Phần mềm theo vết vấn đề tốt nhất
Phần mềm hỗ trợ khách hàng như Groove, Commence và Deskpro cung cấp các tính năng chat trực tiếp, tự động hóa quy trình làm việc, và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ một cách hiệu quả. Đồng thời, chúng cũng có nhược điểm như khó tìm kiếm yêu cầu đã đóng và cần cập nhật phần mềm thường xuyên.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark?
Cung cấp một gói dịch vụ tích hợp email, live chat, mạng xã hội và tổng đài cuộc gọi giúp tăng hiệu quả của bộ phận hỗ trợ khách hàng.
Đang tìm một giải pháp thay thế Front?
Tóm tắt LiveAgent: Giải pháp quản lý trợ giúp đa kênh. Cải thiện trải nghiệm khách hàng và doanh số bán hàng với phiên bản dùng thử miễn phí 14 ngày.
Phần mềm Hỗ trợ cho ngành giải trí
Anh thu tăng vọt và thu hút khách hàng mới bằng cách tạo trải nghiệm khó quên để tạo hiệu ứng truyền miệng tích cực. Ngoài ra, trang web cung cấp tiện ích trò chuyện trực tuyến và cổng hỗ trợ khách hàng để tăng giá trị lâu dài cho khách hàng. Doanh thu cũng được thu hút bởi việc tùy chỉnh mọi khía cạnh và theo dõi hiệu suất của nhân viên để đáp ứng chỉ số KPI.
Bạn đang tìm giải pháp thay thế cho Lucep?
LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất với mức giá phải chăng và hỗ trợ 24/7. Người dùng đánh giá cao tính năng phong phú và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời của họ. Chuyển đổi sang LiveAgent để tăng năng suất và giảm thời gian xử lý yêu cầu hỗ trợ.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.