Không hài lòng với phần mềm helpdesk hiện tại của bạn?

Tìm hiểu tại sao LiveAgent là lựa chọn thay thế Zopim tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không tốn chi phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Ngừng dịch vụ bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Zopim?

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm live chat tốt hơn cho doanh nghiệp? LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng ưu việt với khả năng bao phủ tất các các kênh giao tiếp, hệ thống Phiếu hỗ trợ đáng tin cậy với mức chi phí phải chăng.

Dù là email, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng hay live chat, Live Agent đều có thể giúp bạn thực hiện hỗ trợ bạn 24/7.

 

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 Lý Do Doanh Nghiệp Chuyển Sang Dùng LiveAgent

Nhiều tính năng hữu ích

Hơn 175 tính năng hữu ích giúp quy trình làm việc của bạn dễ dàng và thuận tiện hơn.

Giá cả phải chăng

LiveAgent là một bộ công cụ trọn gói với một mức giá hợp lý. Chọn một trong ba gói phí dịch vụ của chúng tôi hoặc dùng các tính năng riêng biệt được tuỳ chỉnh riêng cho help desk của bạn.

Cải thiện sự hài lòng khách hàng

LiveAgent giúp tăng sự hài lòng khách hàng từ đó cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp.

So sánh Zopim và LiveAgent

Các Tính Năng Liveagent
Try the best customer support alternative for free! No credit card required.
Zopim
Hệ Thống Phiếu
Contains a management tool that processes and catalogs customer service requests.
LiveAgent offers ticketing in Ticket plan for $15/agent/month.
Zopim offers ticketing in plan for $72/agent/month.
Live Chat
A real-time chat widget that you can place on any website.
LiveAgent offers Live Chat in Ticket+Chat plan for $29/agent/month.
Zopim offers Live Chat in plan for $72/agent/month.
Call Center
A call center that can be used to make and receive calls using automatic call distribution.
LiveAgent offers Call Center in All-inclusive plan for $39/agent/month.
Zopim offers Call Center in plan for $72/agent/month.
Self-Service
A feature that enables you to build a customer portal that your customers can register for to access their past tickets and knowledge base content.
LiveAgent offers Self-Service in Ticket plan for $15/agent/month.
Zopim offers Self-Service in plan for $121/agent/month.
Facebook
A Facebook integration that fetches all comments and mentions and transforms them into tickets. The integration also enables users to answer all comments and mentions from the social media help desk software.
LiveAgent offers a Facebook integration in Ticket plan for additional fee $39/month/per acc or in All-inclusive plan without additional fees.
Zopim offers a Facebook integration in plan for $72/agent/month.
Twitter
A Twitter integration that fetches all mentions and comments and transforms them into tickets. The integration also enables users to answer Tweets directly from the software.
LiveAgent offers a Twitter integration in Ticket plan for additional fee $39/month/per acc or in All-inclusive plan without additional fees.
Zopim offers a Twitter integration in plan for $72/agent/month.
Instagram
An Instagram integration that fetches all comments and mentions and transforms them into tickets. The integration also enables users to answer all comments and mentions from the social media help desk software.
LiveAgent offers an Instagram integration in Ticket plan for additional fee $39/month/per acc or in All-inclusive plan without additional fees.
Zopim offers an Instagram integration in plan for $72/agent/month.
Viber
A Viber integration that fetches all messages and transforms them into tickets. The integration also enables users to answer and broadcast Viber messages directly from the social media help desk software.
LiveAgent offers a Viber integration in Ticket plan for additional fee $39/month/per acc or in All-inclusive plan without additional fees.
Zopim offers a Viber integration in plan for $72/agent/month.
Knowledge Base
A knowledge repository that contains essential information, including troubleshooting guides, FAQs, and how-to-articles.
LiveAgent offers knowledge base in Ticket plan for $15/agent/month.
Zopim offers knowledge base in plan for $121/agent/month.
Customer Forum
An online discussion board for your customers that's located directly within your knowledge base.
LiveAgent offers customer forum in Ticket plan for $15/agent/month.
Zopim offers customer forum in plan for $152/agent/month.
Automation and Rules
Workflows that you can automate to eliminate repetitive tasks.
LiveAgent offers automation and rules in Ticket plan for $15/agent/month.
Zopim offers automation and rules in plan for $72/agent/month.
API
A set of functions that allow different applications to work together.
LiveAgent offers API functions in Ticket plan for $15/agent/month.
Zopim offers API functions in plan for $72/agent/month.
Interactive Voice Response (IVR)
A technology that allows incoming callers to navigate a phone system before talking to a human operator.
LiveAgent offers IVR features in All-inclusive plan for $39/agent/month.
Zopim offers IVR features in plan for $152/agent/month.
Video Calls
A call that contains video, similar to Skype, Zoom, or Facetime calls.
LiveAgent offers video calls.
Zopim doesn't offer video calls.
Unlimited History
Tickets don't expire or delete-- you can view them at any time.
LiveAgent offers unlimited history in Ticket plan for $15/agent/month.
Zopim offers unlimited history in plan for $72/agent/month.
Unlimited Websites
You can use the software on an unlimited number of websites.
LiveAgent offers unlimited websites in Ticket plan for $15/agent/month.
Zopim offers unlimited websites in plan for $72/agent/month.
Unlimited Chat Buttons
You can place an unlimited number of chat buttons on your websites.
LiveAgent offers unlimited chat buttons in Ticket+Chat plan for $29/agent/month.
Zopim offers unlimited chat buttons in plan for $72/agent/month.
Unlimited Tickets/Mails
You can receive an unlimited number of emails and tickets.
LiveAgent offers unlimited tickets/mails in Ticket plan for $15/agent/month.
Zopim offers unlimited tickets/mails in plan for $72/agent/month.
Unlimited Call Recording
Record every call that’s made or received and playback the recording at any time.
LiveAgent offers unlimited call recording in All-inclusive plan for $39/agent/month.
Zopim offers unlimited call recording in plan for $72/agent/month.
Unlimited 24/7 Support
Customer support is offered 24/7 without limiting the number of queries you can submit.
LiveAgent offers unlimited 24/7 support in Ticket plan for $15/agent/month.
Zopim offers unlimited 24/7 support as Ad-on.
app installation - illustration

Lựa chọn hoàn hảo thay thế cho Zopim

Áp dụng ngay giải pháp tiềm năng này cho help desk của bạn cùng LiveAgent.

Bên cạnh một công cụ live chat đầy tiềm lực, LiveAgent còn cung cấp các công cụ tối ưu khác, hơn 175 tính năng và hơn 40 bộ hỗ trợ tích hợp nhằm giúp bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn tốt nhất có thể. LiveAgent cung cấp 3 gói dịch vụ thu phí giúp bạn tận dụng tốt nhất chi phí doanh nghiệp. 

Công cụ Live Chat nhanh nhất

Live Chat là một trong những công cụ hữu ích nhất đối với các nhân viên hỗ trợ khách hàng. Nó cho phép giao tiếp với khách hàng nhanh, trực tiếp từ website. Live Chat không gì hơn chính là giao tiếp tức thì và do đó nó cần phải được thực hiện nhanh nhất có thể.

LiveAgent tự hào cung cấp công cụ Live Chat nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị tin nhắn chỉ 2.5 giây.

Watch the website loading time
Savings illustration

Dùng mọi tính năng hữu ích với chi phí phải chăng

Một phần mềm hỗ trợ khách hàng ưu việt không nhất thiết phải tốn của bạn nhiều chi phí. LiveAgent cung cấp ba gói dịch vụ trả phí giúp bạn không vượt quá ngân sách cho phép. Các gói dịch vụ đều được hỗ trợ với mọi công cụ và tính năng cần thiết để bạn có thể hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

Xem qua các gói dịch vụ trả phí của chúng tôi và tìm hiểu thêm.

Tìm Hiểu Lý Do Các Doanh Nghiệp Chuyển Sang LiveAgent

man and woman winners-illustration

Bạn đã sẵn sàng dùng thử một giải pháp khác?

LiveAgent là một trong những phần mềm helpdesk Top#1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho SMB trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với khách hàng và hỗ trợ họ nhanh hơn cùng LiveAgent.

Xem thêm khi so sánh với các phần mềm khác

Bạn muốn biết làm thế nào chúng tôi sánh ngang với các giải pháp phổ biến khác? Xem ngay các trang so sánh tính năng và khám phá các dịch vụ chúng tôi cung cấp.

    Bài viết liên quan đếnLựa chọn thay thế Zopim
    Bạn cần tìm phần mềm theo vết tốt nhất? Cùng đọc bài viết nghiên cứu này của chúng tôi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh 25 giải pháp phần mềm theo vết vấn đề tốt nhất.

    Phần mềm theo vết vấn đề tốt nhất

    Phần mềm hỗ trợ khách hàng như Groove, Commence và Deskpro cung cấp các tính năng chat trực tiếp, tự động hóa quy trình làm việc, và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ một cách hiệu quả. Đồng thời, chúng cũng có nhược điểm như khó tìm kiếm yêu cầu đã đóng và cần cập nhật phần mềm thường xuyên.

    Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark? Xem ngay khả năng, công cụ, tính năng và bộ phận hỗ trợ đa kênh của LiveAgent với một mức giá tuyệt vời.

    Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark?

    Cung cấp một gói dịch vụ tích hợp email, live chat, mạng xã hội và tổng đài cuộc gọi giúp tăng hiệu quả của bộ phận hỗ trợ khách hàng.

    LiveAgent là một giải pháp helpdesk cho phép bạn đưa dịch vụ khách hàng của mình lên tầm cao mới. Email, live chat, mạng xã hội (Facebook, Instagram và hơn thế nữa).

    Đang tìm một giải pháp thay thế Front?

    Tóm tắt LiveAgent: Giải pháp quản lý trợ giúp đa kênh. Cải thiện trải nghiệm khách hàng và doanh số bán hàng với phiên bản dùng thử miễn phí 14 ngày.

    LiveAgent đáp ứng nhu cầu của ngành giải trí thông qua các chức năng trò chuyện trực tuyến để người sử dụng sản phẩm có thể nhanh chóng hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng.

    Phần mềm Hỗ trợ cho ngành giải trí

    Anh thu tăng vọt và thu hút khách hàng mới bằng cách tạo trải nghiệm khó quên để tạo hiệu ứng truyền miệng tích cực. Ngoài ra, trang web cung cấp tiện ích trò chuyện trực tuyến và cổng hỗ trợ khách hàng để tăng giá trị lâu dài cho khách hàng. Doanh thu cũng được thu hút bởi việc tùy chỉnh mọi khía cạnh và theo dõi hiệu suất của nhân viên để đáp ứng chỉ số KPI.

    Cài đặt bản mẫu của bạn! Thêm vào các câu chào và chữ ký cho một bản mẫu và tiết kiệm thời gian của bạn. Mẫu trả lời nhân viên sẽ giúp bạn làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn.

    Mẫu trả lời nhân viên

    Mẫu trả lời nhân viên là công cụ giúp nhân viên trả lời nhanh các yêu cầu. LiveAgent cung cấp số lượng bản mẫu phụ thuộc vào nhu cầu của bạn và bạn có thể tìm thấy chúng trong tab "Cấu Hình" và "Mẫu Email Nhân Viên".

    Nâng cấp toàn diện phần mềm CSKH của bạn với các công cụ email, live chat, mạng xã hội, tổng đài CSKH và hệ cơ sở tri thức trên cùng một phần mềm duy nhất.

    Bạn đang tìm giải pháp thay thế cho Lucep?

    LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất với mức giá phải chăng và hỗ trợ 24/7. Người dùng đánh giá cao tính năng phong phú và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời của họ. Chuyển đổi sang LiveAgent để tăng năng suất và giảm thời gian xử lý yêu cầu hỗ trợ.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x