Zoho Mail integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Zoho Mail là gì?
Zoho Mail là nhà cung cấp dịch vụ email, chủ yếu được sử dụng bởi doanh nghiệp để giải quyết email khách hàng. Nó được dùng cho việc gửi và nhận email, quản lý chúng, và liên kết với các ứng dụng Zoho khác. Nó cũng hỗ trợ các tùy chọn tự động.
Làm cách nào bạn có thể sử dụng nó?
Bạn có thể liên kết Zoho Mail, Gmail, Outlook, hay hộp thư từ các nhà cung cấp khác vào trong một nơi. Việc có các tài khoản email nhân viên trong một hệ thống phiếu có thể làm những điều tuyệt vời cho hiệu suất nhân viên. Nó có thể cải thiện tương tác khách hàng và gia tăng hài lòng khách hàng.
Biết về mọi thứ đang diễn ra từ bảng điều khiển của bạn. Bạn cũng có thể tạo ra bản nháp hoặc gửi tin nhắn, tạo thẻ, và nhiệm vụ, và nhiều hơn nữa. Nhân viên của bạn có thể giải quyết thư từ nhiều tài khoản trong hệ thống phiếu. Bằng cách đó bạn không phải chuyển đổi giữa nhiều tab với các nhà cung cấp khác để theo dõi sự kiện và phiếu khách hàng. Đây là một trong những cách tốt nhất để tận dụng phần mềm phiếu chuyên viên hỗ trợ.
Bạn cũng có thể sử dụng và có được lợi ích của nhiều tính năng và tích hợp hơn để cải thiện tiến độ công việc. Hãy xem qua danh sách tất cả tích hợp LiveAgent khả dụng hoặc kiểm tra khả năng của công cụ như live chat, cơ sở tri thức, hay trung tâm cuộc gọi.
Lợi ích của việc tích hợp email của bạn với LiveAgent là gì?
- Gửi và nhận phiếu hỗ trợ khách hàng trong LiveAgent
- Không cần chuyển đổi giữa các ứng dụng
- Phần mềm chat, công cụ tự động, và tích hợp phổ biến trong bảng điều khiển của bạn
- Tất cả tài khoản email tại một nơi
Làm thế nào để tích hợp Zoho Mail với LiveAgent
Cách đơn giản nhất để lấy email từ Zoho là tích hợp địa chỉ email Zoho Mail chung với LiveAgent. Đây là cách bạn có thể làm nó:
- Đăng nhập vào LiveAgent và đi tới Cấu Hình > Email > Tài Khoản Mail. Nhấn vào biểu tượng Thêm tài khoản email màu cam ở trên cùng.
- Chọn một nhà cung cấp email mà bạn sử dụng cho Zoho Mail của bạn. Nếu bạn không nhìn thấy nhà cung cấp, hãy chọn Khác. Chọn bộ phận vào trong chỗ bạn muốn định tuyến tất cả email Zoho sắp đến. Nếu bạn đã chọn nhà cung cấp email khác, bạn có tùy chọn để chọn giữa Chuyển tiếp và IMAP3 hoặc POP. Hoàn thành tiến trình và đừng quên nhấn Lưu.
Chính là nó! Tài khoản Zoho Mail của bạn nên được liên kết với LiveAgent và bạn nên bắt đầu nhận email trong hệ thống phiếu.
Làm thế nào để tích hợp Zoho Mail với LiveAgent qua Zapier
Bạn có thể sử dụng Zapier để tích hợp Zoho Mail với LiveAgent. Đảm bảo bạn có một tài khoản Zapier và bạn có thể bắt đầu.
- Đi đến trang Tích Hợp LiveAgent + Zoho Mail, lướt xuống dưới và chọn một kích hoạt và một hành động. Chọn một hành động và một kích hoạt sẽ liên kết LiveAgent với Zoho và tạo ra một tích hợp độc nhất, thích ứng với doanh nghiệp của bạn. Có nhiều kích hoạt và hành động để chọn. Khi bạn đã chọn các hành động và các kích hoạt, hãy nhấn vào nút liên kết màu xanh lam.
- Kế tiếp, đăng nhập vào tài khoản Zoho Mail của bạn và cho phép Zapier truy cập vào tài khoản của bạn. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn sẽ phải tiến hành một thử nghiệm kích hoạt để kiểm tra liệu tích hợp này có đang hoạt động đúng.
- Bởi vì chúng ta đã chọn một hành động “Tạo Trò Chuyện”, chúng ta cần điền vào chủ đề, nội dung tin nhắn, người gửi, và địa chỉ email người nhận, và cũng như một số lĩnh vực không bắt buộc trong trường hợp, chúng ta muốn chỉ ra hành động cụ thể hơn một chút. Bước cuối cùng là kiểm tra tích hợp. Zapier sẽ tiến hành hành động được chọn, hoạt động bởi kích hoạt bạn đã chọn.
Kiểm tra thành công nghĩa là tích hợp này hoạt động và bạn có thể khởi động nó. Bật Zap lên nếu bạn hài lòng với tích hợp tùy chỉnh của bạn.
Frequently Asked Questions
Tích hợp Zoho Mail trong LiveAgent là gì?
Zoho là dịch vụ/nền tảng email miễn phí, và LiveAgent là giải pháp chuyên viên hỗ trợ toàn vẹn. Bằng cách tích hợp Zoho với LiveAgent, bạn có thể tự động nhận email đến hộp thư Toàn cầu mà không cần chuyển đổi giữa các ứng dụng.
Lợi ích của việc sử dụng tích hợp Zoho Mail với LiveAgent là gì?
- nhận và gửi email từ một hộp thư Toàn cầu - cải thiện hiệu quả tiến độ công việc
Liên Lạc Bộ Phận Hỗ Trợ Zomato
LiveAgent cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng, bao gồm hỗ trợ cổng thông tin, di chuyển dữ liệu và quản lý khiếu nại thông qua phần mềm tổng đài và tự phục vụ. Công ty cũng cung cấp các chương trình đối tác kinh doanh và một blog kiến thức có liên quan đến CSKH và truyền thông VoIP. Thông tin liên hệ bán hàng và đăng ký nhận thông tin cập nhật có sẵn trên trang web của họ.
Danh bạ hỗ trợ khách hàng của Zyro
Zyro là một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web cho doanh nghiệp nhỏ. Họ có các kênh hỗ trợ khách hàng qua email, mạng xã hội và công cụ tự hỗ trợ. Bạn có thể liên hệ với họ qua email hoặc để lại tin nhắn trên một trong các mạng xã hội của họ. Zyro không hỗ trợ khách hàng qua live chat hoặc điện thoại. Để tìm câu trả lời cho các vấn đề của mình, bạn cũng có thể sử dụng hệ cơ sở tri thức của họ.
Liên Lạc Bộ Phận Hỗ Trợ Zillow
Các dịch vụ hỗ trợ và giải pháp kinh doanh của Công ty được cung cấp trên trang web của họ, bao gồm dịch vụ VoIP và phần mềm tổng đài Inbound. Công ty cũng cung cấp giải pháp thay thế và đối tác kinh doanh. Họ cũng hiện có các chương trình giảm giá và đánh giá tích cực từ khách hàng. Công ty cũng cung cấp các tài nguyên kiến thức trực tuyến như Blog, Học viện và Mẫu Template. Khi bạn sử dụng LiveAgent có thể được hỗ trợ qua Cổng thông tin hỗ trợ hoặc yêu cầu hỗ trợ trực tiếp từ hệ thống. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp demo miễn phí và Bảng phí để người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của họ.