Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Các mẫu câu trả lời cho các câu hỏi về Giờ mở cửa/Thời gian phục vụ

Các mẫu câu trả lời cho các câu hỏi về Giờ mở cửa/Thời gian phục vụ

Việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc có thể là một yếu tố góp phần thu hút thêm nhiều khách hàng và khách hàng tiềm năng, họ sẽ là những khách hàng trung thành với doanh nghiệp của bạn và sẽ giới thiệu doanh nghiệp của bạn cho những người khác.

Với sự gia tăng của các mạng truyền thông xã hội, một trong những hoạt động chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận cao nhất cho các doanh nghiệp là mở rộng hỗ trợ dịch vụ khách hàng trên các kênh truyền thông xã hội. Điều này mang lại nhiều lợi ích như: tối ưu hóa tài nguyên, tăng tốc độ phản hồi, phản hồi tự động, v.v.

Tuy nhiên, dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội chỉ hoạt động tốt nếu nó có các quy trình được sắp xếp hợp lý. Đó không chỉ là việc gửi những câu trả lời soạn sẵn chung chung như “cảm ơn bạn đã gửi tin nhắn, chúng tôi sẽ sớm liên hệ lại với bạn”.

Các mẫu câu trả lời cho các câu hỏi về Giờ mở cửa/Thời gian phục vụ
Bạn có thể trả lời tin nhắn trên Facebook thông qua bảng điều khiển LiveAgent của bạn
Các mẫu câu trả lời cho các câu hỏi về Giờ mở cửa/Thời gian phục vụ

Công việc của nhân viên hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội phải diễn ra trong những giờ đã được ấn định trước, do đó, người dùng mạng xã hội cần phải được thông báo về thời điểm có nhân viên hỗ trợ trực tuyến. Một trong những sai lầm tồi tệ nhất của dịch vụ khách hàng là để khách hàng phải chờ đợi mà không thông báo cho họ về thời điểm họ sẽ nhận được câu trả lời.

Lợi ích của việc lập kế hoạch dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội

Nếu bạn quyết định cung cấp kênh hỗ trợ cho khách hàng trên mạng xã hội và làm đúng cách, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Sau đây chỉ là một số lợi ích:

  • Chi phí: chi phí cung cấp dịch vụ khách hàng qua mạng xã hội thấp hơn so với các kênh truyền thống, chẳng hạn như trung tâm cuộc gọi hoặc email, vì một nhân viên có thể xử lý nhiều truy vấn cùng một lúc.
  • Tăng tốc độ phản hồi: các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook và Twitter không có sự chậm trễ trong phản hồi cũng như không bị mất thời gian chờ đợi như các kênh truyền thống khác.
  • Phương tiện truyền thông xã hội là một hình thức giao tiếp trực tiếp và dễ tiếp cận vì nó cho phép các công ty trò chuyện với khách hàng mà không có rào cản, và đây là một kênh mà khách hàng tự lựa chọn.
  • Danh tiếng: việc sử dụng Twitter và Facebook cho dịch vụ khách hàng có thể cải thiện danh tiếng của công ty khi các xung đột đều được giải quyết một cách công khai.
  • Tăng kiến thức cho bạn: dịch vụ khách hàng thông qua mạng xã hội cho phép bạn thu thập các ý kiến và phản hồi của khách hàng trong thời gian thực.

Các mẫu câu trả lời cho các câu hỏi trên mạng xã hội về Giờ mở cửa/Thời gian phục vụ

Các mẫu câu trả lời cho các câu hỏi trên mạng xã hội về Giờ mở cửa

Các mẫu câu trả lời cho các câu hỏi trên mạng xã hội về Giờ mở cửa của doanh nghiệp

Mẫu trả lời câu hỏi về giờ mở cửa trên mạng xã hội – Mẫu 1

Mẫu trả lời câu hỏi về giờ mở cửa trên mạng xã hội – Mẫu 2

Trả lời các câu hỏi về giờ mở cửa trên mạng xã hội – Mẫu 5: Nếu bạn không cung cấp dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội

Giờ mở cửa trên mạng xã hội – Câu hỏi thường gặp

Tôi có nên thiết lập giờ mở cửa trong phần mô tả doanh nghiệp trên mạng xã hội không?

Có – nếu thời gian phục vụ của bạn có hạn, bạn nên thông báo cho khách hàng về những giờ bạn sẽ trực tuyến để hỗ trợ họ. Tốt nhất là bạn nên đưa thông tin này vào phần mô tả hồ sơ tài khoản mạng xã hội. Bạn cũng có thể đưa những khoảng thời gian đó vào cửa sổ tin nhắn trên Facebook. Nếu bạn có bất kỳ kênh hỗ trợ khách hàng nào ngoài giờ mở cửa của mạng xã hội, bạn cũng có thể thông báo cho khách hàng về kênh đó và cho họ biết cách liên hệ với bạn qua kênh có sẵn đó.

Giờ phục vụ khách hàng trên mạng xã hội thông thường là khoảng thời gian nào?

Không có quy tắc chung nào cho điều này. Bạn nên đưa ra quyết định này dựa trên giờ làm việc của nhân viên (giờ làm việc lâu hơn đồng nghĩa với việc trả lương cao hơn cho các nhân viên hỗ trợ) và hoạt động của khách hàng của bạn. Ví dụ: nếu bạn nhận thấy rằng khách hàng trên mạng xã hội của bạn hoạt động tích cực nhất trong giờ hành chính “thông thường” từ 9h đến 17h, thì việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội trong thời gian đó là hợp lý.

Tuy nhiên, nếu khách hàng thích liên hệ với bạn qua mạng xã hội vào buổi tối và không gửi nhiều yêu cầu hỗ trợ vào buổi sáng, thì việc hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội vào buổi tối sẽ có ý nghĩa hơn và thuận tiện hơn cho người dùng của bạn.

Tôi có nên cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội 24/7 không?

Đối với hầu hết các doanh nghiệp, điều này là không cần thiết. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động trên toàn cầu và khách hàng của bạn ở các múi giờ khác nhau, thì việc có ít nhất một vài nhân viên hỗ trợ khách hàng làm việc theo các ca khác nhau là một điều khôn ngoan. Cách đây không lâu, một hãng hàng không quốc tế đã gây bất ngờ cho người dùng khi tuyên bố rằng họ chỉ cung cấp dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội từ 8 giờ sáng đến 4 giờ chiều theo múi giờ EDT, điều này không thực sự được chấp nhận đối với loại hình kinh doanh toàn cầu đó.

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Tôi có nên thiết lập giờ mở cửa trong phần mô tả hồ sơ mạng xã hội không? “, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Có. Nếu thời gian phục vụ của bạn bị giới hạn, bạn nên thông báo cho khách hàng về những giờ bạn có thể hỗ trợ họ. Tốt nhất bạn nên đưa thông tin này vào phần mô tả hồ sơ mạng xã hội. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Giờ mở cửa cho dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội thông thường là khoảng thời gian nào?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Không có quy tắc chung nào cho điều này. Bạn nên quyết định dựa trên giờ làm việc của nhân viên và hoạt động của khách hàng.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Tôi có nên cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội 24/7 không?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Đối với hầu hết các doanh nghiệp, điều này là không cần thiết. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động trên toàn cầu và khách hàng của bạn ở các múi giờ khác nhau, thì việc có ít nhất một vài nhân viên hỗ trợ khách hàng làm việc theo các ca khác nhau là một điều khôn ngoan.” } }] }

Ready to use our social media reply templates?

Start using them today alongside our social media customer service software. Our free 14-day trial has full functionality complete with Facebook, Twitter, and Instagram integrations.<br /> Try it today. No credit card required.

Free Trial
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo