Phần mềm hỗ giúp cho ngành thương mại điện tử

Tiếp cận gần hơn với khách mua sắm tiềm năng của bạn bằng LiveAgent – phần mềm hỗ trợ được đánh giá nhiều nhất và được xếp hạng #1 cho giao thức SMB vào năm 2019.

Cải thiện thời gian phản hồi lên đến 26% bằng cách sắp xếp hợp lý mọi tin nhắn của khách hàng từ email và mạng xã hội vào hộp thư đến duy nhất.

Bạn có thể dẫn dắt khách hàng đi qua quy trình thanh toán và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian thực với tiện ích trò chuyện trực tuyến được tích hợp của chúng tôi.

Tăng lòng trung thành của khách hàng bằng cách khiến mỗi trải nghiệm hỗ trợ trở nên đáng nhớ và được cá nhân hóa với phần mềm CRM được chúng tôi tích hợp.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Cải thiện niềm vui & sự hài lòng

Việc triển khai LiveAgent cho ngành thương mại điện tử trên trang web của bạn chỉ mất vài giây. Tuy nhiên, tác động của nó đối với hoạt động thương mại điện tử của bạn sẽ kéo dài mãi. Hãy đưa LiveAgent vào cửa hàng điện tử của bạn để tăng đến hơn 60% mức độ hài lòng của khách hàng.

Tìm hiểu thêm
happy customers-illustration
ecommerce services-illustraion

Hướng dẫn cho khách hàng của bạn

Việc tận tay giúp đỡ khách hàng vào đúng thời điểm có thể có tác động đáng kể đến doanh nghiệp của bạn. Bất cứ khi nào khách hàng có câu hỏi, tính năng trò chuyện trực tuyến hoặc tổng đài hỗ trợ sẽ ở ngay đó để hỗ trợ họ. Nâng cao dịch vụ khách hàng của bạn với LiveAgent cho ngành thương mại điện tử.

Tìm hiểu thêm

Xây dựng cơ sở khách hàng trung thành

Lòng trung thành của khách hàng nên là một trong những thước đo quan trọng cho doanh nghiệp của bạn. Họ thích sản phẩm và dịch vụ của bạn hơn và sẽ ở lại với bạn cho đến khi họ cảm thấy hài lòng. Bạn càng có nhiều khách hàng trung thành, bạn càng thấy kết quả tốt hơn vào cuối mỗi tháng.

Tìm hiểu thêm
ecommerce choice-illustration
Man doing groceries with shopping list

Giảm tình trạng bỏ qua giỏ hàng

Theo dõi khách hàng của bạn, chuẩn bị và tiếp cận trước khi họkhách hàng rời đi bằng cách chủ động tạo lời mời trò chuyện. Với tính năng trò chuyện trực tuyến, bạn có thể dùng các biểu mẫu liên lạc để hỗ trợ khách hàng 24/7 ngay cả khi bạn ngoại tuyến.

Tìm hiểu thêm

Hơn 21.000 doanh nghiệp tin dùng sản phẩm

Hãy xem những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và khám phá cách LiveAgent cải thiện dịch vụ hỗ trợ và tăng sự hài lòng cho khách hàng của bạn.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
Bài viết liên quan đếnDịch vụ thương mại điện tử
Decide, which tickets your agents will be able to answer. Learn more how to setup that agents can answer tickets opened from 'To solve' button only.

To solve button

Decide, which tickets your agents will be able to answer. Learn more how to setup that agents can answer tickets opened from 'To solve' button only.

Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.

How to automatically assign a ticket to agent after reply

Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.

Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.

How to automatically assign a ticket to agent who opened it

Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.

Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.

How does the chat routing work?

Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.

Tuỳ chỉnh Kho Âm Thanh và tạo cho mình các âm thanh thông báo tuỳ chỉnh khi có Phiếu Hỗ Trợ, Cuộc Gọi, Tin nhắn Chat, kết nối mới đến và hơn thế nữa.

Âm Thanh

LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa việc tương tác với khách hàng thông qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí.

Phụ trách thanh toán, hóa đơn, ủy quyền thanh toán và các tác vụ khác bằng thành phần tích hợp và công cụ thanh toán của LiveAgent.

Quản lý thanh toán

Công ty cung cấp các phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, tổng đài và quản lý khiếu nại. Liên hệ để biết thêm chi tiết và lên lịch demo.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo