LiveAgent giúp tăng sự hài lòng của khách hàng và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
Giảm thời gian làm việc cho nhân viên của bạn và giải quyết được nhiều truy vấn của khách hàng hơn nhờ hộp thư hợp nhất của chúng tôi.
Hơn 175 + tính năng giúp công việc của bạn được liền mạch dễ dàng và thú vị hơn.
Tính năng | LiveAgent | Jira |
---|---|---|
Quản lý ticket | ✅Có | ✅Có |
Live chat | ✅Có | ❌Không |
Tổng đài cuộc gọi | ✅Có | ❌Không |
Cổng thông tin Self-Service | ✅Có | ✅Có |
Tích hợp Facebook | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Twitter | ✅Có | ✅Có |
Tích hợp Instagram | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Viber | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp WhatsApp | ✅Có | ✅Có |
Cơ sở tri thức | ✅Có | ❌Không |
Diễn đàn khách hàng | ✅Có | ✅Có |
Tự động hóa và các Rule | ✅Có | ✅Có |
Giao thức API | ✅Có | ✅Có |
Hệ thống thoại IVR | ✅Có | ❌Không |
Gọi video call | ✅Có | ❌Không |
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn | ✅Có | ✅Có |
Số lượng website không giới hạn | ✅Có | ❌Không |
Số lượng nút chat không giới hạn | ✅Có | ❌Không |
Số lượng ticket/mail không giới hạn | ✅Có | ✅Có |
Số lượng ghi âm cuộc gọi không giới hạn | ✅Có | ❌Không |
Hỗ trợ khách hàng 24/7 | ✅Có | ✅Có |
Trong trường hợp bạn muốn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng bằng một công cụ đáng tin cậy khác thì LiveAgent sẽ không làm bạn thất vọng. Hoạt động như một giải pháp mạnh mẽ thay thế cho Jira và thậm chí cả ZenDesk.
LiveAgent mở rộng hoạt động giao tiếp của bạn qua nhiều kênh như email, live chat, mạng xã hội (Facebook, Twitter và Instagram), tổng đài cuộc gọi và cơ sở tri thức. Vì sao phải tiếp tục sử dụng một giải pháp ít tiện ích hơn?
Ngày nay, mọi người online nhiều hơn, vì vậy điều quan trọng là phải cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua mạng xã hội chứ không chỉ các kênh giao tiếp truyền thống.
LiveAgent tự hào là một trong số ít giải pháp help desk không chỉ hỗ trợ Facebook, Twitter và Instagram mà còn cả Viber và WhatsApp. LiveAgent bao gồm một số lượng lớn các kênh giao tiếp, vì vậy bạn không cần phải liên hệ riêng lẻ từng ứng dụng. Cung cấp hỗ trợ tốt hơn với LiveAgent.
Có tất cả các công cụ và tính năng tốt nhất với một mức phí tuyệt vời. LiveAgent có 3 gói phí hợp lý được tích hợp mọi thứ bạn cần để cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt hơn.
Tất cả bạn phải làm là chọn một gói sản phẩm phù hợp nhất với mình. Mời bạn xem qua các gói phí của chúng tôi và tìm hiểu thêm.
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ năm 2020. LiveAgent giúp bạn đến gần hơn với khách hàng cũng như hỗ trợ họ được nhanh chóng hơn.
Bạn tò mò muốn biết thông tin so sánh chúng tôi với các công cụ khác? Hãy đến trang so sánh dưới đây của chúng tôi để có tất cả thông tin về tính năng của sản phẩm.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.