Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mẫu email sau thanh toán

Không liên quan tới những gì bạn bán và những ai – cho dù đó là khách hàng quen hoặc người mua hàng đầu tiên –email sau khi mua hàng được tự động gửi theo thời gian đúng và viết hay có thể gây ấn tượng tích cực ngay lập tức về doanh nghiệp của bạn. Những loại email này có thể giúp bạn giữ cho khách hàng cam kết với thương hiệu của bạn, nuôi dưỡng mối quan hệ khách hàng lâu dài, và sản sinh doanh thu liên tục. Chiến dịch email sau thanh toán cũng là một trong các chiến thuật hiệu quả nhất và dễ dàng nhất để cải thiện lòng trung thành và giữ chân khách hàng. Và bởi vì việc thu hút khách hàng mới về cơ bản là đáng giá gấp 5 lần việc duy trì khách hàng hiện tại – những email này chắc chắn nên là một phần của chiến thuật tiếp thị email của bạn

Mẫu email sau thanh toán asos
Mẫu email sau thanh toán từ ASOS

Tại sao gửi email sau thanh toán?

Email sau thanh toán có tỷ lệ mở và nhấn vào cao nhất trong bất kỳ chiến dịch tiếp thị email nào. Thực tế, theo như dữ liệu của Klaviyo, email sau thanh toán có tỷ lệ mở ra xem cao hơn 217%, tỷ lệ nhấn cao hơn 500%, và lợi tức trên một người nhận cao hơn 90% so với chiến dịch email trung bình của bạn. Nghiên cứu từ Medallia (một công ty trải nghiệm khách hàng) xuất bản trong Hardvard Business Review (Đánh Giá Doanh Nghiệp Harvard) cũng cho thấy “Khách hàng có trải nghiệm tốt nhất trong quá khứ thanh toán hơn 140% so với những người có trải nghiệm tệ nhất trong quá khứ.”

Email sau thanh toán có thể được dùng cho:

  • Khuyến khích khách hàng trở lại trang web của bạn
  • Đặt nền tẳng cho lần mua tiếp theo
  • Biến người mua hàng mới thành khách hàng quen
  • Tạo một trải nghiệm khách hàng tốt hơn
  • Xây dựng quan hệ khách hàng
  • Có được phản hồi từ khách hàng

Dòng tiêu đề của email sau thanh toán

  • Dấu hiệu cảm tạ vì đã mua [Thương hiệu] của bạn
  • Xác định đơn hàng của bạn
  • Cảm tạ chân thành vì bạn đã mua hôm nay
  • Cảm ơn vì đã dùng thử!
  • Tuyệt vời. Rất vui khi bạn đã tìm thấy thứ bạn thích!
  • Đơn hàng của bạn đã được giao
  • Đơn hàng của bạn đang trên đường vận chuyển
  • Chúng tôi rất vui vì đã có bạn là khách hàng – Cảm ơn bạn vì đã chọn chúng tôi!
  • Chúng tôi có thể hỏi bạn một câu hỏi về việc thanh toán của bạn không?
  • Kinh nghiệm mua hàng của bạn với chúng tôi hôm nay diễn ra thế nào?
  • Bạn có mua được hàng tương xứng với kỳ vọng của bạn không?
  • Chỉ nói lời cảm ơn là không đủ
  • Quà tặng của chúng tôi dành cho bạn: Giảm giá 10% cho lần mua hàng kế tiếp của bạn
  • Hãy để chúng tôi trả ơn
  • Một lời cảm tạ đặc biệt từ chúng tôi gửi đến bạn
  • Một đãi ngộ nhỏ dành cho bạn như một lời cảm ơn
  • Thời gian để mua thêm/ đặt hàng lại
  • Chạy chậm? Đến lúc để quay lại rồi!
  • Đặt hàng lại bây giờ để được giao hàng miễn phí/ Giảm 15%/ Quà thưởng

10 mẫu email sau thanh toán

Email sau thanh toán có thể thực hiện mục đích đa dạng phụ thuộc vào các điểm quan trọng nhất với doanh nghiệp của bạn – cho dù nó là làm cho khách cảm thấy đặc biệt, nhắc họ mua thêm một sản phẩm, bán kèm với các sản phẩm tương tự hoặc thu thập phản hồi – khi làm đúng, email sau thanh toán cự kỳ có hiệu quả. Bên dưới là 10 mẫu email sau thanh toán cho một số tình huống thông thường nhất, bạn có thể sử dụng khi tạo các chiến dịch email sau thanh toán riêng của bạn.

Email xác định đơn hàng

Email xác định giao hàng

Email ‘Cảm ơn bạn đã mua hàng’

Email đề cử sản phẩm

Email nhắc bổ sung

Email khuyến khích mua hàng lần tới

Email tập trung vào sản phẩm

Email yêu cầu khảo sát sản phẩm

Email yêu cầu đánh giá sản phẩm

Email giới thiệu SaaS

Email sau thanh toán – Câu hỏi thường gặp

Trải nghiệm sau thanh toán là gì?

Trải nghiệm khách hàng sau thanh toán là việc giao tiếp và hành động diễn ra sau khi một khách hàng mua sắm từ một công ty.

Làm thế nào chúng tôi cung cấp hỗ trợ khách hàng sau thanh toán?

Bạn có thể cung cấp hỗ trợ khách hàng sau thanh toán bằng cách tự động gửi một email liên tiếp với một liên kết đến các bài viết cơ sở tri thức về hỗ trợ 24/7.

Mâu thuẫn sau thanh toán là gì và công ty có thể làm gì để giảm bớt nó?

Mâu thuẫn sau thanh toán là cảm giác tiêu cực diễn ra sau khi một cá nhân vừa mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Để làm giảm điều này, tổ chức nên có một biện pháp vững chắc nhằm hỗ trợ khách hàng của họ, bao gồm việc giải quyết vấn đề ngay lập tức và cách thức dễ dàng để liên lạc với dịch vụ hỗ trợ.

Live chat, ticketing, call center, and knowledge base all packed into one.

Discover over 180 advanced features including automation, gamification, and social media integrations.

Free trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “What is the post-purchase experience?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “The post-purchase customer experience is the communication and actions that take place after a customer makes a purchase from a business.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “How do we provide post-purchase customer support?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “You can provide post-purchase customer support by automatically sending a follow-up email with a link to knowledge base articles for 24/7 support.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “What is post-purchase dissonance and what can companies do to reduce it?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Post-purchase dissonance is the negative feelings that occur after an individual has purchased a product or service. To reduce it, organizations should have a solid way to support their clients, including immediate problem solving and an easy way to reach support.” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo