Mẫu email hội thảo web

Vậy là bạn đã dành một thời gian dài để lên kế hoạch và tổ chức một hội thảo web tuyệt vời, và mọi thứ sắp xếp đúng quy trình vào ngày của sự kiện. Bài thuyết trình của bạn được chuẩn bị và thực hành, diễn giả đã được sắp xếp, bạn đã tạo ra một trang sự kiện, và thiết bị và phần mềm truyền phát đã được kiểm nghiệm. Các điểm quan trọng nhất đều được bảo đảm, đúng chứ? Sai rồi. Nếu hội thảo web tốt nhất trên thế giới diễn ra nhưng không có ai ở đó để coi nó, nó cũng đã tiến hành?

Như thế, một trong các khía cạnh quan trọng nhất của việc chuẩn bị hội thảo là khuyến khích nhiều người đăng ký lượt tham dự của họ và kế tiếp đảm bảo càng có nhiều người thực sự tham dự hội thảo web càng tốt khi nó diễn ra. Có vô số biện pháp để quảng bá hội thảo web của bạn, bao gồm việc quảng cáo trả phí và bài đăng trên các nền tảng truyền thông xã hội.

Tuy nhiên, tiếp thị email vẫn là một trong những giải pháp quảng cáo tiết kiệm nhất và phổ biến nhất. Do vậy, email hội thảo web là một trong các cách tốt nhất để quảng bá buổi đàm thoại hoặc hội nghị trực tuyến sắp tới của bạn.

Mẫu email hội thảo web MarketMuse
Email hội thảo web MarketMuse

Nội dung của email hội thảo web

Trước khi hội thảo web của bạn diễn ra, bạn được khuyên nên gửi hàng loạt tin nhắn cho nhiều người trong cơ sở dữ liệu email của bạn. Bắt đầu bằng một email thư mời, kế tiếp là một email xác định đăng ký, và kết thúc mạnh mẽ với một hoặc nhiều email nhắc hơn khi gần tới ngày hội thảo web. Hầu hết email này nên bao gồm những đoạn trích liên tục để người nhận email xem trước về những gì họ có thể trông đợi:

  • Thời gian và ngày của sự kiện – mọi người rõ ràng cần biết khi nào hội thảo web sẽ diễn ra để họ có thể lưu lại ngày đó. Hãy nhớ bao gồm múi giờ bạn đang theo vì hội thảo trực tuyến có thể thu hút khán giả toàn cầu
  • Giá trị đề xuất – quảng bá sự kiện của bạn bằng cách đề ra những gì khán giả của bạn có thể học được trong suốt hội thảo web, và quan trọng nhất, làm thế nào thông tin này sẽ giúp họ giải quyết các vấn đề họ đang đối mặt
  • Chi tiết về diễn giả – bao gồm thông tin như tên, thông tin cá nhân, hình ảnh, tiêu đề thuyết trình, và kinh nghiệm quá khứ của họ để khiến họ như các chuyên gia về chủ đề đã định. Bao gồm các liên kết đến kênh Youtube, Instagram, và các mạng xã hội khác của họ, do vậy khán giả của bạn có thể làm quen với chính họ và công việc của họ trong quá khứ.
Mẫu email hội thảo web LinkedIn

Dòng tiêu đề của email hội thảo web

  • Thư mời của bạn đến hội thảo web của [công ty] về [chủ đề]
  • Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ hội thảo web [tiêu đề] sắp tới
  • Đăng ký hoàn thành! Đây là những gì bạn có thể trông đơi…
  • Xác định đăng ký hội thảo web [tựa đề] và thông tin chi tiết
  • Lưu ý: sự kiện trực tuyến của chúng tôi diễn ra vào [hôm nay/ngày mai/tuần này]
  • Đừng quên hội thảo web [công ty] sắp tới!

Mẫu email hội thảo web

Mẫu email hội thảo web 1 – thư mời với thông tin xem trước


Hello,

We wanted to provide you with additional info about our upcoming webinar, [title], which will be taking place at [time including zone] on the [date].

We’ve secured [X] speakers that will cover a wide range of topics in the [subject] area, including:

Speaker and presentation 1
Speaker and presentation 2
Speaker and presentation 3…

You can find more information about the speakers and the event here [link]. Click on the button below to save your spot.

[Sign up]

Best,
[Name] from [company]

Mẫu email hội thảo web 2 – xác định đăng ký với thông tin chi tiết


Dear [name],

Thank you for registering for our upcoming webinar, [title].

You’re all signed up, and you’ll be able to watch the live stream on the day of the event by following the link below:

[View the webinar]

Here are just a few of the things you’ll be able to learn by watching the live broadcast:

Insight 1
Insight 2
Insight 3…

Check out the website [link] for more info or reply to this email if you have any questions.

Kind regards,
[Name]

Mẫu email hội thảo web 3 – lời nhắc với một video giới thiệu


Hi [name],

We’re just letting you know that the [title] webinar that you registered for is taking place [today/tomorrow/this week] at [time including zone].

Below you can watch a sneak peek of the event to get a taste of what you can expect.

[Video trailer]

More information about the webinar can be found on our website.

[Find out more]

See you soon!
[Name], [position] at [company]

Câu hỏi thường gặp

Tôi nên gửi một email hội thảo trước bao lâu?

Cứ tự nhiên gửi thư mời ngay khi sự kiện của bạn đã được lên kế hoạch đầy đủ. Một xác minh đăng ký nên được gửi ngay khi người dùng có RSVP, để đảm bảo họ biết rằng quy trình đăng ký đã thành công. Cuối cùng, bạn nên gửi một email nhắc mỗi tuần trước khi sự kiện diễn ra, và một lời nhắc khác 1 ngày trước khi có sự kiện.

Email hội thảo web của tôi có nên bao gồm một câu kêu gọi hành động?

Bạn nên luôn bao gồm một nút CTA (kêu gọi hành động) trong một email thư mời để giúp người nhận đăng ký dễ dàng nhất có thể vào hội thảo của bạn. CTA của bạn có thể gồm các cụm từ như “Đăng ký”, “Đăng ký ngay bây giờ”, hoặc “Đặt chỗ cho tôi”, chỉ nêu một vài ví dụ. Bạn cũng có thể bao gồm nhiều câu CTA, như là một nút “Đọc thêm” liên kết với một trang có nhiều thông tin hơn về sự kiện.

Hội thảo web có thể đạt được những kết quả nào?

Khả năng liên kết với những khách hàng tiềm năng có lẽ là lợi ích chính của hội thảo web, đó là lý do bạn muốn thu hút một lượng lớn khán giả bằng các email được viết ấn tượng. Những hội thảo web thành công có thể:

Discover all that LiveAgent has to offer with our free 14-day trial.

No credit card required. Enjoy advanced features like live chat, automations, email templates, canned responses, and social media integrations.

Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo