Giá trị trong mọi ngành nghề

Khám phá cách thức LiveAgent cải thiện Kế toán và Pháp lý kinh doanh của bạn.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Đẩy mạnh sự ủng hộ

Tạo ra một CX tích cực sẽ khiến khách hàng của bạn nói chuyện.

24%

Giảm thời gian phản hồi

Cải thiện tỷ lệ phản hồi đầu tiên với cách chuyển phiếu tự động.

37%

Giảm số lượng phiếu

Giảm số lượng lớn phiếu hỗ trợ bằng cơ sở tri thức.

Industry background

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho ngành Kế toán & Pháp lý

Kiểm toán với LiveAgent và gia tăng tài sản của bạn. LiveAgent là phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong 2019. Tiếp cận gần hơn với khách hàng và giúp họ nhanh hơn với LiveAgent.

Giảm chi phí

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách tối thiểu hóa số lượng công cụ bạn sử dụng để cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.

Đạt được tỷ lệ ROI cao

Chuyển đổi chất lượng dẫn đến khách hàng thanh toán và sản sinh hơn 500% lợi tức do bạn đầu tư.

Bảo vệ dữ liệu quan trọng

Giữ cho dữ liệu của khách hàng được bảo vệ với các biện pháp bảo mật hiện hành bao gồm mã hóa HTTPS, giảm nhẹ DDoS, và nhiều hơn nữa.

Tăng tốcgiải quyết yêu cầu khách hàng

Khách hàng muốn có quyền truy cập vào thông tin ngay lập tức và muốn được trả lời cho câu hỏi của họ ngay khi có thể. Bằng cách triển khai live chat thời gian thực trên trang web, bạn có thể cung cấp cho họ các câu trả lời nhanh như chớp, cải thiện lòng trung thành đối với doanh nghiệp và gia tăng hài lòng khách hàng. Vì thời gian là tiền bạc và tất cả đều là tiền, tại sao bạn còn chờ?

LiveAgent answering ticket-gif
Giao diện của hệ thống phiếu
LiveAgent answering ticket-gif
Lịch sử phiếu không giới hạn

Đóng nhiềugiao dịch hơn trong thời gian thực

Với giao tiếp truyền phát tại một nơi duy nhất, rất dễ để kiểm tra lịch sử của cuộc đối thoại trước đó. Không nhớ được địa chỉ này là gì hay các điều kiện đã thỏa thuận? Không thành vấn đề! Với LiveAgent, bạn có thể nhìn thấy rõ ràng tất cả thông tin từ quá khứ.

Tổ chứccác dự án của bạn

Không bao giờ tìm kiếm các email cũ một lần nữa. Bạn có thể sử dụng tổ hợp của bảng điều khiển LiveAgent cho các khách hàng/dự án khác nhau, cổng thông tin khách hàng cho các thông tin về dịch vụ của bạn và phần mềm live chat cho vấn đề trực tiếp. Bạn không nên dành nhiều tiếng đồng hồ không thể đếm được vào việc giao tiếp, bạn nên dùng nó theo số giờ bạn lập hóa đơn.

LiveAgent answer to ticket-gif
Tính năng xem gõ chữ thời gian thực
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Giảmcác chi phí

Hãy cùng thành thật. Mỗi công ty đều muốn giữ chi phí thấp nhất có thể và có lợi tức cao nhất trong bảng cân bằng. Với live chat thời gian thực, các đại diện hỗ trợ khách hàng của bạn có thể xử lý 3 cuộc chat cùng một lúc, nghĩa là tiết kiệm chi phí nhiều hơn. LiveAgent cho ngành kế toán giúp bạn tận dụng hết chi phí của bạn.

Calculating illustration
reports-illustration

Chọntỷ lệ RoI lớn nhất

Đầu tư tiền vào một thứ mới có thể là nguy cơ cho một số công ty. Tính toán số lượng đồng euro / đô-la và quyết định, nơi để đầu tư chúng, là một khó khăn thực sự. LiveAgent với kế hoạch Trọn Gói là một trong các vụ đầu tư an toàn nhất cho bạn. Nó không chỉ mang đến cho bạn các khách hàng hạnh phúc, nó cũng sẽ gia tăng lợi tức của bạn, dòng tiền mặt và cổ phiếu thị trường. Hãy kiểm toán với LiveAgent.

Gia tănglợi tức của bạn

Giữ cho khách hàng hạnh phúc và hài lòng nên là điểm cốt lõi của hoạt động kinh doanh. Khách hàng hạnh phúc lan truyền tin tức ra xung quanh họ, dù là trong thế giới kỹ thuật số hay ngoại tuyến cho các bạn bè và đồng nghiệp của họ. Một trong các công cụ hướng dẫn để thành công, nó đang chuyển giao dịch vụ hỗ trợ khách hàng A*. LiveAgent, ở trung tâm của nó là các khách hàng. Kết hợp hai điều này và bạn sẽ thấy được ảnh hưởng tích cực lên doanh nghiệp của bạn.

customer touchpoints report-illustration

Hơn 21.000 doanh nghiệp không phạm sai lầm

Xem các câu chuyện thành công và chứng nhận của chúng tôi và khám phá tác động tích cực của việc triển khai phần mềm chuyên viên hỗ trợ lên ngành kế toán & pháp lý

“Chúng tôi thích mức giá và dịch vụ hỗ trợ do LiveAgent cung cấp.”

Khi số lượng khách hàng và email hỗ trợ đang gia tăng, chúng tôi đã chuyển từ Gmail sang Zendesk Support. Nhưng chúng tôi sớm nhận ra, chúng đang dùng quá nhiều thời gian để sửa lỗi và đôi khi nâng cấp lên mức điều hành Cấp 2. Kể cả sau khi đầu tư số lượng lớn thời gian, tiền bạc và công sức, nếu công cụ không quá hữu dụng cho bạn, vậy thì tốt hơn là nên chuyển đổi và đó là cái chúng tôi đã làm. Chúng tôi thích mức giá và dịch vụ hỗ trợ do LiveAgent cung cấp.

RTIwala services logo

Sumeet Mahendra, RTIwala Services

Bài viết liên quan đếnKế toán & Pháp lý
LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

Quá trình chuyển đổi sang LiveAgent trở nên dễ dàng bằng plugin di chuyển dữ liệu. Các plugin này chuyển đổi dữ liệu của bạn từ hệ thống cũ sang LiveAgent một cách liền mạch.

Plugin di chuyển dữ liệu

LiveAgent cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng và di chuyển dữ liệu dễ dàng. Công ty còn cung cấp chương trình affiliate và hội thảo trực tuyến. LiveAgent được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp hàng đầu và cung cấp plugin di chuyển dữ liệu.

Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

Cuộc Cách Mạng Khách Hàng trong Dịch Vụ Khách Hàng: David Bequette tại TEDxYerevan

Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

LiveAgent cung cấp nhiều tính năng tiên tiến giúp doanh nghiệp quản lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả, bao gồm quản lý ticket, tự động hóa tác vụ, báo cáo hiệu suất, game hóa nhân viên và live chat.

Khám phá LiveAgent

LiveAgent cung cấp nhiều tính năng tiên tiến giúp doanh nghiệp quản lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả, bao gồm quản lý ticket, tự động hóa tác vụ, báo cáo hiệu suất, game hóa nhân viên và live chat.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x