Kiểm Tra Tốc Độ Đánh Máy

Tốc độ đánh máy nhanh là gì?

Không có câu trả lời chính xác về tốc độ đánh máy nhanh, tuy nhiên, tốc độ đánh máy trung bình cho hầu hết mọi người là khoảng 40 từ một phút (WPM). Nếu bạn nộp đơn xin việc yêu cầu đánh máy nhiều (như là người đại diện hỗ trợ khách hàng phải đánh máy live chat nhiều) bạn sẽ cần phải đánh máy 60-80 từ một phút. Những công việc đánh máy cấp cao khác (như trợ lý, thư ký, hoặc nhân viên phiên âm) có thể yêu cầu bạn đánh máy lên tới 100 WPM.

Tại sao tốc độ đánh máy nhanh lại quan trọng?

Nhà tuyển dụng yêu thích người đánh máy nhanh vì họ có thể hoàn thành nhiều công việc hơn trong một thời gian ngắn hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn không hy sinh sự chính xác khi đánh máy vì tốc độ. Nếu bạn đánh máy nhanh nhưng phạm nhiều lỗi trong quá trình, bạn sẽ phải quay lại và sửa đúng mọi thứ bạn đã viết, khiến nó không đạt hiệu quả. Nếu bạn phạm nhiều lỗi, hãy xem xét hoàn thiện kỹ năng đánh máy với kiểm tra đánh máy của chúng tôi.

LiveAgent - Powerful WYSIWYG editor

Kiểm tra tốc độ đánh máy do LiveAgent hỗ trợ

LiveAgentphần mềm live chatbộ phận hỗ trợ đầu tiên ra mắt thị trường. Nó bắt đầu khoảng từ 2003, giúp doanh nghiệp cung cấp hỗ trợ hoàn hảo cho khách hàng.

Bạn đã sẵn sàng cho chúng tôi một cơ hội?

Quá tải câu hỏi?

Bạn muốn cải thiện đánh máy tốc độ để giảm lượng tải phiếu? Không thành vấn đề.

Tận dụng bộ công cụ LiveAgent của bạn để gây ngạc nhiên cho khách hàng với phản hồi nhanh như chớp, có chuyên môn và mang tính cá nhân cùng một lúc.

Với LiveAgent, bạn dễ dàng cung cấp dịch vụ khách hàng cấp thế giới.

Woman brainstorming

Làm thế nào kiểm tra đánh máy có thể giúp doanh nghiệp của bạn?

Cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên

Khi tốc độ đánh máy gia tăng, hiệu suất nhân viên cải thiện. Nhân viên của bạn càng đánh máy nhanh, thì họ càng có thể giải quyết phiếu nhanh hơn và chuyển đến những nhiệm vụ phức tạp hơn.

Thời gian giải quyết nhanh hơn

Tốc độ đánh máy nhanh hơn bằng với thời gian giải quyết nhanh hơn. Làm khách hàng của bạn ngạc nhiên với phản hồi nhanh như chớp trên live chat hoặc truyền thông xã hội, bằng cách cải thiện tốc độ đánh máy với kiểm tra đánh máy live chat của chúng tôi.

Khách hàng hài lòng hơn

Khách hàng muốn câu hỏi được trả lời ngay khi có thể. Làm họ hài lòng với tốc độ đánh máy và thời gian giải quyết nhanh, và gia tăng khách hàng hài lòng cùng một lúc.

Cải thiện chuyển đổi và doanh số

Tốc độ đánh máy nhanh có thể giúp bạn biến người truy cập mạng thành khách hàng thanh toán. Kết hợp kỹ năng đánh máy nhanh với lời mời live chat chủ động và bạn thuận lợi!

Câu hỏi thường gặp

Kiểm tra tốc độ đánh máy là bài kiểm tra đo lường số từ và chữ bạn có thể gõ trong một phút. Ngoài tốc độ, kiểm tra đánh máy cũng đo lường sự chính xác chính tả.

Tốc độ đánh máy trung bình khác biệt giữa các ngành nghề, tuy nhiên, tốc độ đánh máy trung bình cho một chuyên gia đánh máy là từ 65 – 70 WPM.

Thuật ngữ WPM là viết tắt cho số từ trong một phút. Mỗi khi bạn làm kiểm tra đánh máy, bạn nên cố gắng đánh máy từ 65 – 70 từ một phút.

CPM là số chữ bạn đánh máy trong một phút, bao gồm tất cả lỗi của bạn.

Nếu bạn muốn đánh máy nhanh hơn, điều quan trọng là luyện tập đánh máy và tìm ra vị trí đúng cho ngón tay trên bàn phím. Đừng tập trung vào tốc độ đánh máy khi bạn chỉ mới bắt đầu. Thay vì vậy, cố tập trung vào gõ đúng phím mà không nhìn vào bàn phím. Khi bạn nhớ được vị trí của từng phím, cố gắng tăng tốc độ lên. Một biện pháp tuyệt vời để cải thiện tốc độ đánh máy là làm kiểm tra để xem tiến trình của bạn theo thời gian.

Yêu cầu nhân viên tiềm năng và hiện tại làm kiểm tra tốc độ đánh máy, có thể giúp cải thiện hiệu suất, hài lòng khách hàng, và đổi lại doanh thu. Nhân viên càng giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh hơn, thì khách hàng sẽ càng hài lòng hơn. Kết quả là, tỷ lệ khách hàng hài lòng cao sẽ cải thiện tỷ lệ giữ chân và doanh thu của bạn.

Tốc độ đánh máy quan trọng trong dịch vụ khách hàng vì nhân viên hỗ trợ càng đánh máy nhanh, thì họ càng trả lời nhiều phiếu hơn. Điều này làm giảm lượng tải phiếu, cải thiện hiệu suất, và hài lòng khách hàng.

Học phím tắt bàn phím khi bạn đã thuần thục đánh máy căn bản, có thể giúp bạn cải thiện năng suất và hiệu quả vì chúng làm giảm số cú nhấp bạn phải làm để thực hiện những chức năng nhất định.

Bạn nên kiểm tra tốc độ đánh máy ít nhất một lần mỗi tháng. Vì độ chính xác và tốc độ đánh máy phụ thuộc vào cơ bắp trí nhớ, rất tốt khi luyện tập và thực hiện với những từ được tạo ngẫu nhiên, có trong kiểm tra đánh máy.

Tốc độ đánh máy quan trọng vì nó cho thấy độ nhanh và chính xác bạn có thể đánh máy. Nhiều doanh nghiệp dùng tốc độ đánh máy như một tiêu chuẩn để tìm ra liệu bạn có phù hợp với vị trí đánh máy nhất định như đại diện dịch vụ khách hàng, thư ký, hay nhân viên ghi chép.

Cách tốt nhất để tập đánh máy nhanh hơn là làm bài kiểm tra đánh máy thường xuyên. Lúc đầu, điều quan trọng là tập trung vào cơ bắp trí nhớ, vị trí ngón tay của bạn và ưu tiên chính xác hơn tốc độ. Theo thời gian, khi cơ bắp trí nhớ thay đổi và bạn gõ đúng phím lúc đánh máy, bạn có thể chuyển sang tập trung vào tốc độ.

Kiểm tra đánh máy của là miễn phí. Chúng tôi muốn tạo ra một công cụ bạn có thể dùng thường xuyên để luyện tập và hoàn thiện kỹ năng đánh máy.

Không có khuông mẫu ngón tay/bàn phím lý tưởng. Tuy nhiên, ngón tay của bạn nên thấy thoải mái với vị trí của chúng trên bàn phím. Nó có thể giúp cong ngón tay chút ít và đặt tay xuống nhẹ nhàng, để chúng sẵn sàng di chuyển.

Nếu bạn muốn duy trì chính xác và đánh máy nhanh cùng một lúc, điều quan trọng là kiềm chế không nhìn vào bàn phím, thay vì vậy, hãy tin vào giác quan và cơ bắp trí nhớ của bạn. Nếu bạn bắt đầu nhìn vào bàn phím, ngón tay có thể không đồng bộ.

Không phải mỗi nhà tuyển dùng đều sẽ quan tâm tới tốc độ đánh máy, tuy nhiên, nếu bạn nộp đơn xin việc liên quan đến đánh máy, thì tốc độ đánh máy có thể là yếu tố phá hỏng thỏa thuận. Nhìn chung, các đại diện hỗ trợ khách hàng, thư ký, người viết quảng cáo, hoặc nhân viên bán hàng cần có tốc độ đánh máy trung bình hoặc hơn để được cân nhắc cho công việc.

Bạn sẽ được hỗ trợ tận tình!

Bài viết liên quan đếnKiểm Tra Đánh Máy

Mức độ sử dụng tổng đài cuộc gọi

Bất chấp sự bùng nổ về dịch vụ hỗ trợ qua website, khách hàng vẫn yêu cầu hỗ trợ qua điện thoại. Mời bạn xem qua số liệu thống kê sử dụng tổng đài cuộc gọi của chúng tôi và tìm hiểu thêm.

Khởi tạo các cổng thông tin khách hàng, cơ sở tri thức chuyên nghiệp cùng các menu định tuyến cuộc gọi tự động. Lọc ticket dựa theo thẻ tag, phòng ban phụ trách, vấn đề phát sinh hoặc kênh tương tác. Giao và tự động chuyển trách nhiệm quản lý ticket cho các nhân viên hoặc phòng ban của doanh nghiệp. Sắp xếp, điều chuyển cũng như xử lý các yêu cầu của khách hàng từ một bảng điều khiển tập trung. Tất cả đều có trong LiveAgent.

Hãynâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn

LiveAgent giúp cải thiện hài lòng khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Cung cấp hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về phần mềm, tính năng, và các mức phí dịch vụ.

Trang web LiveAgent cung cấp thông tin về dịch vụ khách hàng và hệ thống quản lý khiếu nại. Họ cũng tổ chức buổi hội thảo về tầm nhìn và sứ mệnh kinh doanh. Start a FREE trial!

Những Gì Cần Có: Tầm Nhìn, Sứ Mệnh & Văn hoá

Trang web LiveAgent cung cấp thông tin về dịch vụ khách hàng và hệ thống quản lý khiếu nại. Họ cũng tổ chức buổi hội thảo về tầm nhìn và sứ mệnh kinh doanh. Start a FREE trial!

Mặc dù mạng xã hội không được ưu tiên dùng để hỗ trợ khách hàng, nhưng chúng vẫn được sử dụng rộng rãi. Hãy tìm hiểu lý do vì sao lại như vậy trong các số liệu thống kê của chúng tôi.

Tổng quan về mạng xã hội

Despite only 16% of consumers preferring social media for customer service, businesses realize it can help their development as response rates are 9:1. Furthermore, 10% of web traffic comes from social media. However, the response time on social media is slow due to customer service representatives lacking access to integrated systems. Customers may wait up to 9 hours for a response.

LiveAgent is a help desk solution that connects multiple channels in one interface. Find out more about LiveAgent and its business/industry benefits.

Dự định dùng thử

The text offers a product trial with questions about pricing, services, integrated systems, and features. It emphasizes the importance of helping customers solve their problems or reach their goals. The article also discusses LiveAgent, a customer support software that offers multiple features and integration with other tools. LiveAgent has received high rankings and awards from various sources. It also provides customizable language, self-service tools, and complaint management solutions. Customer service advisors need to have communication skills and knowledge to handle customer complaints effectively.

Tìm hiểu về vị trí Trưởng Phòng Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng cũng như vai trò và kỹ năng để đảm nhận vị trí với LiveAgent

Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng

Kỹ năng dịch vụ khách hàng tích cực rất quan trọng để giải quyết các vấn đề và duy trì thái độ tích cực. LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt và miễn phí cho khách hàng mới. Cung cấp sản phẩm và chương trình trung thành dài hạn cũng giúp cải thiện lòng trung thành của khách hàng. Nhân viên hỗ trợ khách hàng có vai trò quan trọng trong việc giải quyết các thắc mắc của khách hàng.

You will be
in Good Hands!

Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.

Lên lịch demo

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Close
Schedule a demo
Schedule a one-on-one call
  • How to achieve your business goals with LiveAgent
  • Tour of the LiveAgent so you can get an idea of how it works
  • Answers to any questions you may have about LiveAgent
Lên lịch demo
Start Free Trial x