Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho tập đoàn doanh nghiệp
Phần mềm live chat có thể giúp gia tăng sức mạnh cho các nhân viên hỗ trợ và liên lạc với khách hàng từ nhiều thiết bị. Việc tiến vào thị trường toàn cầu và thích ứng với các công cụ hỗ trợ cũng là điều quan trọng. Dịch vụ vận chuyển được cung cấp từ các giải pháp chuyên viên hỗ trợ nổi tiếng.
Phần mềm Hỗ trợ cho ngành thời trang
Phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất sẽ cung cấp những điều tuyệt vời cho khách hàng của bạn. Các yếu tố xây dựng được sử dụng để tạo ra phần mềm LiveAgent là những yếu tố cao cấp nhất. Hãy cẩn thận ở những bước khởi đầu để tránh rắc rối về sau.
Bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa?
Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa cho phép giám sát sử dụng và thành tích của nhân viên và mức độ hài lòng của khách hàng, cũng như tạo ra các báo cáo toàn diện. Nó cũng giúp quản lý công việc, phân chia trách nhiệm, phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp và hỗ trợ các cuộc gọi video, live chat và chat nội bộ.
LiveAgent là một hệ thống quản lý khiếu nại được tích hợp với nhiều tính năng. Công ty cũng cung cấp các Giải pháp thay thế và hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cũng có Blog, Học viện và Mẫu Template để cung cấp kiến thức và hỗ trợ cho khách hàng. Công ty cũng có các phần mềm CSKH, tổng đài Inbound, tự phục vụ và hệ thống thoại VoIP. LiveAgent cũng cung cấp địa chỉ liên hệ bán hàng.
Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho các công ty
Phần mềm chuyên viên hỗ trợ đa kênh chính xác giúp tối ưu tiến độ công việc bằng cách lợi dụng sức mạnh của hộp thư toàn cầu và phát triển tự động cao cấp. Bằng cách triển khai LiveAgent vào quy trình khách hàng, giá trị cao hơn có thể được cung cấp với ít thời gian sử dụng hơn.
Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng là công cụ quan trọng để tăng cường mối quan hệ khách hàng và doanh thu. Bài viết này nghiên cứu về hệ thống thoại IVR, nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng và các tiêu chí chuẩn và mức độ sử dụng của các kênh hỗ trợ khách hàng khác nhau như mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và live chat. LiveAgent là một phần mềm dịch vụ khách hàng tiện lợi để quản lý yêu cầu hỗ trợ khách hàng và tăng trải nghiệm chung của khách hàng.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày