Tạo ra CX tích cực sẽ khiến khách hàng của bạn nói chuyện.
Cải thiện tỷ lệ phản hồi đầu tiên với cách định tuyến phiếu tự động.
Giảm lượng tải phiếu hỗ trợ với cơ sở tri thức.
Có thể giao tiếp nhanh chóng và hiệu quả với các nhà đầu tư khác là một khía cạnh thiết yếu trong cuộc sống của một trader. Chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng của công ty là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các trader và là một trong những nhân tố chính để giữ chân khách hàng.
Xây dựng một cộng đồng trader và broker với sự giúp sức của LiveAgent, phần mềm help desk hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2020.
LiveAgent sẽ đảm bảo không một thời khắc nào bị lãng phí. Một phần mềm hỗ trợ khách hàng tích hợp hoàn chỉnh cho phép giao tiếp tối ưu để tìm hiểu và thảo thuận mọi thứ liên quan đến giao dịch và thị trường. Thế giới trade và exchange hoạt động không ngừng nghỉ. Khi một phần của thế giới đi ngủ, phần còn lại sẽ thức dậy cho những cơ hội mới. Vì thế, thời gian là điều cốt yếu trong thế giới trading. Việc chần chừ có thể dẫn đến tổn thất đáng kể trong doanh thu.
Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
Mở rộng lời mời để giao tiếp thuận lợi hơn với một dấu ấn cá nhân và vẽ nên bức tranh về một công ty thật sự quan tâm trong một lĩnh vực không bao giờ ngủ.
Theo dõi mọi nhu cầu thị trường trade và exchange từ một nền tảng duy nhất. Làm việc với các trader nhiều kinh nghiệm là điều không dễ dàng. Thông báo cho các đối tác trading của bạn tức thì hoặc phản ứng với những sự kiện xã hội với tốc độ ánh sáng, cho dù là kênh giao tiếp nào đi nữa. Với hơn 180 tính năng hỗ trợ và hơn 40 tích hợp, bạn có thể hiểu rõ các yêu cầu của các trader và có được dịch vụ khách hàng 24/7 tốt nhất. Chưa kể đến tích hợp hơn 40 ngôn ngữ và thiết kế ký tự đặc biệt và âm sắc giúp vượt qua rào cản ngôn ngữ cũng như tạo sự thoải mái trong giao dịch toàn cầu, bất kể ngôn ngữ tại thị trường đó là gì.
Tập trung mọi kênh giao tiếp của bạn vào một hộp thư hợp nhất, nhờ đó có thể truy cập vào tất cả hệ thống quản lý ticket của LiveAgent. Mọi email, chat, cuộc gọi, hoặc bài đăng mạng xã hội mà bạn nhận được đều chuyển đổi thành ticket giúp quản lý và theo dõi tốt hơn. Chào tạm biệt dịch vụ hỗ trợ khách hàng quá tải. Chỉ định số lượng ticket tối ưu cho mỗi nhân viên hoặc bộ phận bằng cách thiết lập các quy tắc và SLA dành cho việc phân phối ticket và điều kiện giới hạn thời gian tối ưu. Sắp xếp vấn đề của khách hàng trong một khung thời gian ngắn. Từ vấn đề nhỏ đến phức tạp, không có gì bị bỏ sót nhờ có hệ thống quản lý ticket uy tín.
Triển khai live chat có thể thay đổi đáng kể động lực quan hệ công việc của bạn với khách hàng. Thể hiện kỹ năng và kiến thức trong thời gian thực cùng lúc duy trì một cách tiếp cận chuyên nghiệp. Với tính năng tích hợp nhiều cuộc chat cùng lúc, khách hàng không phải chờ đợi. Đặc biệt là, cho dù có bao nhiêu lượt chat đang diễn ra cùng lúc, nó vẫn giúp tiết kiệm chi phí hơn là sử dụng dịch vụ điện thoại. Điểm cộng nữa là nó cải thiện thời trả lời trung bình.
Thiết lập sự hiện diễn mạnh mẽ trên mạng xã hội với LiveAgent. Kết nối với các forex follower của bạn qua nhiều nền tảng mạng xã hội. LiveAgent cho phép tích hợp đơn giản, hiệu quả với những nền tảng truyền thông xã hội lớn như Facebook, Twitter, và Instagram. Không cần chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản, bạn vẫn có thể theo dõi và trả lời mọi bình luận và tin nhắn của người theo dõi và tương tác với các trader tiềm năng mới.
Những thương nhân trong thời gian ngắn có thể nhận được câu trả lời tức thì cho mọi thắc mắc của họ khi dùng các nền tảng cơ sở tri thức và Câu hỏi thường gặp riêng. Sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG sẵn có, bạn có thể thiết kế nội dung và cấu trúc của bài viết theo nhu cầu thị trường.
Bạn nhận được một lượng lớn yêu cầu từ các kênh giao tiếp của mình? Bạn ặp khó khăn trong việc sắp xếp tất cả tin nhắn? Thẻ tag sẽ giúp bạn tổ chức hợp lý và hiệu quả hơn. Bạn có thể chỉ định thủ công hoặc tự động số thẻ tag không giới hạn vào những ticket cụ thể và sau đó áp dụng bộ lọc để tìm kiếm nhanh hơn. Kế tiếp, bạn có thể lập báo cáo trong LiveAgent cho những thẻ tag đặc biệt và chỉnh sửa chiến lược kinh doanh theo kế hoạch, dựa trên kết quả của báo cáo. Thẻ tag cho phép bạn tùy chỉnh nơi làm việc theo ý thích của mình.
Với LiveAgent, bạn sẽ không phải lãng phí thời gian quý báu. Thay vào đó, bạn có thể tập trung mọi nỗ lực để mang lại một dịch vụ khách hàng chu đáo và toàn vẹn cho từng khách hàng. So sánh giải pháp đa kênh của chúng tôi với những nhà cung cấp khác trên thị trường.
3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews
Mời bạn xem qua các câu chuyện thành công và cảm nghĩ của khách hàng về chúng tôi, cũng như khám phá tác động tích cực khi triển khai phần mềm hỗ trợ khách hàng trong lĩnh vực kế toán & pháp lý
Rất hài lòng sau khi sử dụng phần mềm này được một thời gian. Cũng vậy, LiveAgent đã giúp chúng tôi tăng mức độ hài lòng của người dùng và doanh thu. Dễ sử dụng: Giao diện người dùng trực quan và rất dễ làm quen thậm chí với cả những người không rành công nghệ. Chúng ta có thể sử dụng nó cho nhiều website, mỗi site đều có Cơ sở tri thức, Diễn đàn, và chia sẻ Ý kiến/Đề xuất. Cần có một hệ thống dễ sử dụng và có khả năng kết nối nhiều kênh giao tiếp.
Ngành tài chính đang phát triển với tốc độ nhanh. Để đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng, chúng ta nên đầu tư vào một gói phần mềm không vượt quá ngân sách của công ty bạn.
Most Popular
Phân tích và so sánh LiveAgent với các giải pháp hỗ trợ khách hàng khác và chọn một giải pháp có các tính năng phù hợp nhất cho lĩnh vực hoạt động của bạn với mức phí tốt nhất.
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Phần mềm hỗ trợ có thể được doanh nghiệp forex dùng để quản lý dịch vụ khách hàng. Ví dụ, phần mềm hỗ trợ có thể giúp doanh nghiệp forex sắp xếp hợp lý cuộc gọi đến và đi, email, chat, đề nghị trên mạng xã hội, và hơn nữa.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày