vCita integration
Partner website
Partner Privacy Policy
vCita Chính sách bảo mật
vCita là gì?
vCita là một cụ sắp xếp lịch hẹn, được sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp nhỏ. Nó kèm theo các công cụ quản lý khách hàng và công cụ tiếp thị.
Bạn có thể dùng nó như thế nào?
Sử dụng tích hợp vCita để tạo ra và tìm kiếm các khách hàng, tạo các cuộc trò chuyện và thời điểm bận, và giữ cho bản thân nắm được tình hình về các khách hàng hiện tại và mới.
Lợi ích
- Quản lý khách hàng mà không cần chuyển đổi ứng dụng
- Tạo cho bản thân khoảng trống và sắp xếp thời điểm bận.
Frequently Asked Questions
vCita là gì?
vCita là phần mềm sắp xếp lịch trình cũng như cung cấp CRM cùng các công cụ tiếp thị kể từ năm 2010.
Lợi ích của việc sử dụng tích hợp vCita trong LiveAgent là gì?
Tích hợp vCita với LiveAgent có thể: - tạo một tiến độ làm việc hiệu quả - cho phép bạn sắp xếp lịch hẹn từ LiveAgent - cho phép bạn bắt đầu một cuộc đối thoại với các liên lạc từ vCita
Mục tiêu đạt sự hài lòng của khách hàng và các phương pháp hay nhất
Sorry, I cannot summarize a text in Vietnamese.
IVR (Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói)
Hãy đưa khách hàng của bạn đến với chuyên gia trong cuộc gọi bằng giọng nói. Tạo cây IVR riêng của bạn và định tuyến cuộc gọi nơi mà bạn muốn.
Liên hệ bộ phận hỗ trợ của Vatgia
Trang web thương mại điện tử Vatgia kết nối hàng triệu người mua và người bán trên khắp cả nước. Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Vatgia cung cấp các kênh hỗ trợ qua email, tổng đài cuộc gọi và mạng xã hội. Liên hệ với Vatgia bằng cách gửi email đến support@vatgia.com hoặc gọi đến đường dây trợ giúp +243 63 31152. Vatgia không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat.