Mẫu email để xin xuất bản bài viết trên trang web khác.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Viết một bài báo hay cho một trang web bên ngoài yêu cầu nhiều thời gian và nỗ lực. Hơn nữa, hoàn thành bản nháp chỉ mới là bắt đầu. Kế tiếp đến phần hiệu chỉnh và có thể chuyển bản thảo đến cho người biên tập nội dung để họ phê duyệt. Sau đó là thách thức lớn nhất: để bài viết được xuất bản ra bên ngoài.
Quan trọng là, sau khi làm xong, bạn vẫn phải khuyến khích mọi người đọc những gì bạn viết. Một trong những cách tốt nhất để làm điều này là gửi một email về bài viết đăng bên ngoài với một liên kết đến nhà xuất bản. Chúng tôi khuyên bạn nên có một bản tóm tắt hấp dẫn về nội dung trong một email như vậy, vì nó sẽ giúp bạn thu hút sự quan tâm của người đọc cho toàn bộ văn bản.
Nếu một công ty hay cá nhân tiếp cận bạn với ý tưởng của việc viết một bài báo để được xuất bản trên trang web, blog, hoặc báo chí, v.v của riêng họ, thì bạn đã bước gần hơn đến nơi mà bạn cần tới. Đó là vì nhà xuất bản có thể tự quảng bá bài báo này. Dù vậy, ý kiến hay vẫn là chia sẻ bài viết cho nhiều người trong cơ sở dữ liệu của bạn. Làm vậy có thể tối đa hóa mức độ hiển thị của bài viết bằng cách tiếp cận một khối khán giả tiềm năng khác nhau.
Tuy nhiên, có khả năng là bạn quyết định viết một bài báo chỉ vì bạn có một ý tưởng tuyệt vời cần được ghi chép trên giấy (hoặc trong thời đại này, trên máy tính) ngay lập tức. Trong trường hợp này, bạn vẫn cần một cá nhân hay công ty để xuất bản bài viết của bạn.
Một số ví dụ về mẫu email bài viết mới được cung cấp dưới đây vừa để khuyến khích người nhận đọc toàn bộ bản văn được liên kết, và để tiếp cận các nhà xuất bản tiềm năng khi bạn vẫn chưa có.
My latest article has just been published over on [external publisher’s name]’s website [link].
[Title] takes an in-depth look into [topic], covering the following points:
Subtopic 1
Subtopic 2
Subtopic 3…
Since you read our blog [name of blog and topic] regularly, I wanted to share this article with you as well. Don’t forget that you can find more similar content on our website by clicking on the link below.
[Read more articles]
Best wishes,
[Name], from [company]
We’ve recently written a new article called [title] that, as someone who has expressed an interest in [product/service/topic], we are sure you’ll find interesting.
You can find our article here [link] on [external publisher’s name]’s website.
It is a privilege for us to have our content shared there, and we hope that you will take the opportunity to read more of their other content too.
Hope you enjoy reading it!
Best,
[Company]
We’ve come up with a great idea for an article that we think would be a perfect fit for [potential publisher’s name] and will fit in with your other content on [topic].
The working title is [title], and the article will cover:
Subheading 1
Subheading 2
Subheading 3
Please let us know if this sounds like something that you’d be interested in publishing. If you have any questions please don’t hesitate to get in touch.
Kind regards,
[Name], content writer for [company]
Bởi vì bài viết sẽ được xuất bản trên một trang web hoặc trong bản in mà không do công ty của bạn sở hữu, nên bạn không có quyền hoặc giấy phép để chia sẻ toàn bộ bản sao bài viết, kể cả khi bạn hoặc một trong các nhân viên là tác giả. Trong trường hợp này, bạn cần xin phép từ nhà xuất bản để chia sẻ toàn bộ văn bản. Tuy nhiên, kể cả khi được cấp phép, nó cũng không phải là biện pháp tốt nhất để phân phát toàn bộ bài viết của bạn qua email. Vì một trong các mục đích chính là để thu hút lưu lượng truy cập cho trang web của nhà xuất bản cũng như của bản thân bạn qua các liên kết ngược.
Một email bài viết được xuất bản bên ngoài là cách trực tiếp nhất để khán giả của bạn biết được toàn bộ nội dung do bạn viết, nhưng nó không thể có mặt trên trang web riêng của bạn nơi mà người dùng thường tìm kiếm tư liệu của bạn. Tuy nhiên, có nhiều cách gián tiếp khác để truyền bá bằng nhiều loại nội dung đa dạng như bài đăng trên mạng xã hội, trang web, và bản tin.
Khi bài viết của bạn được xuất bản ở đâu đó ngoài các trang của bạn, bạn chắc chắn nên đặt các liên kết ngược đến trang web của bạn. Làm vậy sẽ giúp tăng lưu lượng truy cập cho trang web, xây dựng mức nhận diện thương hiệu, và cải thiện mức tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn (SEO).
Start improving customer engagement and drive more traffic!
Sign up for our free, 14-day, all-inclusive trial today. Discover all that LiveAgent has to offer, including customizable email templates.
Answer Delivery Status Indicator
The answer delivery status indicator in LiveAgent tickets provides information on the status of email replies, including if they were sent, scheduled, delayed, or not delivered. Administrators and owners can access detailed email response information for a specific time period. If an answer is not delivered, a delivery report can be viewed to determine the issue.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày