Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mẫu email tiếp thị

Tổng số người dùng email trên toàn cầu đã lên tới 3,9 tỷ người vào năm 2019 và dự kiến sẽ lên tới 4,48 tỷ người vào năm 2024, theo Statista. Đó là lý do các doanh nghiệp ngày càng dành nhiều ngân sách hơn vào tiếp thị qua email và tận dụng nó để thu hút khách hàng tiềm năng, giữ chân khách hàng hiện tại, tăng doanh số, và thúc đẩy ROI. Các chiến dịch tiếp thị qua email hiệu quả có thể làm được tất cả những điều đó. Vì đây là một trong những hình thức tiếp thị kỹ thuật số có khả năng chuyển đổi cao và hiệu quả về chi phí nhất, nên mức chi tiêu vào tiếp thị qua email trên toàn cầu dự kiến sẽ tăng hơn nữa trong những năm tới. Xem thêm lý do bạn nên chú trọng vào tiếp thị qua email và khơi nguồn cảm hứng với 10 mẫu email tiếp thị của chúng tôi.

Tại sao tiếp thị qua email lại cần thiết đối với doanh nghiệp của bạn

Cho dù bạn muốn có thêm khách hàng hay củng cố mối quan hệ của mình với khách hàng hiện tại, tiếp thị qua email có thể giúp bạn tiếp cận đối tượng của mình một cách trực tiếp và thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Hãy xem các số liệu thống kê sau đây chứng minh tiếp thị qua email là một công cụ quý giá cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và mọi lĩnh vực:

  • Cứ mỗi 1 USD bạn chi vào tiếp thị qua email, dự kiến bạn có thể đạt lợi nhuận trung bình là 0,38 USD
  • 80% các chuyên gia kinh doanh đồng ý rằng tiếp thị qua email thúc đẩy việc thu hút và giữ chân khách hàng.
  • Email có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn tỷ lệ mạng xã hội và công cụ tìm kiếm cộng lại.
  • 72% người tiêu dùng muốn dùng email làm phương tiện liên lạc trong kinh doanh.
  • 61% người tiêu dùng muốn nhận email quảng cáo mỗi tuần, trong khi 38% muốn nhận email thường xuyên hơn.
  • 88% người dùng điện thoại thông minh chủ động kiểm tra email trên điện thoại của mình. Điều này làm cho email trở nên phổ biến hơn bất kỳ ứng dụng nào khác cho cả iPhone và Android.
Tiếp thị qua email trong LiveAgent
Tiếp thị qua email trong LiveAgent

10 mẫu email tiếp thị

Một báo cáo của Viện nghiên cứu toàn cầu McKinsey tiết lộ rằng một nhân viên tương tác trung bình dành khoảng 28% thời gian trong tuần làm việc để quản lý email – chiếm gần một phần ba tổng số giờ làm việc của họ. Một trong những cách để giảm số thời gian đó là sử dụng các mẫu email tạo sẵn. Dưới đây là 10 mẫu email cơ bản (dựa theo các loại email mà nhà tiếp thị có thể cần gửi nhiều lần) bạn có thể sử dụng làm điểm khởi đầu và tùy chỉnh cho các chiến dịch tiếp thị và truyền thông tiếp thị ra bên ngoài.

Mẫu email tiếp thị chào mừng khách hàng

Email đăng ký thư tin

Email tái gắn kết với khách hàng

Email nhắc nhở về việc giải hàng bị bỏ quên

Email hủy tài khoản

Email thông báo hội thảo trực tuyến

Mẫu email cập nhật sản phẩm/dịch vụ

Mẫu email hợp tác đồng tiếp thị

Email quảng cáo bài đăng trên blog của khách

Email từ chối bài đăng trên blog của khách

Ready to test our email marketing templates?

LiveAgent is the most reviewed and #1 rated help desk software for small and medium-sized businesses. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.

Free Trial

Mẫu email tiếp thị – Câu hỏi thường gặp 

Tiếp thị qua email có còn hiệu quả không?

Tiếp thị qua email vẫn là một công cụ mạnh mẽ có thể được sử dụng để quảng bá doanh nghiệp hoặc tổ chức. Cách này tiết kiệm chi phí để giữ liên lạc với khách hàng, cung cấp giải pháp nhanh chóng và tiện lợi để xây dựng lòng trung thành của khách hàng.

Độ dài lý tưởng của một email tiếp thị là bao nhiêu?

Email tiếp thị phải ngắn gọn và có trọng tâm. Bạn không biết khách hàng có bao nhiêu thời gian để đọc nó, vì vậy điều quan trọng là email phải ngắn gọn. Độ dài lý tưởng của một email là từ 4 đến 6 câu, thường dưới 200 từ.

Tại sao bạn nên sử dụng mẫu email tiếp thị?

Sử dụng mẫu email tiếp thị sẽ tiết kiệm thời gian và công sức khi bạn muốn thực hiện cùng một thay đổi đến tin nhắn tiếp thị trong quy trình làm việc thông thường.

Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo