Mẫu email phản hồi giúp các doanh nghiệp tương tác với khách hàng và cải thiện sản phẩm. Đừng đợi quá lâu để gửi email yêu cầu phản hồi. Các nghiên cứu và khách hàng thành công là chiến thuật quảng bá hiệu quả trong tiếp thị nội dung.
Phản hồi là thông tin giá trị mà bạn có thể sử dụng để đưa ra nhiều quyết định kinh doanh quan trọng. Cho dù nó đến từ khách hàng, nhân viên, hay nguồn tiêu thụ tiềm năng của bạn, phản hồi có thể giúp đo lường mức độ hài lòng, xu hướng, hoặc hành vi. Phản hồi cũng có thể giúp các doanh nghiệp đi đúng hướng, và hiểu được cách người khác cảm nhận về hoạt động của họ.
Các công ty muốn tự mình tạo nên sự khác biệt so với những đối thủ cạnh tranh thì nên cân nhắc cụm từ “nổi bật trong cuộc cạnh tranh” như một cụm từ phải nhớ, nhưng cũng là một cách tiếp cận thực tế.
Nếu bạn tạo ra một cổng thông tin khách hàng và bạn muốn cung cấp cho người dùng trải nghiệm tốt nhất có thể, bạn cần thu thập ý kiến của họ và hành động theo họ. Cách tốt nhất để thu thập những thông tin chi tiết này là email cho các khách hàng và yêu cầu họ phản hồi.
Email phản hồi là email được gửi đến một nhóm người nhận cụ thể, hỏi ý kiến của họ về sản phẩm hay dịch vụ. Trong trường hợp này, bạn sẽ dùng email để hỏi người dùng, họ nghĩ gì khi sử dụng cổng thông tin khách hàng.
Bạn có thể làm vậy theo nhiều cách khác nhau:
Đây chỉ là một vài ví dụ về cách để khách hàng đánh giá dễ dàng hơn cổng thông tin khách hàng khi họ sử dụng.
Bạn cũng nên cung cấp cho họ một ưu đãi bổ sung bằng hình thức giảm giá hoặc một phiếu ưu đãi để họ có động lực đầu tư thời gian và cung cấp phản hồi cho bạn.
We hope you enjoy [customer portal] and that you find it’s insightful and easy to use.
We’re constantly striving to provide excellent service for those who are active on [customer portal]. We’d love to get your feedback through a brief customer survey.
[TAKE OUR SURVEY]
Thank you for your time. We really appreciate it!
Thank you for giving [customer portal] a try!
We strive to provide the highest quality service and care deeply about how our work affects customers like you.
We would love it if you could send us an email and tell us what we can do to make [customer portal] better.
Thank you for taking the time out of your day. We really appreciate it!
Best, the [customer portal] team
Thanks for registering and actively using [customer portal].
I wanted to reach out personally and ask for your opinion.
What’s your experience like? (e.g., amazing, terrible, etc.)
We want to be better, and your feedback helps us accomplish that. If you’re willing, it only takes a minute or two.
Share your review here [link]
Thanks for your trust,
[Customer portal team member’s name]
[X] days ago, you created an account at [customer portal], and you’ve been an active user ever since.
We’d love to get your feedback on the platform! Click one of the stars below to start a review of the portal:
[Stars]
Kind regards,
The [customer portal] team
Please tell us about your experience in this 30-second survey. Your feedback helps us create a better experience for yourself and other [customer portal] users.
Thanks,
– The [customer portal] team
As one of our preferred customers, your feedback is very important to us. We are constantly striving to provide a flawless experience for our customers, and your input helps us do so.
That being said, if you could take a minute to share your feedback, we would really appreciate it.
We hope to see you soon at [customer portal]
Best regards, [customer portal team member’s name]
Your feedback is very important to us and will help us make the portal better, so we hope you will take the time to fill it out.
[CTA]
We appreciate your time and feedback!
The [customer portal] team
A thank you gift awaits you afterward!
Start here
We hope you’re having a nice day.
You’ve been chosen as one of the few people who are able to review their experience as a [customer portal] user.
If you have a moment to spare, would you be willing to answer a few questions? We’d truly appreciate your feedback.
Our short survey takes about [x] minutes:
Share your feedback
Thanks for your help!
Cheers,
The [customer portal] team at [company]
Nó thự sự phụ thuộc vào cách khách hàng sử dụng cổng thông tin khách hàng của bạn. Tuy nhiên, đừng đợi quá lâu trước khi hỏi người dùng về ý kiến của họ. Nếu bạn chờ quá lâu, người dùng sẽ không có khả năng nhớ lại ấn tượng và trải nghiệm đầu tiên của họ, và do đó sẽ không thể cung cấp phản hồi chính xác.
Chúng tôi đề nghị, bạn gửi một email phản hồi không lâu hơn 10 ngày sau khi khách hàng bắt đầu sử dụng cổng thông tin khách hàng.
Hai lần nhắc liên tiếp gửi trong một tuần thì tốt hơn. Tuy nhiên, nhớ đừng quá mức và hãy quan sát phản ứng của người nhận. Nếu họ yêu cầu bạn ngừng gửi tin nhắn cho họ, vậy thì hãy làm thế.
Bạn không đang bán bất kỳ thứ gì; bạn đang hỏi xin một ân huệ. Khách hàng có thiện chí sẽ dành vài phút chia sẻ ý kiến của họ về trải nghiệm với công ty của bạn, nên hãy lưu ý điều đó.
Email của bạn nên ngắn, có thể đọc lướt, và được trình bày thành những đoạn nhỏ. Không có quy tắc chung, nhưng đừng viết một tin nhắn dài hơn 130 từ.
Hãy nhớ ngày nay, nhiều người chỉ dành vài giây để đọc lướt qua các email, chọn đọc các từ khóa chung và chủ đề. Bạn cần đi thẳng vào trọng điểm ngay khi có thể và thực sự thuyết phục họ chia sẻ phản hồi.
Ready to put your feedback request templates to use?
LiveAgent is the most reviewed and #1 rated ticketing software for small to medium-sized businesses. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.
Các công ty nên sử dụng phiếu giảm giá để thu hút khách hàng trong thương mại điện tử. Email marketing và chương trình khách hàng thân thiết có thể giúp tăng doanh số bán hàng. Khách hàng phản hồi rất quan trọng để cải thiện sản phẩm và doanh nghiệp và các công ty nên khuyến khích khách hàng tham gia cổng thông tin để giải quyết vấn đề. Nghiên cứu là công cụ quan trọng trong chiến dịch bán hàng và email yêu cầu nghiên cứu giúp nhận thông tin khách hàng thành công.
Cách bắt đầu một email (Mẹo + template)
Bài viết nhấn mạnh vai trò của email trong tiếp thị và bán hàng. Nó giới thiệu một số mẫu email để tổ chức cuộc gọi bán hàng cũng như được sử dụng trong chiến lược tiếp thị khác. Bên cạnh đó, việc thu thập phản hồi từ khách hàng là rất quan trọng để cải thiện chiến lược tiếp thị. Mẫu email yêu cầu nghiên cứu Text nói về những chiến lược tiếp thị hiệu quả. Nghiên cứu là một phần quan trọng của chiến dịch tiếp thị B2B và có thể giúp sản phẩm của bạn trở nên hiệu quả hơn. Cuối cùng, có một mẫu email yêu cầu nghiên cứu để giúp bạn xây dựng thư viện các bản nghiên cứu.
Mẫu email về cổng thông tin khách hàng
Đoạn văn trình bày về tầm quan trọng của các bản nghiên cứu trong chiến dịch B2B và công cụ tiếp thị nội dung. Nói về việc khuyến khích khách hàng sử dụng cổng thông tin khách hàng qua email mời và sử dụng khảo sát để thu thập phản hồi từ khách hàng. Kết quả là thiết lập cổng thông tin khách hàng và sử dụng mẫu email để truyền thông về dịch vụ khách hàng. Các ví dụ về dòng chủ để của email dịch vụ khách hàng được cung cấp để tăng tính hiệu quả của việc tiếp cận và thuyết phục khách hàng.
"FAQPage" đã cung cấp các thông tin quan trọng để đo lường và tăng cường chiến lược email marketing của doanh nghiệp, bao gồm các phần trả lời về việc đo lường thành công của email trong các khía cạnh như tỉ lệ gửi, tỉ lệ mở, tỉ lệ nhấp chuột và tỉ lệ trả về. Ngoài ra, nó cũng cung cấp lời khuyên về độ dài email nên ngắn gọn, dễ quét và chia nhỏ, và sử dụng email HTML để tăng cường hiệu quả tiếp thị.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.