Mẫu email digest (email thông báo) để xây dựng sự nhận thức về thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng bằng cách chia sẻ các thông tin giá trị và cập nhật quan trọng trong thư điện tử có định dạng dễ đọc.
Các công ty có thể xây dựng sự nhận thức về thương hiệu của mình và gia tăng sự tin tưởng của khách hàng bằng việc thường xuyên chia sẻ những nội dung có giá trị và dễ đọc – hoặc dễ hiểu – thông qua email. Các đoạn thông tin này tóm tắt các tin tức mới nhất hoặc các cập nhật quan trọng theo một lịch trình đã định từ trước và được gọi là email digest.
Loại nội dung cụ thể bao gồm trong các tin nhắn như vậy tùy thuộc vào ngành nghề hoạt động cụ thể của doanh nghiệp và tần suất gửi email digest này có thể là hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng tùy vào lượng thông tin cần chia sẻ.
Bạn chắc chắn quen thuộc với các email digest vì nhiều công ty thành công đã sử dụng chúng vô cùng hiệu quả – tuy nhiên, bạn có thể chưa quen thuộc với thuật ngữ này.
Các tin nhắn tổng hợp thường được dùng cho nhiều mục đích, tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh và tần suất gửi. Một số lý do nên gửi email digest như:
Tăng lưu lượng truy cập cho web nhờ cung cấp các đoạn thông tin và liên kết đến các chi tiết khác trên trang của bạn.
Email digest thường chứa một lượng lớn thông tin được tổng hợp trong các định dạng dễ đọc. Đương nhiên, nó thường bao gồm các yếu tố đồ họa – xét cho cùng, một bức tranh nói lên cả nghìn từ. Vậy thì bạn nên thiết kế kiểu email này như thế nào?
It’s time for your regular roundup from [company]. Here is the month in numbers:
Statistic 1
Statistic 2
Statistic 3…
Below you can see the changes in some important metrics:
[Graphic of company data]
Look out for another update landing in your inbox next month.
Best,
[Name], [position] at [company]
Have you heard everything that’s been going on at [company name] recently? Maybe you missed the news about [announcement].
We’ve also made some updates to our [product/service], which, as a current user, we’re sure that you’ll be interested in:
New feature
Update
Fix…
What’s more, we’re already well underway on our plans for the next [week/month], including:
Plan 1
Plan 2
Plan 3…
As usual, we’ll update you again next [week/month], when those changes will hopefully have been implemented.
Regards,
The [company] team
Do you know how you got on [today/this week/this month]? Well, there’s no need to guess, as we’ve got all the important numbers for you right here.
Here is your [day/week/month] in numbers:
[Visualization of personal stats]
For full details of your [daily/weekly/monthly] roundup, you can read the report that we’ve generated for you here: [link]
We’ll be in touch again [tomorrow/next week/ next month].
[Name] at [company]
Think that you’ve been performing well [today/this week/this month]? No doubt that you have! But here’s how you got on compared to others:
[Graphical comparison]
As you can see above, you were in the top [X]% of all [product/service] users for [achievement] over the course of the [day/previous week/previous month]. Congrats!
Can you do even better [tomorrow/next week/ next month]? We’ll be sure to let you know!
The [company] team
Free templates and a free 30-day trial?
That's right! Test LiveAgent's ticketing features, including our email templates. Save our email digests, customize them, and send them out directly from your dashboard today. With LiveAgent, fostering customer relationships is easy.
Tần suất chuẩn để gửi các email tổng hợp thông thường là hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng, tùy vào lượng thông tin cần cập nhật của người nhận. Ngoài ra, tần suất này cũng phụ thuộc vào ngành nghề hoạt động của bạn. Gửi email digest nhiều lần trong ngày có thể bị coi là spam, ngay cả khi có nhiều thông tin cần được chia sẻ. Ngược lại, nếu hơn một tháng mới gửi một email nghĩa là bạn đang bị lãng quên.
Email digest nên được thiết kế phù hợp với từng người nhận cụ thể, bắt đầu từ tên của họ và sau đó là thông tin cá nhân và số liệu thống kê nếu có. Ý tưởng của loại hình giao tiếp này là cung cấp các thông tin giá trị trong định dạng dễ đọc nhằm xây dựng quan hệ và lòng tin với người tiêu dùng. Việc cá nhân hóa thông điệp của bạn đóng góp rất lớn cho quá trình xây dựng quan hệ và lòng tin vì nó khiến người nhận cảm thấy được trân trọng hơn.
Mặc dù nhất quán là tốt, nhưng thỉnh thoảng bạn nên làm mới cách truyền đạt thông tin của mình. Ví dụ, giữ nguyên bố cục và chia sẻ các số liệu thống kê cùng loại giúp người đọc tìm ra thông tin quen thuộc nhanh hơn và có thể tiến hành so sánh giữa các bản cập nhật. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn các tin nhắn cứ lặp đi lặp lại và trở nên nhàm chán, vì vậy, thi thoảng nên thêm chút gia vị cho các email digest của mình.
Các công ty nên sử dụng phiếu giảm giá để thu hút khách hàng trong thương mại điện tử. Email marketing và chương trình khách hàng thân thiết có thể giúp tăng doanh số bán hàng. Khách hàng phản hồi rất quan trọng để cải thiện sản phẩm và doanh nghiệp và các công ty nên khuyến khích khách hàng tham gia cổng thông tin để giải quyết vấn đề. Nghiên cứu là công cụ quan trọng trong chiến dịch bán hàng và email yêu cầu nghiên cứu giúp nhận thông tin khách hàng thành công.
Phiếu giảm giá là một chiến lược kỹ thuật số phổ biến để thu hút nhiều khách hàng hơn và tăng doanh số. Việc sử dụng phiếu giảm giá trong chiến lược marketing rất đơn giản và hiệu quả. Các hệ thống quản lý nội dung cung cấp các plugin tạo mã giảm giá để áp dụng vào quá trình thanh toán của khách hàng. Việc cung cấp phiếu giảm giá thông qua email marketing là một trong những phương pháp phổ biến nhất. Mẫu email về phiếu giảm giá có thể sử dụng để tặng khách hàng phiếu giảm giá, tạo lòng trung thành và tăng doanh số bán hàng.
Bài viết này đề cập đến các mẫu email giới thiệu khách hàng và cải tiến chiến lược giới thiệu khách hàng để tăng doanh thu và phát triển doanh nghiệp. Nó cũng đề cập đến công ty LiveAgent và các giải pháp của nó về CSKH, Hệ thống thoại VoIP, Phần mềm tổng đài Inbound và Hệ thống quản lý khiếu nại. Cuối cùng, bài viết cũng đề cập đến cách sử dụng email marketing để thu hút khách hàng mới và thu thập thông tin liên hệ của khách hàng tiềm năng.
Mẫu email về cổng thông tin khách hàng
Đoạn văn trình bày về tầm quan trọng của các bản nghiên cứu trong chiến dịch B2B và công cụ tiếp thị nội dung. Nói về việc khuyến khích khách hàng sử dụng cổng thông tin khách hàng qua email mời và sử dụng khảo sát để thu thập phản hồi từ khách hàng. Kết quả là thiết lập cổng thông tin khách hàng và sử dụng mẫu email để truyền thông về dịch vụ khách hàng. Các ví dụ về dòng chủ để của email dịch vụ khách hàng được cung cấp để tăng tính hiệu quả của việc tiếp cận và thuyết phục khách hàng.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team