Mẫu email nhắc nhở sự kiện là cần thiết để giữ chân khách hàng sau khi họ đăng ký tham gia, giúp xây dựng và duy trì mối quan hệ. Email nên được cá nhân hóa và giữ giọng điệu thân thiện. Thời điểm gửi email tốt nhất là một tuần, một ngày hoặc trong ngày sự kiện diễn ra. Định dạng văn bản hay HTML sẽ phụ thuộc vào loại sự kiện và đối tượng tham gia.
Cho dù bạn đang tổ chức một sự kiện trực tuyến hay ngoại tuyến, thì việc nhắc nhở những người tham dự về sự kiện đó cũng quan trọng như việc thông báo cho họ về sự kiện đó vào lúc đầu. Đây là thời điểm bạn cần sử dụng email nhắc nhở. Những người tham dự sự kiện có thể đã đăng ký tham gia sự kiện của bạn từ nhiều tháng trước, và có thể là họ đã quên hoặc mất hứng thú với nó trong thời gian chờ đợi. Email nhắc nhở được viết một cách khéo léo sẽ giúp sự kiện của bạn luôn mới trong tâm trí khán giả tiềm năng, duy trì sự tương tác, và đảm bảo rằng hầu hết những người đã đăng ký sẽ xuất hiện tại sự kiện. Sau đây là một số phương pháp hay nhất để viết email nhắc nhở sự kiện hiệu quả và một số mẫu email nhắc nhở sự kiện mà bạn có thể tùy chỉnh và sử dụng trong chiến dịch email nhắc nhở sự kiện của riêng bạn.
Mục đích chính của email nhắc nhở sự kiện là nhắc khán giả của bạn về một sự kiện sắp tới để đảm bảo rằng khán giả sẽ tiếp tục tham gia cho đến ngày diễn ra sự kiện. Email nhắc nhở sự kiện chỉ nên bao gồm những thông tin cơ bản về sự kiện của bạn mà không có quảng cáo hay khiến mọi người choáng ngợp với thông tin không liên quan. Hãy soạn thảo nó thành một tin nhắn ngắn và đảm bảo rằng nó thân thiện với thiết bị di động vì hơn 80% email hiện nay được mở và đọc trên thiết bị di động.
Vì email nhắc nhở sự kiện là một email follow-up cho email mời tham gia sự kiện ban đầu của bạn, nên email này không cần bao gồm nội dung chuyên sâu. Tuy nhiên, bạn cần cung cấp một số thông tin chính sau đây:
Xưng tên những người tham dự sự kiện và giữ một giọng điệu thân thiện, có tính mời gọi, giống như cách bạn làm trong email nhắc nhở cuộc họp. Bạn cũng có thể gửi email nhắc nhở từ một người thực chứ không sử dụng một địa chỉ email công ty chung chung, điều này tạo thêm dấu ấn cá nhân cho thông báo nhắc nhở sự kiện của bạn. Cuối cùng, hãy đảm bảo rằng email bao gồm thông tin liên hệ của bạn và đường link đến trang Câu hỏi thường gặp (nếu có) để người tham dự dễ dàng liên hệ với bạn nếu họ có thắc mắc trước khi diễn ra sự kiện.
Sau đây là một số tiêu đề email hiệu quả để sử dụng cho các email nhắc nhở sự kiện:
Want to try and design your own templates?
LiveAgent gives you that power, thus helping you to improve the customer service. Curious about all the opportunities?
Hi [Name],
There are only [x] days left before the [Event Name]!
The best [industry] leaders will share their secrets and give you an insight into the techniques they’ve used for years to [achieve specific goals].
See the Agenda
WHEN: [date, time]
WHERE: Online. We’ll be hosting live sessions and releasing [x] on-demand videos that you can watch whenever you want throughout the day.
WHO: World-renowned [industry] experts like [Speaker 1], [Speaker 2] and [Speaker 3].
Don’t forget to mark your calendar, and let us know if you have any questions.
——————-
HOW TO JOIN
Click the link to join the event at the specified time and date: Join [Event Name]
Hope to see you there!
[YOUR SIGNATURE]
Hi [Name],
The [Event Name] early bird pass is on sale for just [x] days, and we wanted to shoot you an email as it’s the last chance to get it!
We’ve picked the top [industry leaders] to come and share actionable [industry] hacks that are working for them in their businesses right now. Here are just a few speakers who will be presenting on [event date]:
[1 Speaker Name from Company]
[2 Speaker Name from Company]
[3 Speaker Name from Company]
[4 Speaker Name from Company]
We’ll cover [topic 1], [topic 2], [topic 3] and a ton of other topics related to [industry].
Get your free early bird pass today, and you’ll also get [additional benefits].
Get Your Free Pass Now
If you have any questions, feel free to reach out. You can also check out more information about the speakers and what they will be talking about HERE.
Look forward to seeing you at the event!
[YOUR SIGNATURE]
Hi [Name],
This email is a reminder that we’re a week away from [Webinar Title] where we will take a look at [industry] trends and best practices on how to [achieve specific goals].
We’re excited to have you join us for this event! In the meantime, here’s a quick overview of our speakers:
[1 Speaker Name and Title]: [topic / what you will learn]
[2 Speaker Name and Title]: [topic / what you will learn]
[3 Speaker Name and Title]: [topic / what you will learn]
Join us [date and time]. You’ll be able to access the webinar at the scheduled time by clicking the link below. We’ll be saving some time for QA at the end, so bring your questions!
Access Webinar
Please send your comments and feedback to [email address].
See you in a week!
[YOUR SIGNATURE]
Hi [Name],
Today’s the day! This is a reminder that [Webinar Title] is set to begin today at [WEBINAR DATE AND TIME]
How to Join the Webinar:
Click the button below to join at the specified time.
Join webinar!
Note: you should not share this link with others; it is unique for you. Remember, the Webinar is viewable from both desktop and mobile.
If you have any questions or comments, please send them to [email address].
We’ll see you in a bit!
[YOUR SIGNATURE]
Hi [Name],
We are less than a week away from the [Event Name], where we will be talking about [topic 1], [topic 2], as well as the latest trends in [industry].
Registration opens at [time], and we will be serving light breakfast refreshments before the event begins, so do come by early to have a bite and mingle with other attendees.
Agenda: [details]
Location: [details]
Getting There: [details]
Parking info: [details]
You can find more information on the topics and speakers by visiting our event page.
Please, let us know if you cannot make it, so that we can release your seat to attendees on the waiting list.
We look forward to having you at [Event Name]!
[YOUR SIGNATURE]
Hi [Name],
This is a friendly reminder that you have a reservation to attend an upcoming event at [event location].
WHAT: [Event Name]
WHEN: [date, time]
WHERE: [address]
Click HERE for directions. Please call [number] if you have any questions.
Best,
[YOUR SIGNATURE]
Hi [Name],
Thanks for being a part of [Event Name]! We hope you enjoyed it as much as we did and learned something new that you could put to work today.
We want to make sure our events are valuable and worth attending. Would you mind filling out a quick survey to let us know what you liked most and where you think we could improve?
Take the Survey
If you’d like to rewind and catch up what you might have missed, here you can find the recorded speeches: link to recordings
Thanks again and looking forward to seeing you next time!
[YOUR SIGNATURE]
Sau khi khách hàng đã đăng ký tham gia sự kiện, bạn cần giữ chân họ và khiến họ quan tâm đến sự kiện của bạn. Một email nhắc nhở thân thiện sẽ giúp bạn làm được điều đó và giúp bạn xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt hơn với khán giả của bạn. Ngoài ra, những thông báo trước sự kiện sẽ làm tăng thêm giá trị cho sự kiện của bạn, tăng số người thực sự sẽ tham gia sự kiện của bạn.
Thời gian gửi email tốt nhất sẽ phụ thuộc vào loại sự kiện và đối tượng tham gia của bạn; tuy nhiên, theo những nghiên cứu tốt nhất trong ngành, bạn nên gửi ít nhất ba email nhắc nhở sự kiện (ngoài email xác nhận đăng ký tham gia):
Thứ Tư và Thứ Năm được cho là những ngày tốt nhất để gửi email nhắc nhở sự kiện, và bạn nên tránh gửi vào Thứ Hai.
Mặc dù email định dạng HTML trông sẽ hấp dẫn hơn về mặt hình ảnh và giúp nội dung dễ hiểu hơn, nhưng email văn bản thuần túy trông sẽ tự nhiên và được cá nhân hóa hơn. Khi tạo mẫu email nhắc nhở sự kiện, bạn hãy thử các định dạng email khác nhau, sau đó hãy sử dụng định dạng phù hợp nhất với lĩnh vực và phong cách giao tiếp kinh doanh tổng thể của bạn.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Tại sao email nhắc nhở sự kiện lại quan trọng?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Sau khi khách hàng đã đăng ký tham gia sự kiện, bạn cần giữ chân họ và khiến họ quan tâm đến sự kiện của bạn. Một email nhắc nhở thân thiện sẽ giúp bạn làm được điều đó và giúp bạn xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt hơn với khán giả của bạn. Ngoài ra, những thông báo trước sự kiện sẽ làm tăng thêm giá trị cho sự kiện của bạn, tăng số người thực sự sẽ tham gia sự kiện của bạn.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Thời điểm tốt nhất để gửi email nhắc nhở sự kiện?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Thời gian gửi email tốt nhất sẽ phụ thuộc vào loại sự kiện và đối tượng tham gia của bạn; tuy nhiên, theo những nghiên cứu tốt nhất trong ngành, bạn nên gửi ít nhất ba email nhắc nhở sự kiện: một tuần trước sự kiện, một ngày trước sự kiện, và vào ngày diễn ra sự kiện.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Tôi nên gửi email nhắc nhở sự kiện có định dạng văn bản thuần túy hay HTML?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Mặc dù email định dạng HTML trông sẽ hấp dẫn hơn về mặt hình ảnh và giúp nội dung dễ hiểu hơn, nhưng email văn bản thuần túy trông sẽ tự nhiên và được cá nhân hóa hơn. Khi tạo mẫu email nhắc nhở sự kiện, bạn hãy thử các định dạng email khác nhau, sau đó hãy sử dụng định dạng phù hợp nhất với lĩnh vực và phong cách giao tiếp kinh doanh tổng thể của bạn.” } }] }Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team