Bạn cần tìm một giải pháp thay thế cho phần mềm Freshcaller?
Phần mềm quản lý yêu cầu hỗ trợ có giá trị sản phẩm tốt, với điểm xếp hạng 4,7/5 và giá từ 15 đến 19 USD/tháng/nhân viên hỗ trợ. Cung cấp nhiều tính năng quản lý như chức năng định tuyến tự động, quản lý trung tâm cuộc gọi, quản lý hàng đợi, và quản lý email. Cung cấp cơ chế đo lường hiệu suất và quản lý cơ sở tri thức. Hỗ trợ liên lạc đa kênh để cho phép người dùng trả lời tất cả các tin nhắn từ phần mềm.
G2 is a leader in customer support software in 2020, according to Software Advice, TrustRadius, and Crozdesk. They have also received awards and high rankings from G2, Finances Online, Get App, Capterra, eKomi Crowd Reviews, GoodFirms, SaaSworthy, and Featured Customers. Their chat channels and self-service tools are especially praised.
Bạn đang tìm một giải pháp thay thế tốt hơn cho LivePerson?
LiveAgent được đánh giá cao và được các khách hàng lời khen về khả năng tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp. Công cụ này giúp tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác và gia tăng doanh số bán hàng. Nó còn giúp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền trong thời gian ngắn.
Đang tìm giải pháp thay thế cho LeadDesk?
LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng với các tính năng tuyệt vời như gửi email, trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu và tích hợp với mạng xã hội. Nhiều khách hàng đã chuyển từ Zendesk sang LiveAgent vì giá thành phải chăng, tính năng tốt và dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời. Chúng tôi cũng đã đánh giá cao khả năng hoạt động trên thiết bị di động của LiveAgent.
Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho Freshdesk?
LiveAgent là một công cụ hỗ trợ làm việc nhóm đa kênh cho các hoạt động hỗ trợ khách hàng. Nó tích hợp với công cụ của bên thứ ba, giúp quản lý hoạt động hỗ trợ khách hàng một cách dễ dàng. Nó cũng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp bằng cách cung cấp nhiều kênh tương tác với khách hàng như email, live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và cơ sở tri thức. Nó cho phép quản lý yêu cầu và phân chia nhiệm vụ giữa các tư vấn viên dựa trên các quy tắc phân chia công việc được thiết lập trước.
Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho các doanh nhân độc lập
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng hàng đầu cho doanh nghiệp trong năm 2020. Bằng cách sử dụng phần mềm này, doanh nghiệp có thể cải thiện mức độ hài lòng khách hàng và tăng doanh thu lên tới 30%. Ngoài ra, LiveAgent cũng giúp tăng giá trị khách hàng và doanh số bán hàng lên tới 16%. Phần mềm này có thể tùy chỉnh hoàn toàn và không yêu cầu thẻ tín dụng, và khách hàng có thể hủy bất cứ lúc nào.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày