Tách phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì?
Đôi khi khách hàng sẽ đặt hai câu hỏi hoàn toàn khác nhau trong cùng một phiếu yêu cầu hỗ trợ. Phiếu có thể bao gồm một câu hỏi dễ liên quan đến các vấn đề trước khi bán hàng và một câu hỏi kỹ thuật khó. Để cho thuận tiện và dễ quản lý hơn, bạn có thể sử dụng tính năng Tách phiếu yêu cầu hỗ trợ. Tính năng này sẽ chia phiếu ra làm hai và tạo thêm một phiếu nữa mang mã ID duy nhất mới.
Liên quan đến ví dụ đã cho ở trên, bạn có thể tiếp tục thảo luận các câu hỏi trước khi bán hàng trong phiếu ban đầu và chuyển các câu hỏi kỹ thuật đến bộ phận thích hợp.
Frequently Asked Questions
Từ tách phiếu có nghĩa là gì?
Chức năng tách phiếu cho phép bạn tách một phiếu có hai yêu cầu khác nhau thành hai phiếu. Điều này cho phép bạn thảo luận các câu hỏi trước khi bán hàng ở phiếu ban đầu và chuyển các câu hỏi kỹ thuật đến bộ phận thích hợp.
Làm thế nào để sử dụng tính năng tách phiếu?
Chức năng Tách phiếu có ích khi khách hàng đặt hai câu hỏi hoàn toàn khác nhau trên một phiếu- ví dụ: một câu hỏi dễ liên quan đến bán hàng và một câu hỏi kỹ thuật. Việc chia một phiếu như vậy thành hai cho phép xử lý các yêu cầu dễ và chuyển câu hỏi khó tới đội ngũ kỹ thuật một cách hiệu quả. Điều này làm tăng hiệu quả và tạo điều kiện thuận lợi cho giao tiếp.
Làm nào để sử dụng tính năng tách phiếu trong LiveAgent?
Khi nhận được một phiếu có hai yêu cầu khác nhau, hãy nhấp vào biểu tượng ba chấm bên phải phiếu và nhấn “Split” (Tách). Bạn có thể chọn tùy chọn "Auto split" (Tách tự động) để sao chép phiếu. Sau đó các bộ phận liên quan có thể xử lý các vấn đề liên quan từ một phiếu.
Expert’s note
Tách phiếu trong dịch vụ hỗ trợ khách hàng là tính năng giúp chia một phiếu đang có hai yêu cầu khác nhau ra làm hai phiếu riêng biệt, tạo điều kiện thuận lợi cho giải quyết và quản lý các vấn đề.
Công nghệ tổng đài cuộc gọi là gì?
Tìm hiểu thêm về công nghệ tổng đài cuộc gọi với những giải thích chuyên sâu từ các chuyên gia.
Đó Không Phải Là Lôi Kéo, Đó Là Giao Tiếp Chiến Lược | Keisha Brewer | TEDxGeorgetown
Keisha Brewer, CEO của PR Alliance LLC, thảo luận về sức mạnh của giao tiếp chiến lược và cách sử dụng nó để vượt trội trong cả cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp. Keisha chia sẻ kinh nghiệm cá nhân của cô ấy về cách sử dụng các kỹ năng giao tiếp hiệu quả để đạt được thành công.
Dịch vụ khách hàng trên phương tiện truyền thông xã hội
Dịch vụ khách hàng trên phương tiện truyền thông xã hội rất quan trọng trong thời đại ngày nay. Việc tương tác và giải quyết vấn đề của khách hàng sẽ tạo sự hút khách và tăng doanh số bán hàng. Để đạt được điều này, công cụ lắng nghe xã hội và xác định KPI là rất quan trọng.