Phần mềm hỗ trợ cho ngành Ngân hàng

Đầu tư cho khách hàng của bạn thông qua bộ phận hỗ trợ hàng đầu. Tiếp cận gần hơn và hỗ trợ khách hàng nhanh hơn với LiveAgent.

Hãy để phần mềm hỗ trợ làm các công việc thường xuyên và lặp đi lặp lại để nhân viên của bạn có thể tập trung phát triển các mối quan hệ với khách hàng.

Tăng hiệu quả hỗ trợ, đồng thời giảm chi phí chung của bạn bằng phần mềm dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

Clock icon

Bảo vệ dữ liệu khách hàng của bạn bằng các biện pháp bảo mật hiện đại gồm mã hóa HTTPS, giảm thiểu DDoS, v.v.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Hiện diện tối đa trong thế giới trực tuyến

Công nghệ và sự chuyển đổi kỹ thuật số đã thay đổi cách khách hàng liên lạc với các ngân hàng và công ty bảo hiểm. Hầu hết các nhu cầu có thể được đáp ứng trực tuyến thông qua máy tính bàn thông thường hoặc ứng dụng di động. Hãy tận dụng trang web của bạn và tạo dịch vụ khách hàng tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn với LiveAgent cho ngành tài chính.

banking insurance-illustration
Banking insurance illustration

Bảo vệ khách hàng

Chẳng hạn như khách hàng của bạn sẽ muốn giữ tiền của họ được an toàn và để tạo thêm thu nhập bạn cũng nên tạo ra điều tương tự cho dịch vụ khách hàng của mình. LiveAgent cho ngành tài chính giúp bạn có nhiều lựa chọn để đạt kết quả với rủi ro tối thiểu.

Tiết kiệm thời gian

LiveAgent không chỉ tiết thời gian của bạn mà còn tiết kiệm thời gian cho khách hàng với tính năng trò chuyện trực tuyến tuyệt vời của chúng tôi. Tính năng cập nhật nội dung đánh máy theo thời gian thực sẽ rất hữu ích và giúp bạn biết trước những điều khách hàng đang gõ. Nhờ đó, bạn có thể chuẩn bị trước câu trả lời và phản hồi thật nhanh.

Real-time typing feature in Customer service software - LiveAgent

Hơn 21.000 doanh nghiệp tin dùng sản phẩm

Hãy xem những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và khám phá tác động tích cực khi triển khai phần mềm hỗ trợ dành cho ngành Ngân hàng.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Bài viết liên quan đếnBảo hiểm Ngân hàng
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho SMB (Small and Midsize business, các doanh nghiệp vừa và nhỏ) trong năm 2020. Gia nhập danh sách các công ty hàng đầu như Huawei và Yamaha cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời.

Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?

Nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng với tích hợp email, chat trực tiếp, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và các mạng xã hội. Hãy chuyển đổi ngay!

LiveAgent cung cấp hệ thống tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ, tích hợp với nhiều kênh giao tiếp và có hơn 175 tính năng. Tăng mức độ hài lòng của khách hàng & nâng cao tỉ lệ chuyển đổi.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Samange?

GPTSummarizer cung cấp dịch vụ tóm tắt văn bản bằng trí tuệ nhân tạo cho doanh nghiệp và cá nhân. Tóm tắt ngắn gọn và cung cấp thông tin quan trọng từ văn bản gốc. LiveAgent là một giải pháp quản lý trợ giúp kết nối nhiều kênh trên một giao diện. Nó cung cấp lợi ích cho doanh nghiệp/ngành công.

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí? Hãy xem qua lợi ích của LiveAgent và tìm hiểu xem liệu nó có phù hợp với bạn hoặc đăng ký một tài khoản miễn phí.

Tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí?

Tạo cơ sở tri thức miễn phí và cung cấp bài viết hữu ích cho khách hàng tìm kiếm thông tin trước khi liên hệ với nhân viên hỗ trợ.

Cài đặt bản mẫu của bạn! Thêm vào các câu chào và chữ ký cho một bản mẫu và tiết kiệm thời gian của bạn. Mẫu trả lời nhân viên sẽ giúp bạn làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Mẫu trả lời nhân viên

Mẫu trả lời nhân viên là công cụ giúp trả lời nhanh phiếu yêu cầu. Có nhiều bản mẫu và nhân viên có thể tùy chỉnh chúng trong LiveAgent.

Điểm tiếp xúc là thời điểm khách hàng liên lạc với công ty của bạn vì nhiều lý do khác nhau. Đó là khi khách hàng tìm kiếm và tra cứu các sản phẩm khác nhau trong công ty của bạn

Điểm tiếp xúc

Doanh nghiệp cần tạo số điểm tiếp xúc cao hơn để tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh giao tiếp và nhận thông tin phản hồi từ khách hàng. LiveAgent cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng để tăng cường tương tác và quản lý phiếu yêu cầu một cách hiệu quả.

Helpdesk là một phần rất quan trọng đối với dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Nhiệm vụ chính của bộ phận Hỗ trợ Helpdesk chính là khắc phục và giải quyết các vấn đề của khách hàng. Tìm hiểu thêm.

Hỗ trợ helpdesk

Bộ phận Hỗ trợ Helpdesk có 4 cấp độ khác nhau, từ cơ bản đến chuyên gia. Hỗ trợ này quan trọng để giải quyết các vấn đề khách hàng và tăng sự hài lòng. Công ty nên có bộ phận này để cải thiện dịch vụ khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo