Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Mẫu email trước khi giảm giá

Mẫu email trước khi giảm giá

Khi lập kế hoạch cho một chiến dịch quảng cáo cho đợt giảm giá, bạn phải nghĩ theo nghĩa rộng hơn, đó là không chỉ là giảm giá. Mặc dù theo truyền thống, giảm giá sẽ giúp loại bỏ lượng hàng thừa theo mùa hoặc các sản phẩm không mong muốn, nhưng hiện nay mọi thứ đã thay đổi rất nhiều, và các đợt giảm giá đã phát triển đáng kể.

Mặc dù mục tiêu chính của mọi chiến dịch giảm giá là bán các mặt hàng tồn, nhưng doanh nghiệp cũng có thể sử dụng cơ hội này để đặt ra các mục tiêu mới và đạt được các mục tiêu bổ sung.

Hãy xem bạn có thể tận dụng những sáng kiến này như thế nào để thu được lợi ích cả ngắn hạn và dài hạn cũng như cách các chương trình giảm giá của bạn có thể phát huy hết tiềm năng bằng cách tận dụng các email trước khi giảm giá.

Ưu điểm của các chiến dịch giảm giá

Tăng sự trung thành của khách hàng hiện tại

Chiến dịch giảm giá sẽ mang lại cho bạn cơ hội hoàn hảo để tăng lòng trung thành của khách hàng. Tất cả những lời bàn tán xung quanh đợt giảm giá của bạn sẽ thu hút những khách hàng hiện tại của bạn, tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là có thể họ sẽ mua hàng của bạn ngay cả khi không được giảm giá. Đối với họ, giảm giá chỉ là một lợi ích bổ sung.

Cố gắng cung cấp cho khách hàng định kỳ của bạn điều gì đó đặc biệt sẽ khiến họ trung thành hơn với thương hiệu của bạn và họ sẽ có lý do để tiếp tục quay lại mua hàng của bạn.

Thu hút khách hàng mới

Nhóm

Chiến dịch giảm giá là cơ hội tuyệt vời để tiếp cận đối tượng khách hàng mới và thu hút khách hàng mới, khuyến khích họ mua hàng tại cửa hàng điện tử của bạn.

Một điều khá hiển nhiên là giảm giá sẽ thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, nếu bạn tận dụng những cơ hội như vậy để thuyết phục họ rằng hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của bạn khác với các công ty khác và cho khách hàng mới thấy rằng bạn nhận thức được nhu cầu và giải pháp cho vấn đề của họ. Nếu bạn có thể làm được điều này, rất có thể họ sẽ trở thành khách hàng định kỳ trong tương lai.

Tăng kết quả bán hàng trong ngắn hạn

Các báo cáo

Chiến dịch giảm giá cũng có thể thu hút những người sẽ không mua sản phẩm của bạn khi chúng được định giá bình thường. Do đó, đây là cơ hội để khuyến khích họ mua hàng của bạn một lần. Họ có thể sẽ không trở thành khách hàng trung thành của bạn, nhưng bạn vẫn có thể tăng doanh thu bằng cách tiếp cận họ.

Rõ ràng là bạn cần chuẩn bị kĩ lưỡng cho mỗi chiến dịch giảm giá để thu hút người mua, ngoài ra bạn phải tính đến lợi nhuận. Lợi nhuận mà bạn mất đi khi giảm giá sẽ phải được bù đắp bằng khối lượng bán hàng nhiều hơn. Và để làm được điều này, bạn phải quảng bá cho đợt giảm giá và làm cho nó nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Một trong những cách tốt nhất để đảm bảo chiến dịch giảm giá thành công là gửi email trước khi giảm giá cho những người có thể quan tâm đến việc mua sản phẩm của bạn với giá thấp hơn. Chúng tôi đã tạo một số mẫu email trước khi giảm giá để giúp bạn thông báo tin tức này với các khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng của bạn.

Tùy chỉnh mẫu email trước khi giảm giá
Hãy lưu lại, tùy chỉnh, và gửi các mẫu email trước khi giảm giá của chúng tôi trực tiếp từ LiveAgent

Các mẫu tiêu đề của email trước khi giảm giá

  • Đợt giảm giá hàng năm của chúng tôi!
  • Giá của bộ sưu tập mới nhất của chúng tôi sẽ giảm sau [X] ngày nữa
  • Sắp đến dịp giảm giá [mùa xuân/mùa hè/Giáng sinh]
  • Đang giảm giá: [loại mặt hàng] giảm giá tới 50%
  • Giảm giá: [loại mặt hàng] giảm giá tới 50%
  • Đừng bỏ lỡ. Chúng tôi sắp có đợt giảm giá lớn.
  • Hãy đặt lời nhắc cho chương trình giảm giá Black Friday của chúng tôi trong một tháng kể từ bây giờ!
  • ĐỢT GIẢM GIÁ [Xuân/Hè/Giáng sinh] sẽ bắt đầu sau [X] tuần nữa
  • Hãy truy cập trang web của chúng tôi sau [X] ngày…
  • Đừng bỏ lỡ chương trình giảm giá theo mùa của chúng tôi!

Những mẫu email trước khi giảm giá

Những mẫu email trước khi giảm giá – Mẫu 1

Những mẫu email trước khi giảm giá – Mẫu 2

Những mẫu email trước khi giảm giá – Mẫu 3

Những mẫu email trước khi giảm giá – Mẫu 4

Những mẫu email trước khi giảm giá – Câu hỏi thường gặp

Tôi nên thông báo cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng của tôi về đợt giảm giá sắp tới trước bao lâu?

Thời gian giải quyết

Điều này phụ thuộc vào chiến lược truyền thông tổng thể của bạn cho từng chiến dịch, nhưng bạn có thể bắt đầu trước một tháng hoặc hai tuần. Đừng bắt đầu quá sớm, vì có thể khách hàng sẽ quên và bỏ lỡ chiến dịch của bạn.

Tôi có nên thông báo cho toàn bộ khách hàng của tôi về đợt giảm giá sắp tới không?

Mẫu email trước khi giảm giá

Điều này phụ thuộc vào loại hình kinh doanh của bạn. Có thể bạn sẽ muốn thông báo cho toàn bộ khách hàng của bạn hoặc chỉ một số trong số họ. Ví dụ: nếu bạn cung cấp dịch vụ dựa trên mô hình gói đăng ký và không muốn khách hàng hiện tại của bạn trả ít tiền hơn, thì bạn nên loại họ khỏi danh sách gửi email thông báo về đợt giảm giá sắp tới.

Tôi có nên thông báo cho khách hàng của tôi về mức giảm giá trước khi bắt đầu đợt giảm giá không?

Mẫu email trước khi giảm giá

Có nhiều ý kiến khác nhau về điều này. Một số công ty muốn tạo sự quan tâm của khách hàng bằng cách không thông báo cho họ về mức giảm giá cho đến khi đợt giảm giá thực sự bắt đầu, nhằm thúc đẩy khách hàng theo dõi chặt chẽ chiến dịch. Các doanh nghiệp khác sẽ tiết lộ tỷ lệ giảm giá ngay khi bắt đầu giai đoạn trước khi giảm giá, điều này có thể khuyến khích khách hàng tiềm năng ‘lưu lại ngày’ để được giảm giá.

Try LiveAgent today

Save our pre-sale templates and send them out directly from LiveAgent. What are you waiting for?

Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Tôi nên thông báo cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng của tôi về đợt giảm giá sắp tới trước bao lâu?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Điều này phụ thuộc vào chiến lược truyền thông tổng thể của bạn cho từng chiến dịch, nhưng bạn có thể bắt đầu trước một tháng hoặc hai tuần. Đừng bắt đầu quá sớm, vì có thể khách hàng sẽ quên và bỏ lỡ chiến dịch của bạn.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Tôi có nên thông báo cho toàn bộ khách hàng của tôi về đợt giảm giá sắp tới không?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Điều này phụ thuộc vào loại hình kinh doanh của bạn. Có thể bạn sẽ muốn thông báo cho toàn bộ khách hàng của bạn hoặc chỉ một số trong số họ. Ví dụ: nếu bạn cung cấp dịch vụ dựa trên mô hình gói đăng ký và không muốn khách hàng hiện tại của bạn trả ít tiền hơn, thì bạn nên loại họ khỏi danh sách gửi email thông báo về đợt giảm giá sắp tới.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Tôi có nên thông báo cho khách hàng của tôi về mức giảm giá trước khi bắt đầu đợt giảm giá không?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Có nhiều ý kiến khác nhau về điều này. Một số công ty muốn tạo sự quan tâm của khách hàng bằng cách không thông báo cho họ về mức giảm giá cho đến khi đợt giảm giá thực sự bắt đầu, nhằm thúc đẩy khách hàng theo dõi chặt chẽ chiến dịch. Các doanh nghiệp khác sẽ tiết lộ tỷ lệ giảm giá ngay khi bắt đầu giai đoạn trước khi giảm giá, điều này có thể khuyến khích khách hàng tiềm năng ‘lưu lại ngày’ để được giảm giá.” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo