Phần mềm hỗ giúp cho ngành thương mại điện tử

Tiếp cận gần hơn với khách mua sắm tiềm năng của bạn bằng LiveAgent – phần mềm hỗ trợ được đánh giá nhiều nhất và được xếp hạng #1 cho giao thức SMB vào năm 2019.

Cải thiện thời gian phản hồi lên đến 26% bằng cách sắp xếp hợp lý mọi tin nhắn của khách hàng từ email và mạng xã hội vào hộp thư đến duy nhất.

Bạn có thể dẫn dắt khách hàng đi qua quy trình thanh toán và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian thực với tiện ích trò chuyện trực tuyến được tích hợp của chúng tôi.

Tăng lòng trung thành của khách hàng bằng cách khiến mỗi trải nghiệm hỗ trợ trở nên đáng nhớ và được cá nhân hóa với phần mềm CRM được chúng tôi tích hợp.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Cải thiện niềm vui & sự hài lòng

Việc triển khai LiveAgent cho ngành thương mại điện tử trên trang web của bạn chỉ mất vài giây. Tuy nhiên, tác động của nó đối với hoạt động thương mại điện tử của bạn sẽ kéo dài mãi. Hãy đưa LiveAgent vào cửa hàng điện tử của bạn để tăng đến hơn 60% mức độ hài lòng của khách hàng.

Tìm hiểu thêm
happy customers-illustration
ecommerce services-illustraion

Hướng dẫn cho khách hàng của bạn

Việc tận tay giúp đỡ khách hàng vào đúng thời điểm có thể có tác động đáng kể đến doanh nghiệp của bạn. Bất cứ khi nào khách hàng có câu hỏi, tính năng trò chuyện trực tuyến hoặc tổng đài hỗ trợ sẽ ở ngay đó để hỗ trợ họ. Nâng cao dịch vụ khách hàng của bạn với LiveAgent cho ngành thương mại điện tử.

Tìm hiểu thêm

Xây dựng cơ sở khách hàng trung thành

Lòng trung thành của khách hàng nên là một trong những thước đo quan trọng cho doanh nghiệp của bạn. Họ thích sản phẩm và dịch vụ của bạn hơn và sẽ ở lại với bạn cho đến khi họ cảm thấy hài lòng. Bạn càng có nhiều khách hàng trung thành, bạn càng thấy kết quả tốt hơn vào cuối mỗi tháng.

Tìm hiểu thêm
ecommerce choice-illustration
Man doing groceries with shopping list

Giảm tình trạng bỏ qua giỏ hàng

Theo dõi khách hàng của bạn, chuẩn bị và tiếp cận trước khi họkhách hàng rời đi bằng cách chủ động tạo lời mời trò chuyện. Với tính năng trò chuyện trực tuyến, bạn có thể dùng các biểu mẫu liên lạc để hỗ trợ khách hàng 24/7 ngay cả khi bạn ngoại tuyến.

Tìm hiểu thêm

Hơn 21.000 doanh nghiệp tin dùng sản phẩm

Hãy xem những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và khám phá cách LiveAgent cải thiện dịch vụ hỗ trợ và tăng sự hài lòng cho khách hàng của bạn.

Bài viết liên quan đếnDịch vụ thương mại điện tử
Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

Cuộc Cách Mạng Khách Hàng trong Dịch Vụ Khách Hàng: David Bequette tại TEDxYerevan

Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

Tích hợp Facebook với LiveAgent giúp doanh nghiệp tăng tương tác và cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Đây là công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để hỗ trợ và tương tác với khách hàng.

Demo Tích Hợp Facebook: Cách Thức Hoạt Động

Tích hợp Facebook với LiveAgent giúp doanh nghiệp tăng tương tác và cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Đây là công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để hỗ trợ và tương tác với khách hàng.

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

Video hướng dẫn tạo và thiết lập lời mời chat, live chat giúp tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả trên trang web. LiveAgent Webinar cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat.

Làm thế nào để thiết lập Live Chat trong Adobe Business Catalyst

Video hướng dẫn tạo và thiết lập lời mời chat, live chat giúp tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả trên trang web. LiveAgent Webinar cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat.

Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Tin tức

Tìm hiểu về phần mềm thương mại điện tử, plugin live chat, VoIP và email, widget chat, softphone VoIP và các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x