Bài viết trình bày các mẫu email đăng ký nhận bản tin và lợi ích của việc đăng ký nhận bản tin từ doanh nghiệp. Các mẫu email nhắc khách hàng về giỏ hàng bị bỏ qua cũng được giới thiệu cùng với việc thu thập phản hồi từ khách hàng. Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Khi có người đăng ký thường xuyên nhận bản tin từ bạn qua hộp thư đến tức là người đó đang đặt rất nhiều niềm tin vào công ty của bạn. Người đăng ký mới đó đang đưa ra cam kết dựa trên trải nghiệm trước đây của họ với thương hiệu hoặc doanh nghiệp bạn và nội dung mà bản thân họ đã làm quen.
Bạn nên tận dụng tối đa cảm xúc tích cực đã khuyến khích một người dùng cụ thể trở thành người đăng ký nhận bản tin của bạn. Điều này cũng giống như việc cần phải tận dụng cảm giác tích cực mà khách hàng tiềm năng thường có trước khi họ mua hàng và trở thành khách hàng chính thức. Một trong những cách tốt nhất để nắm bắt cơ hội này là gửi một email đăng ký nhận bản tin lấy khách hàng làm trung tâm nổi bật trong hộp thư đến đầy thư với một tin nhắn chào đón đã được cá nhân hóa trong khi vẫn chứa đựng một giá trị gia tăng cho người nhận.
Email đăng ký nhận bản tin là một tin nhắn chào mừng mà bạn gửi đến những người đăng ký mới. Đây là sự giao tiếp đầu tiên giữa bạn và người dùng khi họ bắt đầu giai đoạn mới trong mối quan hệ với doanh nghiệp của bạn. Trong trường hợp này thì điều đó có nghĩa là họ đồng ý nhận nội dung một cách thường xuyên qua email. Việc tận dụng email để nuôi dưỡng mối quan hệ đó là một chiến lược tiếp thị hiệu quả có thể tạo dựng lòng tin vào thương hiệu bằng cách cung cấp thông tin bổ sung và giá trị gia tăng.
Không giống các loại tin nhắn chào mừng khác, email đăng ký nhận bản tin không nhất thiết phải là ấn tượng đầu tiên mà bạn tạo ra đối với người dùng vì họ đã tương tác với nội dung của bạn trước khi quyết định đăng ký. Mục đích của những email này là tạo dựng sự kết nối giữa doanh nghiệp của bạn với người nhận bản tin, gần giống với các loại email chào mừng khác.
Thanks for subscribing to the [company] newsletter.
I just wanted to take the time to thank you personally for choosing to receive updates from us. It means a lot to have readers like you on board.
Below are a few extra pieces of advice related to [today’s/this week’s/this month’s] update on [topic] that I think you will find worthwhile:
Tip 1
Tip 2
Tip 3…
Don’t hesitate to reach out to me if you have any questions.
Kind regards,
[Name]
As a token of our appreciation please find the [ebook/whitepaper/other gated content] that you requested attached to this email.
We are confident that you’ll find both the regular newsletter and the additional content useful to solve [pain point] in the field of [topic].
If you want to find out more before the next update, feel free to get in touch.
Best,
The [company] team
[Download attachment(s)]
Firstly, I would like to say thank you on behalf of everyone at [company] for subscribing to our newsletter.
We’re sure that you won’t regret it, and that you’ll find the regular updates on [topic] landing in your inbox every [day/week/month] to be very useful.
Secondly, I thought you might be interested to know about some additional content related to the subject that can be found on our website here [link].
From the feedback of our existing subscribers, we have found that the material below, has been helpful to them:
Additional content 1
Additional content 2
Additional content 3…
Please let us know if you’d like to learn about anything else, or just keep an eye out for the next issue of our newsletter.
Best wishes,
[Name], [position] at [company]
Các doanh nghiệp có thể tăng tỷ lệ nhấp chuột bằng cách gửi email từ một cá nhân cụ thể thay vì chỉ gửi một email chung chung của công ty. Hơn nữa, các email được cá nhân hóa và gọi tên người nhận có thể làm tăng sự trung thành, lòng tin và mức độ tương tác .
Email chào mừng có thể có tỷ lệ mở cao hơn nhiều. Do đó, email chào mừng có thể được sử dụng để tạo ra nhiều doanh thu hơn các email quảng cáo khác về lâu dài (bằng cách cung cấp nội dung có giá trị thu hút người nhận).
Trước hết, vì email chào mừng có thể là sự giao tiếp đầu tiên mà người đăng ký mới nhận được từ một doanh nghiệp do vậy mà doanh nghiệp nên thể hiện lòng biết ơn đối với người nhận để tạo ấn tượng tốt ban đầu. Một lời “cảm ơn” đơn giản có thể giúp bạn tạo dựng lòng tin và sự trung thành ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng được hy vọng là sẽ lâu dài và vui vẻ.
Bạn cũng có thể giới thiệu một số sản phẩm hoặc dịch vụ của mình lúc này để phân biệt người đăng ký của bạn giữa những người chỉ quan tâm đến bản tin của bạn và những người quan tâm đến nhiều loại nội dung và phân đoạn cơ sở dữ liệu của bạn cho phù hợp.
Cuối cùng, bạn có thể chọn cung cấp tài liệu bổ sung để hướng người đăng ký mua sản phẩm của bạn.
Take advantage of our free 14-day trial. No credit card required.
Discover all that LiveAgent has to offer including ticketing, helpdesk, live chat, and call center capabilities.
How to automatically assign a ticket to agent after reply
Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.
Email marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất. Vận hành cửa hàng online có thử thách. Ứng dụng softphone cho Mac ngày càng tốt. Việc giảm tỷ lệ churn rate quan trọng. Cùng tìm hiểu số liệu thống kê về live chat. Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả. Trang bị cổng thông tin khách hàng cần thiết. Hỗ trợ khách hàng thời gian thực là quan trọng. Hướng dẫn chọn hệ thống quản lý ticket phù hợp. Dựa trên dữ liệu để cung cấp dịch vụ khách hàng. 15 mẫu email tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng. Cách trả lời câu hỏi khách hàng khi không biết. 10 lý do dùng kênh chat trực tiếp.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày