Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Các mẫu email đăng ký nhận bản tin

Các mẫu email đăng ký nhận bản tin

Khi có người đăng ký thường xuyên nhận bản tin từ bạn qua hộp thư đến tức là người đó đang đặt rất nhiều niềm tin vào công ty của bạn. Người đăng ký mới đó đang đưa ra cam kết dựa trên trải nghiệm trước đây của họ với thương hiệu hoặc doanh nghiệp bạn và nội dung mà bản thân họ đã làm quen.

Bạn nên tận dụng tối đa cảm xúc tích cực đã khuyến khích một người dùng cụ thể trở thành người đăng ký nhận bản tin của bạn. Điều này cũng giống như việc cần phải tận dụng cảm giác tích cực mà khách hàng tiềm năng thường có trước khi họ mua hàng và trở thành khách hàng chính thức. Một trong những cách tốt nhất để nắm bắt cơ hội này là gửi một email đăng ký nhận bản tin lấy khách hàng làm trung tâm nổi bật trong hộp thư đến đầy thư với một tin nhắn chào đón đã được cá nhân hóa trong khi vẫn chứa đựng một giá trị gia tăng cho người nhận.

Email đăng ký nhận bản tin từ McEvoy Ranch
Email đăng ký nhận bản tin từ McEvoy Ranch

Chính xác thì email đăng ký nhận bản tin là gì?

Email đăng ký nhận bản tin là một tin nhắn chào mừng mà bạn gửi đến những người đăng ký mới. Đây là sự giao tiếp đầu tiên giữa bạn và người dùng khi họ bắt đầu giai đoạn mới trong mối quan hệ với doanh nghiệp của bạn. Trong trường hợp này thì điều đó có nghĩa là họ đồng ý nhận nội dung một cách thường xuyên qua email. Việc tận dụng email để nuôi dưỡng mối quan hệ đó là một chiến lược tiếp thị hiệu quả có thể tạo dựng lòng tin vào thương hiệu bằng cách cung cấp thông tin bổ sung và giá trị gia tăng.

Không giống các loại tin nhắn chào mừng khác, email đăng ký nhận bản tin không nhất thiết phải là ấn tượng đầu tiên mà bạn tạo ra đối với người dùng vì họ đã tương tác với nội dung của bạn trước khi quyết định đăng ký. Mục đích của những email này là tạo dựng sự kết nối giữa doanh nghiệp của bạn với người nhận bản tin, gần giống với các loại email chào mừng khác.

& Email đăng ký nhận bản tin về những câu chuyện khác
& Email đăng ký nhận bản tin về những câu chuyện khác

Dòng tiêu đề của email đăng ký nhận bản tin 

  • Xin chào, bạn đã hoàn tất đăng ký
  • Chào mừng bạn đến với bản tin [tiêu đề]
  • Mở để xem [nội dung] mà bạn yêu cầu
  • Bây giờ bạn đã đăng ký…
  • Bạn đã đăng ký thành công [bản tin]
  • Những người đăng ký nhận bản tin của [Công ty] cũng quan tâm đến…

Các mẫu email đăng ký nhận bản tin

Mẫu email đăng ký nhận bản tin 1 – tin vui từ một cá nhân

Mẫu email đăng ký bản tin 2 – nội dung đổi lấy việc đăng ký

Mẫu email đăng ký bản tin 3 – quảng cáo nội dung bổ sung

Câu hỏi thường gặp

Có nên cá nhân hóa tất cả email đăng ký nhận bản tin không?

Các doanh nghiệp có thể tăng tỷ lệ nhấp chuột bằng cách gửi email từ một cá nhân cụ thể thay vì chỉ gửi một email chung chung của công ty. Hơn nữa, các email được cá nhân hóa và gọi tên người nhận có thể làm tăng sự trung thành, lòng tin và mức độ tương tác .

Gửi email đăng ký nhận bản tin có những lợi ích gì?

Email chào mừng có thể có tỷ lệ mở cao hơn nhiều.  Do đó, email chào mừng có thể được sử dụng để tạo ra nhiều doanh thu hơn các email quảng cáo khác về lâu dài (bằng cách cung cấp nội dung có giá trị thu hút người nhận).

Email đăng ký nhận bản tin nên chứa thông tin gì?

Trước hết, vì email chào mừng có thể là sự giao tiếp đầu tiên mà người đăng ký mới nhận được từ một doanh nghiệp do vậy mà doanh nghiệp nên thể hiện lòng biết ơn đối với người nhận để tạo ấn tượng tốt ban đầu. Một lời “cảm ơn” đơn giản có thể giúp bạn tạo dựng lòng tin và sự trung thành ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng được hy vọng là sẽ lâu dài và vui vẻ.

Bạn cũng có thể giới thiệu một số sản phẩm hoặc dịch vụ của mình lúc này để phân biệt người đăng ký của bạn giữa những người chỉ quan tâm đến bản tin của bạn và những người quan tâm đến nhiều loại nội dung và phân đoạn cơ sở dữ liệu của bạn cho phù hợp.

Cuối cùng, bạn có thể chọn cung cấp tài liệu bổ sung để hướng người đăng ký mua sản phẩm của bạn.

Take advantage of our free 14-day trial. No credit card required.

Discover all that LiveAgent has to offer including ticketing, helpdesk, live chat, and call center capabilities.

Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Có nên cá nhân hóa tất cả email đăng ký nhận bản tin không?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Các doanh nghiệp có thể tăng tỷ lệ nhấp chuột bằng cách gửi email từ một cá nhân cụ thể thay vì chỉ gửi một email chung chung của công ty.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: Gửi email đăng ký nhận bản tin có những lợi ích gì?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Email chào mừng có thể có tỷ lệ mở cao hơn nhiều. Hơn nữa, email chào mừng có thể được sử dụng để tạo ra nhiều doanh thu hơn bằng cách cung cấp nội dung có giá trị thu hút người nhận.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Email đăng ký nhận bản tin nên chứa thông tin gì?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Một lời cảm ơn đơn giản có thể giúp bạn xây dựng lòng tin và sự trung thành. Bạn cũng có thể giới thiệu một số sản phẩm/dịch vụ của mình để phân biệt người đăng ký.” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo