Hướng dẫn phản hồi khách hàng giận dữ để cải thiện dịch vụ và tăng độ hài lòng. LiveAgent cung cấp mẫu email và công cụ quản lý khiếu nại hiệu quả.
Mọi doanh nghiệp đều phải đối mặt với những khách hàng giận dữ và phàn nàn. Bất kể lý do khiến khách hàng không hài lòng là gì, phản ứng thích hợp và kịp thời có thể tạo ra sự khác biệt giữa việc giữ khách hàng thất vọng trung thành hoặc mất hoàn toàn công việc kinh doanh của họ. Xem xét rằng 95% khách hàng không hài lòng có xu hướng chia sẻ trải nghiệm tồi tệ với người khác – cá nhân hoặc thông qua phương tiện truyền thông xã hội / trang web đánh giá – biết cách đối phó với khách hàng tức giận và cách phản ứng theo cách chuyên nghiệp là điều tuyệt đối ‘phải có’ đối với bất kỳ ai. làm việc trên các vị trí đối mặt với khách hàng.
Khi trả lời email của khách hàng đang tức giận, có một số điểm chính cần ghi nhớ và đưa vào thư của bạn:
Để xử lý sự thất vọng và phàn nàn của khách hàng một cách suôn sẻ và dễ dàng, bạn có thể sử dụng các mẫu phản hồi email sau đây cho một số vấn đề phổ biến nhất có thể xảy ra. Tuy nhiên, hãy đảm bảo cá nhân hóa mọi tin nhắn có tính đến tình huống riêng của từng khách hàng.
Bạn có thể cố gắng làm khách hàng bình tĩnh lại và đặt câu hỏi cho họ về vấn đề để chẩn đoán và tìm cách giải quyết. Không có gì sai khi đối xử tốt với khách hàng của bạn.
Đừng chỉ trích, đổ lỗi hoặc phàn nàn. Đừng tranh cãi, nêu điều hiển nhiên hoặc cố gắng sửa chữa các sự kiện. Đừng dùng những lời mỉa mai. Đừng cho rằng lời phàn nàn của khách hàng là dựa trên thực tế.
Bạn có thể biết khi nào khách hàng tức giận bằng cách tìm ra 5 dấu hiệu sau:
1. Họ sử dụng ngôn ngữ hôi (chửi thề).
2. Họ mỉa mai.
3. Họ sử dụng ngôn ngữ buộc tội.
4. Họ đối đầu.
5. Họ sử dụng những câu ngắn gọn, chặt chẽ.
Ready to answer angry customers?
LiveAgent is the most reviewed and #1 rated customer satisfaction software for small to medium-sized businesses. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.
Mẫu email thu hút khách hàng trở lại
Khám phá mẫu email miễn phí từ LiveAgent để thu hút khách hàng trở lại, tăng hiệu quả tiếp thị và tiết kiệm chi phí. Tận dụng các mẫu email dễ tùy chỉnh để xây dựng chiến dịch hiệu quả, giữ chân khách hàng hiện tại với chi phí thấp hơn nhiều so với việc thu hút khách hàng mới. Truy cập ngay để tìm hiểu thêm!
Gia nhập cộng đồng hàng ngàn khách hàng hài lòng với LiveAgent, giải pháp bán hàng đa kênh giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng. Không phí cài đặt, dịch vụ 24/7, không cần thẻ tín dụng, và có thể hủy bất kỳ lúc nào. Dùng thử miễn phí 1 tháng ngay hôm nay và khám phá cách các doanh nghiệp hàng đầu như Airbus và Forbes đã cải thiện dịch vụ khách hàng và tăng doanh số với LiveAgent!
Mẫu email thu hút khách hàng mới
Khám phá các mẫu email thu hút khách hàng mới miễn phí tại LiveAgent. Tận dụng chiến lược tiếp thị qua email như newsletter, referral marketing và thông báo sự kiện để tạo giá trị và tuân thủ GDPR. Tăng cường tương tác và cải thiện tỷ lệ mở email với các giải pháp hỗ trợ khách hàng hàng đầu. Bắt đầu miễn phí ngay hôm nay!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.