Mẫu giao tiếp cơ sở tri thức cơ bản giới thiệu về một thư viện trực tuyến tự phục vụ chứa các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, phòng ban và các chủ đề khác liên quan đến công ty. Các dữ liệu và thông tin trong cơ sở tri thức có thể được dẫn nguồn từ nhiều nguồn khác nhau và được tập trung để cung cấp cho khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Cơ sở tri thức là một thư viện trực tuyến tự phục vụ chưa các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, phòng ban, hoặc bất cứ chủ đề nào khác liên quan đến một công ty cụ thể sở hữu và quản lý nó.
Dữ liệu và thông tin trong cơ sở tri thức có thể được dẫn nguồn từ khắp nơi, nhưng thường thì, nó đến từ nhiều người đóng góp, họ chịu trách nhiệm cho việc duy trì và cập nhập. Theo kinh nghiệm chung, đại diện của công ty bạn nên tham gia và quản lý mọi cuộc trò chuyện trong diễn đàn cơ sở tri thức.
Các chủ đề thường được nhắc đến trong cơ sở tri thức trải rộng từ hướng dẫn cách làm cho đến những câu hỏi thường gặp về việc chuyển hàng hoặc chính sách đổi trả. Nói chung, cơ sở tri thức chứa đựng mọi loại nội dung, bao gồm các câu hỏi thường gặp, hướng dẫn giải quyết rắc rối, hoặc những mẩu thông tin thiết yếu khác cho khách hàng và các bên liên quan.
Việc quản lý tri thức cho phép bạn tạo, quản lý, chia sẻ, sử dụng, và quản lý kiến thức chuyên môn của công ty và được thiết kế để được dùng trong toàn ngành. Với một nền tảng quản lý tri thức chắc chắn, tổ chức của bạn sẽ linh hoạt hơn, hoạt động nhanh chóng hơn, và làm việc hiệu quả hơn. Thêm vào đó, mức độ hài lòng của khách hàng của bạn sẽ cải thiện nhờ vào các lựa chọn tự phục vụ mà bạn có.
Nhằm giúp bạn tận dụng sức mạnh của việc quản lý tri thức và để hỗ trợ bạn việc cài đặt các tùy chọn tự phục vụ trong hỗ trợ khách hàng của bạn, chúng tôi đã tạo ra một bộ mẫu các cơ sở tri thức.
If it’s still not clear for you, we would be happy to help further. Don’t hesitate to contact us!
HOẶC
If you want to learn more about this topic, here’s a list of knowledge base articles that will help you with that: [links to the articles, preferably in bullet points for better readability].
That’s why I would kindly ask you to follow this link [link to a dedicated website or workflow inserted] and then create a ticket describing the problem you encountered in a detailed way. This is the easiest and fastest way that we can help solve your issue. Thank you!
HOẶC
What’s more, we will create a dedicated knowledge base article regarding your issue so that other [users/customers] can read it in the future to deal with this problem on their own.
Các mẫu sau đây có thể giúp bạn tham gia những cuộc thảo luận ngoài chủ đề chính về những vấn đề liên quan đến COVID, làm việc từ xa, công chiếu bộ phim mới nhất, series Netflix, một scandal trong ngành công nghệ, v.v… Nói chung, những mẫu này có thể được dùng để tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào không liên quan trực tiếp đến hoạt động, sản phẩm, hoặc dịch vụ của công ty bạn.
HOẶC
I’d like to add [company name]’s view on that matter. [Explanation presenting the company’s position concerning the discussed matter]. We hope that you understand the company’s position.
At the same time, remember that our knowledge base is a space created for our users, so feel free to use it in a way that is most convenient for you. That’s why we invite you to share your thoughts and opinions in this thread.
Design your own templates
LiveAgent gives you the power to design your own customer email templates. Curious about all the opportunities?
Enhance your customer support communication with LiveAgent's basic knowledge base templates.
Reduce support tickets, improve response times, and foster customer satisfaction by providing a reliable and accessible source of information.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team