Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Mẫu email nhắc nhở về sự kiện

Mẫu email nhắc nhở về sự kiện

Cho dù bạn đang tổ chức một sự kiện trực tuyến hay ngoại tuyến, thì việc nhắc nhở những người tham dự về sự kiện đó cũng quan trọng như việc thông báo cho họ về sự kiện đó vào lúc đầu. Đây là thời điểm bạn cần sử dụng email nhắc nhở. Những người tham dự sự kiện có thể đã đăng ký tham gia sự kiện của bạn từ nhiều tháng trước, và có thể là họ đã quên hoặc mất hứng thú với nó trong thời gian chờ đợi. Email nhắc nhở được viết một cách khéo léo sẽ giúp sự kiện của bạn luôn mới trong tâm trí khán giả tiềm năng, duy trì sự tương tác, và đảm bảo rằng hầu hết những người đã đăng ký sẽ xuất hiện tại sự kiện. Sau đây là một số phương pháp hay nhất để viết email nhắc nhở sự kiện hiệu quả và một số mẫu email nhắc nhở sự kiện mà bạn có thể tùy chỉnh và sử dụng trong chiến dịch email nhắc nhở sự kiện của riêng bạn.

Những cách tốt nhất để viết email nhắc nhở sự kiện

Luôn viết ngắn gọn và đơn giản.

Mục đích chính của email nhắc nhở sự kiện là nhắc khán giả của bạn về một sự kiện sắp tới để đảm bảo rằng khán giả sẽ tiếp tục tham gia cho đến ngày diễn ra sự kiện. Email nhắc nhở sự kiện chỉ nên bao gồm những thông tin cơ bản về sự kiện của bạn mà không có quảng cáo hay khiến mọi người choáng ngợp với thông tin không liên quan. Hãy soạn thảo nó thành một tin nhắn ngắn và đảm bảo rằng nó thân thiện với thiết bị di động vì hơn 80% email hiện nay được mở và đọc trên thiết bị di động.

ví dụ về email nhắc nhở sự kiện

Cung cấp thông tin chính về sự kiện

Vì email nhắc nhở sự kiện là một email follow-up cho email mời tham gia sự kiện ban đầu của bạn, nên email này không cần bao gồm nội dung chuyên sâu. Tuy nhiên, bạn cần cung cấp một số thông tin chính sau đây:

  • Tên sự kiện và nội dung của sự kiện;
  • Ngày và giờ sự kiện (cộng với múi giờ cho các sự kiện trực tuyến quốc tế);
  • Vị trí tổ chức sự kiện nếu đó là các sự kiện ngoại tuyến (tốt nhất là theo Google Maps);
  • Thông tin ngắn gọn về diễn giả và những gì họ sẽ trình bày;
  • Lịch trình của sự kiện, đặc biệt là nếu bạn đang tổ chức một sự kiện diễn ra cả ngày;
  • Bất kỳ thông tin hữu ích nào khác (thông tin địa điểm, quy tắc sự kiện, v.v.)
Mẫu email nhắc nhở về sự kiện

Hãy cá nhân hóa nội dung email và sử dụng giọng điệu thân thiện

Xưng tên những người tham dự sự kiện và giữ một giọng điệu thân thiện, có tính mời gọi, giống như cách bạn làm trong email nhắc nhở cuộc họp. Bạn cũng có thể gửi email nhắc nhở từ một người thực chứ không sử dụng một địa chỉ email công ty chung chung, điều này tạo thêm dấu ấn cá nhân cho thông báo nhắc nhở sự kiện của bạn. Cuối cùng, hãy đảm bảo rằng email bao gồm thông tin liên hệ của bạn và đường link đến trang Câu hỏi thường gặp (nếu có) để người tham dự dễ dàng liên hệ với bạn nếu họ có thắc mắc trước khi diễn ra sự kiện.

Mẫu email nhắc nhở về sự kiện

Các mẫu tiêu đề email nhắc nhở sự kiện

Sau đây là một số tiêu đề email hiệu quả để sử dụng cho các email nhắc nhở sự kiện:

  • Nhắc bạn đăng ký tham gia [Tên sự kiện]
  • Đừng bỏ lỡ cơ hội tham dự [Tên Sự Kiện]
  • Hãy lưu lại ngày: [Tên sự kiện], [Ngày]
  • Hãy đánh dấu lịch của bạn cho [Tên sự kiện]
  • Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ [Tên sự kiện]!
  • Nhắc bạn: [Tên sự kiện], [Ngày]
  • [Loại sự kiện] lớn nhất tại [Vị trí địa lý]: [Tên sự kiện]
  • Cùng gặp gỡ các diễn giả tại [Tên sự kiện]!
  • Cơ hội cuối cùng để gặp gỡ diễn giả [Tên khách mời] trực tuyến tại [Tên Sự Kiện]!
  • Nhắc bạn: [Tên sự kiện] sẽ diễn ra sau [x] ngày nữa
  • Bạn có hào hứng với [Tên sự kiện] không?
  • Bạn sẽ tham gia cùng chúng tôi tại [Tên sự kiện] vào ngày mai chứ?
  • Nhắc bạn: tham gia cùng chúng tôi tại [Tên sự kiện] vào [Ngày]
  • Sẽ diễn ra vào ngày mai! [Tên sự kiện]
  • Bạn sẽ đến tham gia chứ? Hẹn gặp lại các bạn tại [Tên sự kiện] vào [Ngày]
  • Hãy sẵn sàng cho [Tên sự kiện] sẽ diễn ra vào ngày hôm nay!
  • [Tên sự kiện trực tuyến] sẽ bắt đầu sau 5 phút nữa!

Want to try and design your own templates?

LiveAgent gives you that power, thus helping you to improve the customer service. Curious about all the opportunities?

Try LiveAgent

Mẫu email nhắc nhở sự kiện

Mẫu email chung để nhắc nhở sự kiện trực tuyến

Mẫu email nhắc đặt chỗ sớm để tham gia sự kiện trực tuyến

Mẫu email nhắc nhở tham gia hội thảo trên web #1 (một tuần trước sự kiện)

Mẫu email nhắc nhở tham gia hội thảo trên web #2 (vào ngày diễn ra sự kiện)

Mẫu email nhắc nhở sự kiện ngoại tuyến

Nhắc nhanh về sự kiện ngoại tuyến

Bổ sung: Email follow-up sau sự kiện

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

Câu hỏi thường gặp

Tại sao email nhắc nhở sự kiện lại quan trọng?

Sau khi khách hàng đã đăng ký tham gia sự kiện, bạn cần giữ chân họ và khiến họ quan tâm đến sự kiện của bạn. Một email nhắc nhở thân thiện sẽ giúp bạn làm được điều đó và giúp bạn xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt hơn với khán giả của bạn. Ngoài ra, những thông báo trước sự kiện sẽ làm tăng thêm giá trị cho sự kiện của bạn, tăng số người thực sự sẽ tham gia sự kiện của bạn.

Thời gian tốt nhất để gửi email nhắc nhở sự kiện là vào thời điểm nào?

Thời gian gửi email tốt nhất sẽ phụ thuộc vào loại sự kiện và đối tượng tham gia của bạn; tuy nhiên, theo những nghiên cứu tốt nhất trong ngành, bạn nên gửi ít nhất ba email nhắc nhở sự kiện (ngoài email xác nhận đăng ký tham gia):

  • Email nhắc nhở đầu tiên: một tuần trước sự kiện
  • Email nhắc nhở thứ hai: một ngày trước sự kiện
  • Email nhắc nhở thứ 3: vào ngày diễn ra sự kiện

Thứ Tư và Thứ Năm được cho là những ngày tốt nhất để gửi email nhắc nhở sự kiện, và bạn nên tránh gửi vào Thứ Hai.

Tôi có nên gửi email nhắc nhở sự kiện có định dạng văn bản thuần túy hay HTML?

Mặc dù email định dạng HTML trông sẽ hấp dẫn hơn về mặt hình ảnh và giúp nội dung dễ hiểu hơn, nhưng email văn bản thuần túy trông sẽ tự nhiên và được cá nhân hóa hơn. Khi tạo mẫu email nhắc nhở sự kiện, bạn hãy thử các định dạng email khác nhau, sau đó hãy sử dụng định dạng phù hợp nhất với lĩnh vực và phong cách giao tiếp kinh doanh tổng thể của bạn.

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Tại sao email nhắc nhở sự kiện lại quan trọng?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Sau khi khách hàng đã đăng ký tham gia sự kiện, bạn cần giữ chân họ và khiến họ quan tâm đến sự kiện của bạn. Một email nhắc nhở thân thiện sẽ giúp bạn làm được điều đó và giúp bạn xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt hơn với khán giả của bạn. Ngoài ra, những thông báo trước sự kiện sẽ làm tăng thêm giá trị cho sự kiện của bạn, tăng số người thực sự sẽ tham gia sự kiện của bạn.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Thời điểm tốt nhất để gửi email nhắc nhở sự kiện?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Thời gian gửi email tốt nhất sẽ phụ thuộc vào loại sự kiện và đối tượng tham gia của bạn; tuy nhiên, theo những nghiên cứu tốt nhất trong ngành, bạn nên gửi ít nhất ba email nhắc nhở sự kiện: một tuần trước sự kiện, một ngày trước sự kiện, và vào ngày diễn ra sự kiện.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Tôi nên gửi email nhắc nhở sự kiện có định dạng văn bản thuần túy hay HTML?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Mặc dù email định dạng HTML trông sẽ hấp dẫn hơn về mặt hình ảnh và giúp nội dung dễ hiểu hơn, nhưng email văn bản thuần túy trông sẽ tự nhiên và được cá nhân hóa hơn. Khi tạo mẫu email nhắc nhở sự kiện, bạn hãy thử các định dạng email khác nhau, sau đó hãy sử dụng định dạng phù hợp nhất với lĩnh vực và phong cách giao tiếp kinh doanh tổng thể của bạn.” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo