Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Ứng dụng live chat dành cho ngành bất động sản

Impress your customers and increase their satisfaction.

  • ✓ Không phí cài đặt   
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
Hiệu ứng ảnh động cho thanh Header
Phần mềm hỗ trợ khách hàng

Mong muốn sở hữu nhà hay bất kỳ loại hình bất động sản nào là bản năng của con người. Phần lớn dân số đã hoặc sẽ mua bất động sản mới của họ từ một công ty bất động sản hoặc nhân viên môi giới có giấy phép.

Nó nghĩa là một lượng khổng lồ khách hàng tiềm năng. Nhưng thời đại khi bạn chỉ cần trưng bày mô hình các bất động sản lên cửa sổ công ty bạn đã qua lâu rồi. Dĩ nhiên, bạn vẫn cần phải làm thế, nhưng một số lượng lớn khách hàng đang chuyển sự chú ý của họ lên mạng.

Mua hàng trên mạng có thể khó. Nguyên do chủ yếu là bạn không thể quan sát được sản phẩm trong thế giới thực trước khi ra quyết định.

Thậm chí nó còn stress hơn khi mua bất động sản theo cách này. Bạn muốn được tương tác, kiểm tra từng phòng, đọc hợp đồng, và muốn các thắc mắc cũng như mối quan tâm của bạn được nhân viên môi giới trả lời ngay lập tức.

Điện thoại là một cách làm tốt, nhưng trò chuyện trực tiếp là một lựa chọn còn tiện lợi và hiệu quả hơn cho việc giao tiếp trực tuyến.

Bạn có sẵn sàng đặt viên gạch đầu tiên trong công cuộc xây dựng một dịch vụ khách hàng thành công?

Làm việc thôi.

Trò chuyện trực tiếp có thể hỗ trợ ngành bất động sản như thế nào?

Bắt đầu hỗ trợ trực tuyến một cách chính xác và cung cấp một trải nghiệm tích cực với các khách hàng trực tuyến cho ngôi nhà mới của họ.

Việc xem qua sản phẩm (window-shopping) là cơ hội để một người mua tiềm năng kiểm tra các bất động sản được công ty trưng bày.

Cơ hội để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng cũng đã được thiết kế lại. Người ta đã quan sát rằng, thời gian để thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng là khoảng từ 5-10 phút.

Trò chuyện trực tiếp có lợi ích gì trong năm mục chính hoặc bất động sản?

  • Nhà ở
  • Thương mại
  • Công nghiệp
  • Đất thô
  • Mục đích đặc biệt

Những lời mời trò chuyện chủ động được căng thời gian và vị trí chiến lược trên những trang thường xuyên tạo ra lượng truy cập cao, ví dụ như, trang báo giá hoặc sản phẩm.

loi-moi-chat-chu-dong-LiveAgent
Ví dụ về lời mời chat chủ động (click vào hình để phóng to)

Mặc dù trò chuyện trực tiếp  chủ yếu là một công cụ chủ động cho việc trò chuyện thời gian thực, nó còn có tính năng giao tiếp ngoài giờ làm việc, và đó là biểu mẫu liên hệ. Cũng như những tính năng khác, biểu mẫu liên hệ hoàn toàn có thể chỉnh sửa được.

Mẫu form liên hệ trong phần mềm live chat - LiveAgent
Ví dụ về biểu mẫu liên hệ (bấm để phóng to)

Vì nhiều lý do, đôi khi chúng ta không thể xếp lịch xem mẩu bất động sản. Nhưng với tính năng trò chuyện video, nhân viên bất động sản của bạn có thể cung cấp một tour ảo cho người mua tiềm năng. Trò chuyện video của LiveAgent dựa trên trình duyệt, và vì nó là một phần của gói dịch vụ, bạn không cần bất kỳ phần mềm thứ ba nào để sử dụng nó. Tạo hoặc chọn một nút trò chuyện video từ thư viện của chúng tôi, đặt nó lên website của bạn, và bạn đã có thể tận hưởng một cuộc trò chuyện trực diện trong thời gian thực.

Video chat trên trình duyệt web theo thời gian thực
Ví dụ về video chat (Click vào hình để phóng to)

Trò chuyện trực tiếp trong bất động sản agent cũng được hưởng lợi vì nó việc theo dõi tỷ lệ chuyển đổi rất dễ dàng và, vì thế, thưởng hoa hồng cho nhân viên một cách chính xác.

Theo dõi website - tổng quan trò chuyện
Ví dụ về tổng quan trò chuyện (bấm để phóng to)
Give it a go

So sánh trò chuyện trực tiếp với hỗ trợ qua điện thoại và email?

Đây là một phương thức tiết kiệm chi phí hơn trong việc cung cấp hỗ trợ trực tuyến cho các chủ nhà tương lai, khách hàng tiềm năng, và khách hàng bình thường khi so với hỗ trợ qua điện thoại và email. Sự khác biệt rõ ràng nhất là ở việc quản lý các cuộc hội thoại trực tiếp không cần được thực hiện với số lượng lớn.

Một nhân viên có thể xử lý nhiều lượt chat cùng lúc. Những câu trả lời nhanh chóng và đi vào trọng tâm là cách tiết kiệm thời gian vô giá. Đính kèm những tài liệu quan trọng giúp khách hàng biết được các  yêu cầu tài chính và pháp lý cần thiết để sở hữu bất động sản đó.

Làm thế nào để đào tạo nhân viên bất động sản giao tiếp qua trò chuyện trực tiếp?

Trò chuyện trực tiếp sẽ không thể thành công mà không có nhân viên hiểu biết và có kỹ năng. Họ là thành phần quan trọng tạo nên trải nghiệm khách hàng tích cực, và, cuối cùng là, sự chuyển đổi.

Giao tiếp trực tuyến khác với tương tác trực diện thông thường mà các nhân viên môi giới đã quen thuộc trong quá khứ. Nếu bạn muốn cung cấp một dịch vụ trò chuyện trực tiếp đặc biệt cá nhân hóa, thì có những hướng dẫn cụ thể dành cho nhân viên bất động sản của bạn.

Nhân viên bất động sản đóng vai trò nhà tư vấn, hướng dẫn nhà đầu tư trong việc tìm bấ động sản của họ, vì thế có phép lịch sự và đào tạo thực tế là rất quan trọng.

Etiquette in Live Customer Support

Kết quả là, bạn sẽ có thể quyết định được nhân viên nào sẽ xử lý dịch vụ trò chuyện của bạn. Vấn đề là, không phải ai cũng phù hợp để làm việc đó, vài người dễ mắc lỗi hơn những người khác.

Trò chuyện trực tiếp có thể mang lại điều gì để giúp dịch vụ khách hàng tốt hơn?

  • Hỗ trợ bán hàng đa kênh
  • Cải thiện thời gian chờ trung bình
  • Giảm khối lượng email
  • Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn
  • Giảm tỷ lệ thoát trang
  • Giao tiếp thuận tiện
  • Tăng tương tác
  • Chỉ số hài lòng khách hàng cao hơn

Always keep in mind the old retail adage: Customers remember the service a lot longer than they remember the price.

Lauren Freedman – Real estate agent

Các tính năng chính của trò chuyện trực tiếp

Trò chuyện trực tiếp và các tính năng của nó đều là một phần của phần mềm helpdesk bán hàng đa kênh của chúng tôi.

  • Hộp thư đồng bộ hóa: Mỗi lượt chat đều được chuyển đổi thành ticket và lưu giữ trong một hộp thư chung, được đồng bộ hóa. Bất kỳ nhân viên nào có quyền truy cập đều có thể tìm kiếm và tiếp cận được hồ sơ khách hàng hoặc lịch sử tương tác của họ.
Ứng dụng live chat dành cho ngành bất động sản
Ví dụ về hộp thư đa năng (bấm để phóng to)
Thư viện lời mời trò chuyện
Ví dụ về thư viện lời mời trò chuyện (bấm để phóng to)
  • Tổng quan trò chuyện: Bạn có muốn biết thêm về khách truy cập trang web và chuẩn bị cho các cuộc trò chuyện trước? Không cần tìm nữa. Tổng quan trò chuyện trình bày bức tranh toàn cảnh về số lượng khách truy cập đang xếp hàng, URL, vị trí, hoặc những thông tin hữu dụng khác.
Theo dõi website - tổng quan trò chuyện
Ví dụ về tổng quan trò chuyện (bấm để phóng to)
  • Phân bổ chat: Điều hướng các lượt chat đến cho các nhân viên đang rảnh (available) hoặc tự động phân bổ chat với ba lựa chọn – phân công ngẫu nhiên, gửi đến tất cả, sử dụng hiệu quả nhất.
Phân phối cuộc trò chuyện
Ví dụ về phân phối cuộc trò chuyện (bấm để phóng to)
  • Biểu mẫu liên hệ: Giúp khách hàng gửi tin nhắn thông qua một mẫu liên hệ ngoài giờ làm việc hoặc khi một nhân viên cụ thể đang nghỉ..
Mẫu form liên hệ trong phần mềm live chat - LiveAgent
Ví dụ về biểu mẫu liên hệ (bấm để phóng to)
  • Khảo sát sau trò chuyện: Cho phép phản hồi từ khách hàng và xếp hạng sự năng suất của nhân viên hoặc sự thỏa mãn của khách hàng nhìn chung với lượt trò chuyện.
Xếp hạng nhân viên
Ví dụ về xếp hạng nhân viên (bấm vào phóng to)

Tích hợp trò chuyện trực tiếp

Native integration done right. Đơn giản chỉ cần copy và dán một đoạn mã HTML ngắn vào tài khoản LiveAgent của bạn, và nút trò chuyện sẽ xuất hiện trên web của bạn hoặc của khách hàng bạn, hãy chuẩn bị cho bất kỳ yêu cầu trò chuyện nào. Một lợi ích bổ sung là việc tích hợp với phần mềm của bên thứ ba hoặc một ứng dụng nào đó.

Các tính năng bảo mật của công cụ trò chuyện trực tuyến là gì?

Bảo vệ dữ liệu, bảo mật tài khoản, và quyền riêng tư là những vấn đề cốt yếu cho bất kỳ ai quản lý và điều hành doanh nghiệp trực tuyến. LiveAgent cũng không phải là ngoại lệ. Đây là vài tính năng bảo mật hàng đầu.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, vui lòng đọc Chính sách quyền riêng tư về bảo mật của LiveAgent.

Cơ sở tri thức

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập cơ sở tri thức để tìm các thông tin bổ sung.

Still not sure if the live chat is the right tool for you?

Start a free-14 day trial, no credit card required.

Try LiveAgent

FAQ

What is live chat?

Live chat is a communication tool that can either react to the chat request or serve as an instigator of live chat communication. This is performed by implementing a chat widget, commonly referred to as a chat button on the website.

Why is live chat important for the real estate industry?

The live chat is mainly used for assistance to potential or existing customers, but it can perform well also as a vehicle to drive conversions.

How is live chat more beneficial in comparison to phone and email?

More cost and time effective than phone or email service due to its inherent speed and personalized approach.

How to train real estate customer service agents?

The training and handling of the live chat service are advisable to agents who have an affinity and necessary writing skills to keep the seamless flow of conversation.

What are the main features?

The core features of live chat are: Universal inbox, Customizable chat button and other chat related functions, Proactive chat invitations, Canned responses, and predefined answers, Chat overview, Chat distribution, Contact forms, Post chat survey.

How to integrate live chat?

Fully supported native integration. Quick copy and paste of an HTML code, and you can chat immediately.

What are live chat’s security features?

Core security features are: BAN IPs, 2-step verification, HTTPS Encryption, Multiple Data Centers, GDPR.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo