Phần mềm Hỗ trợ cho ngành Du lịch

Giúp tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời trên toàn thế giới cùng LiveAgent. Tiếp cận gần hơn với khách hàng của bạn và hỗ trợ họ nhanh hơn.

Cung cấp hỗ trợ 24/7/365 bằng cách tạo các trung tâm tự phục vụ toàn diện, ghi sẵn các Câu hỏi thường gặp, diễn đàn cộng đồng, nhiều bài viết và hướng dẫn.

Theo dõi hành vi của khách truy cập trang web hoặc xem xét dữ liệu CRM (quản lý quan hệ khách hàng) để tạo ra những đề xuất du lịch được cá nhân hóa cho từng khách truy cập.

Sử dụng các tính năng bảo mật nâng cao như mã hóa và ẩn thông tin thẻ tín dụng để đảm bảo dữ liệu của khách hàng luôn được bảo vệ.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Giải quyết vấn đề trong thời gian thực

Tất cả chúng ta đều biết các vấn đề thường xảy ra vào thời điểm tồi tệ nhất ở nơi tồi tệ nhất. Nhưng bạn có thể giải quyết vấn đề dễ dàng hơn bằng cách cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng vượt trội và nhanh chóng thông qua phần mềm trò chuyện trực tuyến. Hãy khiến khách hàng của bạn cảm thấy vui và hài lòng vì đã chọn đại lý du lịch của bạn!

Tìm hiểu thêm
travellling-searching location-illustration
woman travelling with suitcase-illustration

Cung cấp các cài đặt tùy chỉnh

Việc hỗ trợ cùng lúc nhiều khách hàng không còn là vấn đề nữa. Giờ đây, bạn có thể vui vẻ sử dụng LiveAgent để giải đáp những câu hỏi khác nhau của khách hàng. Việc này chỉ giống như cùng lúc trò chuyện với bạn bè qua mạng xã hội – rất đơn giản phải không nào? Hãy làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn và khiến khách hàng hài lòng hơn với LiveAgent!

Giữ liên lạc 24/7

Một số khách hàng cần được quan tâm đặc biệt hoặc họ có thể đang ở múi giờ khác. Bạn không phải tự giam mình ở văn phòng 24/7 để cung cấp dịch vụ khách hàng, không những vậy, bạn có thể giải đáp thắc mắc của khách hàng ngay từ chiếc ghế bành êm ái của mình. Hãy nhanh tay nâng cấp lên phần mềm hỗ trợ cao cấp để dễ dàng thực hiện công việc của bạn ngay lập tức – khách hàng sẽ cảm thấy nhẹ nhõm khi nhận hồi âm từ bạn!

Tìm hiểu thêm
woman on camel in Egypt-illustration

Hơn 21.000 doanh nghiệp đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi

Hãy xem những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và khám phá tác động tích cực khi triển khai phần mềm hỗ trợ trong ngành du lịch lưu trú.

Bài viết liên quan đếnDu lịch lưu trú
Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở tri thức miễn phí, LiveAgent có thể giúp bạn với một công cụ miễn phí thanh toán. Hãy xem qua chuyên viên hỗ trợ của chúng tôi và tìm hiểu thêm.

Tìm kiếm một phần mềm cơ sở tri thức miễn phí?

Hỗ trợ triển khai phần mềm đa kênh và tự hỗ trợ khách hàng để tăng khả năng phục vụ. LiveAgent cung cấp live chat miễn phí và dịch vụ help desk chất lượng.

Bạn muốn chuyển đổi từ LiveCall? Chúng tôi sẽ cung cấp mọi thứ cần thiết để bạn có thể làm được điều đó! Hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ LiveAgent và bắt đầu chuyển đổi dữ liệu của bạn miễn phí ngay hôm nay.

Bạn muốn chuyển đổi từ LiveCall?

LiveChat và Email marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất. Softphone cho Mac ngày càng tốt. Giảm tỷ lệ churn rate quan trọng. Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả. LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa việc tương tác với khách hàng.

Đang tìm cách chuyển dữ liệu của bạn từ Front sang một giải pháp khác? Hãy xem qua LiveAgent và những lợi ích. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay.

Chuyển đổi từ Front?

LiveAgent là một giải pháp tuyệt vời để quản lý emails, tương tác với khách hàng và cung cấp hỗ trợ thông qua nhiều kênh giao tiếp khác nhau. Nó giúp tăng cường doanh số bán hàng và cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

LiveAgent giúp bạn nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng qua phần mềm hỗ trợ tương tác đa kênh. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các lợi ích mà LiveAgent sẽ mang lại cho bạn.

Hiện thực hóa mọi thứ với nền tảng hỗ trợ tương tác khách hàng

Phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng cần có tính năng đa kênh, tự động hóa, game hóa, lập báo cáo, quản lý tập trung và tích hợp CRM.

Cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn thông qua các tính năng hỗ trợ khách hàng nâng cao giúp bạn cá nhân hóa các thông tin liên lạc theo từng cá nhân khách hàng và cung cấp phản hồi nhanh chóng cho các khách hàng của mình.

Bạn đang cần cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn?

Công ty cung cấp dịch vụ và sản phẩm hỗ trợ khách hàng, bao gồm hệ thống Nhật ký cập nhật, VoIP, chương trình affiliate và khả năng tham gia thử nghiệm miễn phí.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa đang trở nên phổ biến đối với hầu hết mọi người trên thế giới. Kể cả trước khi Covid-19 bùng nổ, làm việc từ xa đã tăng nhanh chóng.

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa?

Làm việc từ xa trở nên phổ biến, doanh nghiệp cần phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa để quản lý công việc, cuộc gọi video, live chat và báo cáo. COVID-19 đã thúc đẩy sự phát triển của phần mềm này.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x