Phần mềm hỗ trợ cho ngành chơi game và thể thao điện tử

Ngành chơi game và thể thao điện tử ngày càng phát triển nhờ được thúc đẩy bởi nhu cầu của người tiêu dùng, công nghệ đổi mới và nhiều chiến lược phân phối mới. Họ đang chuyển đổi từ ngành công nghiệp ngách thành một hình thức giải trí chủ đạo trên toàn thế giới.

Với phần mềm hỗ trợ của LiveAgent, những bên chủ chốt trong ngành Chơi game và thể thao điện tử – bao gồm các nhà phát triển và nhà xuất bản trò chơi, các công ty phát trực tuyến, chủ sở hữu nhóm tham gia và những người có ảnh hưởng – có thể nâng cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ, nâng cao trải nghiệm cho cộng đồng người tham gia, cải thiện hoạt động giao tiếp với người dùng và tạo lợi thế cạnh tranh.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
video game controller headphones boy and girl

eGaming và eSports là gì?

eGaming (chơi game điện tử) và eSports (thể thao điện tử) thường được định nghĩa rất giống nhau và hai thuật ngữ này thường được sử dụng trùng lặp. eSports (còn gọi là electronic sports, e-sports hoặc competitive gaming) là hình thức tổ chức cuộc thi chơi điện tử giữa nhiều người chơi, đặc biệt giữa những tuyển thủ chuyên nghiệp, còn eGaming (electronic gaming, hoặc e-gaming) diễn ra bên ngoài các cuộc thi chính thức nêu trên và chỉ thuần túy phục vụ cho mục đích giải trí.

Được hỗ trợ bởi thế hệ thiên niên kỷ, ngành eSports và eGaming đã có sự phát triển vượt bậc trong những năm gần đây. Theo Báo cáo Thị trường Thể thao điện tử Toàn cầu, doanh thu Thể thao điện tử toàn cầu sẽ tăng lên 1,1 tỷ đô la vào năm 2020, trong khi tổng số khán giả Thể thao điện tử sẽ tăng lên 495 triệu người. Báo cáo Hệ sinh thái Thể thao điện tử cũng tiết lộ rằng thị trường Thể thao điện tử toàn cầu được dự đoán sẽ vượt qua 1,5 tỷ đô la Mỹ vào năm 2023.

Các doanh nghiệp eGaming và eSports nhận được những lợi ích gì từ phần mềm trợ giúp?

Cải thiện dịch vụ hỗ trợ của bạn

Theo dõi hành vi của khách truy cập trang web và chủ động liên lạc với họ. Trả lời bất kỳ câu hỏi nào của khách hàng và chốt thêm giao dịch mới.

Giảm số lượng phiếu yêu cầu hỗ trợ

Giảm số lượng phiếu yêu cầu hỗ trợ đến bằng cách cung cấp cổng tự hỗ trợ toàn diện để khách hàng truy cập 24/7/365.

Tăng tương tác

Phát triển cộng đồng trực tuyến của bạn bằng cách tạo các diễn đàn cộng đồng để khách hàng của bạn mở đầu các cuộc thảo luận và đặt câu hỏi.

Cung cấp dịch vụ xuất sắc như một phần trải nghiệm chơi game

Dễ dàng quản lý cộng đồng người chơi và cung cấp dịch vụ hỗ trợ người dùng tuyệt vời bằng giải pháp phần mềm hỗ trợ mạnh mẽ cho ngành eGaming và eSports.

social notifications - illustration

Hỗ trợ người dùng đa kênh

Bất kể người chơi sử dụng kênh nào để liên lạc với bộ phận hỗ trợ khách hàng – email, thoại, biểu mẫu web, trò chuyện trực tuyến hoặc mạng xã hội – tất cả yêu cầu hỗ trợ sẽ được tự động chuyển thành phiếu và được lưu trữ an toàn trong một hộp thư chung. Tất cả phiếu yêu cầu hỗ trợ đều được dễ dàng truy cập từ một bảng điều khiển để giúp đội hỗ trợ của bạn quản lý chúng dễ dàng hơn.

Các tính năng tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ mạnh mẽ

Để đảm bảo giải quyết phiếu yêu cầu hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả, LiveAgent cung cấp đầy đủ tính năng hữu ích để quản lý phiếu yêu cầu hỗ trợ, bao gồm các tùy chọn thông minh để phân phối phiếu, tự động hóa quy trình làm việc, các mẫu và phản hồi soạn sẵn, quản lý SLA, công cụ cộng tác nhóm, dễ quản lý trách nhiệm, phát hiện va chạm, tách và kết hợp phiếu yêu cầu hỗ trợ, tích hợp CRM với thông tin chi tiết về khách hàng, báo cáo, phân tích và nhiều tính năng khác.

Create Ticket in LiveAgent
quick quality customer service through live chat

Trò chuyện trực tuyến trong thời gian thực

Dễ dàng xử lý yêu cầu hỗ trợ trong thời gian thực khi bật tính năng trò chuyện trực tuyến. Hỗ trợ ngay lập tức cho người chơi sự vào bất cứ lúc nào mà không làm gián đoạn trải nghiệm chơi game của họ. Trò chuyện trực tuyến của LiveAgent – tiện ích trò chuyện nhanh nhất thị trường – bao gồm cả các tính năng phổ biến và độc đáo, chẳng hạn như nhiều tùy chọn chuyển hướng cuộc trò chuyện, chủ động mời trò chuyện, theo dõi khách truy cập trực tuyến, v.v.

Tích hợp mạng xã hội

Dễ dàng tích hợp các trang mạng xã hội của bạn với phần mềm hỗ trợ và giữ liên lạc với những người dùng thông qua các kênh mạng xã hội. LiveAgent kết nối liền mạch với Facebook, Twitter và Instagram. Các tích hợp cho phép bạn theo dõi và trả lời mọi tin nhắn, bình luận và đề cập trên mạng xã hội từ trang quản trị của phần mềm hỗ trợ mà không cần chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản.

How to Utilize your Instagram Plugin in LiveAgent | Live Agent04:04Youtube video: How to Utilize your Instagram Plugin in LiveAgent
Live Agent
LiveAgent knowledge base

Cơ sở tri thức và Câu hỏi thường gặp

Thiết lập cơ sở tri thức với Câu hỏi thường gặp để cung cấp cho người dùng nguồn tài nguyên tự phục vụ dồi dào, nơi họ có thể nhanh chóng và dễ dàng tìm câu trả lời. LiveAgent đi kèm với các công cụ xuất bản nội dung tinh vi cho phép bạn dễ dàng tạo nội dung hữu ích và trao quyền cho người chơi để họ tự hỗ trợ, ngay cả khi nhóm hỗ trợ của bạn không trực tuyến.

Cổng thông tin khách hàng tự phục vụ

Nâng cao trải nghiệm người dùng tự phục vụ với cổng thông tin khách hàng toàn diện bao gồm diễn đàn người dùng, nơi người chơi tương tác và hỗ trợ lẫn nhau, chia sẻ các mẹo và thủ thuật chơi game cũng như kinh nghiệm của riêng họ. Bạn cũng có thể kích hoạt trình thu thập phản hồi và đề xuất để hiểu rõ hơn các ý kiến, sở thích và kỳ vọng của người chơi.

woman behind computer organizing support documentation

Các tính năng khác của phần mềm hỗ trợ để cải thiện dịch vụ hỗ trợ người dùng và duy trì khả năng làm việc hiệu quả cho nhóm của bạn

Sắp xếp hợp lý mọi yêu cầu hỗ trợ vào một quy trình làm việc đơn giản cho nhóm của bạn đồng thời tạo trải nghiệm hỗ trợ cá nhân hóa cho người dùng của bạn.

customer filter - illustration

Tự động phân phối phiếu yêu cầu hỗ trợ dựa trên các quy tắc do bạn xác định trước để đảm bảo người dùng luôn được kết nối với các nhân viên phù hợp. Đọc thêm

IT ticketing system - Canned responses in LiveAgent

Trả lời yêu cầu nhanh hơn và hỗ trợ cugnf lúc cho nhiều người dùng bằng các câu trả lời và mẫu được soạn sẵn. Đọc thêm

woman designing website

Tạo và tùy chỉnh các cổng hỗ trợ đa thương hiệu, mỗi cổng có thiết kế, cài đặt và nội dung độc đáo riêng. Đọc thêm

customer FAQ - illustration

Bật tiện ích tìm kiếm để tự động tạo đề xuất trong thời gian thực về các nội dung liên quan trong cơ sở tri thức của bạn. Đọc thêm

Mobile application - illustration

Cài đặt các ứng dụng Android hoặc iOS gốc để trả lời các câu hỏi của người dùng khi bạn không ở gần nơi làm việc. Đọc thêm

connected world map

Cho phép người dùng và nhân viên hỗ trợ sử dụng ngôn ngữ bản địa của họ. LiveAgent hiện hỗ trợ cho hơn 40 ngôn ngữ. Đọc thêm

Vì sao phần mềm hỗ trợ của LiveAgent là lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp?

colorful review - icon

Được đánh giá nhiều nhất và được xếp hạng #1

LiveAgent đã được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng là phần mềm hỗ trợ #1 dành cho các doanh nghiệp quy mô nhỏ trong năm 2019-2020.

hearts - icon

Được 21 ngàn doanh nghiệp tin dùng

Hơn 21.000 doanh nghiệp trong nhiều ngành khác nhau có nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ đã tin dùng LiveAgent.

Integrations pricing-icon

Trang bị180+ tính năng

Với hơn 180 tính năng, hơn 40 tích hợp và vô số tùy chỉnh, công cụ này dễ dàng thích ứng với các yêu cầu kinh doanh của bạn.

Shared inbox keeps data securely stored

Hoạt động trên đám mây và bảo mật

Hoàn toàn hoạt động trên đám mây, an toàn, dễ thiết lập và sử dụng. Bắt đầu sử dụng LiveAgent chỉ trong vài phút.

Chọn gói sản phẩm phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn

Một số nhân vật chủ chốt trong ngành eSports và eGaming đã hưởng lợi nhờ sử dụng phần mềm tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ của LiveAgent. Tại sao bạn không tham gia cùng họ? Hãy chọn 1 trong 4 gói sản phẩm của chúng tôi – bao gồm một gói miễn phí – bảng giá đơn giản và minh bạch. Bạn dễ dàng thanh toán mọi lúc mọi nơi, không có hợp đồng cố định hoặc chi phí ẩn, hạ hoặc nâng cấp gói của bạn bất cứ khi nào.

Package Name

Sản phẩm trọn gói

Dành cho doanh nghiệp nhỏ và các nhà tiếp thị chuyên nghiệp

$39 /mo
Package Name

Phiếu yêu cầu hỗ trợ+Chat

Dành cho doanh nghiệp nhỏ và các nhà tiếp thị chuyên nghiệp

$29 /mo
Bài viết liên quan đếnPhần mềm dịch vụ khách hàng dành cho ngành Chơi game điện tử & thể thao điện tử
Bạn cần tìm phần mềm theo vết tốt nhất? Cùng đọc bài viết nghiên cứu này của chúng tôi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh 25 giải pháp phần mềm theo vết vấn đề tốt nhất.

Phần mềm theo vết vấn đề tốt nhất

Phần mềm hỗ trợ khách hàng như Groove, Commence và Deskpro cung cấp các tính năng chat trực tiếp, tự động hóa quy trình làm việc, và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ một cách hiệu quả. Đồng thời, chúng cũng có nhược điểm như khó tìm kiếm yêu cầu đã đóng và cần cập nhật phần mềm thường xuyên.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở tri thức miễn phí, LiveAgent có thể giúp bạn với một công cụ miễn phí thanh toán. Hãy xem qua chuyên viên hỗ trợ của chúng tôi và tìm hiểu thêm.

Tìm kiếm một phần mềm cơ sở tri thức miễn phí?

Hỗ trợ triển khai phần mềm đa kênh và tự hỗ trợ khách hàng để tăng khả năng phục vụ. LiveAgent cung cấp live chat miễn phí và dịch vụ help desk chất lượng.

Bạn muốn cải thiện phễu bán hàng và chiến lược marketing của mình? Chúng ta cùng tìm hiểu những cách thức mà nội dung tương tác có thể giúp ích cho doanh nghiệp của bạn!

Nội dung tương tác

Nội dung trực quan, lời kêu gọi hành động và tương tác là quan trọng trong chiến lược marketing nội dung để thu hút và giữ chân khách hàng. Việc sử dụng mạng xã hội cũng giúp xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.

Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng của LiveAgent sẽ cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa, nhanh chóng và đầy đủ kiến thức cho khách hàng của bạn. Mời bạn dùng thử miễn phí.

Cái nhìn sơ lược phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng của bạn.

Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng được sử dụng rộng rãi trong các ngành như bảo hiểm, ngân hàng và chăm sóc sức khỏe. Các tính năng quan trọng bao gồm tích hợp đa kênh, công cụ soạn thảo mạnh mẽ và phân tích tương tác với khách hàng.

LiveAgent là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Kustomer với mức phí phải chăng, hệ thống quản lý ticket tuyệt vời, và với sự hỗ trợ của nhiều kênh giao tiếp.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Kustomer?

Tạo cơ sở tri thức đại diện cho doanh nghiệp và khách hàng, giúp khách hàng tự giải quyết vấn đề và cá nhân hóa cổng thông tin dịch vụ.

Đang tìm cách chuyển dữ liệu của bạn từ Front sang một giải pháp khác? Hãy xem qua LiveAgent và những lợi ích. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay.

Chuyển đổi từ Front?

LiveAgent là một giải pháp tuyệt vời để quản lý emails, tương tác với khách hàng và cung cấp hỗ trợ thông qua nhiều kênh giao tiếp khác nhau. Nó giúp tăng cường doanh số bán hàng và cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x