Tạo ra một CX tích cực sẽ khiến khách hàng của bạn nói chuyện.
Cải thiện tỷ lệ phản hồi đầu tiên với cách chuyển phiếu tự động.
Giảm số lượng lớn phiếu hỗ trợ bằng cơ sở tri thức.
Kiểm toán với LiveAgent và gia tăng tài sản của bạn. LiveAgent là phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong 2019. Tiếp cận gần hơn với khách hàng và giúp họ nhanh hơn với LiveAgent.
Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách tối thiểu hóa số lượng công cụ bạn sử dụng để cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
Chuyển đổi chất lượng dẫn đến khách hàng thanh toán và sản sinh hơn 500% lợi tức do bạn đầu tư.
Giữ cho dữ liệu của khách hàng được bảo vệ với các biện pháp bảo mật hiện hành bao gồm mã hóa HTTPS, giảm nhẹ DDoS, và nhiều hơn nữa.
Khách hàng muốn có quyền truy cập vào thông tin ngay lập tức và muốn được trả lời cho câu hỏi của họ ngay khi có thể. Bằng cách triển khai live chat thời gian thực trên trang web, bạn có thể cung cấp cho họ các câu trả lời nhanh như chớp, cải thiện lòng trung thành đối với doanh nghiệp và gia tăng hài lòng khách hàng. Vì thời gian là tiền bạc và tất cả đều là tiền, tại sao bạn còn chờ?
Với giao tiếp truyền phát tại một nơi duy nhất, rất dễ để kiểm tra lịch sử của cuộc đối thoại trước đó. Không nhớ được địa chỉ này là gì hay các điều kiện đã thỏa thuận? Không thành vấn đề! Với LiveAgent, bạn có thể nhìn thấy rõ ràng tất cả thông tin từ quá khứ.
Không bao giờ tìm kiếm các email cũ một lần nữa. Bạn có thể sử dụng tổ hợp của bảng điều khiển LiveAgent cho các khách hàng/dự án khác nhau, cổng thông tin khách hàng cho các thông tin về dịch vụ của bạn và phần mềm live chat cho vấn đề trực tiếp. Bạn không nên dành nhiều tiếng đồng hồ không thể đếm được vào việc giao tiếp, bạn nên dùng nó theo số giờ bạn lập hóa đơn.
Hãy cùng thành thật. Mỗi công ty đều muốn giữ chi phí thấp nhất có thể và có lợi tức cao nhất trong bảng cân bằng. Với live chat thời gian thực, các đại diện hỗ trợ khách hàng của bạn có thể xử lý 3 cuộc chat cùng một lúc, nghĩa là tiết kiệm chi phí nhiều hơn. LiveAgent cho ngành kế toán giúp bạn tận dụng hết chi phí của bạn.
Đầu tư tiền vào một thứ mới có thể là nguy cơ cho một số công ty. Tính toán số lượng đồng euro / đô-la và quyết định, nơi để đầu tư chúng, là một khó khăn thực sự. LiveAgent với kế hoạch Trọn Gói là một trong các vụ đầu tư an toàn nhất cho bạn. Nó không chỉ mang đến cho bạn các khách hàng hạnh phúc, nó cũng sẽ gia tăng lợi tức của bạn, dòng tiền mặt và cổ phiếu thị trường. Hãy kiểm toán với LiveAgent.
Giữ cho khách hàng hạnh phúc và hài lòng nên là điểm cốt lõi của hoạt động kinh doanh. Khách hàng hạnh phúc lan truyền tin tức ra xung quanh họ, dù là trong thế giới kỹ thuật số hay ngoại tuyến cho các bạn bè và đồng nghiệp của họ. Một trong các công cụ hướng dẫn để thành công, nó đang chuyển giao dịch vụ hỗ trợ khách hàng A*. LiveAgent, ở trung tâm của nó là các khách hàng. Kết hợp hai điều này và bạn sẽ thấy được ảnh hưởng tích cực lên doanh nghiệp của bạn.
Xem các câu chuyện thành công và chứng nhận của chúng tôi và khám phá tác động tích cực của việc triển khai phần mềm chuyên viên hỗ trợ lên ngành kế toán & pháp lý
Khi số lượng khách hàng và email hỗ trợ đang gia tăng, chúng tôi đã chuyển từ Gmail sang Zendesk Support. Nhưng chúng tôi sớm nhận ra, chúng đang dùng quá nhiều thời gian để sửa lỗi và đôi khi nâng cấp lên mức điều hành Cấp 2. Kể cả sau khi đầu tư số lượng lớn thời gian, tiền bạc và công sức, nếu công cụ không quá hữu dụng cho bạn, vậy thì tốt hơn là nên chuyển đổi và đó là cái chúng tôi đã làm. Chúng tôi thích mức giá và dịch vụ hỗ trợ do LiveAgent cung cấp.
Sumeet Mahendra, RTIwala Services
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Customer service software can help you get to know your clients better by monitoring their interactions with your company. It makes it easy to understand your customer base and develop a strategy to deal with them. This leads to better customer service and a better client experience.
Having customer service software, such as LiveAgent, can help the accounting & legal industry speed up and become more efficient with their customer service inquires.
The accounting & legal industry can benefit from LiveAgent by saving time, improving customer satisfaction, customer experience, and revenue.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày