Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Cổng Thông Tin: Mẫu Yêu Cầu Tích Hợp

Cổng Thông Tin: Mẫu Yêu Cầu Tích Hợp

Một kho các tích hợp phong phú là một phần quan trọng đối với bất kỳ phần mềm nào và thường ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người dùng. Do đó, việc cung cấp các tích hợp mà khách hàng của bạn sử dụng hàng ngày có thể là một nhân tố quyết định giúp gia tăng doanh số và làm khách hàng trung thành hơn.

Cổng Thông Tin: Mẫu Yêu Cầu Tích Hợp
Một số tích hợp của LiveAgent

Tại sao các trình tích hợp phần mềm lại quan trọng?

Các trình tích hợp phần mềm mang nhiều giá trị vì thị trường công nghệ số có rất nhiều công cụ cung cấp các tính năng tương tự và đem lại những trải nghiệm dịch vụ khách hàng giống nhau. Do đó, sở hữu các trình tích hợp phần mềm được mong đợi có thể là cách duy nhất tạo sự khác biệt nhằm giành được và giữ chân khách hàng.

Bằng việc phát triển danh sách các trình tích hợp, bạn cho phép khách hàng kết nối các công cụ khác nhau với phần mềm của bạn mà không cần sự can thiệp của các nhân viên IT hoặc phải tốn thêm chi phí. Thêm vào đó, việc tích hợp có thể thực sự tạo được khác biệt cho khách hàng của bạn, vì họ có thể cải thiện hiệu quả của quy trình làm việc, và giảm bớt các tác vụ trùng lặp (chẳng hạn như nhập cùng loại dữ liệu vào hai công cụ khác nhau.)

Với suy nghĩ đó, chúng tôi tạo sẵn một vài biểu mẫu mà người dùng Cổng Thông Tin của bạn có thể gửi yêu cầu về các trình tích hợp họ cần.

Khách hàng hạnh phúc là khách hàng tuyệt nhất

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

Huy hiệu

Cổng Thông Tin: Mẫu Yêu Cầu Tích Hợp

Mẫu Yêu Cầu Tích Hợp 1

Mẫu Yêu Cầu Tích Hợp 2

Mẫu Yêu Cầu Tích Hợp 3

Những câu hỏi thường gặp

Mẫu Yêu Cầu Tích Hợp có độ dài như thế nào là tối ưu?

Mẫu Yêu Cầu Tích Hợp phải ngắn gọn, súc tích và bao gồm tất cả những thông tin quan trọng mà nhân viên phát triển phần mềm cần. Mẫu Yêu Cầu Tích Hợp cũng phải cho phép khách hàng giải thích các yêu cầu của họ một cách tối đa và, nếu cần thiết, mô tả các yêu cầu kỹ thuật của trình tích hợp mà họ cần.

Tuy nhiên, cũng nên lưu ý rằng một số khách hàng có thể không cung cấp được cho bạn tất cả những dữ liệu cần thiết hoặc có thể bao gồm các thông tin không chính xác. Khi điều này xảy ra, bạn cần liên hệ với người yêu cầu, thu thập thêm các thông tin cần thiết, và quản lý sự kỳ vọng từ nơi họ, giải thích với họ rằng các trình tích hợp họ yêu cầu có thể không cung cấp được.

Tôi có cần phản hồi các yêu cầu tích hợp không?

Trả lời ngắn gọn là Có. Bạn cần trả lời mọi yêu cầu tích hợp. Ngay cả khi bạn biết doanh nghiệp mình không thể đáp ứng được nó trong tương lai gần nhất, hoặc kể cả khi một yêu cầu tích hợp nhất định nào đó không thể được thực hiện, bạn cũng phải phản hồi yêu cầu tích hợp.

Phương thức tốt nhất là gửi lời cảm ơn đến người đã gửi yêu cầu tích hợp và hoặc là xác nhận rằng công ty sẽ bắt đầu tìm kiếm một giải pháp cho nó, hoặc là giải thích tại sao trình tích hợp không thể được triển khai ngay bây giờ (hoặc sẽ không bao giờ được phát triển). Giải thích chúng một cách đơn giản với những từ ngữ dễ hiểu, cố gắng bỏ qua các biệt ngữ kỹ thuật hoặc các từ ngữ chuyên ngành.

Đâu là cách tiếp cận tốt nhất cho các yêu cầu tích hợp được khách hàng gửi đến?

Cung cấp các trình tích hợp giữa các sản phẩm hoặc dịch vụ số khác nhau là điều phổ biển đối với hầu hết các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Bất kể bạn đang cung cấp loại sản phẩm hay dịch vụ nào, dù đó chỉ là một ứng dụng đơn giản hay một phần mềm phức tạp với tính ứng dụng cao, bạn đều nên cố gắng cung cấp cho người dùng của mình nhiều trình tích hợp nhất có thế.

Cung cấp một lượng lớn các trình tích hợp sẽ không chỉ giúp khách hàng của bạn cảm thấy được quan tâm chăm sóc, mà con giúp giải pháp kỹ thuật số của bạn trở nên đáng chú ý hơn đối với các khách hàng mới tiềm năng. Đó là lý do tại sao bạn nên cho phép cộng đồng người dùng của mình gửi yêu cầu tích hợp và nên cố gắng hết sức để đáp ứng được mong đợi của họ.

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “What’s the ideal length of an integration request template?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “An integration request template should be short, precise, and cover all the important questions that developers need answered. An integration request template should enable your customers to explain their requests extensively and, when necessary, describe technical aspects of the integration.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Should I answer every integration request?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “The short answer is yes. You should answer every integration request. Even if you know your company will not address it in the nearest future, or even if a certain integration is impossible to implement, you should answer the request.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “What’s the best approach to integration requests submitted by customers?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “No matter what kind of product or service you offer, whether it’s a simple app or a complex and robust piece of software, you should try to provide your users with as many integrations as possible. That’s why you need to enable your community to submit integration requests and do your best to meet their expectations.” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo