Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mẫu email phản hồi

Phản hồi là thông tin giá trị mà bạn có thể sử dụng để đưa ra nhiều quyết định kinh doanh quan trọng. Cho dù nó đến từ khách hàng, nhân viên, hay nguồn tiêu thụ tiềm năng của bạn, phản hồi có thể giúp đo lường mức độ hài lòng, xu hướng, hoặc hành vi. Phản hồi cũng có thể giúp các doanh nghiệp đi đúng hướng, và hiểu được cách người khác cảm nhận về hoạt động của họ.

Các công ty muốn tự mình tạo nên sự khác biệt so với những đối thủ cạnh tranh thì nên cân nhắc cụm từ “nổi bật trong cuộc cạnh tranh” như một cụm từ phải nhớ, nhưng cũng là một cách tiếp cận thực tế.

Nếu bạn tạo ra một cổng thông tin khách hàng và bạn muốn cung cấp cho người dùng trải nghiệm tốt nhất có thể, bạn cần thu thập ý kiến của họ và hành động theo họ. Cách tốt nhất để thu thập những thông tin chi tiết này là email cho các khách hàng và yêu cầu họ phản hồi.

Email phản hồi là gì?

Email phản hồi là email được gửi đến một nhóm người nhận cụ thể, hỏi ý kiến của họ về sản phẩm hay dịch vụ. Trong trường hợp này, bạn sẽ dùng email để hỏi người dùng, họ nghĩ gì khi sử dụng cổng thông tin khách hàng.

Bạn có thể làm vậy theo nhiều cách khác nhau:

  • Yêu cầu người dùng trả lời một email và chia sẻ suy nghĩ của họ
  • Gửi một mẫu đơn với các câu hỏi kết thúc mở hoặc với các câu trả lời trắc nghiệm
  • Bao gồm một khảo sát như NPS với một thang điểm từ 1 đến 5 hoặc từ 1 đến 10
  • Yêu cầu đánh giá các tính năng nhất định hoặc bộ phận của cổng thông tin khách hàng của bạn
mẫu email phản hồi
LiveAgent cung cấp một tích hợp với NiceReply để bạn thu thập phản hồi khách hàng từ email

Đây chỉ là một vài ví dụ về cách để khách hàng đánh giá dễ dàng hơn cổng thông tin khách hàng khi họ sử dụng.

Bạn cũng nên cung cấp cho họ một ưu đãi bổ sung bằng hình thức giảm giá hoặc một phiếu ưu đãi để họ có động lực đầu tư thời gian và cung cấp phản hồi cho bạn.

Các ví dụ về tiêu đề email phản hồi

  • Chúng tôi muốn được biết ý kiến của bạn về [cổng thông tin khách hàng]
  • Bạn nghĩ gì về [cổng thông tin khách hàng]?
  • Chúng ta cần nói chuyện về [cổng thông tin khách hàng], [tên]…
  • Đánh giá trải nghiệm của bạn với [cổng thông tin khách hàng]
  • Chia sẻ phản hồi của bạn về [cổng thông tin khách hàng]
  • Chia sẻ suy nghĩ của bạn về [cổng thông tin khách hàng]
  • Chúng tôi muốn biết quan điểm người dùng của bạn về [cổng thông tin khách hàng]
  • Cảm ơn bạn vì hoạt động tích cực cho [cổng thông tin khách hàng]. Bạn thích nó đến mức nào?
  • Trải nghiệm của bạn với [cổng thông tin khách hàng] như thế nào?
  • Chúng tôi muốn cải thiện [cổng thông tin khách hàng]. Chúng tôi cần bạn giúp!
  • Chúng tôi có thể cải thiện [cổng thông tin khách hàng] như thế nào?

Các ý tưởng email phản hồi

Mẫu email phản hồi 1


Mẫu email phản hồi 2


Mẫu email phản hồi 3


Mẫu email phản hồi 4


Mẫu email phản hồi 5


Mẫu email phản hồi 6


Mẫu email phản hồi 7


Mẫu email phản hồi 8


Mẫu email phản hồi 9

Mẫu email phản hồi – Câu hỏi thường gặp

Thời gian giải quyết

Khi nào bạn nên gửi một email yêu cầu phản hồi?

Nó thự sự phụ thuộc vào cách khách hàng sử dụng cổng thông tin khách hàng của bạn. Tuy nhiên, đừng đợi quá lâu trước khi hỏi người dùng về ý kiến của họ. Nếu bạn chờ quá lâu, người dùng sẽ không có khả năng nhớ lại ấn tượng và trải nghiệm đầu tiên của họ, và do đó sẽ không thể cung cấp phản hồi chính xác.

Chúng tôi đề nghị, bạn gửi một email phản hồi không lâu hơn 10 ngày sau khi khách hàng bắt đầu sử dụng cổng thông tin khách hàng.

Tôi nên gửi bao nhiêu lời nhắc liên tiếp về một email yêu cầu phản hồi?

Mẫu email phản hồi

Hai lần nhắc liên tiếp gửi trong một tuần thì tốt hơn. Tuy nhiên, nhớ đừng quá mức và hãy quan sát phản ứng của người nhận. Nếu họ yêu cầu bạn ngừng gửi tin nhắn cho họ, vậy thì hãy làm thế.

Bạn không đang bán bất kỳ thứ gì; bạn đang hỏi xin một ân huệ. Khách hàng có thiện chí sẽ dành vài phút chia sẻ ý kiến của họ về trải nghiệm với công ty của bạn, nên hãy lưu ý điều đó.

Email yêu cầu phản hồi của tôi nên dài bao nhiêu?

Mẫu email phản hồi

Email của bạn nên ngắn, có thể đọc lướt, và được trình bày thành những đoạn nhỏ. Không có quy tắc chung, nhưng đừng viết một tin nhắn dài hơn 130 từ.

Hãy nhớ ngày nay, nhiều người chỉ dành vài giây để đọc lướt qua các email, chọn đọc các từ khóa chung và chủ đề. Bạn cần đi thẳng vào trọng điểm ngay khi có thể và thực sự thuyết phục họ chia sẻ phản hồi.

Ready to put your feedback request templates to use?

LiveAgent is the most reviewed and #1 rated ticketing software for small to medium-sized businesses. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.

Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “When should you send a feedback request email?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “We suggest that you send a feedback email no later than 10 days after the customer started using the customer portal.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “How many follow-ups of a feedback request email should I send?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Two follow-ups sent within one week are more than fine. However, remember not to be too pushy and to observe the reactions of recipients. If they ask you to stop sending them messages, then just do so.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “How long should my feedback request email be?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Your email should be short, scannable, and presented in small chunks. There’s no general rule, but don’t write a message longer than 130 words.” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo