Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Các mẫu câu hỏi về sự kiện trên mạng xã hội

Các mẫu câu hỏi về sự kiện trên mạng xã hội

Khi bạn lên kế hoạch tổ chức một sự kiện, cho dù đó là hội nghị trực tuyến hay một buổi giao lưu thì mức độ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo sẽ gần như quyết định sự thành công của bạn. 

Các sự kiện chỉ có thể hoàn thành mục tiêu khi cố gắng thu hút được những người tham dự tiềm năng mà sự kiện đó đang nhắm tới. Tuy nhiên, để làm được điều đó thì chỉ tạo một sự kiện trên mạng xã hội, thêm phần mô tả và mời người dùng là chưa đủ. 

Bạn cần phải tích cực quảng bá sự kiện, tăng cường giao lưu với những người tham gia tiềm năng thông qua tin tức cập nhật thường xuyên và trả lời các câu hỏi về sự kiện bằng cả tin nhắn trực tiếp và bình luận công khai.

Các mẫu câu hỏi về sự kiện trên mạng xã hội
Trả lời các vấn đề được đề cập và bình luận trên Instagram trực tiếp từ LiveAgent

Sự kiện trên mạng xã hội là gì? 

Sự kiện trên mạng xã hội là một phương án tiếp thị hữu ích được cung cấp bởi các nền tảng như FacebookLinkedIn. Các sự kiện này được sử dụng để truyền đạt thông tin về một sự kiện sắp tới như hội chợ, hoạt động kỷ niệm, khóa học hoặc bất kỳ sự kiện nào khác. Các sự kiện trên mạng xã hội được đánh giá cao vì chúng thông báo cho độc giả của bạn về sự kiện sắp tới mà không làm phiền họ. Khách hàng mục tiêu của bạn có thể xem trang sự kiện, tìm hiểu thêm về những sự kiện bạn đang tổ chức và quyết định xem họ muốn tham gia sự kiện đó hay không.

Ý tưởng mẫu câu trả lời cho câu hỏi về sự kiện mạng xã hội

Mẫu câu hỏi về sự kiện mạng xã hội số 1 

Mẫu câu hỏi về sự kiện mạng xã hội số 2

Mẫu câu hỏi về sự kiện mạng xã hội số 3

Mẫu câu hỏi về sự kiện mạng xã hội số 4

Mẫu câu hỏi về sự kiện trên mạng xã hội – trả lời tin nhắn từ một diễn giả tiềm năng số 1

Mẫu câu hỏi về sự kiện trên mạng xã hội – trả lời tin nhắn từ một diễn giả tiềm năng số 2

Mẫu câu hỏi về sự kiện trên mạng xã hội – trả lời tin nhắn từ một nhà tài trợ tiềm năng

Các khía cạnh chung của hoạt động tổ chức sự kiện trên mạng xã hội

  1. Chọn mạng xã hội mà bạn muốn quảng bá sự kiện. Không phải tất cả các nền tảng đều phục vụ cùng một mục đích và không phải tất cả đối tượng đều hoạt động trên các mạng xã hội giống nhau.
  2. Đầu tư vào các quảng cáo trên mạng xã hội. Quảng bá và tăng phạm vi tiếp cận sự kiện của bạn. Quảng cáo trên mạng xã hội cho phép bạn tiếp cận nhiều người hơn bằng cách quảng bá hồ sơ của bạn, trang sự kiện hoặc nhắm mục tiêu đối tượng mà bạn muốn tiếp cận bằng cách phân khúc đối tượng. Bạn có nhiều phương án để lựa chọn nhằm đạt được kết quả tốt nhất.
  3. Tối ưu hồ sơ. Sử dụng tất cả các tài nguyên có sẵn cho bạn, kể cả hồ sơ trên mạng xã hội. Thay đổi tiêu đề và đăng liên kết đến sự kiện trên hồ sơ doanh nghiệp của mình. Đừng quên ghim liên kết đó lại! Bằng cách này, những người dùng truy cập hồ sơ của bạn sẽ nhìn thấy thông tin sự kiện đầu tiên và bạn có thể trình bày mọi thông tin về sự kiện cho nhiều đối tượng hơn.

Các mẫu câu trả lời cho câu hỏi về sự kiện mạng xã hội – Câu hỏi thường gặp

Vòng lặp thư

Câu trả lời ngắn gọn là có. Mọi người có xu hướng không đọc kỹ thông tin trên internet. Họ thường chỉ đọc lướt qua hoặc đọc nhanh nội dung mà họ nhìn thấy và thường bỏ sót rất nhiều thông tin quan trọng. Việc lặp đi lặp lại sẽ khiến mọi người ít bỏ sót thông tin sự kiện quan trọng. Tuy nhiên, việc bạn đưa thời gian, ngày tháng và liên kết đến sự kiện vẫn không đảm bảo rằng bạn sẽ không nhận được tin nhắn hỏi về địa điểm và thời gian diễn ra một sự kiện nhất định, vì vậy hãy kiên nhẫn!

Thời gian giải quyết

Tất cả các tin nhắn đến từ khách hàng nên được trả lời thật nhanh chóng. Tốc độ là rất quan trọng với các câu hỏi liên quan đến sự kiện vì các sự kiện đã định ngày bắt đầu. Ví dụ: bạn không thể trì hoãn trả lời câu hỏi về một sự kiện sẽ diễn ra vào ngày hôm sau. Đó là lý do tại sao bạn nên đảm bảo rằng đại diện của bộ phận dịch vụ khách hàng, người đang xử lý tin nhắn trên mạng xã hội, biết được câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp nhất sao cho họ có thể trả lời tin nhắn trực tiếp trong vòng vài phút. 

Tôi có thể yêu cầu những người tham dự sự kiện theo dõi tài khoản doanh nghiệp trên mạng xã hội của tôi không? 

Biểu tượng thích và bong bóng trò chuyện

Chúng tôi khuyên bạn không nên yêu cầu người tham dự sự kiện trên Facebook/LinkedIn thích hoặc theo dõi trang doanh nghiệp của bạn trước khi họ tham gia hội nghị, buổi hòa nhạc hoặc buổi giao lưu, v.v. Bạn có thể làm như vậy trong hoặc sau khi sự kiện diễn ra, nhưng đừng đưa ra yêu cầu khi vẫn còn trao đổi tin nhắn liên quan đến sự kiện. Hãy nghĩ về việc: nếu có người quan tâm đến sự kiện đến mức nhắn tin cho bạn và đặt thêm câu hỏi thì đừng biến tương tác đó thành nỗ lực quảng bá tài khoản mạng xã hội. Chỉ cần trả lời nhanh, hỗ trợ họ và cố gắng đảm bảo rằng họ sẽ có mặt tại sự kiện. Nếu bạn làm tốt, họ sẽ tự “thích” hồ sơ của bạn mà không cần phải yêu cầu.

Ready to try our social media event templates?

Try our free 14-day trial today and put our templates to the test with our Instagram, Facebook, and Twitter integrations. No credit card required.

Free Trial
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo