP) nghĩa là truyền thoại sử dụng giao thức mạng IP. Số VoIP là một cách thực hiện và nhận cuộc hiện đại gọi thông qua internet.
Tích hợp Twilio là gì?
LiveAgent cung cấp cho khách hàng của mình tính năng tích hợp VoIP thông qua nhiều đối tác. Twilio là một trong số đó.
Chi phí tích hợp Twilio trong LiveAgent là bao nhiêu?
Twilio đã được tích hợp sẵn trong LiveAgent và hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, Twilio tính phí các dịch vụ riêng lẻ.
Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk
Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!
Tin nhắn mẫu (macro) trong LiveAgent
Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.
Thông Tin Liên Hệ của NetSuite
NetSuite cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, đồng thời cung cấp tri thức, chương trình đào tạo và diễn đàn cộng đồng hữu ích. Đội ngũ chuyên gia cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo để giúp khách hàng thành công.
Làm thế nào để thiết lập và tạo Danh bạ trong LiveAgent
Dịch vụ cá nhân hóa danh bạ khách hàng giúp tối ưu hóa quản lý và cung cấp dịch vụ tốt hơn. LiveAgent cung cấp video hướng dẫn thiết lập và tạo danh bạ dễ dàng.