Không hài lòng với phần mềm helpdesk hiện tại của bạn?

Tìm hiểu tại sao LiveAgent là lựa chọn thay thế Zopim tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không tốn chi phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Ngừng dịch vụ bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Zopim?

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm live chat tốt hơn cho doanh nghiệp? LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng ưu việt với khả năng bao phủ tất các các kênh giao tiếp, hệ thống Phiếu hỗ trợ đáng tin cậy với mức chi phí phải chăng.

Dù là email, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng hay live chat, Live Agent đều có thể giúp bạn thực hiện hỗ trợ bạn 24/7.

 

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 Lý Do Doanh Nghiệp Chuyển Sang Dùng LiveAgent

Nhiều tính năng hữu ích

Hơn 175 tính năng hữu ích giúp quy trình làm việc của bạn dễ dàng và thuận tiện hơn.

Giá cả phải chăng

LiveAgent là một bộ công cụ trọn gói với một mức giá hợp lý. Chọn một trong ba gói phí dịch vụ của chúng tôi hoặc dùng các tính năng riêng biệt được tuỳ chỉnh riêng cho help desk của bạn.

Cải thiện sự hài lòng khách hàng

LiveAgent giúp tăng sự hài lòng khách hàng từ đó cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp.

So sánh Zopim và LiveAgent

Các Tính Năng Liveagent Zopim
Hệ Thống Phiếu
Contains a management tool that processes and catalogs customer service requests.
LiveAgent offers ticketing in Ticket plan for $15/agent/month.
Zopim offers ticketing in plan for $72/agent/month.
Live Chat
A real-time chat widget that you can place on any website.
LiveAgent offers Live Chat in Ticket+Chat plan for $29/agent/month.
Zopim offers Live Chat in plan for $72/agent/month.
Call Center
A call center that can be used to make and receive calls using automatic call distribution.
LiveAgent offers Call Center in All-inclusive plan for $39/agent/month.
Zopim offers Call Center in plan for $72/agent/month.
Self-Service
A feature that enables you to build a customer portal that your customers can register for to access their past tickets and knowledge base content.
LiveAgent offers Self-Service in Ticket plan for $15/agent/month.
Zopim offers Self-Service in plan for $121/agent/month.
Facebook
A Facebook integration that fetches all comments and mentions and transforms them into tickets. The integration also enables users to answer all comments and mentions from the social media help desk software.
LiveAgent offers a Facebook integration in Ticket plan for additional fee $39/month/per acc or in All-inclusive plan without additional fees.
Zopim offers a Facebook integration in plan for $72/agent/month.
Twitter
A Twitter integration that fetches all mentions and comments and transforms them into tickets. The integration also enables users to answer Tweets directly from the software.
LiveAgent offers a Twitter integration in Ticket plan for additional fee $39/month/per acc or in All-inclusive plan without additional fees.
Zopim offers a Twitter integration in plan for $72/agent/month.
Instagram
An Instagram integration that fetches all comments and mentions and transforms them into tickets. The integration also enables users to answer all comments and mentions from the social media help desk software.
LiveAgent offers an Instagram integration in Ticket plan for additional fee $39/month/per acc or in All-inclusive plan without additional fees.
Zopim offers an Instagram integration in plan for $72/agent/month.
Viber
A Viber integration that fetches all messages and transforms them into tickets. The integration also enables users to answer and broadcast Viber messages directly from the social media help desk software.
LiveAgent offers a Viber integration in Ticket plan for additional fee $39/month/per acc or in All-inclusive plan without additional fees.
Zopim offers a Viber integration in plan for $72/agent/month.
Knowledge Base
A knowledge repository that contains essential information, including troubleshooting guides, FAQs, and how-to-articles.
LiveAgent offers knowledge base in Ticket plan for $15/agent/month.
Zopim offers knowledge base in plan for $121/agent/month.
Customer Forum
An online discussion board for your customers that's located directly within your knowledge base.
LiveAgent offers customer forum in Ticket plan for $15/agent/month.
Zopim offers customer forum in plan for $152/agent/month.
Automation and Rules
Workflows that you can automate to eliminate repetitive tasks.
LiveAgent offers automation and rules in Ticket plan for $15/agent/month.
Zopim offers automation and rules in plan for $72/agent/month.
API
A set of functions that allow different applications to work together.
LiveAgent offers API functions in Ticket plan for $15/agent/month.
Zopim offers API functions in plan for $72/agent/month.
Interactive Voice Response (IVR)
A technology that allows incoming callers to navigate a phone system before talking to a human operator.
LiveAgent offers IVR features in All-inclusive plan for $39/agent/month.
Zopim offers IVR features in plan for $152/agent/month.
Video Calls
A call that contains video, similar to Skype, Zoom, or Facetime calls.
LiveAgent offers video calls.
Zopim doesn't offer video calls.
Unlimited History
Tickets don't expire or delete-- you can view them at any time.
LiveAgent offers unlimited history in Ticket plan for $15/agent/month.
Zopim offers unlimited history in plan for $72/agent/month.
Unlimited Websites
You can use the software on an unlimited number of websites.
LiveAgent offers unlimited websites in Ticket plan for $15/agent/month.
Zopim offers unlimited websites in plan for $72/agent/month.
Unlimited Chat Buttons
You can place an unlimited number of chat buttons on your websites.
LiveAgent offers unlimited chat buttons in Ticket+Chat plan for $29/agent/month.
Zopim offers unlimited chat buttons in plan for $72/agent/month.
Unlimited Tickets/Mails
You can receive an unlimited number of emails and tickets.
LiveAgent offers unlimited tickets/mails in Ticket plan for $15/agent/month.
Zopim offers unlimited tickets/mails in plan for $72/agent/month.
Unlimited Call Recording
Record every call that’s made or received and playback the recording at any time.
LiveAgent offers unlimited call recording in All-inclusive plan for $39/agent/month.
Zopim offers unlimited call recording in plan for $72/agent/month.
Unlimited 24/7 Support
Customer support is offered 24/7 without limiting the number of queries you can submit.
LiveAgent offers unlimited 24/7 support in Ticket plan for $15/agent/month.
Zopim offers unlimited 24/7 support as Ad-on.
app installation - illustration

Lựa chọn hoàn hảo thay thế cho Zopim

Áp dụng ngay giải pháp tiềm năng này cho help desk của bạn cùng LiveAgent.

Bên cạnh một công cụ live chat đầy tiềm lực, LiveAgent còn cung cấp các công cụ tối ưu khác, hơn 175 tính năng và hơn 40 bộ hỗ trợ tích hợp nhằm giúp bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn tốt nhất có thể. LiveAgent cung cấp 3 gói dịch vụ thu phí giúp bạn tận dụng tốt nhất chi phí doanh nghiệp. 

Công cụ Live Chat nhanh nhất

Live Chat là một trong những công cụ hữu ích nhất đối với các nhân viên hỗ trợ khách hàng. Nó cho phép giao tiếp với khách hàng nhanh, trực tiếp từ website. Live Chat không gì hơn chính là giao tiếp tức thì và do đó nó cần phải được thực hiện nhanh nhất có thể.

LiveAgent tự hào cung cấp công cụ Live Chat nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị tin nhắn chỉ 2.5 giây.

Watch the website loading time
Savings illustration

Dùng mọi tính năng hữu ích với chi phí phải chăng

Một phần mềm hỗ trợ khách hàng ưu việt không nhất thiết phải tốn của bạn nhiều chi phí. LiveAgent cung cấp ba gói dịch vụ trả phí giúp bạn không vượt quá ngân sách cho phép. Các gói dịch vụ đều được hỗ trợ với mọi công cụ và tính năng cần thiết để bạn có thể hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

Xem qua các gói dịch vụ trả phí của chúng tôi và tìm hiểu thêm.

Tìm Hiểu Lý Do Các Doanh Nghiệp Chuyển Sang LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

man and woman winners-illustration

Bạn đã sẵn sàng dùng thử một giải pháp khác?

LiveAgent là một trong những phần mềm helpdesk Top#1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho SMB trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với khách hàng và hỗ trợ họ nhanh hơn cùng LiveAgent.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
Bài viết liên quan đếnLựa chọn thay thế Zopim

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo