Phần mềm hỗ giúp cho ngành thương mại điện tử

Tiếp cận gần hơn với khách mua sắm tiềm năng của bạn bằng LiveAgent – phần mềm hỗ trợ được đánh giá nhiều nhất và được xếp hạng #1 cho giao thức SMB vào năm 2019.

Cải thiện thời gian phản hồi lên đến 26% bằng cách sắp xếp hợp lý mọi tin nhắn của khách hàng từ email và mạng xã hội vào hộp thư đến duy nhất.

Bạn có thể dẫn dắt khách hàng đi qua quy trình thanh toán và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian thực với tiện ích trò chuyện trực tuyến được tích hợp của chúng tôi.

Tăng lòng trung thành của khách hàng bằng cách khiến mỗi trải nghiệm hỗ trợ trở nên đáng nhớ và được cá nhân hóa với phần mềm CRM được chúng tôi tích hợp.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Cải thiện niềm vui & sự hài lòng

Việc triển khai LiveAgent cho ngành thương mại điện tử trên trang web của bạn chỉ mất vài giây. Tuy nhiên, tác động của nó đối với hoạt động thương mại điện tử của bạn sẽ kéo dài mãi. Hãy đưa LiveAgent vào cửa hàng điện tử của bạn để tăng đến hơn 60% mức độ hài lòng của khách hàng.

Tìm hiểu thêm
happy customers-illustration
ecommerce services-illustraion

Hướng dẫn cho khách hàng của bạn

Việc tận tay giúp đỡ khách hàng vào đúng thời điểm có thể có tác động đáng kể đến doanh nghiệp của bạn. Bất cứ khi nào khách hàng có câu hỏi, tính năng trò chuyện trực tuyến hoặc tổng đài hỗ trợ sẽ ở ngay đó để hỗ trợ họ. Nâng cao dịch vụ khách hàng của bạn với LiveAgent cho ngành thương mại điện tử.

Tìm hiểu thêm

Xây dựng cơ sở khách hàng trung thành

Lòng trung thành của khách hàng nên là một trong những thước đo quan trọng cho doanh nghiệp của bạn. Họ thích sản phẩm và dịch vụ của bạn hơn và sẽ ở lại với bạn cho đến khi họ cảm thấy hài lòng. Bạn càng có nhiều khách hàng trung thành, bạn càng thấy kết quả tốt hơn vào cuối mỗi tháng.

Tìm hiểu thêm
ecommerce choice-illustration
Man doing groceries with shopping list

Giảm tình trạng bỏ qua giỏ hàng

Theo dõi khách hàng của bạn, chuẩn bị và tiếp cận trước khi họkhách hàng rời đi bằng cách chủ động tạo lời mời trò chuyện. Với tính năng trò chuyện trực tuyến, bạn có thể dùng các biểu mẫu liên lạc để hỗ trợ khách hàng 24/7 ngay cả khi bạn ngoại tuyến.

Tìm hiểu thêm

Hơn 21.000 doanh nghiệp tin dùng sản phẩm

Hãy xem những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và khám phá cách LiveAgent cải thiện dịch vụ hỗ trợ và tăng sự hài lòng cho khách hàng của bạn.

Bài viết liên quan đếnDịch vụ thương mại điện tử
LiveAgent là một phần mềm quản lý phòng trợ giúp (help desk) có khả năng thích ứng với các mô hình kinh doanh khác nhau. Hãy khám phá cách LiveAgent phù hợp với lĩnh vực của bạn. Các cơ quan giáo dục (Agency Edu) và tổ chức phi chính phủ (NGOs) tin cậy vào LiveAgent.

Phù hợp với mọi doanh nghiệp

Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng linh hoạt, dễ mở rộng và tùy chỉnh cho mọi doanh nghiệp. Tăng 30% doanh thu, cải thiện 97% sự hài lòng của khách hàng với phản hồi nhanh chóng. Thử nghiệm miễn phí 30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Tham gia cùng những tên tuổi lớn như Forbes, Airbus, và Nascar để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn ngay hôm nay!

Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng, hay còn được gọi là Trung Tâm Liên Hệ, là một bộ phận đặc biệt của hệ thống. Trung tâm được vận hành bởi các nhân viên đại diện.

Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng

Khám phá Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của LiveAgent - giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả với các dịch vụ hỗ trợ đa dạng như tổng đài, VOIP, LiveChat và nhiều hơn nữa. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay hôm nay để nâng cao dịch vụ khách hàng của bạn!

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nêu bật một số câu hỏi phổ biến nhất để phỏng vấn nhân viên dịch vụ khách hàng để giúp nhà tuyển dụng chọn ra những ứng viên tốt nhất.

Phỏng vấn nhân viên dịch vụ khách hàng

Khám phá các câu hỏi phỏng vấn nhân viên dịch vụ khách hàng phổ biến nhất để tìm kiếm ứng viên phù hợp. Trang web cung cấp ví dụ về câu hỏi và lời khuyên để xác định nhân viên xuất sắc cho dịch vụ khách hàng, cùng thông tin về dịch vụ LiveAgent và các tài nguyên liên quan.

Các mẫu email thương mại điện tử hấp dẫn cho tất cả các trường hợp bao gồm bán trước, bán thêm, bán kèm, phiếu giảm giá, giỏ hàng bị bỏ rơi, v.v.

Mẫu email thương mại điện tử

Khám phá các mẫu email thương mại điện tử tùy chỉnh từ LiveAgent để tối ưu hóa chiến lược tiếp thị của bạn. Tăng cường hiệu quả kinh doanh với các mẫu email đa dạng cho mọi trường hợp, từ bán trước đến giỏ hàng bị bỏ rơi. Bắt đầu dùng thử miễn phí và sẵn sàng cho mùa bán hàng sắp tới!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start a Free Trial x