Một kho các tích hợp phong phú là một phần quan trọng đối với bất kỳ phần mềm nào và thường ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người dùng. Do đó, việc cung cấp các tích hợp mà khách hàng của bạn sử dụng hàng ngày có thể là một nhân tố quyết định giúp gia tăng doanh số và làm khách hàng trung thành hơn.
Các trình tích hợp phần mềm mang nhiều giá trị vì thị trường công nghệ số có rất nhiều công cụ cung cấp các tính năng tương tự và đem lại những trải nghiệm dịch vụ khách hàng giống nhau. Do đó, sở hữu các trình tích hợp phần mềm được mong đợi có thể là cách duy nhất tạo sự khác biệt nhằm giành được và giữ chân khách hàng.
Bằng việc phát triển danh sách các trình tích hợp, bạn cho phép khách hàng kết nối các công cụ khác nhau với phần mềm của bạn mà không cần sự can thiệp của các nhân viên IT hoặc phải tốn thêm chi phí. Thêm vào đó, việc tích hợp có thể thực sự tạo được khác biệt cho khách hàng của bạn, vì họ có thể cải thiện hiệu quả của quy trình làm việc, và giảm bớt các tác vụ trùng lặp (chẳng hạn như nhập cùng loại dữ liệu vào hai công cụ khác nhau.)
Với suy nghĩ đó, chúng tôi tạo sẵn một vài biểu mẫu mà người dùng Cổng Thông Tin của bạn có thể gửi yêu cầu về các trình tích hợp họ cần.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến
Thank you for your interest in improving our [product/service]. It’s great to see how engaged our clients are!
Please describe your request in detail. Try to answer the following questions:
Question 1 related to an integration
Question 2 related to an integration
Question 3 related to an integration
Tell us why this integration is important for you:
Choose an element of [product/service] that will, in your opinion, work more efficiently after this integration is introduced:
[Drop-down list]
If you have any other suggestions or ideas, don’t hesitate to reach out to our [name of the team responsible for handling this kind of request] Team. Drop us a line at [email address], start a live chat conversation, or call us at [phone number].
Click here to submit your request: [Button] Submit
Type of integration: [list of types of integrations]
Which tools should this integration work with? [list of the most common tools like Jira, Dropbox, SharePoint, Zoom, SurveyMonkey, Google Drive, etc.]
If you haven’t found a tool or piece of software you want us to integrate [product/service] with, please provide us with its name below and paste a link to that solution’s website:
How long can you wait for this integration?
In case we have any questions, what’s your preferred communication channel? [Email/Phone/Social media/etc.]
[Button] Click here to submit the request
[After the request is submitted]
Thank you for submitting your request! You can check the status of your request by going to [name of the dedicated tab, e.g., the Integrations tab] in your Administrator dashboard.
Which solution would you like us to integrate [product/service] with? [A list of solutions or a field for a short text]
Why is this integration important for you?
What’s the priority of this integration? [low/medium/high/critical]
Useful link: Check out a list of [product/service’s] existing integrations
[Button] Click here to submit your request
[After the request is submitted]
Thank you for your submission! We will contact you as quickly as possible to discuss the details of your request.
[name of the responsible team] Team at [company]
Mẫu Yêu Cầu Tích Hợp phải ngắn gọn, súc tích và bao gồm tất cả những thông tin quan trọng mà nhân viên phát triển phần mềm cần. Mẫu Yêu Cầu Tích Hợp cũng phải cho phép khách hàng giải thích các yêu cầu của họ một cách tối đa và, nếu cần thiết, mô tả các yêu cầu kỹ thuật của trình tích hợp mà họ cần.
Tuy nhiên, cũng nên lưu ý rằng một số khách hàng có thể không cung cấp được cho bạn tất cả những dữ liệu cần thiết hoặc có thể bao gồm các thông tin không chính xác. Khi điều này xảy ra, bạn cần liên hệ với người yêu cầu, thu thập thêm các thông tin cần thiết, và quản lý sự kỳ vọng từ nơi họ, giải thích với họ rằng các trình tích hợp họ yêu cầu có thể không cung cấp được.
Trả lời ngắn gọn là Có. Bạn cần trả lời mọi yêu cầu tích hợp. Ngay cả khi bạn biết doanh nghiệp mình không thể đáp ứng được nó trong tương lai gần nhất, hoặc kể cả khi một yêu cầu tích hợp nhất định nào đó không thể được thực hiện, bạn cũng phải phản hồi yêu cầu tích hợp.
Phương thức tốt nhất là gửi lời cảm ơn đến người đã gửi yêu cầu tích hợp và hoặc là xác nhận rằng công ty sẽ bắt đầu tìm kiếm một giải pháp cho nó, hoặc là giải thích tại sao trình tích hợp không thể được triển khai ngay bây giờ (hoặc sẽ không bao giờ được phát triển). Giải thích chúng một cách đơn giản với những từ ngữ dễ hiểu, cố gắng bỏ qua các biệt ngữ kỹ thuật hoặc các từ ngữ chuyên ngành.
Cung cấp các trình tích hợp giữa các sản phẩm hoặc dịch vụ số khác nhau là điều phổ biển đối với hầu hết các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Bất kể bạn đang cung cấp loại sản phẩm hay dịch vụ nào, dù đó chỉ là một ứng dụng đơn giản hay một phần mềm phức tạp với tính ứng dụng cao, bạn đều nên cố gắng cung cấp cho người dùng của mình nhiều trình tích hợp nhất có thế.
Cung cấp một lượng lớn các trình tích hợp sẽ không chỉ giúp khách hàng của bạn cảm thấy được quan tâm chăm sóc, mà con giúp giải pháp kỹ thuật số của bạn trở nên đáng chú ý hơn đối với các khách hàng mới tiềm năng. Đó là lý do tại sao bạn nên cho phép cộng đồng người dùng của mình gửi yêu cầu tích hợp và nên cố gắng hết sức để đáp ứng được mong đợi của họ.
Phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ miễn phí
Hệ thống quản lý phiếu miễn phí giúp công ty cải thiện hình ảnh và danh tiếng. Tuy nhiên, trước khi chọn công cụ quản lý phiếu, cần cân nhắc một số yếu tố như số lượng khách hàng và mức độ bảo mật. LiveAgent là một giải pháp xuất sắc giúp bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Nó được tích hợp hệ thống quản lý phiếu miễn phí với phần mềm help desk. Một công cụ lý tưởng để trao quyền cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn.
Mẫu email về cổng thông tin khách hàng
Việc thu thập và phân tích phản hồi khách hàng rất quan trọng. Trả lời nhanh chóng và tôn trọng các phản hồi tích cực và tiêu cực là chìa khóa để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Các mẫu email mời và mẫu email phản hồi giúp quảng bá và khuyến khích khách hàng tham gia cổng thông tin khách hàng. Email yêu cầu phản hồi là một cách đơn giản và sáng tạo để tương tác với khách hàng và nhận được phản hồi của họ.
72% người tiêu dùng cho rằng việc giải thích vấn đề cho nhiều người là dịch vụ khách hàng tồi. 72% người tiêu dùng cũng mong nhân viên biết họ là ai và có thông tin chi tiết về cam kết trước đó khi liên lạc với dịch vụ khách hàng. Thời gian phản hồi chậm cũng là một vấn đề, khiến 12% người Mỹ xếp hạng dịch vụ khách hàng là "thiếu tốc độ." Microsoft cung cấp phần mềm phiếu miễn phí để loại bỏ sai sót trong dịch vụ khách hàng.
25 phần mềm phản hồi của khách hàng tốt nhất
Công cụ phản hồi khách hàng Mopinion giúp thu thập phản hồi trên tất cả các kênh kỹ thuật số và có nhiều tính năng khác nhau với giá từ $229 đến vô giới hạn. Nền tảng khảo sát Helio cho phép thu thập các thuộc tính định lượng và hành vi về đối tượng, có thể giúp phát triển thông tin chuyên sâu với giá từ 10 loại câu hỏi và 100 người tham gia đến không giới hạn người tham gia.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày