Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mẫu email nghiên cứu

Theo như dữ liệu từ nghiên cứu bởi Publicis Sapient, 87% quyết định mua hàng bắt đầu với một tìm kiếm trực tuyến (nguồn). Không có gì phải ngạc nhiên – khi ai đó cân nhắc thanh toán một sản phẩm hay dịch vụ mà họ không bao giờ sử dụng trước đó, một hành động thông thường là tìm kiếm các ý kiến về nó từ những người khác. Và 88% khách hàng tin tưởng các đánh giá trực tuyến cũng bằng với các đề cử từ bạn bè và gia đình (nguồn).

Những người mua muốn chắc chắn rằng sự đầu tư sẽ xứng đáng với những kỳ vọng và là sản phẩm đúng với nhu cầu của họ, thay vì kết quả là một sự thất vọng. Và công việc của bạn là cung cấp cho khách hàng với uy tín toàn vẹn và thông tin hữu ích để họ dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng cuối cùng.

Một cách tuyệt vời để thuyết phục khách hàng tiềm năng là, công ty của bạn có thể giải quyết vấn đề của họ, bằng cách cung cấp các ví dụ thực tếtrong đời sống. Các email nghiên cứu có thể làm điều này khi trở thành bằng chứng xã hội, cho thấy cách thức khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và những kết quả họ nhận được. Điều đó có thể gia tăng doanh số, làm tăng hiệu suất, hoặc cải thiện dịch vụ khách hàng, mà chỉ cần kể tên một vài ví dụ.

Mẫu email nghiên cứu

Làm thế nào một bản nghiên cứu được xác định?

Trong tiếp thị, bản nghiên cứu là bản phân tích về một chiến dịch, dự án, hoặc trường hợp sử dụng. Bản nghiên cứu nên cho thấy các kết quả rõ ràng, xác định chúng là một thành công hay thất bại, xác định các yếu tố dẫn đến kết quả này, và đề cử những giải pháp hoặc hành động để thực hiện đúng trong tương lai.

Mục tiêu của nghiên cứu tiếp thị là chứng mình với khách hàng tiềm năng rằng, bạn có thể giúp họ một vấn đề cụ thể. Nó là bản nội dung kể về câu chuyện làm thế nào công ty của bạn giúp một khách hàng trước đây hoặc hiện tại vượt qua một chướng ngại đặc biệt.

Nghiên cứu là một yếu tố quan trọng của kênh tiếp thị và tốt nhất nên sử dụng ở gần phần cuối vì loại nội dung này thường được đọc hoặc tìm kiếm bởi các khách hàng tương lai, người sắp quyết định thanh toán. Đó là lý do bạn nên làm cố gắng hết sức để trình bày các nghiên cứu cho một phạm vi khán giả rộng hơn.

Dòng tiêu đề của email nghiên cứu

  • Một nghiên cứu về cách thức [sản phẩm/dịch vụ] có thể giúp bạn về [trở ngại]
  • Hãy xem những gì chúng tôi đạt được cùng với [tên của khách hàng hiện tại]
  • Tại sao bạn nên cho chúng tôi một cơ hội nữa: một nghiên cứu
  • Bạn có nhớ thử dùng [sản phẩm/dịch vụ]?
  • Chúng tôi muốn viết một nghiên cứu về những gì chúng ta đạt được cùng nhau!
  • Hãy chia sẻ câu chuyện về thời gian bạn sử dụng [sản phẩm/dịch vụ]

Mẫu email nghiên cứu

Mẫu email nghiên cứu 1 – kết quả khi sử dụng một sản phẩm hay dịch vụ

Mẫu email nghiên cứu 2 – dùng thử một sản phẩm hay dịch vụ một lần nữa

Mẫu email nghiên cứu 3 – yêu cầu tham gia

Câu hỏi thường gặp

Tôi nên chia sẻ một nghiên cứu như thế nào?

Có một vài biện pháp hoạt động hiệu quả, tất cả đều có thể được chèn vào, đính kèm với, hoặc liên kết từ một email nghiên cứu:

  • Tạo bản PDF – những tập tin đơn độc này giúp cho nhân viên tiếp thị dễ đính kèm vào email hoặc chia sẻ qua các liên kết tải xuống cho các chiến dịch. Bản PDF có thể giúp nhân viên kinh doanh trong việc giải thích hoặc đạt được mục tiêu, và có thể giúp các khách hàng tiềm năng so sánh các biện pháp khác nhau cho vấn đề của họ.
  • Sắp xếp chúng trên trang web của bạn – một trang chuyên dụng “câu chuyện thành công” hoặc “công việc trước đây của chúng tôi” nên giúp người truy cập dễ dàng tìm kiếm (nếu không nằm trên trang chủ) và được chia sẻ rộng rãi (vd: liên kết trong một email), có một cấu trúc rõ ràng từ mục tiêu qua quy trình đến kết quả, và bao gồm một bản sao cam kết.
  • Viết bài đăng trên blog – chia sẻ kết quả nghiên cứu của bạn với một phạm vi khán giá rộng hơn bằng cách viết về nó theo một cách chính xác nhắm đến họ và nhu cầu của họ, nó chỉ ra cách đạt được một thách thức cụ thể trong quá khứ mà không tập trung vào công ty của bạn.
  • Quay video – tận dụng gia tăng tiêu thụ của nội dung video của nhiều người để nói về vấn đề giá trị của bạn theo một cách đầy hứa hẹn và mạnh mẽ.

Tại sao sử dụng một bản nghiên cứu?

Chúng là một trong những cách tốt nhất để cung cấp bằng chứng cho xã hội thấy, doanh nghiệp của bạn sẽ có khả năng giúp khách hàng tiềm năng giải quyết vấn đề của họ. Các bản nghiên cứu có thể cung cấp bằng chứng, công ty của bạn mang đến những sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng cao và đáng tin cậy vì kết quả trong quá khứ rõ ràng cho thấy cách sử dụng chúng của những khách hàng khác để đạt được mục tiêu hoặc vượt qua chướng ngại của họ. Do vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi nghiên cứu là một trong những yếu tố chính của chiến thuật nội dung cho nhiều nhân viên tiếp thị.

Cách tốt nhất để viết một bản nghiên cứu là gì?

Thông thường ở ngôi thứ ba, nghĩa là từ góc nhìn của một nhà báo độc lập. Bản nghiên cứu giống các câu chuyện bản tin hơn là các tính năng, do vậy chúng nên chứa đựng sự thật và những con số định lượng. Chúng thích hợp nhất ở phần giữa, giai đoạn đánh giá của kênh bán hàng, khi các khách hàng tương lai đã quen thuộc với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Tuy nhiên không giống như hầu hết nội dung khác, được tận dụng ở giai đoạn này của hành trình người mua, bản nghiên cứu tất cả là về thể hiện điểm tốt nhất mà thương hiệu của bạn phải cung cấp bằng cách cho thấy những gì nó đã đạt được. Đừng bắt đầu hoa ngôn hay đánh giá quá cao về bản thân mặc dù vậy – hãy tập trung vào cách thức giải quyết những vấn đề đặc biệt của bạn và mô tả cách nó cộng tác với doanh nghiệp của bạn, củng cố các tuyên ngôn của bạn với những trích dẫn thực sự về đánh giá cao của những khách hàng trước đây.

Test out our robust help desk features with a free trial.

Free for 14-days, no credit card required. Take advantage of our all-inclusive features including a virtual call center, native live chat, and ticketing capabilities.

Free trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “How should I share a case study?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “There are a few methods to share a case study, such as via PDFs to easily attach a file in the emails, blog posts, videos, or simply host them on your website. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Why use a case study?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Case studies can provide evidence that your company offers high-quality and reliable products/services. Moreover, they are the best ways to provide social proof that your business will be able to help potential customers solve their problems.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “What is the best way to write a case study?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “The best way to write a case study is in the third person. So, from the perspective of an independent reporter. Case studies are more like news stories than features, so they should contain facts and quantitative figures. ” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo