Bạn đang tìm một phần mềm hỗ trợ tốt hơn?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ được đánh giá nhiều nhất và được xếp hạng #1 cho giao thức SMB trong năm 2019. Phần mềm giúp bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng và hỗ trợ họ nhanh hơn thông qua LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 lý do khiến các công ty phát triển phần mềm chọn LiveAgent

Trao các tùy chọn tự phục vụ cho người dùng bằng cách tạo cơ sở tri thức toàn diện với nhiều bài báo, hướng dẫn, diễn đàn và Câu hỏi thường gặp.

Dẫn dắt khách hàng tiềm năng đi qua phễu bán hàng bằng cách giải đáp thắc mắc của họ trong thời gian thực.

Hãy tận dụng các ô thông tin phản hồi và gợi ý của chúng tôi để tìm hiểu chính xác những điều mà khách hàng muốn và mong đợi ở bạn.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
focus on needs - illustration

Tập trung vào nhu cầu

Mỗi đối tượng khách hàng có những nhu cầu khác nhau và bạn nên tập trung vào tất cả những nhu cầu đó. Nhờ khả năng của phần mềm hỗ trợ đa kênh, bạn có thể giữ liên lạc với khách hàng trên nhiều kênh khác nhau – đó có thể là mạng xã hội, cuộc gọi, email hoặc trò chuyện trực tuyến trong thời gian thực. Bất kể khách hàng của bạn đến từ đâu, bạn sẽ luôn có mặt để hỗ trợ họ.

Tạo cơ sở tri thức

Cơ sở tri thức và cổng hỗ trợ là nơi đầu tiên mà hầu hết khách hàng sẽ tìm đến khi cần giải đáp thắc mắc. LiveAgent cung cấp khả năng mạnh mẽ giúp bạn có đủ tiềm lực để xây dựng Câu hỏi thường gặp, các bài viết để khách hàng tự hỗ trợ hoặc tạo một số danh mục dựa trên doanh nghiệp của bạn.

create the knowledge base - illustration
complete the sales funnel - illustration

Hoàn thiện phễu bán hàng

Một số khách hàng tương lai có thể liên lạc với bạn thông qua trò chuyện trực tuyến, nơi bạn có thể giải đáp thắc mắc cho họ nhanh chóng và kịp thời. Sau đó, họ có thể liên lạc với bạn qua email thông thường và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, là gọi cho bạn. Bạn có sẵn mọi thông tin trong hộp thư chung, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng truy cập lại các nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. Quá gọn gàng đúng không nào?

Hơn 21.000 doanh nghiệp đã tin dùng sản phẩm

Hãy đọc những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và khám phá tác động tích cực khi triển khai phần mềm hỗ trợ trong ngành công nghiệp ô tô

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
Bài viết liên quan đếnPhần mềm & Internet
Phụ trách thanh toán, hóa đơn, ủy quyền thanh toán và các tác vụ khác bằng thành phần tích hợp và công cụ thanh toán của LiveAgent.

Quản lý thanh toán

Công ty cung cấp các phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, tổng đài và quản lý khiếu nại. Liên hệ để biết thêm chi tiết và lên lịch demo.

Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Live Chat

Email marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất. Vận hành cửa hàng online có thử thách. Ứng dụng softphone cho Mac ngày càng tốt. Việc giảm tỷ lệ churn rate quan trọng. Cùng tìm hiểu số liệu thống kê về live chat. Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả. Trang bị cổng thông tin khách hàng cần thiết. Hỗ trợ khách hàng thời gian thực là quan trọng. Hướng dẫn chọn hệ thống quản lý ticket phù hợp. Dựa trên dữ liệu để cung cấp dịch vụ khách hàng. 15 mẫu email tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng. Cách trả lời câu hỏi khách hàng khi không biết. 10 lý do dùng kênh chat trực tiếp.

Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Phần mềm Help Desk hỗ trợ khách hàng

Twitter đã cập nhật cấu trúc kiếm tiền của mình để truy cập vào API v2. Chatbot có thể cải thiện dịch vụ khách hàng. LiveAgent sử dụng WhatsApp cho hỗ trợ khách hàng. Sử dụng WhatsApp cho dịch vụ khách hàng là tuyệt vời. Nội dung tương tác là quan trọng trong giao tiếp. Quản lý sự cố và phản hồi khách hàng tốt nhất. LiveAgent mang đến các cải tiến mới và tích hợp với Salesforce. Tìm hiểu về phần mềm phản hồi khách hàng tốt nhất. Hướng dẫn ứng xử qua email dịch vụ khách hàng. Tìm hiểu về phần mềm diễn đàn và cổng thông tin khách hàng tốt nhất.

Decide, which tickets your agents will be able to answer. Learn more how to setup that agents can answer tickets opened from 'To solve' button only.

To solve button

Decide, which tickets your agents will be able to answer. Learn more how to setup that agents can answer tickets opened from 'To solve' button only.

Videos - Review Cong Nghe Ai Eye Scan Cua Google

Review công nghệ AI Eye Scan của Google

Videos - Review Cong Nghe Ai Eye Scan Cua Google

LiveAgent và bộ công cụ của LiveAgent có thể dễ dàng đảm nhận việc tiếp thị qua email. Tận dụng các tính năng và tạo chiến lược tiếp thị tốt nhất.

Tiếp thị qua email

Tiếp thị qua email là công cụ quan trọng cho phần mềm trợ giúp khách hàng. LiveAgent cung cấp công cụ và tích hợp để tiếp thị qua email.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo