Phần mềm hỗ trợ cho ngành Ngân hàng

Đầu tư cho khách hàng của bạn thông qua bộ phận hỗ trợ hàng đầu. Tiếp cận gần hơn và hỗ trợ khách hàng nhanh hơn với LiveAgent.

Hãy để phần mềm hỗ trợ làm các công việc thường xuyên và lặp đi lặp lại để nhân viên của bạn có thể tập trung phát triển các mối quan hệ với khách hàng.

Tăng hiệu quả hỗ trợ, đồng thời giảm chi phí chung của bạn bằng phần mềm dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

Bảo vệ dữ liệu khách hàng của bạn bằng các biện pháp bảo mật hiện đại gồm mã hóa HTTPS, giảm thiểu DDoS, v.v.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Hiện diện tối đa trong thế giới trực tuyến

Công nghệ và sự chuyển đổi kỹ thuật số đã thay đổi cách khách hàng liên lạc với các ngân hàng và công ty bảo hiểm. Hầu hết các nhu cầu có thể được đáp ứng trực tuyến thông qua máy tính bàn thông thường hoặc ứng dụng di động. Hãy tận dụng trang web của bạn và tạo dịch vụ khách hàng tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn với LiveAgent cho ngành tài chính.

banking insurance-illustration
Banking insurance illustration

Bảo vệ khách hàng

Chẳng hạn như khách hàng của bạn sẽ muốn giữ tiền của họ được an toàn và để tạo thêm thu nhập bạn cũng nên tạo ra điều tương tự cho dịch vụ khách hàng của mình. LiveAgent cho ngành tài chính giúp bạn có nhiều lựa chọn để đạt kết quả với rủi ro tối thiểu.

Tiết kiệm thời gian

LiveAgent không chỉ tiết thời gian của bạn mà còn tiết kiệm thời gian cho khách hàng với tính năng trò chuyện trực tuyến tuyệt vời của chúng tôi. Tính năng cập nhật nội dung đánh máy theo thời gian thực sẽ rất hữu ích và giúp bạn biết trước những điều khách hàng đang gõ. Nhờ đó, bạn có thể chuẩn bị trước câu trả lời và phản hồi thật nhanh.

Real-time typing feature in Customer service software - LiveAgent

Hơn 21.000 doanh nghiệp tin dùng sản phẩm

Hãy xem những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và khám phá tác động tích cực khi triển khai phần mềm hỗ trợ dành cho ngành Ngân hàng.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
Related Articles to Bảo hiểm Ngân hàng
Bạn có nên đầu tư vào phần mềm tổng đài cuộc gọi? Hãy xem qua số liệu thống kê của chúng tôi và khám phá lý do vì sao tổng đài cuộc gọi lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn.

Đầu tư vào phần mềm tổng đài cuộc gọi

Bạn có nên đầu tư vào phần mềm tổng đài cuộc gọi? Hãy xem qua số liệu thống kê của chúng tôi và khám phá lý do vì sao tổng đài cuộc gọi lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn.

LiveAgent đáp ứng nhu cầu của ngành giải trí thông qua các chức năng trò chuyện trực tuyến để người sử dụng sản phẩm có thể nhanh chóng hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng.

Phần mềm Hỗ trợ cho ngành giải trí

Công cụ anh thu cho phép tùy chỉnh mọi khía cạnh, kết hợp tiện ích trò chuyện trực tuyến và cổng hỗ trợ khách hàng, và theo dõi hiệu suất nhân viên để tăng giá trị khách hàng và doanh thu. Chúng tôi cung cấp trình chỉnh sửa WYSIWYG dễ sử dụng và thay đổi dữ liệu để đáp ứng chỉ số KPI của bạn.

Tìm cách chuyển từ Helpshift đến một phần mềm dịch vụ khách hàng khác? Xem qua LiveAgent và tìm xem nếu nó vừa vặn thích hợp với bạn.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Helpshift?

Phần mềm LiveAgent cung cấp các công cụ giao tiếp cho doanh nghiệp qua nhiều kênh như email, live chat và Instagram và cho phép chuyển đổi miễn phí trong 14 ngày. Giá trị khách hàng bao gồm giá trị mong muốn và giá trị nhận thức. Dịch vụ khách hàng đa kênh và chế độ kinh doanh là hai trong những nguyên tắc quan trọng của dịch vụ khách hàng hiện đại. LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho Dashly, Verloop và Vision trên thị trường.

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí? Hãy xem qua lợi ích của LiveAgent và tìm hiểu xem liệu nó có phù hợp với bạn hoặc đăng ký một tài khoản miễn phí.

Tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí?

Hệ thống CRM góp phần tối ưu giao tiếp khách hàng và đưa các công ty vượt qua đối thủ cạnh tranh. CRM là viết tắt của Customer Relationship Management. Một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí xuất sắc tổng hợp các cuộc gọi, email, cổng thông tin khách hàng, và giao tiếp live chat vào trong một hộp thư toàn cầu.

LiveAgent là một giải pháp helpdesk cho phép bạn đưa dịch vụ khách hàng của mình lên tầm cao mới. Email, live chat, mạng xã hội (Facebook, Instagram và hơn thế nữa).

Đang tìm một giải pháp thay thế Front?

LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất được nhiều khách hàng đánh giá cao hơn Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác về giá cả, tính năng và dịch vụ hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cung cấp phong phú về chức năng và hỗ trợ khách hàng tuyệt vời trên thiết bị di động. Nhiều khách hàng đánh giá cao dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ và nó được đánh giá rất tốt bởi các doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên, nhiều khách hàng khác đã thử dùng Zendesk, Freshdesk và các giải pháp khác trước khi chuyển sang sử dụng LiveAgent và họ đánh giá cao tính năng và giá cả của phần mềm này.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo