Mang lại giá trị cho mọi ngành nghề

Khám phá cách thức LiveAgent cải thiện doanh nghiệp Forex của bạn.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Thúc đẩy sự ủng hộ

Tạo ra CX tích cực sẽ khiến khách hàng của bạn nói chuyện.

24%

Cắt giảm thời gian phản hồi

Cải thiện tỷ lệ phản hồi đầu tiên với cách định tuyến phiếu tự động.

37%

Giảm số phiếu

Giảm lượng tải phiếu hỗ trợ với cơ sở tri thức.

Industry background

Phần mềm hỗ trợ khách hàng cho doanh nghiệp forex

Có thể giao tiếp nhanh chóng và hiệu quả với các nhà đầu tư khác là một khía cạnh thiết yếu trong cuộc sống của một trader. Chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng của công ty là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các trader và là một trong những nhân tố chính để giữ chân khách hàng.

Xây dựng một cộng đồng trader và broker với sự giúp sức của LiveAgent, phần mềm help desk hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2020.

LiveAgent sẽ đảm bảo không một thời khắc nào bị lãng phí. Một phần mềm hỗ trợ khách hàng tích hợp hoàn chỉnh cho phép giao tiếp tối ưu để tìm hiểu và thảo thuận mọi thứ liên quan đến giao dịch và thị trường. Thế giới trade và exchange hoạt động không ngừng nghỉ. Khi một phần của thế giới đi ngủ, phần còn lại sẽ thức dậy cho những cơ hội mới. Vì thế, thời gian là điều cốt yếu trong thế giới trading. Việc chần chừ có thể dẫn đến tổn thất đáng kể trong doanh thu.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Khám phá LiveAgent - phần mềm
giao tiếp hiện đại nhất cho doanh nghiệp Forex

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo

Ngành forex có thể thu lợi như thế nào từ phần mềm help desk?

Mở rộng lời mời để giao tiếp thuận lợi hơn với một dấu ấn cá nhân và vẽ nên bức tranh về một công ty thật sự quan tâm trong một lĩnh vực không bao giờ ngủ.

 

Hỗ trợ đa kênh

Theo dõi mọi nhu cầu thị trường trade và exchange từ một nền tảng duy nhất. Làm việc với các trader nhiều kinh nghiệm là điều không dễ dàng. Thông báo cho các đối tác trading của bạn tức thì hoặc phản ứng với những sự kiện xã hội với tốc độ ánh sáng, cho dù là kênh giao tiếp nào đi nữa. Với hơn 180 tính năng hỗ trợ và hơn 40 tích hợp, bạn có thể hiểu rõ các yêu cầu của các trader và có được dịch vụ khách hàng 24/7 tốt nhất. Chưa kể đến tích hợp hơn 40 ngôn ngữ và thiết kế ký tự đặc biệt và âm sắc giúp vượt qua rào cản ngôn ngữ cũng như tạo sự thoải mái trong giao dịch toàn cầu, bất kể ngôn ngữ tại thị trường đó là gì.

 
Ultimate omni-channel help desk software experience
LiveAgent answering ticket-gif

Phần mềm quản lý ticket

Tập trung mọi kênh giao tiếp của bạn vào một hộp thư hợp nhất, nhờ đó có thể truy cập vào tất cả hệ thống quản lý ticket của LiveAgent. Mọi email, chat, cuộc gọi, hoặc bài đăng mạng xã hội mà bạn nhận được đều chuyển đổi thành ticket giúp quản lý và theo dõi tốt hơn. Chào tạm biệt dịch vụ hỗ trợ khách hàng quá tải. Chỉ định số lượng ticket tối ưu cho mỗi nhân viên hoặc bộ phận bằng cách thiết lập các quy tắc và SLA dành cho việc phân phối ticket và điều kiện giới hạn thời gian tối ưu. Sắp xếp vấn đề của khách hàng trong một khung thời gian ngắn. Từ vấn đề nhỏ đến phức tạp, không có gì bị bỏ sót nhờ có hệ thống quản lý ticket uy tín.

Live chat

Triển khai live chat có thể thay đổi đáng kể động lực quan hệ công việc của bạn với khách hàng. Thể hiện kỹ năng và kiến thức trong thời gian thực cùng lúc duy trì một cách tiếp cận chuyên nghiệp. Với tính năng tích hợp nhiều cuộc chat cùng lúc, khách hàng không phải chờ đợi. Đặc biệt là, cho dù có bao nhiêu lượt chat đang diễn ra cùng lúc, nó vẫn giúp tiết kiệm chi phí hơn là sử dụng dịch vụ điện thoại. Điểm cộng nữa là nó cải thiện thời trả lời trung bình.

 
What is live chat software by LiveAgent
Faceboo, Twitter, Instagram and Viber social network logos

Tích hợp mạng xã hội

Thiết lập sự hiện diễn mạnh mẽ trên mạng xã hội với LiveAgent. Kết nối với các forex follower của bạn qua nhiều nền tảng mạng xã hội. LiveAgent cho phép tích hợp đơn giản, hiệu quả với những nền tảng truyền thông xã hội lớn như Facebook, Twitter, và Instagram. Không cần chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản, bạn vẫn có thể theo dõi và trả lời mọi bình luận và tin nhắn của người theo dõi và tương tác với các trader tiềm năng mới.

Cơ sở tri thức và Câu hỏi thường gặp

Những thương nhân trong thời gian ngắn có thể nhận được câu trả lời tức thì cho mọi thắc mắc của họ khi dùng các nền tảng cơ sở tri thức và Câu hỏi thường gặp riêng. Sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG sẵn có, bạn có thể thiết kế nội dung và cấu trúc của bài viết theo nhu cầu thị trường.

Free knowledge base software by LiveAgent
Tags-Feature-LiveAgent

Thẻ tag và báo cáo

Bạn nhận được một lượng lớn yêu cầu từ các kênh giao tiếp của mình? Bạn ặp khó khăn trong việc sắp xếp tất cả tin nhắn? Thẻ tag sẽ giúp bạn tổ chức hợp lý và hiệu quả hơn. Bạn có thể chỉ định thủ công hoặc tự động số thẻ tag không giới hạn vào những ticket cụ thể và sau đó áp dụng bộ lọc để tìm kiếm nhanh hơn. Kế tiếp, bạn có thể lập báo cáo trong LiveAgent cho những thẻ tag đặc biệt và chỉnh sửa chiến lược kinh doanh theo kế hoạch, dựa trên kết quả của báo cáo. Thẻ tag cho phép bạn tùy chỉnh nơi làm việc theo ý thích của mình.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Bạn mệt mỏi vì phải chuyển đổi qua lại giữa điện thoại, chat, email và các công cụ giao tiếp khác?

Với LiveAgent, bạn sẽ không phải lãng phí thời gian quý báu. Thay vào đó, bạn có thể tập trung mọi nỗ lực để mang lại một dịch vụ khách hàng chu đáo và toàn vẹn cho từng khách hàng. So sánh giải pháp đa kênh của chúng tôi với những nhà cung cấp khác trên thị trường.

 

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Upset man-illustration

Hơn 21.000 khách hàng doanh nghiệp tin dùng

Mời bạn xem qua các câu chuyện thành công và cảm nghĩ của khách hàng về chúng tôi, cũng như khám phá tác động tích cực khi triển khai phần mềm hỗ trợ khách hàng trong lĩnh vực kế toán & pháp lý

“Phần mềm tuyệt vời có thể được sử dụng như một tổng đài CSKH đa kênh”

Rất hài lòng sau khi sử dụng phần mềm này được một thời gian. Cũng vậy, LiveAgent đã giúp chúng tôi tăng mức độ hài lòng của người dùng và doanh thu. Dễ sử dụng: Giao diện người dùng trực quan và rất dễ làm quen thậm chí với cả những người không rành công nghệ. Chúng ta có thể sử dụng nó cho nhiều website, mỗi site đều có Cơ sở tri thức, Diễn đàn, và chia sẻ Ý kiến/Đề xuất. Cần có một hệ thống dễ sử dụng và có khả năng kết nối nhiều kênh giao tiếp.

LiveAgent Review
Vasileios A. P Founder – CEO
Financial Services
 

Giải pháp phần mềm hỗ trợ khách hàng với mức phí hợp lý

Ngành tài chính đang phát triển với tốc độ nhanh. Để đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng, chúng ta nên đầu tư vào một gói phần mềm không vượt quá ngân sách của công ty bạn.

30 ngày dùng thử
Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
và nhiều tiện ích khác
$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

Phân tích và so sánh LiveAgent với các giải pháp hỗ trợ khách hàng khác và chọn một giải pháp có các tính năng phù hợp nhất cho lĩnh vực hoạt động của bạn với mức phí tốt nhất.

Bài viết liên quan đếnForex
Nhờ có live chat, các khách hàng của Atomer có thể liên lạc với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật theo thời gian thực và nhận được các câu trả lời ngay lập tức. Mức độ hài lòng của khách hàng gia tăng nhanh chóng.

Atomer

Atomer cung cấp hệ thống dựa trên nền tảng web, hỗ trợ kỹ thuật chất lượng cao. LiveAgent là lựa chọn phù hợp với họ và nhận được sự hài lòng cao từ khách hàng.

Dịch vụ khách hàng tuyệt vời nhờ có Phần mềm Help Desk hiệu quả hơn. Mời bạn xem qua các lợi ích của LiveAgent và làm quen sử dụng chỉ trong 5 phút.

Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Thông tin liên hệ dịch vụ khách hàng, số liệu thống kê mới nhất, cải thiện tốc độ đánh máy, thư viện video, kiểm tra quy trình làm việc, đội ngũ nhân sự, giải thưởng và bản demo dùng thử miễn phí. Chương trình hỗ trợ cuộc gọi, tự hỗ trợ và các tính năng của phần mềm help desk.

Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

Tin nhắn mẫu (macro) trong LiveAgent

Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

Khởi tạo các cổng thông tin khách hàng, cơ sở tri thức chuyên nghiệp cùng các menu định tuyến cuộc gọi tự động. Lọc ticket dựa theo thẻ tag, phòng ban phụ trách, vấn đề phát sinh hoặc kênh tương tác. Giao và tự động chuyển trách nhiệm quản lý ticket cho các nhân viên hoặc phòng ban của doanh nghiệp. Sắp xếp, điều chuyển cũng như xử lý các yêu cầu của khách hàng từ một bảng điều khiển tập trung. Tất cả đều có trong LiveAgent.

Hãynâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn

LiveAgent giúp cải thiện hài lòng khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Cung cấp hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về phần mềm, tính năng, và các mức phí dịch vụ.

Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Phát triển doanh nghiệp

Công ty LiveAgent cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng và quản lý sự cố thông qua các tính năng như WhatsApp, chatbot, và nội dung tương tác. Đồng thời, họ cũng cập nhật các phiên bản mới và tích hợp với các nền tảng khác nhau như Salesforce.

Giữ cho khách hàng luôn hài lòng với trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt và gia tăng doanh số bán hàng. Mô hình kinh doanh này được gọi là mô hình lấy khách hàng làm trung tâm.

Mô hình lấy khách hàng làm trung tâm (Customer Centric)

Mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm nhằm xây dựng trải nghiệm tích cực và mối quan hệ lâu dài, giúp tăng lợi nhuận, hài lòng khách hàng và giảm chi phí marketing.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x