Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

ứng dụng live chat dành cho ngành du lịch và lưu trú

Impress your customers and increase their satisfaction.

  • ✓ Không phí cài đặt   
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
Hiệu ứng ảnh động cho thanh Header
Phần mềm hỗ trợ khách hàng

Ngành du lịch, dù ở trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế hay khủng hoảng chính trị, vẫn luôn phục hồi và tiếp tục thu hút du khách bốn phương. Sở dĩ ngành du lịch trở thành một trong những ngành có lợi nhuận cao nhất là vì họ biết chú trọng việc đổi mới công nghệ.

Giờ đây, việc du lịch đến bất cứ nơi đâu đã trở thành điều dễ tiếp cận và hợp túi tiền hơn bao giờ hết. Với mạng xã hội, mọi người có thể kết nối với bất kỳ ai trên thế giới và điều này thường thúc đẩy họ chuẩn bị hành lý và lên đường để bắt đầu hành trình khám phá thế giới.

Thế giới kinh doanh đang sử dụng du lịch để tiến hành các hoạt động mở rộng và mua lại ở nước ngoài. Nhưng điểm chung của những người đi du lịch là mong muốn được thư giãn và cảm thấy thuận tiện khi quyết định chọn điểm đến tiếp theo hoặc khi đặt phòng khách sạn.

Trò chuyện trực tuyến có thể giúp mong muốn này và nhiều hoạt động khác trở nên khả thi.

Bạn bắt đầu thấy hứng thú đúng không? Chúng ta cùng tìm thêm nào.

Trò chuyện trực tuyến là gì?

Trò chuyện trực tuyến là công cụ giao tiếp đơn giản nhưng rất giá trị vì nó giúp đại diện dịch vụ khách hàng nhắn tin ngay cho khách hàng — mọi thao tác được thực hiện ngay trên trình duyệt. Phần mềm này được thiết kế để giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách hiệu quả theo thời gian thực.

LiveAgent Live Chat Demo

Trò chuyện trực tuyến khác với hỗ trợ qua điện thoại và email như thế nào?

Trò chuyện trực tuyến có nhiều lợi thế vượt trội so với hỗ trợ qua điện thoại và email.

  • Giảm thời gian chờ đợi
  • Giao tiếp theo thời gian thực
  • Có thể tùy chỉnh hoàn toàn để phản ánh hình ảnh thương hiệu
  • Thân thiện với người dùng
  • Tăng hiệu quả chi phí
  • Sử dụng trên trình duyệt
  • Cần tối thiểu nỗ lực hỗ trợ khách hàng

Tuy dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại và email vẫn được sử dụng rộng rãi, nhưng các số liệu thống kê đã cho thấy một thông tin cụ thể hơn. Hơn 60% khách hàng thích dùng tính năng chat để được giải đáp thắc mắc thông qua các kênh truyền thống, tức là sở thích này không hoàn toàn xuất phát từ thế hệ trẻ mà còn xuất phát từ nhiều thế hệ khác. 45% số người từ 55 tuổi trở lên xác nhận rằng có ít nhất một lần họ sử dụng tính năng trò chuyện trực tuyến trên trang web.

Trò chuyện trực tuyến có hữu ích đối với các công ty du lịch không?

Ngành du lịch là một thị trường rộng lớn và năng động. Mỗi năm có hàng triệu người du lịch khắp nơi trên thế giới, thậm chí một số người còn đi du lịch nhiều lần trong năm. Mỗi khách hàng tiềm năng hoặc khách du lịch thường xuyên đó đều xứng đáng tận hưởng dịch vụ hỗ trợ trực tuyến từ các đại diện du lịch, theo cách thức thoải mái và thân thiện với người dùng.

Tính năng trò chuyện trực tuyến ra đời chính là vì mục đích này.

Trước đây, việc thu xếp đặt phòng là một quá trình rườm rà đối với khách hàng và đại lý du lịch. Họ phải dành nhiều thời gian đi lại để gặp trực tiếp đại lý. Sự phổ biến của các công cụ tìm kiếm trực tuyến đã làm thay đổi hoàn toàn quá trình này.

Ngành công nghiệp du lịch đã trở thành một trong những ngành có công nghệ phát triển nhanh nhất, với chiến lược kỹ thuật số được xác định rõ ràng. Để khai thác tối đa khả năng làm hài lòng du khách hiện đại, trò chuyện trực tuyến là lựa chọn giao tiếp lý tưởng cho khách hàng và các đại lý du lịch trong ngành du lịch.

Đại lý du lịch nên dùng phần mềm trò chuyện trực tuyến như thế nào?

Không thể phủ nhận rằng trò chuyện trực tuyến có tác động đáng kể đến việc khách hàng ra quyết định. Nhưng quyết định của khách hàng tiềm năng, chẳng hạn như mua tour du lịch trọn gói từ đại lý sẽ phụ thuộc vào kỹ năng và cách tiếp cận chuyên nghiệp của đại lý du lịch của bạn.

Mỗi chuyến đi xa đều xuất phát từ động lực được đi du lịch đó đây. Bất kể vì lý do cá nhân hay công việc, khách hàng đều sẽ chọn đại lý du lịch hoặc vận chuyển dựa vào cách những đại lý này đáp ứng kỳ vọng của họ.

Trò chuyện trực tuyến là tính năng lý tưởng dành cho khách du lịch lần đầu và cả những khách du lịch theo mùa. Nếu chưa từng thực hiện, thì việc áp dụng đổi mới tính năng trò chuyện trực tuyến là một cách hay để tự đổi mới hình ảnh công ty trong mắt khách hàng, nhờ đó tăng thêm nhiều sự tương tác từ khách hàng.

Đối với các đại lý du lịch, trò chuyện trực tuyến đóng vai trò là công cụ hỗ trợ, quảng cáo và chuyển đổi khách hàng hiệu quả. Bằng cách tuân theo đúng quy tắc giao tiếp qua live chat, các đại lý có thể mang lại sự tương tác thân tình và tạo trải nghiệm thú vị cho khách hàng tiềm năng và khách hàng thường xuyên.

The key is to set realistic expectations, and then not to just meet them, but to exceed them – preferably in unexpected and helpful ways.

Richard Branson – Founder of the Virgin group


Trò chuyện trực tuyến được tích hợp nhiều tính năng giúp các đại lý cung cấp một trải nghiệm du lịch khó quên cho khách hàng.

Mỗi phiên trò chuyện được chuyển thành phiếu yêu cầu hỗ trợ và được lưu trong hộp thư chung. Bất kỳ đại diện nào có quyền truy cập hộp thư đều có thể tìm kiếm hồ sơ hoặc lịch sử tương tác của khách hàng được lưu trong đó.

LiveAgent-Universal-inbox
Ví dụ về hộp thư chung (bấm vào để phóng to)

Bạn có thể sử dụng những nút chat đa dạng, được thiết lập sẵn trong thư viện nút chat và cửa sổ nổi hoặc bạn có thể tự tạo một widget hoàn toàn mới.

Thư viện nút chat
Ví dụ về thư viện nút chat (bấm để phóng to)

Thông báo nổi có thể làm tăng ROI (tỷ suất hoàn vốn). Các đại diện có thể tạo một hoặc nhiều lời mời và dẫn dắt khách hàng tiềm năng trong suốt quá trình mua.

Thư viện lời mời chat chủ động trong phần mềm live chat - LiveAgent
Ví dụ về lời mời trò chuyện (bấm để phóng to)

Thông qua việc giám sát URL hiện tại của khách truy cập đang trò chuyện trực tuyến, một lời mời trò chuyện xuất hiện đúng lúc có thể giúp bạn quảng cáo thành công các gói du lịch, ưu đãi hoặc các đề xuất du lịch khác được cá nhân hóa cho khách hàng. LiveAgent chỉ kích hoạt tính năng mời trò chuyện chủ động khi có sẵn đủ nhân viên hỗ trợ khách hàng.

Tính năng lịch sử ticket trong phần mềm dịch vụ khách hàng - LiveAgent
Ví dụ về tính năng hiển thị địa chỉ URL của khách đang chat (Click vào hình để phóng toclick to enlarge)

Có một tính năng tùy chọn hữu ích dành cho các đại diện thích đi trước khách hàng một bước. Trong cuộc trò chuyện, nhân viên hỗ trợ có thể thấy những gì khách hàng đang nhập và chuẩn bị sẵn câu trả lời trước khi khách hàng nhấn nút gửi yêu cầu.

Đánh máy trong thời gian thực
Một ví dụ về hiển thị đánh máy trong thời gian thực (bấm để phóng to)

Các câu trả lời soạn sẵn giúp hợp lý hóa quy trình làm việc bằng cách sử dụng các văn bản trả lời ngắn đã lưu và được soạn thảo trước để sử dụng trong tương lai.

Tin nhắn soạn sẵn
Ví dụ về tin nhắn soạn sẵn (Click vào hình để phóng to)

Một dạng nhật ký trò chuyện lưu trữ thông tin chi tiết về cuộc trò chuyện trước đó.

Tính năng lịch sử trò chuyện trong LiveAgent
Ví dụ về lịch sử trò chuyện (bấm để phóng to)

Đại diện hoặc quản trị viên phụ trách cuộc trò chuyện có thể chọn một trong ba tùy chọn chuyển tiếp có sẵn để đảm bảo việc giao tiếp được nhanh chóng và chính xác:

  • Phân công ngẫu nhiên
  • Thông báo cho tất cả
  • Tận dụng tối đa
Chuyển tiếp cuộc trò chuyện
Ví dụ về chuyển tiếp cuộc trò chuyện (bấm để phóng to)

Số hàng đợi tối đa có thể được giới hạn trong cài đặt nút chat, nghĩa là nút chat sẽ tự động ẩn khỏi trang web khi đạt đến giới hạn đặt trước để cải thiện thời gian chờ đợi của khách hàng.

Số hàng đợi tối đa
Ví dụ về số hàng đợi tối đa (bấm để phóng to)

Tương tự như hoạt động chat giao tiếp bên ngoài với khách hàng, tính năng trò chuyện trực tuyến còn cung cấp cho các đại diện khả năng gửi tin nhắn nhanh với nhau. Các cuộc trò chuyện nội bộ chỉ được hiển thị cho người gửi và người nhận.

Trò chuyện nội bộ
Ví dụ về trò chuyện nội bộ (bấm để phóng to)

Thẻ có thể được thêm thủ công hoặc tự động vào các từ hoặc cụm từ cụ thể, từ đó tạo ra một quy trình làm việc tùy chỉnh cho từng nhân viên riêng lẻ.

Tags-Feature-LiveAgent
Ví dụ về thẻ (bấm để phóng to)

Cho phép nhập thông tin và phản hồi từ khách hàng và xếp hạng khả năng hỗ trợ hiệu quả của nhân viên hoặc mức độ hài lòng tổng thể của khách hàng đối với phiên trò chuyện.

Xếp hạng nhân viên hỗ trợ
Ví dụ về xếp hạng nhân viên hỗ trợ (bấm để phóng to)

Lợi ích cho nhiều loại hình đại lý du lịch

Phần mềm trò chuyện trực tuyến thuộc phần mềm hỗ trợ đa kênh, nhờ đó có thể cung cấp nhiều tính năng bổ sung mang lại lợi ích cho nhiều loại hình đại lý du lịch khác nhau.

  • Đại lý du lịch doanh nghiệp

Giả sử một công ty có bộ chính sách du lịch doanh nghiệp cụ thể khi nhân viên công ty muốn đi du lịch, chẳng hạn như vé máy bay, hãng hàng không, khách sạn, xe hơi. Hệ thống CRM (quản lý quan hệ khách hàng) được tích hợp trong LiveAgent có thể lưu trữ tất cả các yêu cầu này, có sẵn cho bất cứ ai có quyền truy cập.

  • Đại lý du lịch giải trí

Đại lý có thể đính kèm và gửi các tài liệu cho khách hàng muốn du lịch giải trí đến một quốc gia mới, chẳng hạn như gửi vào hộp chat những yêu cầu cần thiết để xin thị thực.

Nếu khách hàng muốn liên lạc với đại lý ngoài giờ làm việc, họ có thể điền vào biểu mẫu liên lạc và biểu mẫu này sẽ được chỉ định cho một đại diện hoặc nhóm hỗ trợ cụ thể khi trực tuyến. Nút chat cũng có thể được điều chỉnh cho phù hợp với ngôn ngữ ở các thị trường khác nhau.

  • Đại lý du lịch trực tuyến

Hình thức này cũng tương tự như các đại lý khác, nhưng khác ở chỗ họ sử dụng quy trình tự động hóa. Vì phải tự động hóa trực tuyến, loại đại lý này có thể hưởng lợi từ phần mềm trò chuyện trực tuyến bằng cách sử dụng các tính năng tự động như quy tắc chỉ định cuộc trò chuyện cho các ban ngành có liên quan.

Travel and Accommodation Industry Solution

Learn how multi-channel help desk software benefits Travel and Accommodation industry

Try LiveAgent

Cách tích hợp trò chuyện trực tuyến vào trang web

Việc tích hợp nút chat trực tuyến cực kỳ dễ dàng. Bạn chỉ cần sao chép và dán một mã HTML ngắn từ tài khoản LiveAgent vào trang web của bạn và nút chat sẽ hoạt động. Bạn không cần tải xuống bất kỳ phần mềm bổ sung nào nhưng bạn có thể tích hợp phần mềm hoặc một ứng dụng của bên thứ ba.

https://www.youtube.com/watch?v=GO4rPDffDew

Các tính năng bảo mật an toàn cho công cụ chat trực tuyến?

Bảo vệ dữ liệu, bảo mật tài khoản và quyền riêng tư là những chủ đề cần thiết cho bất cứ ai muốn quản lý và điều hành doanh nghiệp trực tuyến. LiveAgent cũng không phải ngoại lệ. Sau đây xin tóm tắt một số tính năng bảo mật hàng đầu mà LiveAgent cung cấp.

Cơ sở tri thức

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy truy cập cơ sở tri thức của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Enhance the travel experience for your customers

Start a free-14 day trial, no credit card required

Try LiveAgent

FAQ

What is live chat?

Live chat is a browser-based communication tool for instant messaging between the client and the customer service representative in real-time.

How is live chat different from phone and email support?

Live chat offers features and improvements for a more streamlined customer experience than phone or email - Real-time conversation, Fully customizable, User-friendly, Cost-effective, Browser-based, Lowest required customer effort.

Is live chat useful to travel agencies?

Live chat is a convenient way for travelers to have their travel inquiries administered instantly and effortlessly.

How should travel agents use live chat?

Travel agents can utilize several different features for an enhanced user experience: Universal inbox, Customizable chat button, Proactive chat invitations, Real-time typing view, Canned responses, Chat overview, Chat history, Chat distribution, Internal chat, tags and Post chat survey

Benefits for different types of travel agencies

Built-in CRM, contact forms, multilingual options, or rules are some of the beneficial features available to any travel agency

How to integrate live chat to your website?

Fully supported native integration. Quick copy and paste of an HTML code, and you can chat immediately.

What are live chat's security features?

Core security features are BAN IPs, 2-step verification, HTTPS Encryption, Multiple Data Centers, GDPR.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo