Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Mẫu email yêu cầu nghiên cứu

Mẫu email yêu cầu nghiên cứu

Các bản nghiên cứu là một phần của hầu hết chiến dịch tiếp thị B2B. Chúng mang đến cho bạn một cơ hội để cho khách hàng tiềm năng thấy các ví dụ thực tế về cách thức sản phẩm của bạn có thể làm hài lòng nhu cầu của khách hàng khác, giải quyết vấn đề, và giúp họ đạt được mục tiêu kinh doanh. Các bản nghiên cứu phải đi một chặng đường dài để đạt được sự tin cậy của khách hàng tương lai và kiểm nghiệm liệu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thực sự hiệu quả. Bài viết tiếp theo vạch ra lý do cho thấy nghiên cứu là một công cụ tiếp thị nội dung cần thiết và cung cấp mẫu email yêu cầu nghiên cứu hữu ích cùng với câu hỏi phỏng vấn nghiên cứu cơ bản để giúp bạn đạt được các bản nghiên cứu và câu chuyện thành công từ các khách hàng của bạn.

Nghiên cứu LiveAgent
Nghiên cứu hiển thị trên trang web của chúng tôi

Tại sao sử dụng nghiên cứu trong chiến thuật tiếp thị của bạn?

  • 13% nhân viên tiếp thị gọi các bản nghiên cứu là một trong các hình thức chủ yếu của truyền thông, được sử dụng cùng với chiến thuật nội dung của họ – điều này làm cho chúng trở thành loại nội dung phổ biến thứ năm, nổi bật chỉ bởi nội dung trực quan, blog, và sách điện tử. (HubSpot’s State of Marketing Report)
  • Các bản nghiên cứu khách hàng là chiến thuật tự quảng bá phổ biến nhất, được sử dụng bởi các giám đốc công ty tiếp thị: 62,6% người trả lời đã bầu phiếu theo sự yêu thích của họ, hiệu quả trong việc tạo khách hàng tiềm năng. (nghiên cứu eMarketer)
  • Các bản nghiên cứu/ câu chuyện thành công đứng hạng ba về loại tiếp thị nội dung có tầm ảnh hưởng nhất trong quy trình thanh toán cho cả doanh nghiệp nhỏ và tập đoàn lớn. (Báo Cáo Khảo Sát Nội Dung Công Nghệ B2B bởi Eccolo Media).

Mẫu email yêu cầu nghiên cứu khách hàng

Email yêu cầu nghiên cứu chính thức

Email yêu cầu nghiên cứu bình thường

Email yêu cầu nghiên cứu theo như một trải nghiệm khách hàng tích cực

Email yêu cầu nghiên cứu theo như một phản hồi của khách hàng

Email yêu cầu nghiên cứu sau khi đạt tới một cột mốc

Email yêu cầu nghiên cứu cuối năm

Câu hỏi phỏng vấn của bản nghiên cứu kinh doanh để hỏi các khách hàng của bạn

Để viết một bản nghiên cứu thuyết phục/câu chuyện thành công, đầy đủ các thông tin chi tiết chuyên sâu và dữ liệu về cách thức thêm giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn – bạn cần hỏi các câu hỏi sâu sắc – trong khi cũng chú ý tới một thực tế là khách hàng có lẽ không có khả năng dành nhiều thời gian để trả lời chúng. Đây là một số câu hỏi phỏng vấn của bản nghiên cứu bình thường nhất để bạn có thể sử dụng khi tiến hành phỏng vấn nghiên cứu khách hàng riêng của bạn.

Câu hỏi phỏng vấn nghiên cứu về hoàn cảnh của họ trước khi mua sản phẩm của bạn

  • Bạn sử dụng cái gì trước khi dùng sản phẩm của chúng tôi?
  • Ba điểm chính của vấn đề mà bạn đã phải chịu là gì?
  • Bạn đã trải qua những thách thức nào khác trước khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi?
  • Thời điểm la lớn “A ha!” là gì khi bạn quyết định bạn cần thử thứ gì đó mới?
  • Lần đầu tiên bạn nghe về sản phẩm của chúng tôi bằng cách nào?

Câu hỏi phỏng vấn nghiên cứu về quá trình đưa ra quyết định của họ

  • Những sản phẩm nào khác bạn đã xem xét trước khi quyết định sử dụng của chúng tôi?
  • Bạn đang tìm kiếm điều gì cho một giải pháp?
  • Điều gì làm cho giải pháp của chúng tôi nổi bật hơn những cái khác mà bạn đã tìm kiếm?
  • Những lý do hàng đầu nào khiến bạn đã chọn sản phẩm của chúng tôi?
  • Tính năng nào của sản phẩm của chúng tôi là hấp dẫn nhất?

Câu hỏi phỏng vấn nghiên cứu về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm của bạn

  • Dễ hay khó khi bắt đầu với sản phẩm của chúng tôi?
  • Bạn sử dụng sản phẩm của chúng tôi đã bao lâu?
  • Làm thế nào sản phẩm của chúng tôi giúp bạn vượt qua những thách thức bạn đã có trước đây?
  • Bộ phận hoặc tính năng nào bạn yêu thích trong sản phẩm của chúng tôi? Tại sao?
  • Bạn có thể nói cho tôi về trải nghiệm tích cực nhất bạn đã có khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi?

Câu hỏi phỏng vấn nghiên cứu về kết quả của họ với sản phẩm của bạn

  • Bạn đã nhìn thấy các kết quả nào với giải pháp của chúng tôi từ trước đến nay?
  • Bạn có thể chia sẻ bất kỳ số liệu/ KPI nào cho thấy thành công mà bạn đạt được với sản phẩm của chúng tôi?
  • Bạn ấn tượng nhất về điều gì?
  • Khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, bạn có thể ước tính được bất kỳ mức giảm chi phí/ cải thiện về hiệu quả/ gia tăng về lợi tức?
  • Một lý do lớn nhất nào khiến bạn đề cử sản phẩm của chúng tôi?

Nghiên cứu – Câu hỏi thường gặp

Làm thế nào bạn quảng bá một bản nghiên cứu?

Bạn có thể quảng bá một bản nghiên cứu qua email hoặc làm cho nó dễ thấy hơn trên trang web của bạn, chia sẻ nó qua các kênh truyền thông xã hội, và liên kết nó từ các blog của bạn.

Mục tiêu của email nghiên cứu là gì?

Các bản nghiên cứu là cách rất hiệu quả để xây dựng uy tín cho doanh nghiệp của bạn. Chúng có thể giúp bạn giải thích các lợi ích dịch vụ hoặc sản phẩm và chứng minh được, bạn có nhiều khách hàng thực sự đang sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Bạn chắc chắn nên bao gồm cái gì trong một bản nghiên cứu?

Khi viết một email nghiên cứu, quan trọng là đề cập cách hỗ trợ của giải pháp này với những vấn đề được mô tả. Bạn cũng có thể cung cấp các liên kết đến sản phẩm/dịch vụ, và đừng quên bao gồm tên của các thành viên nhóm đã làm việc cho dự án này.

Ready to amp up your sales?

Take advantage of our free, 14-day, all-inclusive trial. Gamify your support and utilize live chat to assist potential customers with choosing the right products.

Free trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “How do you promote a case study?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “You can promote a study through email or by giving it more visibility on your website, sharing it through your social media channels, and linking to it from your blogs.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “What is the purpose of case study emails?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Case studies are a very effective way to build credibility for your business. They can help you explain your product or service benefits and demonstrate that you have real customers using your product/service.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “What should you definitely include in a case study?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “When writing a case study email, it’s important to mention how the solution would help with the problems described. You can also provide links to the product/service, and do not forget to include the names of the team members who worked on the project.” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo