Live chat hoàn hảo dành cho các website WordPress.

Hoàn toàn có thể tùy chỉnh, tính năng phong phú và dễ dàng tích hợp với bất kỳ website WordPress nào.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo

Xin chào, tôi là John, có thể giúp gì cho bạn?

Tôi muốn kiểm tra trạng thái đơn hàng của mình.

Không thành vấn đề, xin vui lòng cung cấp số ID đơn hàng của bạn.

Số ID đơn hàng là GQ34566

Công cụ live chat tốc độ cao, tích hợp nhiều tính năng dành cho WordPress

Người tiêu dùng ngày nay muốn nhận được ngay câu trả lời cho các vấn đề của họ, không phải bỏ công gọi cho dịch vụ khách hàng, chờ đợi hàng tiếng đồng hồ để nhận được email hồi đáp hoặc phải tự tìm câu trả lời qua các kênh self-service (tự hỗ trợ). Đó là lý do ứng dụng live chat không còn là một kênh giao tiếp thông thường, mà là một công cụ bắt buộc phải có của doanh nghiệp. Với công cụ live chat của LiveAgent dành cho WordPress, bạn có thể mang lại dịch vụ hỗ trợ tức thì cho khách hàng, cải thiện tương tác bằng các trigger chủ động cũng như nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Các lợi ích không thể bỏ lỡ của phần mềm live chat

Được người tiêu dùng ưa thích

60% người tiêu dùng độ tuổi 18-34 thường xuyên dùng live chat khi cần hỗ trợ. 53% thích trao đổi qua chat trước khi gọi cho bộ phận CSKH của doanh nghiệp.

Không chỉ dành riêng cho người tiêu dùng

85% doanh nghiệp B2B và 74% doanh nghiệp B2C dùng live chat cho hoạt động bán hàng, 54% doanh nghiệp B2B và 31% doanh nghiệp B2C sử dụng live chat cho hoạt động marketing.

Doanh số tăng nhờ khách hàng trở lại

Người tiêu dùng mua nhiều sản phẩm hơn từ các thương hiệu có hỗ trợ live chat. 52% người tiêu dùng có khuynh hướng quay lại mua hàng từ các công ty có hỗ trợ live chat.

Plugin live chat của LiveAgent có phù hợp với trang web WordPress của tôi?

Bạn đang tìm ứng dụng live chat tốt nhất cho trang web WordPress của mình? Dù có hàng trăm plugin chat trên thị trường, chúng tôi nghĩ rằng ứng dụng live chat của LiveAgent dành cho WordPress có thể là một giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp, bộ phận CSKH và khách hàng của bạn. Với các lý do sau đây:

real-time typing view

Gây ấn tượng bằng ứng dụng chat nhanh nhất trên thị trường

Người tiêu dùng hiện đại thường thiếu kiên nhẫn và ghét chờ đợi. Đó là lý do vì sao chúng tôi đã khởi tạo ứng dụng chat nhanh nhất trên thị trường với tốc độ hiển thị trên web trong vòng 2.5 giây. Tạo ấn tượng cho khách hàng bằng dịch vụ hỗ trợ tức thì cũng như thể hiện việc bạn rất coi trọng thời gian của họ.

cleverness of LiveAgent

Nâng cao tính tương tác và khả năng chuyển đổi bằng công cụ chat chủ động

Nâng cao tỷ lệ tương tác bằng việc gửi lời chào chat ngay khi khách truy cập trang web của bạn. Cài đặt cửa sổ chat chủ động trên trang phí dịch vụ (sản phẩm) và thanh toán là một cách cực kỳ hiệu quả để thúc đẩy doanh số và biến khách truy cập thành khách hàng mua sắm thật sự.

personalization features of LiveAgent

Tính năng phân bổ chat thông minh dành cho các tư vấn viên

Có được lợi ích từ sự linh hoạt của các tính năng phân bổ và điều hướng chat tiên tiến. Thiết lập các mức độ ưu tiên cho tư vấn viên cũng như quy định số lượng chat tối đa dành cho họ. Điểm hay nhất là gì? LiveAgent ưu tiên phân bổ chat cho các tư vấn viên đã từng chat qua với khách hàng, giúp đảm bảo quá trình hỗ trợ được nhanh chóng, chính xác.

provide help with LiveAgent

Phối hợp làm việc nhóm với công cụ chat nội bộ

Công cụ chat của LiveAgent thúc đẩy khả năng làm việc nhóm hiệu quả. Bạn không biết cách xử lý vấn đề của khách hàng? Hãy chuyển phiên chat tới cho một tư vấn viên nhiều kinh nghiệp hoặc ngay lập tức kết nối với đồng nghiệp qua tiện ích chat nội bộ để được trợ giúp. Không còn phải lãng phí thời gian đăng nhập vào các ứng dụng của bên thứ ba.

smart and intelligent call routing by LiveAgent

Theo dõi hành vi khách truy cập và tương tác đúng thời điểm

Nâng cao dịch vụ hỗ trợ với tính năng theo dõi hoạt động truy cập thời gian thực: thấy được tất cả khách truy cập, biết được hoạt động của họ trên web của bạn cũng như thời lượng truy cập trên từng trang. Có được những thông tin chung như khách truy cập biết đến trang web của bạn từ đâu, quốc gia nơi họ truy cập hay múi giờ hiện tại – đều có thể mang lại tính gần gũi cho lời mời chat chủ động của bạn.

Live chat - Proactive chat invitations

Xem được nội dung khách hàng đang gõ

Với khả năng xem được nội dung khách đang gõ, bạn thật sự có thể gây ấn tượng mạnh với khách hàng bằng dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng và cho họ cảm giác như bạn đọc được suy nghĩ của khách. Xem được nội dung khách đang gõ trước khi họ nhấn nút gửi tin nhắn chat, biết trước nhu cầu của khách hàng cũng như giúp bạn chuẩn bị câu trả lời trước khi khách hàng hỏi tới.

Tích hợp với WordPress chỉ trong vài giây

LiveAgent được khởi tạo nhằm tiết kiệm thời gian quý giá của bạn. Quá trình tích hợp đơn giản (copy và paste) là đã có thể kết nối bạn với khách hàng chỉ trong vài giây. LiveAgent điều hướng các tin nhắn chat mới đến đúng tư vấn viên cũng như khả năng cập nhật nhanh chóng trạng thái chat của tư vấn viên khi họ đăng nhập và đăng xuất trong ca làm việc của mình.

Không đơn giản chỉ là live chat

LiveAgent không chỉ là một ứng dụng live chat, mà còn là một phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh tất-cả-trong-một với trên 180 tính năng, tích hợp hơn 40 ứng dụng cùng khả năng tùy chỉnh gần như là vô hạn. Bạn cần một hệ thống quản lý ticket mạnh mẽ với khả năng tự động hóa, một tổng đài ảo, một công cụ hỗ trợ mạng xã hội, hoặc một phần mềm cổng thông tin tự hỗ trợ? LiveAgent đều có tất cả.

LiveAgent | Quick Help Desk Software Overview | Live Agent05:20Youtube video: LiveAgent | Quick Help Desk Software Overview
Live Agent

Nâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn bằng phần mềm live chat của LiveAgent

Bạn đang tìm một công cụ live chat miễn phí cho trang web WordPress của mình? Hãy dùng thử phiên bản miễn phí đầy đủ chức năng trong vòng 30 ngày của chúng tôi, giúp bạn cái nhìn cận cảnh cách thức hoạt động cũng như khả năng mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Không cần bạn tải ứng dụng về máy tính, phần mềm của chúng tôi hoạt động trên nền tảng đám mây. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ yêu cầu dùng thử bản demo để trải nghiệm và tìm hiểu vì sao LiveAgent là phần mềm live chat được đánh giá nhiều nhất và xếp thứ 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2020.

LiveAgent rating live chat agent - gif
Bài viết liên quan đếnLive chat dành cho WordPress
Thông tin về phần mềm CRM, điện thoại Grandstream GXV3350 và LiveAgent. Cung cấp cơ hội thử nghiệm miễn phí và thông tin liên hệ.

Review Điện Thoại Grandstream GXV3350

Thông tin về phần mềm CRM, điện thoại Grandstream GXV3350 và LiveAgent. Cung cấp cơ hội thử nghiệm miễn phí và thông tin liên hệ.

Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

Cách thức liên hệ với dịch vụ khách hàng của NetSuite qua email, live chat, điện thoại, mạng xã hội và dịch vụ tự hỗ trợ (self-service).

Thông Tin Liên Hệ của NetSuite

NetSuite cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, đồng thời cung cấp tri thức, chương trình đào tạo và diễn đàn cộng đồng hữu ích. Đội ngũ chuyên gia cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo để giúp khách hàng thành công.

Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

Cuộc Cách Mạng Khách Hàng trong Dịch Vụ Khách Hàng: David Bequette tại TEDxYerevan

Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

Animation cho Nút Chat

Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x