Mẫu email gated content là các mẫu email giúp tạo nội dung có giá trị và thu hút khách hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ, và khuyến khích khách hàng ra quyết định mua hàng hoặc đăng ký dịch vụ thông qua việc hạn chế tiếp cận một số nội dung trên trang web của bạn.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Tạo ra nội dung có giá trị nhằm thu hút người dùng đến với công ty của bạn và khuyến khích họ ra quyết định như mua hàng hay đăng ký tham gia một dịch vụ nào đó, là các hình thức khác nhau của hoạt động marketing dựa trên giá trị. Trong một số trường hợp, việc hạn chế tiếp cận một số nội dung trên trang web của bạn là hợp lý với mục đích tạo ra khách hàng tiềm năng hoặc thu thập dữ liệu khách hàng. Các nội dung này được gọi là gated content (nội dung có rào cản) hay nội dung độc quyền.
Không có một định nghĩa chung nào về gated content (nội dung có rào cản), vì vậy chúng tôi sẽ mô tả các đặc điểm chính của nó một cách ngắn gọn. Bất kì nội dung nào mà bạn chỉ có thể xem được sau khi thực hiện theo yêu cầu nào đó, ví dụ như để lại địa chỉ email, thì được coi là gated content (nội dung có rào cản). Thông tin được yêu cầu nhiều nhất dành cho người truy cập nội dung gated content chính là địa chỉ email, một số khác thì yêu cầu số điện thoại, nhấp like hoặc theo dõi các trang mạng xã hội, hoặc chia sẻ các bài viết trên các nền tảng mạng xã hội.
Mục đích của gated content là tạo ra leads (khách hàng tiềm năng) bằng cách thu thập thông tin liên hệ của họ. Khách hàng tiềm năng là những người viếng thăm trang web của bạn qua công cụ tìm kiếm của Google, hoặc biết đến công ty bạn qua các trang web bên ngoài như mạng xã hội …
Ví dụ, gated content có thể là một bài viết blog không giới hạn người đọc, có chứa các thông tin kiến thức giá trị. Tuy nhiên, nếu đọc giả muốn đọc hết bài viết hoặc xem thêm nội dung, thì họ phải để lại địa chỉ email. Như vậy, gated content giúp điều hướng tới khách hàng tiềm năng, vì những người dùng này thật sự quan tâm tới doanh nghiệp và sản phẩm của bạn.
Thanks for requesting the [company name] [ebook/white paper] about [topic]. As promised, this email contains the materials that you signed up to receive.
We sincerely hope that you find this content useful and that you head on to our site [link] to find other [blog posts/articles/templates] on the same subject.
Please find the attached documents at the bottom of this email.
Kind regards,
[Name], [position] at [company]
Attachment 1
Attachment 2
Attachment 3…
You now have access to the [webinar/explainer video/documentary] that you requested to watch.
The video can be accessed on the following [link] and [will go live at [time] on [date] is available now].
Check out our website for more videos related to the subject of [topic].
[More videos]
Thanks for watching!
[Company]
Thank you for signing up to receive this series of our [daily/weekly/monthly] emails covering the subject of [topic].
We’ll be sending you regular content containing great insights and actionable tips that will be of great help when solving [pain points].
You can expect to find the following topic covered in our upcoming emails:
Sub-topic 1
Sub-topic 2
Sub-topic 3…
We’re sure that you’ll find this series of emails very useful, but if you want to learn more without waiting for new content to land in your inbox, then please head on over to our website [link] or reply to this email.
Best,
The [company] team
Việc này còn tùy thuộc vào mục đích chiến lược marketing của bạn, tuy nhiên, không chỉ định tất cả nội dung của bạn phải bị rào cản lại. Vì bạn cần kích thích sự quan tâm để người đọc sẵn sàng để lại địa chỉ email của họ. Nhưng chính xác thì phạm vi nội dung được tự do tiếp cận tùy thuộc vào mục tiêu của bạn là nhằm tạo ra khách hàng tiềm năng hay là tăng mức độ hiển thị thương hiệu và thứ hạng SEO.
Các mẫu email phía trên đã đề cập tới chuỗi email, ebook, sách trắng (white papers) cũng như các dạng video như hội thảo trực tuyến và phim tài liệu. Bên cạnh các đề xuất đã có về gated content, thì bạn có thể chọn các nội dung có rào cản như:
Theo định nghĩa, thì gated content không phải là nội dung để yêu cầu tính phí. Mặt khác, nó là thông tin trao đổi để thúc đẩy người dùng thực hiện các yêu cầu như để lại địa chỉ email, để được tiếp cận một số tài liệu nhất định. Bạn có thể tính phí người dùng để họ được tiếp cận nội dung nhất định nhưng việc này mang ý nghĩa là một nội dung có tính phí, là một hình thức khác của marketing dựa trên giá trị, và là một chiến lược hoàn toàn khác với việc khái niệm của gated content.
Discover all that LiveAgent has to offer with our free 14-day trial.
Sign up for our free 14-day trial today. No credit card required. Test our email templates, ticketing, live chat, and more!
Cách phản hồi yêu cầu của khách hàng hiệu quả là tránh sử dụng từ ngữ khó hiểu, sử dụng ngôn ngữ của khách hàng và đặt câu hỏi một cách chuyên nghiệp và lịch sự. Nên đặt câu hỏi đơn giản, ngắn và cụ thể, sử dụng định dạng thông tin quan trọng trong câu trả lời. LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng và các tính năng của nó bao gồm cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật và yêu cầu hỗ trợ. Công ty cũng cung cấp các giải pháp và các dịch vụ khác như VoIP, chương trình Affiliate, quản lý khiếu nại và học viện. LiveAgent cung cấp bản demo và bảng phí và bạn có thể bắt đầu dùng thử phiên bản miễn phí.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày