Phần mềm Hỗ trợ cho ngành Du lịch

Giúp tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời trên toàn thế giới cùng LiveAgent. Tiếp cận gần hơn với khách hàng của bạn và hỗ trợ họ nhanh hơn.

Cung cấp hỗ trợ 24/7/365 bằng cách tạo các trung tâm tự phục vụ toàn diện, ghi sẵn các Câu hỏi thường gặp, diễn đàn cộng đồng, nhiều bài viết và hướng dẫn.

Theo dõi hành vi của khách truy cập trang web hoặc xem xét dữ liệu CRM (quản lý quan hệ khách hàng) để tạo ra những đề xuất du lịch được cá nhân hóa cho từng khách truy cập.

Sử dụng các tính năng bảo mật nâng cao như mã hóa và ẩn thông tin thẻ tín dụng để đảm bảo dữ liệu của khách hàng luôn được bảo vệ.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Giải quyết vấn đề trong thời gian thực

Tất cả chúng ta đều biết các vấn đề thường xảy ra vào thời điểm tồi tệ nhất ở nơi tồi tệ nhất. Nhưng bạn có thể giải quyết vấn đề dễ dàng hơn bằng cách cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng vượt trội và nhanh chóng thông qua phần mềm trò chuyện trực tuyến. Hãy khiến khách hàng của bạn cảm thấy vui  và hài lòng vì đã chọn đại lý du lịch của bạn!

travellling-searching location-illustration
woman travelling with suitcase-illustration

Cung cấp các cài đặt tùy chỉnh

Việc hỗ trợ cùng lúc nhiều khách hàng không còn là vấn đề nữa. Giờ đây, bạn có thể vui vẻ sử dụng LiveAgent để giải đáp những câu hỏi khác nhau của khách hàng. Việc này chỉ giống như cùng lúc trò chuyện với bạn bè qua mạng xã hội – rất đơn giản phải không nào? Hãy làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn và khiến khách hàng hài lòng hơn với LiveAgent!

Giữ liên lạc 24/7

Một số khách hàng cần được quan tâm đặc biệt hoặc họ có thể đang ở múi giờ khác. Bạn không phải tự giam mình ở văn phòng 24/7 để cung cấp dịch vụ khách hàng, không những vậy, bạn có thể giải đáp thắc mắc của khách hàng ngay từ chiếc ghế bành êm ái của mình. Hãy nhanh tay nâng cấp lên phần mềm hỗ trợ cao cấp để dễ dàng thực hiện công việc của bạn ngay lập tức – khách hàng sẽ cảm thấy nhẹ nhõm khi nhận hồi âm từ bạn!

woman on camel in Egypt-illustration

Hơn 21.000 doanh nghiệp đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi

Hãy xem những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và khám phá tác động tích cực khi triển khai phần mềm hỗ trợ trong ngành du lịch lưu trú.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Bài viết liên quan đếnDu lịch lưu trú
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho SMB (Small and Midsize business, các doanh nghiệp vừa và nhỏ) trong năm 2020. Gia nhập danh sách các công ty hàng đầu như Huawei và Yamaha cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời.

Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?

Nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng với tích hợp email, chat trực tiếp, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và các mạng xã hội. Hãy chuyển đổi ngay!

LiveAgent là một giải pháp helpdesk giúp kết nối nhiều kênh trong một giao diện. Bạn có muốn chuyển đổi hệ thống từ LivePerson sang LiveAgent? Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Chuyển đổi hệ thống từ LivePerson?

Cần cải thiện chăm sóc khách hàng, hỗ trợ bằng phần mềm dịch vụ khách hàng tích hợp các công cụ như live chat và tổng đài cuộc gọi. Báo cáo mức độ hài lòng khách hàng quan trọng.

LiveAgent là phần mềm chuyên viên dịch vụ nhiều tính năng, sử dụng một hệ thống phiếu để kết hợp tất cả quy trình chuyên viên dịch vụ của bạn.

Phần mềm chuyên viên dịch vụ để khách hàng trải nghiệm tốt hơn

Phần mềm LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý tương tác khách hàng qua nhiều kênh để giúp bạn tương tác hiệu quả và minh bạch với khách hàng.

LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh, tích hợp với nhiều kênh tương tác, bao gồm cả các nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất.

Khó quản lý mạng xã hội khiến bạn ngán ngẫm?

Cải thiện khả năng giữ chân khách hàng bằng cách sử dụng quà tặng, khảo sát và giảm giá, và đảm bảo một dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

LiveAgent plans start at $9 /agent/mo. Create custom domains, e-mail ticketing, contact forms, automation, SLA, API, forum & knowledge base, iOS & Android apps are all part of full-sized ticketing solution. All features under one roof come at $69 /agent/mo.

Các Gói Phí của LiveAgent

Tính năng tin nhắn soạn trước và phân loại khách hàng theo sở thích. Tương tác nhanh chóng trên thiết bị di động hoặc desktop.

Phản Hồi các emails đóng vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp. Các phản hồi được gửi đến những người đã liên hệ doanh nghiệp bạn. Giữ quan hệ với khách hàng và cố gắng duy trì thời gian phản hồi nhanh nhất có thể.

Phản Hồi

Phản hồi là nội dung gửi đến người liên hệ doanh nghiệp. Các loại phản hồi thông thường bao gồm: giải quyết vấn đề, hỏi thêm chi tiết và ghi nhận sự không hài lòng từ khách hàng. Các phản hồi này có thể liên quan hoặc cung cấp thông tin.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo